Đón vận may với máy chăm sóc tóc phiên bản giới hạn đặc biệt màu cam topaz chỉ có trong Tết Nguyên Đán 2023
34729 Views
11-01-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Dòng sản phẩm giới hạn đặc biệt màu Cam Topaz ra mắt dành riêng cho dịp Tết Nguyên Đán 2023, bao gồm máy sấy tóc Dyson SupersonicTM và máy tạo kiểu tóc đa năng Dyson AirwrapTM Complete Long, lấy cảm hứng từ nét đặc trưng văn hóa về sự may mắn và thịnh vượng, và kết hợp với ứng dụng kỹ thuật anod hóa nhôm.

Các sản phẩm thuộc dòng sản phẩm Chăm sóc tóc Dyson phiên bản đặc biệt màu Cam Topaz là bước đột phá so với màu đỏ truyền thống, vốn là màu sắc đặc trưng của ngày Tết Nguyên Đán và Ngày Lễ Tình Nhân. Màu Cam Topaz của dòng sản phẩm năm nay tượng trưng cho sự may mắn và sung túc. Lớp hoàn thiện độc đáo bằng kim loại của dòng sản phẩm phiên bản đặc biệt màu Cam Topaz được phát triển qua nhiều lần thử nghiệm bởi đội ngũ kỹ sư về màu sắc, chất liệu và lớp hoàn thiện (CMF) của Dyson. Lớp hoàn thiện tinh tế được thiết kế dựa trên mô phỏng quy trình kỹ thuật anod hóa nhôm, thường được ứng dụng trong các quy trình công nghiệp, tạo ra sự tương phản ánh sáng trên bề mặt chiếc máy, giúp làm nổi bật sự hoàn hảo và vẻ sống động của màu sắc. Những điểm nhấn màu vàng kim giúp làm nổi bật các nút bấm chức năng của sản phẩm.

Dòng sản phẩm Chăm sóc Tóc năm 2023 của Dyson với phiên bản đặc biệt màu Cam Topaz, được trang bị kèm hộp đựng màu Tím Byzantine, sẽ có mặt tại các cửa hàng Dyson Demo Zones và Dyson.vn từ ngày 11 tháng 1 năm 2023. Sản phẩm lược gỡ rối do Dyson thiết kế với những chiếc răng thưa, được đánh bóng để dễ dàng sử dụng trên cả tóc khô và ướt, giúp tránh làm rối tóc do ma sát, cũng sẽ được tặng kèm khi khách hàng mua trực tiếp từ Dyson đến hết ngày 21 tháng 1 năm 2023.

Máy sấy tóc Dyson SupersonicTM

Được thiết kế cho nhiều loại tóc khác nhau, máy sấy tóc Dyson Supersonic hoạt động một cách mạnh mẽ và nhanh nhạy. Chiếc máy này sử dụng luồng không khí nhanh nhưng tập trung, được thiết kế để tạo cảm giác cân bằng khi cầm trên tay, hoạt động êm hơn những máy sấy tóc thông thường và khả năng kiểm soát nhiệt độ một cách thông minh giúp bảo vệ mái tóc khỏi các hư tổn do nhiệt độ cao.

Theo Nghiên cứu Toàn cầu về Tóc năm 2022 của Dyson, 24% những người tham gia phỏng vấn tại Việt Nam cho rằng mái tóc bóng mượt là một tóc khỏe mạnh, điều này phù hợp với kết quả nghiên cứu về tóc của Dyson, vì những sợi tóc khỏe mạnh có khả năng phản chiếu ánh sáng tốt hơn. Tuy nhiên, tiếp xúc với nhiệt độ cao sẽ khiến tóc phân tán ánh sáng theo nhiều hướng, làm giảm độ bóng mượt của mái tóc. Từ đó, thông qua những khoản đầu tư vào Công nghệ Chăm sóc Tóc, mục tiêu của Dyson là giảm thiểu các hư tổn tóc do nhiệt và duy trì sức khỏe của mái tóc. Khác với các máy sấy tóc truyền thống, máy  sấy tóc Dyson SupersonicTM  có khả năng đo nhiệt độ không khí hơn 40 lần một giây để điều chỉnh nhiệt độ đầu ra. Với công nghệ kiểm soát nhiệt thông minh của Dyson, máy  sấy tóc Dyson SupersonicTM ngăn ngừa các hư tổn do nhiệt độ cao, giúp bảo vệ độ bóng của mái tóc.

Máy sấy tóc Dyson SupersonicTM phiên bản đặc biệt màu Cam Topaz có giá 12.990.000 VND, hiện có tại các cửa hàng Dyson Demo Zones và Dyson.vn.

