Điểm danh 4 món đồ trang điểm giúp cô gái thành thị tút tát nhan sắc mọi lúc mọi nơi
21871 Views
11-04-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Đừng để gương mặt mộc uể oải khiến bạn mất tự tin, tham gia chương trình Hàng Hiệu Giá Tốt - Mua Là Hoàn Xu hôm nay trên Shopee để chiêu mộ thêm những item makeup chính hãng với chi phí tiết kiệm nhất.

Có một tâm lý chung của hầu hết chị em là dẫu có đang vội vã đến đâu, nàng sẽ khó mà tự tin xuống phố nếu thiếu đi một chút sắc màu trên gương mặt. Bởi thế, nếu có một thứ được ví von như vật bất ly thân của chị em phụ nữ, đó ắt hẳn là những sản phẩm makeup có thể giúp nàng “hô biến” diện mạo tươi tắn trong phút chốc.

Mùa hè này, hãy biến hóa vẻ ngoài của bản thân bằng loạt sản phẩm makeup chính hãng giá bình dân nhưng chất lượng ổn áp đến bất ngờ. Đặc biệt, tất cả gợi ý mua sắm đều đang có mặt trong chương trình Hàng hiệu giá tốt - Mua là hoàn xu trên Shopee với ưu đãi hấp dẫn.

Phấn nước Aprilskin Ultra Slim Cushion SPF50+/PA+++

Muốn biến hình theo phong cách nào, chị em luôn cần có một lớp nền thật hoàn hảo. Với khả năng che phủ tự nhiên cao, hiệu ứng mịn lì nhưng không gây khô da và chống dính khẩu trang, phấn nước đến từ thương hiệu nổi tiếng Aprilskin sẽ giúp bạn có được làn da căng bóng, mịn mướt suốt ngày dài. Đặc biệt, sản phẩm còn có khả năng chống nắng hỗ trợ bảo vệ da tốt hơn khi sử dụng vào ban ngày nhờ chỉ số SPF50+/PA+++.

Sắm ngay phấn nước Aprilskin Ultra Slim Cushion SPF50+/PA+++ giá chỉ còn 419.000 đồng để tiện "tút tát" diện mạo mọi lúc mọi nơi.

Bút kẻ mắt nước Maybelline New York Hyper Sharp Liner Extreme

Để lớp trang điểm thêm hoàn hảo, đừng bỏ qua công đoạn tô thêm nét sắc sảo cho đôi mắt với sản phẩm bút kẻ mắt nước Maybelline New York Hyper Sharp Liner Extreme. Với thiết kế đầu cọ mảnh, siêu sắc và mang khả năng giữ màu lên đến 36 tiếng, sản phẩm sẽ đáp ứng tốt yêu cầu của chị em muốn sở hữu đôi mắt to tròn, thần thái ngút ngàn chỉ với một nét vẽ.

Sản phẩm đang được giảm tận 27% chỉ còn 159.000 đồng. Chốt đơn ngay để “rước” món mỹ phẩm này về tận nhà với mức giá siêu hời kèm ưu đãi hoàn xu từ Shopee!

Chì kẻ mày Lemonade Want It Got It Dual Eyebrow

Dù có giảm tô son đánh phấn, đừng bao giờ bỏ qua bước kẻ chân mày. Bởi đây chính là “vũ khí” giúp gương mặt có thêm thần thái. Sản phẩm chì kẻ mày đến từ nhà Lemonade “gây sốt” nhờ tích hợp 2 đầu tiện dụng chính là “chân ái” dành cho các nàng. Trong khi đầu đầu mascara mỏng thưa dễ dàng làm đổi màu lông mày mà không gây bết dính nhờ khả năng giữ bền màu suốt 8 giờ, thì đầu chì dẹp và mảnh giúp dễ tạo dáng mày, tạo ra những đường mày sắc nét.

Với mức giảm 15%, chỉ cần “móc hầu bao” 169.000 đồng, nàng đã có thể tậu về chì kẻ mày Lemonade Want It Got It Dual Eyebrow tô điểm cho diện mạo thêm ấn tượng.

