Đi tìm lời giải cho câu hỏi Mặc Gì Cưa Đổ Crush cùng Quỳnh Lương và Phát La
56113 Views
04-04-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Crush có đổ không thì chưa biết nhưng nhìn list ưu đãi hấp dẫn từ deal giá sốc, voucher thời trang độc quyền và cả voucher xịn lên tới 1 triệu đồng là dân tình đã đổ đứ đừ rồi đấy!

Giữa tâm bão ngày sale số đôi đang diễn ra, chương trình “Mặc Gì Cưa Đổ Crush? Mặc Đẹp! Lên Shopee Live!” lên sóng vào 13H trưa nay sẽ mang đến cho người dùng Shopee 30 phút giải trí “xả hơi” giữa ngày, nhưng đồng thời cũng tiếp thêm “nhiệt” cho đường đua săn sale của ngày 4.4.

Nếu vẫn thắc mắc chương trình livestream này có gì hấp dẫn đến vậy, dưới đây là 3 lý do mà bạn nhất định phải nhấn nút Nhắc Tôi ngay.

Bộ đôi host bảo chứng visual lung linh, content mặn mòi

Cầm trịch chương trình “4.4 Mặc Đẹp! Lên Shopee Live” lần này sẽ là hai gương mặt diễn viên được khán giả yêu thích: Phát La và Quỳnh Lương. Dẫu là những “newbie” của Shopee Live, nhưng cả hai khách mời đều được xem là những “cao nhân” trong cách ăn diện để thu hút ánh nhìn. Bởi thế, sự góp mặt của bộ đôi trai xinh gái đẹp này chắc chắn sẽ mang đến cho khán giả những phút giây giải trí thú vị cùng những gợi ý hay ho để lên đồ trong ngày đầu tiên hẹn hò với crush.

Để giúp khán giả giải bài toán “Ngày Đầu Tiên Hẹn Hò Với Crush Thì Nên Mặc Gì?”, Quỳnh Lương và Phát La sẽ vượt qua các thử thách phối đồ, đọc rap miêu tả trang phục và truy tìm item thời trang bí ẩn để khám phá những gợi ý outfit sang - xịn - mịn cho người xem.

Bên cạnh những màn “vượt khó” của cặp đôi khách mời, người xem cũng có cơ hội tương tác và nhận quà đầy hấp dẫn. Cụ thể, hãy theo dõi và điểm danh trong livestream để giành cơ hội chia kho 20 triệu Shopee xu. Đồng thời, đừng rời mắt khỏi màn hình xuyên suốt buổi livestream bởi biết đâu bạn sẽ là người xem may mắn được nhận quà tặng giveaway là 1 trong 3 set đồ được “lên sóng” chương trình.

Chưa hết, khán giả còn được “chiêu đãi” loạt voucher 1 triệu đồng được tung mỗi 15 phút cùng các voucher đến 100.000 có sẵn trong giỏ hàng khi “chốt đơn”.

Thiên đường thời trang với bạt ngàn trending item giá sốc

Một điểm nhấn không thể thiếu của bất kỳ chương trình giải trí nào của Shopee chính là “cơn mưa” deal mua sắm cực hời dành tặng cho người xem. Không ngoại lệ, khán giả theo dõi livestream vào lúc 13H trưa nay sẽ được chiêu đãi loạt deal thời trang thịnh hành đến từ các thương hiệu như Dear José, Tu by Catu, Roway,... Anh chị em chuyến này tha hồ nhấn “chốt đơn” để F5 tủ quần áo mùa hè của mình thôi!

Bộ sưu tập váy áo cực nữ tính đến từ nhà Cocosin và Linly sẽ có mặt trong livestream lúc 13H trưa nay trên Shopee Live.

Muốn gây ấn tượng với crush, cánh mày râu trước hết phải “sắm” cho mình một diện mạo thật chỉn chu. Tham khảo ngay loạt gợi ý trang phục chuẩn “soái ca” từ Shopee Live.

