Đón mùa lễ hội rộn ràng và Tân niên 2023 hân hoan tại Pullman Phu Quoc Beach Resort
7705 Views
13-12-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Mùa lễ hội nhộn nhịp và ấm cúng lại về đến khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc với loạt chương trình ẩm thực hấp dẫn, không thể bỏ lỡ.

Hòa vào không khí lễ hội đang cận kề và niềm phấn khởi tràn ngập khắp nơi, Khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc một lần nữa mời gọi du khách cùng nhau tạm biệt năm cũ và chào đón một khởi đầu đầy rực rỡ. “Sau hai năm dài giới hạn hoạt động, chúng tôi thấu hiểu những tín đồ du lịch đang rất mong chờ kỳ nghỉ lễ cuối năm nay và tất cả đã sẵn sàng chào đón mọi người đến trải nghiệm”, Ông Pieter De Weerd - Tổng Quản lý, chia sẻ trong niềm hân hoan.

Nằm ở trung tâm bãi Trường nổi danh với muôn vàn sắc thái của buổi hoàng hôn đầy ấn tượng - Khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc đang tất bật chuẩn bị các các hoạt động đặc sắc cho dành cho du khách. Lịch trình dưới đây sẽ là một gợi ý hoàn hảo cho một kỳ nghỉ có-một-không-hai tại đảo Ngọc.

Từ ngày 23 đến ngày 31/12/2022, Nhà hàng Mad Cow Wine & Grill mở màn với thực đơn mùa lễ Rudolph’s Takeover mang đến thực đơn bốn món mùa lễ hội độc nhất tại Phú Quốc.

Ngày 23 và 24/12/2022, Once Upon A Market - chợ đêm chủ đề Giáng sinh hàng năm của chúng tôi sẽ quay trở lại với vô vàn các món nướng đặc sắc từ địa phương cùng những món ăn được yêu thích trong mùa lễ hội và các màn biểu diễn đầy thú vị.

Ngày 25/12/2022, tự thưởng cho bản thân đại tiệc tự chọn cực kỳ hoành tráng được chờ đợi và yêu thích nhất với chương trình Phong Vị An Lành. Quầy heo sữa quay nguyên con, quầy trứng cá muối đen và quầy kẹo Giáng sinh truyền thống chắc chắn sẽ là những lựa chọn tuyệt vời nhất. Ngoài ra, nhiều món ăn nổi tiếng của đảo Ngọc và trên toàn thế giới, từ hải sản tươi sống đến sushi & sashimi đích thực cùng lựa chọn gói đồ uống đa dạng.

Ngày 31/12/2022, tạm biệt năm 2022 đầy phong cách với đại tiệc Đêm Giao Thừa Tại Phú Quốc, mang đến vô số hải sản tự chọn nướng trên bãi biển - một bữa tiệc đích thực nơi nguyên liệu tuyển chọn từ địa phương được phục vụ song song với những món đặc trưng mùa lễ hội để đem đến cho mỗi thực khách những trải nghiệm ẩm thực trọn vẹn nhất ngày cuối năm. Cuối cùng, hãy bung hết nấc để chào đón 2023 với Bữa tiệc đếm ngược trên sân thượng lúc nửa đêm với nhạc sống và màn trình diễn pháo hoa rực rỡ.

Ngày 1/1/2023, quây quần bên những người thân yêu của bạn và nâng ly chúc mừng năm mới với Bữa sáng muộn Chủ Nhật Đầu Tiên - đại tiệc ẩm thực tự chọn tinh tế gồm các món ăn quốc tế và địa phương được ưa chuộng rộng rãi.

Hiểu hơn về khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc 

Khu nghỉ dưỡng hàng đầu của thương hiệu Pullman tọa lạc trên bờ Tây Nam của đảo Ngọc chỉ cách sân bay 10 phút, được thiết kế riêng cho những ai đang tìm kiếm một sân chơi thực thu hay một không gian sôi động để kết hợp làm việc và du lịch. Khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc cung cấp 331 phòng nghỉ thuộc 9 hạng phòng, những lựa chọn ẩm thực được thiết kế bài bản với ba nhà hàng và ba quầy bar cùng cơ sở vật chất độc đáo bao gồm hồ bơi khảm đá vô cực lớn nhất, Pullman Fit and Spa, sân chơi cho trẻ, một chuỗi đầy đủ các hoạt động phong cách sống, biến thế giới của chúng tôi trở thành sân chơi biển đảo cho mọi du khách.