Son thỏi kem lì Flawsome Creamy Lip Stain

Bộ sưu tập son kem lì của Flawsome siêu bền màu nhưng cực kỳ nhẹ môi, bao gồm các tone hồng cam cực tôn da và phù hợp với nhiều phong cách makeup. Tuy sở hữu độ bám màu “đáng gờm”, son vẫn giúp môi luôn được dưỡng mềm mại, mỏng nhẹ, không hề gây vón cục hay bết dính nhờ chứa nhiều dưỡng chất. Đồng thời, mỗi thỏi son còn có mùi hương thơm ngọt ngào tạo cảm giác dễ chịu khi thoa lên đôi môi.

Sản phẩm hiện đang có mức giá giảm sâu chỉ còn 233.500 đồng trong hôm nay. Đặt mua ngay kẻo lỡ!

Với hàng loạt các ưu đãi giảm sâu đi kèm nhiều phần quà giá trị áp dụng trên mọi ngành hàng, chương trình Hàng Hiệu Giá Tốt - Mua Là Hoàn Xu Trên Shopee trở thành địa chỉ yêu thích của những tín đồ làm đẹp ưa chuộng các mặt hàng chính hãng chất lượng với mức giá hấp dẫn. Khám phá thêm hàng loạt ưu đãi của chương trình ngay tại đây.

Thông tin ưu đãi thêm Freeshop Xtra Plus

Nhân đôi phí vận chuyển từ Freeship Xtra Plus. Freeship Xtra Plus trợ giá phí ship đến 50% khi mua các sản phẩm có nhãn Freeship Xtra+ và áp dụng cho kênh vận chuyển Nhanh. Đừng quên dùng +5 mã miễn phí vận chuyển từ Freeship Xtra để được giảm thêm phí ship lên đến 55,000 đồng (dùng từ nay đến hết ngày 14.4.2023), và áp thêm với các mã voucher từ Voucher Xtra (mới), ShopeePay trên Shopee để nhận được nhiều ưu đãi hơn nhé. Ngoài ra, còn nhiều ưu đãi hấp dẫn và những bí kíp săn ưu đãi hot đang chờ đón bạn tại đây.
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Shopee Viet Nam
RELATED NEWS

Chọn Michelía Skinlab by Dr.Kim Thoa để chăm sóc da toàn diện với những công nghệ laser tối tân

17994 Views
26-04-2024
Tại Michelía, sở hữu công nghệ Q-PLUS A EVO nguồn gốc từ Châu Âu là công cụ giúp quý bác sĩ giải quyết được toàn bộ các vấn đề Da liễu – Thẩm mỹ hiện nay như: sắc tố da, nám, bớt, xóa xăm.

Cùng The Body Shop tạo nên vòng đời mới cho nhựa

20268 Views
24-04-2024
Ô nhiễm rác thải nhựa là một vấn đề đối với hành tinh bao gồm cả động vật và cả con người. Và có thể bạn chưa biết thời gian phân hủy chai nhựa phân hủy hoàn toàn có thể lên đến hàng trăm năm.

Cùng Châu Bùi và Anh Tú tham gia dạ tiệc sắc hương kỷ niệm 2 năm MEMO Paris có mặt tại Việt Nam

30115 Views
19-04-2024
Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Tưng bừng khai mạc triển lãm Beautycare Expo 2024 tại Hà Nội với hơn 250 gian hàng từ hơn 15 quốc gia

30616 Views
19-04-2024
Sự kiện kéo dài ba ngày, từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 4, được tổ chức thường niên, là một hoạt động lớn không thể bỏ qua cho những ai đam mê ngành làm đẹp. Trở lại ấn tượng năm nay, Beautycare Expo chứng kiến sự tham gia của hàng loạt nhà trưng bày đến từ các quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan....

IU trở thành Đại sứ toàn cầu mới nhất của Estée Lauder với chiến dịch đầu tiên ngay trong tháng 4/2024

31323 Views
11-04-2024
Tập đoàn Estée Lauder chính thức công bố ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU trở thành Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu mới nhất. Ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU sẽ là xuất hiện trong các chiến dịch sản phẩm nổi bật của nhãn hiệu làm đẹp sẽ ra mắt trong tháng này.