Đi Cùng Con: Người thầy giáo với niềm đam mê nghệ thuật cháy bỏng và câu chuyện đẫm nước mắt phía sau
4109 Views
11-07-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Với sự kết nối của NSƯT Vũ Thành Vinh và sự dẫn dắt của MC Phùng Thế Phi, tập Tám tuần này là câu chuyện về suy nghĩ trái chiều trong định hướng tương lai của mẹ - Dương Thị Thu và con trai - Dương Phúc.

Đi Cùng Con 2022, nơi kết nối những giá trị yêu thương. Có những vấn đề ta nghĩ là nhỏ nhặt nhưng điều đó lại vô tình tạo ra khoảng cách giữa hai thế hệ, đến với chương trình, cha mẹ - con cái sẽ có dịp để ngồi lại cùng nhau gỡ bỏ khúc mắc, chia sẻ những câu chuyện chưa một lần được kể.

Ở độ tuổi trưởng thành, giữa cha mẹ và con cái luôn có những rào cản, đó chính là định hướng con đường trong tương lai. Cha mẹ nào cũng muốn con mình có được công việc ổn định nhưng ngược lại, với sức trẻ con lại mong có thể thử sức ở nhiều lĩnh vực. Không mong con mình gặp phải vấp ngã, cô Dương Thị Thu đã hướng anh với nghề giáo để được ổn định. Nhưng với niềm đam mê nghệ thuật cháy bỏng, Dương Phúc lại không chấp nhận. Chính vì thế, những cuộc cãi vã dần xuất hiện nhiều hơn. Cô Thu chia sẻ rằng “Muốn con đi dạy rồi về nhà phụ giúp cha mẹ. Nhưng mà Phúc thì muốn tạo nhiều công việc để Phúc làm”. Cha mẹ nào cũng muốn được gần gũi con, nhưng chính con lại quên mất đi gia đình khi quá hăng say với công việc.

Là một thầy giáo luôn vui vẻ, ít ai biết được ẩn sau là nỗi buồn khôn nguôi. Dương Phúc thổ lộ “Em rất dễ dàng chia sẻ với học sinh và những người xung quanh nhưng với nhà em khó chia sẻ lắm. Em thấy mình khó nói lời yêu thương với ba mẹ và chị ”. Nhưng khoảnh khắc nhận ra được tình thương của mẹ dành cho mình, anh không ngần ngại trao cho mẹ cái ôm ngọt ngào nhất. Từ một người không bao giờ thể hiện cảm xúc, giờ đây khi mọi hiểu lầm được xóa bỏ, anh tự nhủ mình phải yêu thương mẹ hơn. Anh còn gửi đến mẹ lời cảm ơn “Con cảm ơn sự hi sinh gia đình đã dành cho con, tuy không thể hiện nhiều ra ngoài nhưng con biết gia đình vẫn luôn đồng hành và hỗ trợ con”.

Sau phần Kết Nối, Đi Cùng Con mong muốn có thể hàn gắn mối quan hệ ngày càng bền chặt hơn qua thử thách của chương trình. Là cơ hội để hai mẹ con giãi bày lòng mình, nói ra những điều trước kia vẫn cất giữ. Lời xin lỗi, lời động viên,… được bộc bạch từ tận đáy lòng.

Tập chín khép lại với không gian tràn ngập sự yêu thương. Không chỉ là câu chuyện của mẹ con nhà Dương Phúc, đây vẫn là vấn đề muôn thuở của mỗi gia đình, ấy mới thấy để có thể hiểu hết được tâm tư tình cảm của con thật sự rất khó. Sự kết nối vẫn luôn hiện hữu nhưng đôi khi bị “lạc mất”, chỉ cần đồng lòng cùng nhau thì không gì có thể lay chuyển được mối quan hệ bền vững đó. Hy vọng sau buổi chia sẻ này, hai mẹ con sẽ xích lại gần nhau và cùng đồng hành trên chặng đường tương lai phía trước.

Đi Cùng Con do Đài Truyền Hình Thành Phố Hồ Chí Minh phối hợp cùng công ty Truyền Thông Khang thực hiện. Chương trình được phát sóng lúc 21 giờ 15 tối thứ Sáu hàng tuần trên kênh HTV9. Tập 10 được lên sóng vào tối 15/7/2022.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Summer Vibe Fest 2024: Double2T, Jimmii Nguyễn bùng cháy cùng loạt hit làm nên tên tuổi

20424 Views
21-04-2024
Double2T, Jimmi Nguyễn cùng dàn nghệ sĩ đình đám sẽ trình diễn tại Summer Vibe Fest 2024 ở Phan Thiết dịp đại lể 30/4 & 1/5 này.

Vương miện 2 tỷ đồng gây ấn tượng tại họp báo công bố Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024

25943 Views
18-04-2024
Ông Lê Ngọc Hưng, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024 cho biết tại họp báo Thí sinh đoạt Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2024 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá hơn 2,5 tỉ đồng bao gồm: vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Vương miện được đính kết từ 1.500 viên kim cương nhân tạo, nạm đá quý có nguồn gốc Việt Nam. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu á hậu 1, á hậu 2, á hậu 3 và các giải thưởng phụ.

Mr Law Travel: Tiến Luật gục ngã vì chuyến câu mực đêm, Thu Trang mê tít đặc sản Phú Yên

13730 Views
13-04-2024
Tập 3 của vlog du lịch Mr Law Travel vừa lên sóng với loạt tình tiết thú vị xoay quanh hành trình khám phá của Thu Trang - Tiến Luật ở Phú Yên. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật cùng nhau đi câu mực.

Mr Law Travel: Thu Trang lo lắng khi Tiến Luật bị bỏng pô xe địa hình

29607 Views
05-04-2024
Tập 2 của chương trình Mr Law Travel vừa lên sóng trên kênh YouTube chính thức của Tiến Luật. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật tiếp tục hành trình đến với vùng đất Nha Trang xinh đẹp.

YeaH1 ký hợp tác với Bộ Nông nghiệp sản xuất chương trình truyền hình thực tế HaHa Nông Dân

31815 Views
04-04-2024
Chương trình thực tế 'Haha nông dân' có format gốc ăn khách ‘Haha nông phu’ tại Trung Quốc. Show thực tế được sản xuất với mục tiêu quảng bá hình ảnh Việt Nam thông qua cảnh đẹp, con người, văn hóa làng quê Việt. Đây là bước tiến của YeaH1 trong chiến lược phát huy thế mạnh trong lĩnh vực sản xuất, phân phối nội dung chất lượng cao và thương mại điện tử tại Việt Nam.