Du Xuân an yên tại Emeralda Resort Tam Cốc và Emeralda Ninh Bình Resort & Spa
29300 Views
09-01-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

 (Người Thành Thị  – Cosmolife.vnTháng Một 2023 khu nghỉ dưỡng Emeralda Resort Ninh Bình và Emeralda Resort Tam Cốc vào Xuân với cảnh sắc rực rỡ mà cũng thanh bình.Emeralda Ninh Bình Resort & Spa giới thiệu trọn gói “Trải Nghiệm Làng Quê”; Emeralda Resort Tam Cốc đem đến 02 chương trình ưu đãi hấp dẫn với gói nghỉ dưỡng “Trở về Cố Đô” và “Ký Ức Miền Kinh Bắc”.

Du Xuân an yên đậm chất làng quê tại Emeralda Resort Ninh Bình

Những chuyện buồn trong năm cũ, những khó khăn của năm 2023 cũng dần qua đi, hãy gác lại âu lo, đón năm mới với nhiều niềm vui và trải nghiệm một chuyến du xuân thật sự yên bình cùng gia đình tại khu nghỉ xanh nhất miền Bắc.

Nép mình yên ả cạnh khu bảo tồn Đầm Vân Long, khu nghỉ Emeralda Ninh Bình Resort & Spa luôn là một điểm đến lý tưởng cho những chuyến nghỉ dưỡng gia đình mong muốn tìm một nơi hài hòa với thiên nhiên và gần gũi với văn hóa người Việt. Với 172 phòng được chia thành các cụm xóm riêng biệt sẽ tạo nên những không gian nghỉ dưỡng thư thái tuyệt đối, cho khách nghỉ dưỡng.

Du xuân thảnh thơi ở chốn "nhà quê" yên bình Emeralda Resort Ninh Bình đó là cùng gia đình yêu thương dạo quanh không gian xanh mướt của khu nghỉ, là chạm ngõ những góc quen mang đậm phong cách làng quê Bắc Bộ, là lúc mình cùng ngồi lại và tâm tình với nhau...

Và trong không khí mùa xuân ngập tràn hy vọng mới, Emeralda Ninh Bình Resort & Spa giới thiệu trọn gói “Trải Nghiệm Làng Quê” chỉ từ 1.225.000 đ/khách bao gồm nhiều tiện ích hấp dẫn:

  • 01 đêm nghỉ tại phòng Superior bao gồm ăn sáng (CN-T5)
  • 01 bữa ăn trưa hoặc tối theo set menu Việt tại nhà hàng Organic
  • Ưu đãi đặc biệt cho nhóm (6 - 14 khách): Xe đón từ Hà Nội đến Resort
  • Miễn phí sử dụng trà, cafe & nước lọc được sắp xếp tại phòng
  • Miễn phí sử dụng hồ bơi và phòng tập gym
  • Giá đã bao gồm thuế và phí phục vụ
  • Gói áp dụng cho nhóm từ 2 khách trở lên
  • Gói áp dụng đến 31/3/2023 (ngoại trừ giai đoạn Lễ, Tết)

Emeralda Resort Tam Cốc đem đến nhiều gói du xuân hấp dẫn cho năm mới 2024

Chỉ cách Hà Nội 2 giờ di chuyển với vị trí đắc địa ngay cạnh bến thuyền Tam Cốc, Emeralda Resort Tam Cốc chính là điểm đến vô cùng thích hợp cho dịp đầu năm với nhiều gói ưu đãi hấp dẫn cùng nhiều hoạt động trải nghiệm thú, hứa hẹn sẽ ghi dấu một kỳ nghỉ dưỡng hoàn toàn khác biệt giữa cố đô Hoa Lư thanh bình.

Với vị trí đắc địa ngay cạnh bến thuyền Tam Cốc, Emeralda Resort Tam Cốc nổi bật như một biệt phủ xa hoa xứ Kinh Kỳ; khoác lên mình kiến trúc truyền thống mang đậm nét duy mỹ và tinh tế của giới quý tộc Bắc Kỳ xưa khi thiết kế được lấy cảm hứng từ những ngôi nhà 5 gian, 7 gian trần gỗ cao được chạm khắc hoa văn tinh xảo, cùng những cột trụ cao vững chắc thể hiện được tầng lớp địa vị của gia chủ.

