Đón chờ 7.7, ghim ngay loạt Monokini thời trang, miễn hết phí ship, lại cực tôn dáng
34509 Views
03-07-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Với những nàng ưa hoạt động thể thao dưới nước, monokini liền thân “sexy vừa đủ” chính là mục tiêu săn lùng số 1 trong mùa hè này. Cũng chẳng cần lướt web tìm đồ nhức mắt mỏi tay, tất cả mọi thứ nàng cần đều có tại sự kiện sale số đôi 7.7 trên Shopee, lại còn được miễn hết phí ship.

Không cần diện bikini hai mảnh với những đường cut-out táo bạo, chị em vẫn có thể khoe vóc dáng một cách tinh tế bằng các mẫu monokini một mảnh cực trendy. Ngoài khả năng che nhược điểm vóc dáng, áo tắm liền thân còn giúp nàng thoải mái vận động, không cản trở các hoạt động vui chơi dưới nước lẫn trên bờ.

Hè năm nay, mẫu áo tắm một mảnh đang được "lăng xê" trên toàn cầu.

Nếu đang tìm kiếm các mẫu đồ bơi cá tính, sexy mà vẫn kín đáo một cách tinh tế, chị em hãy tham khảo 4 gợi ý tại sự kiện 7.7 Thời Trang & Mỹ Phẩm - Lễ Hội Freeship trên Shopee, rinh về loạt mã miễn hết phí ship để vừa diện đẹp trong các chuyến đi biển mà lại tiết kiệm túi tiền.

Kín vừa đủ với đồ bơi liền thân tay dài

“Chớp” liền tay mẫu đồ bơi liền mảnh kèm áo khoác dài tay từ Gaouionestop.vn trên Shopee với mức giảm đến 43%.

Với thiết kế ôm vừa vặn, nhẹ nhàng che đi khuyết điểm vùng bụng, bắp tay và khéo léo tôn vòng 3, đồ bơi liền mảnh kèm áo khoác dài tay được mệnh danh là mẫu swimsuit “quốc dân” vì phù hợp với mọi kiểu body. Mẫu áo tắm này cũng giúp nàng thoát khỏi ám ảnh tuột dây áo tắm hoặc lệch mút ngực mỗi khi tắm biển hoặc tham gia chơi thể thao dưới nước.

Nổi bật với swimsuit một mảnh họa tiết caro

Cho ngay vào giỏ hàng mẫu áo tắm xinh yêu từ LIBÉ với giá chỉ chưa đến 500.000, tiếp thêm năng lượng trẻ trung cho các chuyến đi biển mùa hè 2023.

Những cô nàng ưa chuộng màu sắc và thích trở nên nổi bật giữa đám đông chắc chắn không thể bỏ qua các mẫu swimsuit caro rực rỡ, bắt mắt mang đậm hơi thở mùa hè. Họa tiết đặc trưng này còn giúp các cô gái trở nên trẻ trung và thu hút gấp trăm lần khi du hí tới những vùng biển cát trắng nắng vàng sôi động, đồng thời tạo ra hiệu ứng thị giác hiệu quả để “lấp” đi vòng bụng chưa được thon thả lắm của một số cô nàng.

Đồ bơi liền thân một màu cá tính

Cổ điển và cá tính hai trong một, nàng nào mê style này thì phải nhanh tay “chốt” em Swimsuit dáng ôm liền thân Boracay từ Onetone giá ưu đãi ngay và luôn.

Sẽ thật sai lầm khi cho rằng các bộ đồ bơi một màu (monotone) khiến bạn trở nên đơn điệu. Trên thực tế, chỉ cần chọn áo tắm có màu sắc hợp da thì đảm bảo nàng luôn trở thành tâm điểm trên mọi bãi biển. Điểm cộng khác là các mẫu áo tắm này hòa hợp hoàn hảo với mọi kiểu bối cảnh xung quanh, nghĩa là nàng chẳng cần dụng công sắp đặt mà vẫn cho ra đời những shoot hình cực kỳ tự nhiên.

Swimsuit họa tiết hoa nhí đáng yêu

Ăn gian vài tuổi nhờ sự trợ giúp của mẫu monokini hoa nhí siêu đáng yêu từ nhà Naked By V. Mua ngay tại Shopee với giá ưu đãi chỉ 350.000 đồng.

Bên cạnh khuyến mãi giảm sâu cùng nhiều chương trình giải trí đặc sắc, Shopee tiếp tục đa dạng và gia tăng giá trị cho người dùng với chuỗi ưu đãi Miễn Hết Phí Ship, hướng đến hỗ trợ người dùng một cách sâu rộng bằng nhiều hình thức trợ giá thiết thực.

Cụ thể, người dùng có thể tìm thấy mã miễn phí vận chuyển, xuyên suốt hành trình mua sắm cùng Shopee. Nổi bật nhất là mã miễn phí vận chuyển Freeship Xtra lên đến 100.000 đồng trong dịp 7.7 Thời Trang & Mỹ Phẩm - Lễ Hội Freeship. Bên cạnh đó, người dùng còn dễ dàng nhận được hàng loạt mã Miễn Hết Phí Ship mỗi ngày, mã free ship cho đơn từ 0 đồng vào mỗi thứ Tư hàng tuần khi mua sắm trên Shopee.

