Duyên: Nhan Phúc Vinh hút fan với hình ảnh soái ca nông nghiệp
13763 Views
09-04-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Những tập phát sóng mới nhất của bộ phim ‘Duyên’ đưa khán giả đến gần hơn với cuộc sống nông trại khi Hoàng Nam (Nhan Phúc Vinh) – người thừa kế Thủy Mộc Farm – bắt đầu mở lòng với Duyên (Tăng Huỳnh Như). 

Những tập phát sóng mới nhất của bộ phim “Duyên” ghi điểm bởi những phân đoạn vừa dễ thương, vừa dí dỏm giữa Hoàng Nam và Duyên. Khi không còn giữ khoảng cách, hai người bắt đầu để lộ những mặt tính cách đối lập đầy thú vị: Duyên hậu đậu, bốc đồng – Nam điềm tĩnh, nguyên tắc.

Hoàng Nam không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai, nam tính mà còn có kiến thức sâu rộng về trồng trọt, chăn nuôi. Anh chàng từng đi du học ngành nông nghiệp và nhận được bằng sáng kiến của ngành. Chính vì vậy, tất cả những vấn đề khó khăn của nông trại đều được Hoàng Nam ra tay giải quyết, từ việc cải tạo đất trồng sầu riêng tới việc chăm sóc bò bệnh.

Hoàng Nam với vẻ đẹp nam tính, làn da rám nắng “chuẩn con nhà nông”.

Trong tập 18, khán giả bất ngờ khi biết Nam hướng dẫn Duyên cách chăm bò bệnh là kiến thức nông nghiệp “xịn”.

Điều khiến hội chị em văn phòng “mê mẩn” Hoàng Nam không chỉ bởi vẻ ngoài soái ca mà còn là sự tận tâm của anh ấy với công việc. Cách anh chàng yêu từng mảnh vườn, trân trọng từng vật đã mang tình yêu nông nghiệp tới người xem.

Hội chị em rủ nhau về làm nông với soái ca Hoàng Nam.

Nhiều khán giả nữ hài hước bình luận: “Xem phim Duyên muốn bỏ hết công việc bàn giấy để về quê làm nông với Hoàng Nam quá! Biết là vất vả, nhưng có soái ca hướng dẫn thì ngại gì nắng mưa!”.

Dù mới lên sóng một thời gian ngắn nhưng bộ phim “Duyên” đã mang đến cho khán giả nhiều kiến thức bổ ích về nông nghiệp, được truyền tải qua những thước phim đẹp và chân thật. Đây không chỉ là một bộ phim giải trí, mà còn là một “cuốn cẩm nang” về cuộc sống ở nông trại, khiến người xem muốn lật từng trang để khám phá tiếp.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Mia Media
RELATED NEWS

Thương hiệu Sting® đánh úp rạp phim Việt bằng âm thanh lạ khiến Gen Z nghe xong là dính!

13489 Views
01-07-2025
Một hiện tượng lạ đang diễn ra tại các rạp chiếu phim trên khắp cả nước. Các “mọt phim” đến rạp với kỳ vọng được đắm chìm trong trải nghiệm điện ảnh lại bất ngờ bị “đánh úp” bởi một thứ hoàn toàn không liên quan gì đến bộ phim. Thay vào đó, một âm thanh mạnh mẽ và dồn dập như động đang cơ tăng tốc - tiếng “Stinggg” bất ngờ vang lên và chiếm trọn sự chú ý, nhanh chóng khiến mạng xã hội “dậy sóng”.

Dự án phim ngắn CJ 2025 mở rộng hỗ trợ đạo diễn trẻ

13598 Views
25-06-2025
Chiều 25/6, lễ công bố Dự án phim ngắn CJ 2025 đã diễn ra tại CGV Vạn Hạnh Mall (TP.HCM) với sự tham gia của cộng đồng làm phim và các bạn trẻ yêu điện ảnh.

Phim ngắn cuối tuần: Định kiến và lạm quyền chốn công sở

13524 Views
25-06-2025
Hai tập phim ngắn "Chiếc thiệp không mong chờ" và "Kẻ lạm quyền" trong khung giờ phim ngắn cuối tuần trên THVL gây ấn tượng mạnh với khán giả về giới công sở.

Út Lan: Oán linh giữ của: Quốc Trường tình tứ “nàng thơ mới” trên thảm đỏ

13676 Views
18-06-2025
Tối 17/6, sự kiện công chiếu phim kinh dị "Út Lan: Oán linh giữ của" của đạo diễn Trần Trọng Dần diễn ra tại TP HCM có sự tham gia của đông đảo các nghệ sĩ nổi tiếng như: NSND Mỹ Uyên, Cát Phượng, Tiến Luật, vợ chồng Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt, diễn viên Midu, Xoài Non, Hoa hậu Đoàn Thiên Ân, Nam vương Tuấn Ngọc, Hồ Thu Anh, Thuận Nguyễn, Thùy Anh, ca sĩ Lâm Khánh Chi, vợ chồng Hồ Quang Hiếu, vợ chồng Quách Ngọc Tuyên...

Triển lãm quốc tế kỹ thuật phim và truyền hình Telefilm Việt Nam 2025: Làn sóng Đài Loan đang đến

13733 Views
14-06-2025
Triển lãm quốc tế kỹ thuật phim và truyền hình Telefilm Việt Nam là hội chợ thương mại quốc tế duy nhất tại Việt Nam tập trung vào ngành công nghiệp phim và truyền hình đã chính thức khép lại thành công tốt đẹp vào ngày 14/6/2025 tại SECC, quận 7, TP. HCM. Tại triển lãm lần này, “Hiệp hội sản xuất phim truyền hình Đài Loan” (T.D.P.I.F) tiếp tục triển khai chiến lược tiếp thị theo nhóm “Team Taiwan”, cùng 32 công ty sản xuất phim truyền hình tham gia, mang đến 62 tác phẩm và dự án mới nhất trong hai năm gần đây,  nhấn mạnh chiến lược “Lấy Đài Loan làm gốc, lan tỏa toàn cầu: Làn sóng Đài Loan đang đến”, ngoài mô hình hợp tác truyền thống như bán bản quyền, còn tích cực đẩy mạnh hợp tác giữa hai bên Đài Loan – Việt Nam. Trong đó, các tác phẩm phim truyền hình Đài Loan tham dự “Triển lãm quốc tế kỹ thuật phim và truyền hình Telefilm Việt Nam” thể hiện sức mạnh văn hóa và mở rộng cơ hội hợp tác tại Đông Nam Á.