Với hệ thống 86 phòng, mỗi gian phòng nơi đây đều mang một nét đẹp riêng, nhưng tất cả đều mang một gam màu trầm ấm, thanh tao mang đến cho du khách cảm giác thư giãn, bình yên khi ngắm những góc nhỏ được bày trí tỉ mỉ trong phòng từ những chiếc tủ gỗ khảm xà cừ, những bình gốm mang họa tiết cổ đến những nét chạm trổ ở vật dụng gỗ trong phòng    

Với không khí se lạnh mát mẻ của những ngày đầu năm, Emeralda Resort Tam Cốc đem đến 02 chương trình ưu đãi hấp dẫn với gói nghỉ dưỡng “Trở về Cố Đô” “Ký Ức Miền Kinh Bắc” chi tiết như sau:

1. Gói “Trở Về Cố Đô” chỉ từ 1,600,000đ/khách

  • 01 đêm nghỉ dưỡng tại phòng Superior bao gồm ăn sáng (CN-T5)
  • 01 bữa ăn trưa và 01 bữa ăn tối theo setmenu Việt tại nhà hàng Cốm
  • Miễn phí sử dụng phòng gym, hồ bơi nước ấm trong nhà, kids club
  • Gói áp dụng cho 2 khách trở lên
  • Gói áp dụng đến 31.3.2024 (ngoại trừ Lễ, Tết)

2. Gói “Ký Ức Miền Kinh Bắc” chỉ từ 1.320.000đ/khách

  • 01 đêm nghỉ tại hạng phòng Superior bao gồm bữa sáng
  • Tặng vé xe limousine khứ hồi từ Hà Nội đến khu nghỉ
  • Miễn phí sử dụng Wi-Fi, sử dụng trà, cafe và nước lọc được sắp xếp tại phòng
  • Áp dụng cho đặt phòng ngày trong tuần (CN-T5)
  • Áp dụng đến hết ngày 31.3.2024 (ngoại trừ Lễ, Tết)
Text: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Người Hà Nội
RELATED NEWS

Có một mùa hè đậm chất thơ dành cho bạn tại Emeralda Resort Tam Cốc

20050 Views
23-04-2024
Ghé thăm không gian biệt phủ xứ Kinh Kỳ giữa thiên nhiên hùng vĩ chỉ với 2 tiếng đi xe từ Hà Nội, một khu nghỉ mang đậm nét đẹp văn hóa Việt mang tên Emeralda Resort Tam Cốc.

Emeralda Resort Ninh Bình, sự lựa chọn thú vị cho sự kiện và hội nghị giữa núi non

20060 Views
23-04-2024
Tự hào là điểm đến lý tưởng dành cho thị trường du lịch MICE với nhiều tiện ích chỉn chu, đẳng cấp, Emeralda Resort Ninh Bình giới thiệu gói Hội họp hấp dẫn chỉ từ 495.000đ/khách.

Rộn ràng Tuần lễ ẩm thực Thái Lan - Thai Flavors tại Pullman Saigon Centre

25604 Views
17-04-2024
Sawadee! Khám phá hành trình chu du đến xứ sở Chùa Vàng qua những món ăn đường phố đầy màu sắc và hương vị trong tuần lễ ẩm thực “Thai Flavors” tại nhà hàng Food ConneXion. Đặc biệt chào đón đầu bếp khách mời Wuttichai Ponlarp từ Mövenpick Siam Hotel Na Jomtien Pattaya, kết hợp cùng bếp trưởng Laurent Combey trên chuyến hành trình ẩm thực. Dưới bàn tay tài hoa của hai vị “thuyền trưởng”, người sẽ dẫn dắt và tái hiện sự đa dạng của ẩm thực Thái Lan qua các món ăn đặc trưng cho phong cách đường phố Băng Cốc hay sự yên bình của những ngõ ngách ở Chiang Mai.

Những khách sạn mới nhất của IHG Hotels & Resorts tại Đông Nam Á, có 2 khách sạn tại Việt Nam khai trương năm nay 2024

25425 Views
17-04-2024
Du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm loạt thương hiệu và dịch vụ khách sạn mới. Hiện đã có mặt tại hơn 6.000 địa điểm với 19 thương hiệu, công ty khách sạn hàng đầu thế giới IHG Hotels & Resorts trong năm 2024 sẽ tiếp tục giới thiệu các trải nghiệm lưu trú mới tại Đông Nam Á và hơn thế nữa.

Renaissance Riverside Hotel Saigon giới thiệu gói 25 tiếng lưu trú giúp bạn kéo dài tận hưởng

24402 Views
17-04-2024
Kỳ nghỉ chưa bao giờ thú vị hơn khi bạn có đến 25 tiếng lưu trú tại khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon. Với giá trả thêm chỉ VNĐ 25.000++ trên mức giá phòng tốt nhất hiện có, bạn sẽ được tận hưởng thêm tất cả quyền lợi.