Thêm ưu đãi từ ShopeePay và đối tác Shopee

Ví ShopeePay "trợ lực" cho các tín đồ mua sắm bằng loạt ưu đãi siêu hấp dẫn. Với người dùng lần đầu kích hoạt thành công ví ShopeePay được nhận ngay voucher mua sắm giảm trực tiếp 80.000 đồng. Đối với khách hàng thân thiết nhận ưu đãi giảm 20.000 đồng cho đơn từ 200.000 đồng khi nhập mã SPP07GIAM20K, voucher giảm 40.000 đồng cho đơn 400.000 đồng, mã freeship 25.000 đồng cho đơn từ 99.000 đồng…cùng nhiều ưu đãi đặt món ShopeeFood tại đây.

Ngày 7.7 tới đây, chủ thẻ tín dụng FE Credit được giảm 35.000 đồng đơn từ 350.000 đồng và giảm 150.000 đồng đơn từ 1 triệu; chủ thẻ tín dụng VPBank được giảm 150.000 đồng đơn từ 1.5 triêu. Riêng trong hôm nay, người dùng sẽ nhận được ưu đãi làm đẹp từ 89.000 đồng khi đặt lịch làm đẹp trên ứng dụng Lookme. Chi tiết tại đây.

Thông tin ưu đãi

Chỉ còn 4 ngày nữa, “7.7 Thời Trang & Mỹ Phẩm” sẽ đổ bộ Shopee với vô số ưu đãi đặc biệt: 777 cơ hội trúng freeship cả năm, voucher Freeship Xtra lên tới 100.000 đồng, bộ sưu tập deal giảm sâu lên đến 50%. Đặc biệt, bạn được quyền kiểm tra hàng hóa trước khi nhận hàng nhờ chương trình Shopee Đồng Kiểm. Chi tiết tại đây.
Đừng bỏ lỡ cơ hội gặp gỡ những nghệ sĩ được yêu thích và đón chờ loạt ưu đãi hấp dẫn trên sóng Shopee Live trong hai ngày 6.7 và 7.7. Cụ thể, theo dõi bộ đôi Isaac và Lê Dương Bảo Lâm qua livestream "Xem Siêu Sao, Săn Siêu Deal" vào lúc 21H30 ngày 6.7 và tận hưởng cơ hội chớp voucher 1 triệu đồng, săn deal mua 1 tặng 7 và chia kho xu x5.
Tiếp tục đón xem livestream "Săn Siêu Brand Cùng Siêu Voucher 700.000 Đồng" lúc 20H30 ngày 7.7 để cùng bộ ba siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Tina Thảo Thi và Bé Duy khám phá loạt deal Thời trang, Làm đẹp giảm 50%. Đặt lịch xem ngay tại đây.
Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Shopee Viet Nam
RELATED NEWS

H&M tiếp tục mở rộng tại TP. HCM với cửa hàng thứ 5 khai trương tại Hùng Vương Plaza, Quận 5

12279 Views
24-04-2024
Sau gần 7 năm hoạt động với 12 cửa hàng hiện diện tại 5 thành phố lớn của Việt Nam, H&M Hennes & Mauritz AB (H&M) tiếp tục mở rộng kinh doanh với cửa hàng thứ 13, tọa lạc tại tầng trệt TTTM Hùng Vương Plaza, đồng thời là cửa hàng H&M thứ 5 tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh.

Mùa hè kiểu cổ điển trở về thập niên 1970 với những mẫu giày hè 2024 từ Onitsuka Tiger

16286 Views
19-04-2024
Bên cạnh dòng Mexico 66 mang tính biểu tượng, năm nay, Onitsuka Tiger còn làm sống lại nhiều mẫu giày cổ điển, thổi làn gió mới đón Hè cho các tín đồ thời trang.

LocknLock tưng bừng khai trương cửa hàng nhượng quyền thứ 12 tại Hà Tĩnh, phủ rộng miền Bắc

32577 Views
05-04-2024
Mới đây ngày 05/4/2024, LocknLock - thương hiệu gia dụng hàng đầu đến từ Hàn Quốc chính thức tổ chức lễ khai trương cửa hàng nhượng quyền mới tại thành phố Hà Tĩnh, nâng số lượng cửa hàng nhượng quyền của thương hiệu lên con số 12.

HB Wellness mang nhân sâm Hàn Quốc đến Việt Nam qua mô hình nhượng quyền

129424 Views
29-03-2024
HB Wellness đã chọn lọc và ký kết hợp tác với hơn 20 đối tác cung cấp nhân sâm chất lượng tại Việt Nam, giúp người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận và sử dụng sâm đúng chuẩn, tiết kiệm được thời gian và chi phí.

Bộ đôi đồng hồ chạy bộ GPS Forerunner 165 Series với màn hình AMOLED dành riêng cho phụ nữ chính thức ra mắt

40959 Views
25-03-2024
Nổi bật với mức giá hấp dẫn, dòng Forerunner mới nhất của Garmin hướng đến đối tượng “runner” mới bắt đầu chạy với mục tiêu cải thiện sức khỏe. Bên cạnh đó, hãng còn giới thiệu thêm dây đeo theo dõi nhịp tim không dây HRM – Fit dành riêng cho phụ nữ, giúp người dùng theo dõi tập luyện chính xác và thoải mái nhất.