Đi Cùng Con: Nàng dâu 4.0 bất hoà với mẹ chồng vì không cùng quan điểm
4928 Views
28-05-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Câu chuyện của hai mẹ con Hồng Thắm - Huyền Trang, như chứng minh rằng không phải bất kì mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu nào cũng sẽ khắc khẩu và không hòa hợp. Không chỉ hiện tại, mà hy vọng rằng trong tương lai hai người phụ nữ “quyền lực” của gia đình sẽ luôn đồng hành và yêu thương nhau hơn.

Đi Cùng Con mở những nút thắt cho bao gia đình bị tổn thương bởi những hiểu lầm, những mâu thuẫn bấy lâu chưa được gỡ bỏ. Không chỉ là nơi gắn kết những mối quan hệ ruột thịt, nơi đây còn là cơ hội để mẹ chồng - nàng dâu được giãi bày những điều chưa nói với nhau. Giúp các nhân vật mở lòng hơn để cùng chia sẻ là người kết nối NSƯT Vũ Thành Vinh và sự dẫn dắt của MC Phùng Thế Phi.

Huyền Trang - Người phụ nữ hoàn hảo khi sở hữu sắc đẹp và thành công trong công việc, thế nhưng đời sống gia đình của cô vẫn còn nhiều trăn trở, đặc biệt khi vấn đề mẹ chồng - nàng dâu luôn khó nói và chia sẻ. Nhất là thời đại công nghệ hiện nay, hai mẹ con đã chọn cách nhắn tin khi xảy ra tranh cãi thay vì đối mặt trực tiếp, điều này vô tình khiến họ không thể thấu hiểu nhau và dẫn đến xung đột.

Mạng xã hội - tuy ảo nhưng lại là nơi nói lên những suy nghĩ thật, vì thế những gì chúng ta đăng tải sẽ ít nhiều tác động đến mối quan hệ xung quanh. Đây cũng là lý do gây nên mâu thuẫn của cả hai, cô Hồng Thắm chia sẻ: “Có những cái người ta đăng trên mạng xã hội, con thấy hay thì chia sẻ về. Như những câu chuyện về mẹ chồng nàng dâu. Người khác thấy sẽ nghĩ không hay về gia đình”. Mẹ con không hiểu suy nghĩ của nhau, cứ thế cả hai càng bị đẩy ra xa và không thể kết nối với nhau. Mặc dù vậy, đối với người mẹ này, cô luôn dành trọn tình thương và xem nàng dâu như con gái ruột của mình.

Lắng nghe những tâm sự và thấu hiểu hơn tâm tư của mẹ chồng, con dâu Huyền Trang bày tỏ “Con gửi lời xin lỗi đến mẹ, khoảng thời gian vừa qua vì sự nông nổi, bồng bột và tính trẻ con của mình. Con cũng cảm ơn mẹ vì đã luôn đồng hành và bên cạnh con”. Gia đình luôn là điểm khiến trái tim ta trở nên mềm mại hơn, đừng vì nóng giận nhất thời mà làm tổn thương những người ta thương yêu. Đến với sân khấu Đi Cùng Con, hai mẹ con có được những giây phút cùng ngồi lại trò chuyện và cảm thông cho nhau nhiều hơn.

Yêu Thương - chặng đường tiếp theo của chương trình với những trò chơi giúp cả hai nhân vật gắn kết và sát lạt gần nhau hơn. Đặc sắc hơn các số trước, là sự xuất hiện của ba thiên thần nhỏ nhà Huyền Trang cùng tham gia. Kết thúc ba vòng chơi, gia đình nhỏ đã cho thấy sự “tâm đầu ý hợp” khi đoán đúng gần hết câu đố đến từ ban tổ chức. Sự kết nối giữa các thành viên chính là điều giúp họ vượt qua thử thách, hơn thế nữa đã xóa tan mọi khoảng cách và những khúc mắc trước đây.

Tập ba khép lại với cái kết có hậu và vô cùng cảm động của Hồng Thắm - Huyền Trang, như chứng minh rằng không phải bất kì mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu nào cũng sẽ khắc khẩu và không hòa hợp. Không chỉ hiện tại, mà hy vọng rằng trong tương lai hai người phụ nữ “quyền lực” của gia đình sẽ luôn đồng hành và yêu thương nhau hơn.

Đi Cùng Con do Đài Truyền Hình Thành Phố Hồ Chí Minh phối hợp cùng công ty Truyền Thông Khang. Chương trình được phát sóng lúc 21 giờ 15 tối thứ Sáu hàng tuần trên kênh HTV9. Tập Bốn được lên sóng vào tối 3/6/2022.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Summer Vibe Fest 2024: Double2T, Jimmii Nguyễn bùng cháy cùng loạt hit làm nên tên tuổi

27379 Views
21-04-2024
Double2T, Jimmi Nguyễn cùng dàn nghệ sĩ đình đám sẽ trình diễn tại Summer Vibe Fest 2024 ở Phan Thiết dịp đại lể 30/4 & 1/5 này.

Vương miện 2 tỷ đồng gây ấn tượng tại họp báo công bố Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024

30431 Views
18-04-2024
Ông Lê Ngọc Hưng, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024 cho biết tại họp báo Thí sinh đoạt Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2024 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá hơn 2,5 tỉ đồng bao gồm: vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Vương miện được đính kết từ 1.500 viên kim cương nhân tạo, nạm đá quý có nguồn gốc Việt Nam. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu á hậu 1, á hậu 2, á hậu 3 và các giải thưởng phụ.

Mr Law Travel: Tiến Luật gục ngã vì chuyến câu mực đêm, Thu Trang mê tít đặc sản Phú Yên

14065 Views
13-04-2024
Tập 3 của vlog du lịch Mr Law Travel vừa lên sóng với loạt tình tiết thú vị xoay quanh hành trình khám phá của Thu Trang - Tiến Luật ở Phú Yên. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật cùng nhau đi câu mực.

Mr Law Travel: Thu Trang lo lắng khi Tiến Luật bị bỏng pô xe địa hình

29948 Views
05-04-2024
Tập 2 của chương trình Mr Law Travel vừa lên sóng trên kênh YouTube chính thức của Tiến Luật. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật tiếp tục hành trình đến với vùng đất Nha Trang xinh đẹp.

YeaH1 ký hợp tác với Bộ Nông nghiệp sản xuất chương trình truyền hình thực tế HaHa Nông Dân

32445 Views
04-04-2024
Chương trình thực tế 'Haha nông dân' có format gốc ăn khách ‘Haha nông phu’ tại Trung Quốc. Show thực tế được sản xuất với mục tiêu quảng bá hình ảnh Việt Nam thông qua cảnh đẹp, con người, văn hóa làng quê Việt. Đây là bước tiến của YeaH1 trong chiến lược phát huy thế mạnh trong lĩnh vực sản xuất, phân phối nội dung chất lượng cao và thương mại điện tử tại Việt Nam.