Ưu đãi ngập tràn cho tín đồ thời trang trên Shopee Live xuyên suốt tháng 4

Không chỉ riêng hôm nay, Shopee Live tháng 4 này ắt hẳn là “thiên đường” dành cho “người chơi hệ sành điệu” với loạt deal thời trang, làm đẹp giảm đến 50% từ các thương hiệu nổi tiếng, ưu đãi miễn phí vận chuyển và cơ hội chia kho xu thưởng lên đến 100 triệu Shopee Xu. Đón xem livestream vào lúc 13H ngày 4.4 và 15.4 để săn mã giảm giá 1 triệu đồng được tung mỗi 15 phút, tham gia giveaway quà thời trang và nhận các voucher thời trang độc quyền tại Shopee Live.

Ngoài ra, đừng bỏ lỡ Thứ 3 Đẹp Thả Ga Cùng Shopee Live và Thứ 6 Mặc Đẹp, Lên Shopee Nghen với các mã giảm giá thời trang, làm đẹp hấp dẫn. Riêng livestream vào khung 13H mỗi thứ 6 hàng tuần, khán giả có cơ hội săn loạt voucher 144.000 đồng được tung mỗi 15 phút.

Thông tin ưu đãi

Ngay lúc này, sự kiện 4.4 Siêu Hội Thời Trang - Siêu Sale Mỹ Phẩm đang diễn ra sôi nổi trên Shopee với loạt ưu đãi hấp dẫn: miễn phí vận chuyển cho tất cả đơn hàng, deal giảm 40% chỉ còn dưới 400.000 đồng, và cơ hội thu thập voucher lên đến 1 triệu đồng. Chương trình sẽ kéo dài đến hết ngày 6.4 để tín đồ làm đẹp có thêm cơ hội săn được deal thời trang và mỹ phẩm cực hời, khám phá ngay tại đây.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Shopee Viet Nam
RELATED NEWS

Tinder ra mắt Hướng dẫn Hẹn hò An toàn ở Đông Nam Á, tăng tính an toàn hẹn hò từ trực tuyến đến trực tiếp

32759 Views
05-03-2024
Hướng dẫn Hẹn hò An toàn ở Đông Nam Á của Tinder vừa mới ra mắt được kỳ vọng sẽ mang đến cho giới trẻ thành thị độc thân trải nghiệm hẹn hò an toàn từ trực tuyến đến trực tiếp. Bộ Hướng dẫn Hẹn hò An toàn của Tinder gồm nhiều chủ đề khác nhau, đóng vai trò là nguồn tài nguyên giáo dục toàn diện cho người trẻ độc thân.

Trong hôn nhân, giận dữ là thứ vô ích nhất, phụ nữ thành thị thông minh mới làm được 2 điều này

39494 Views
19-02-2024
Hai từ quan trọng nhất trong một cuộc hôn nhân tốt đẹp không phải là tình yêu, tình cảm, sự quan tâm hay thay đổi mà là “tôn trọng”.

Tinder giới thiệu tính năng cảnh báo mới giúp bạn trải nghiệm hẹn hò an toàn hơn

56422 Views
06-02-2024
Các cảnh báo mới nâng cao tính minh bạch để cải thiện hành vi của người dùng và tiếp tục giúp Tinder trở thành nền tảng dẫn đầu trong việc thúc đẩy các kết nối chân thực giữa con người với nhau. Các cảnh báo tập trung nâng cao tính chân thực, sự tôn trọng và hòa nhập.

Chiến dịch Mọi khởi đầu đều đến từ lần quẹt Tinder lần đầu tại Đông Nam Á khởi động cho mùa yêu 2024

43079 Views
05-02-2024
Loạt video ngắn đặc biệt dành riêng cho Việt Nam sẽ được ra mắt vào mùa hẹn hò “cao điểm” được mong chờ nhất năm, tiết lộ cách giới trẻ thành thị độc thân mở lòng đón nhận mọi kết nối.

InterContinental Saigon Hotel giới thiệu Bộ sưu tập Quà tết Xuân Hoa, Tết Rồng với 2 mẫu thiết kế

29999 Views
15-01-2024
Là con giáp duy nhất trong 12 con giáp chỉ có trong truyền thuyết, Rồng luôn được ngợi ca với khí chất cao sang, vương giả và sự uy dũng. Nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024, InterContinental Saigon hân hạnh giới thiệu Bộ sưu tập Quà tết “Xuân Hoa, Tết Rồng” với hai thiết kế cao cấp để tôn vinh con giáp này.