Hiểu hơn về thương hiệu Pullman 

Khách sạn và khu nghỉ dưỡng của Pullman tạo ra một nhịp điệu mới cho du lịch và cuộc sống toàn cầu, mang tới một trải nghiệm tràn đầy năng lượng, cảm hứng và phong phú cho các doanh nhân. Pullman đón chào khách hàng với không gian được thiết kế để tối ưu hóa khả năng tập trung trong công việc và giải trí. Với tư duy cầu tiến, kết nối, niềm đam mê nghệ thuật và một phong cách sống tích cực, Pullman luôn giữ tinh thần phiêu lưu và tham vọng cởi mở đã đưa tên tuổi trở thành một thương hiệu tiên phong trong ngành du lịch trong hơn 150 năm qua. Ngày nay, Pullman đã có hơn 140 khách sạn tại các thành phố quốc tế đầy năng lượng trên khắp thế giới ví dụ như Pullman Paris Bercy, Pullman Suzhou Zhonghui tại Trung Quốc và Pullman Maldives Maamutaa. Pullman là một thương hiệu của Accor, tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới mang đến những trải nghiệm độc đáo tại hơn 5,300 khách sạn trên 110 quốc gia và là một thương hiệu tham gia chương trình khách hàng thân thiết ALL – Accor Live Limitless mang tới nhiều ưu đãi, dịch vụ và trải nghiệm đặc biệt cho thành viên.
Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Du khách Ba Lan, Thụy Sĩ và Cộng hòa Séc ngày càng quan tâm đến Việt Nam

13413 Views
16-07-2025
Theo ghi nhận của nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda, du lịch Việt Nam nhận sự quan tâm đáng kể từ du khách Ba Lan, Thụy Sĩ và Cộng hòa Séc, sau khi chính sách miễn thị thực cho công dân đến từ ba quốc gia này được công bố.

Khám phá Hà Nội dịp lễ Quốc khánh với những trải nghiệm phù hợp cho mọi du khách

13421 Views
16-07-2025
Kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 kéo dài đến 4 ngày đang tạo nên làn sóng du lịch nội địa sôi động hơn bao giờ hết. Theo dữ liệu mới nhất từ nền tảng du lịch Booking.com, Hà Nội là điểm đến được người Việt tìm kiếm nhiều nhất trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh (từ ngày 29/8 đến ngày 3/9/2025), vươn từ vị trí thứ 7 lên vị trí số 1 so với cùng kỳ năm ngoái. Sức hút gia tăng của Hà Nội được ghi nhận ở tất cả các nhóm khách du lịch khi Thủ đô dẫn đầu về lượng tìm kiếm bởi tệp khách du lịch cùng gia đình (tăng từ hạng 14), du lịch cùng nhóm bạn (tăng từ hạng 9), du lịch cặp đôi (tăng từ hạng 7) và cả du khách đi một mình (tăng từ hạng 2).

Sheraton Grand Danang Beach Resort & SPA Diện mạo mới, khởi đầu mới cho hành trình nghỉ dưỡng đẳng cấp

14367 Views
11-07-2025
Vào tháng Bảy năm 2025, Sheraton Grand Danang Resort & Convention Center, khu nghỉ dưỡng Sheraton Grand đầu tiên tại Đông Nam Á, chính thức đổi tên thành “Sheraton Grand Danang Beach Resort & SPA”.

Du lịch Việt Nam hướng đến các thị trường mới nổi từ dữ liệu Yango Ads

14368 Views
11-07-2025
Dữ liệu mới từ Yango Ads, khảo sát gợi ý lộ trình phát triển dựa trên dữ liệu để thúc đẩy sức hấp dẫn toàn cầu, một trong những công ty công nghệ quảng cáo hàng đầu thế giới thuộc Yango Group hoạt động tại hơn 30 quốc gia trên toàn cầu, nêu bật các xu hướng của du khách đến từ những thị trường mới nổi, đưa ra lời khuyên chiến lược và gợi ý nhiều công cụ kỹ thuật số giúp đẩy mạnh sự phát triển của du lịch Việt Nam.

Du lịch không rác thải nhựa: Ưu tiên hàng đầu của du khách Việt

14319 Views
09-07-2025
41% du khách Việt xem việc giảm thiểu rác thải nhựa là hành động quan trọng nhất gắn liền với du lịch bền vững.