Máy tạo kiểu tóc Dyson AirwrapTM multi-styler

Với tiêu chí không để việc tạo kiểu làm hư tổn mái tóc của bạn, máy tạo kiểu đa năng Dyson Airwrap sở hữu công nghệ kiểm soát nhiệt thông minh từ Dyson, cho phép người dùng đạt được kiểu tóc mong muốn ở nhiệt độ thấp hơn, ngăn ngừa các hư tổn do nhiệt độ quá cao.

Công nghệ cốt lõi của máy tạo kiểu đa năng Dyson AirwrapTM là động cơ Dyson Hyperdymium. Ứng dụng để tạo ra hiệu ứng Coanda, hiện tượng luồng không khí tốc độ cao chạy quanh và bám chặt vào bề mặt các phụ kiện máy tạo kiểu đa năng Dyson AirwrapTM. Tận dụng nguyên lý này, đội ngũ các nhà khí động học của Dyson đã tạo ra một cách tạo kiểu tóc kết hợp sử dụng luồng không khí và nguồn nhiệt. Kết quả là, dù làm xoăn, tạo sóng, chải tóc suôn mượt hay sấy khô, chiếc máy này đều tạo nên vẻ ngoài tự nhiên và bóng mượt cho mái tóc.

Máy tạo kiểu tóc Dyson AirwrapTM multi-styler màu Cam Topaz có giá 15.890.000 VND, hiện có tại các cửa hàng Dyson Demo Zones và Dyson.vn.

 

Trải nghiệm dòng sản phẩm Chăm sóc Tóc của Dyson tại các cửa hàng Dyson Demo Zone: Để tham gia buổi hướng dẫn tự tạo kiểu tóc cùng chuyên gia với trọn bộ công cụ làm tóc của Dyson, và lắng nghe những giới thiệu về Công nghệ Tóc của Dyson, hãy đặt lịch hẹn tại Cửa hàng Dyson Estella tại khu vực Hồ Chí Minh và Cửa hàng Dyson Lotte tại khu vực Hà Nội.  

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Dyson
RELATED NEWS

HB Wellness mang nhân sâm Hàn Quốc đến Việt Nam qua mô hình nhượng quyền

115984 Views
29-03-2024
HB Wellness đã chọn lọc và ký kết hợp tác với hơn 20 đối tác cung cấp nhân sâm chất lượng tại Việt Nam, giúp người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận và sử dụng sâm đúng chuẩn, tiết kiệm được thời gian và chi phí.

Giải pháp chăm sóc và dưỡng da vượt trội kiểu Mỹ từ Timeless

21555 Views
25-03-2024
Từ tháng 3/2024, thương hiệu mỹ phẩm Timeless từ Mỹ sẽ có mặt tại Việt Nam thông qua nhà phân phối chính thức độc quyền - công ty TNHH Dược mỹ phẩm TTH. Nhân cột mốc này, nhà phân phối tổ chức buổi workshop Timeless skincare - Khám phá giải pháp chăm sóc cho vẻ đẹp vượt thời gian với sự tham gia của báo chí, KOL, khách hàng VIP...

The Body Shop đánh dấu 15 năm tại Việt Nam với khai trương cửa hàng Vincom Đồng Khởi và chiến dịch đồng hành cùng H’Hen Niê

40920 Views
11-03-2024
Hòa chung không khí ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, The Body Shop Việt Nam chính thức khai trương cửa hàng Changemaker’s Workshop tại Vincom Đồng Khởi, TP. HCM. cửa hàng đem đến cho khách hàng hơn 500 sản phẩm Thuần Chay và là nơi để khách hàng có thể đến trực tiếp tham gia vào các hoạt động hành động vì môi trường và xã hội được khởi xướng bởi The Body Shop.

Versace Bright Crystal sắc hương quyến rũ, thuần khiết, tỏa sáng là lựa chọn của Phí Phương Anh

48061 Views
06-03-2024
Không chỉ đơn thuần là hương nước hoa với chủ điểm hoa cỏ và tươi mát, Versace Bright Crystal còn là biểu tượng về sự quyến rũ và thanh lịch điển hình của người phụ nữ hiện đại.

The Body Shop Việt Nam X H'Hen Niê: Cùng tạo nên hành trình mới cho quần áo cũ

36622 Views
04-03-2024
Chuỗi dự án vì cộng đồng The Body Shop kết hợp cùng Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2018 H’Hen Niê. Với mong muốn đóng góp và lan tỏa nhiều giá trị tích cực cho cộng đồng và xã hội.