Em trai Duy Khánh Zhou Zhou tung lyric video cho ca khúc pre-debut Nín Đi Anh Thương Mà
10604 Views
26-11-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Trong năm 2022, danh sách những nghệ sĩ thuộc thế hệ Gen Z của Vpop đã và đang liên tục được kéo dài với những cái tên tài năng, sở hữu màu sắc âm nhạc và cá tính riêng. Thống - Từ chàng trai nhút nhát, từng tự ti về ngoại hình đến một nam ca sĩ trẻ điển trai với giọng hát ngọt ngào trong single pre-debut.

Thị trường âm nhạc Việt Nam ở thời điểm hiện tại đang có bốn nhóm nghệ sĩ chính là Vocalist (những ca sĩ trú trọng về kỹ thuật thanh nhạc), Performer (những ca sĩ cân bằng giữa giọng hát và trình diễn sân khấu) và Singer/ Songwriter (các nghệ sĩ có khả năng sáng tác và thể hiện các ca khúc của mình). Mới đây, Vpop vừa chào đón thêm một cái tên “đa năng” mới thuộc nhánh Singer/ Songwriter với nghệ danh - Quốc Thống. 

Thống tên đầy đủ là Nguyên Hữu Quốc Thống, cậu là một tân binh 21 tuổi thuộc thế hệ Gen Z. Sở hữu khả năng chơi piano và guitar thuần thục cùng giọng ca ngọt ngào, Quốc Thống đã từng nổi nên với những clip cover “triệu view” trên kênh YouTube cá nhân. Bên cạnh đó, Thống còn có khả năng sáng tác âm nhạc và hòa âm phối khí, nam tân binh là người đã góp phần không nhỏ vào thành bản hit Có Đâu Ai Ngờ của cô bạn thân - Cầm, một tân binh khác cũng đang được chú ý. Trong năm 2022, cậu bạn đã trở thành gương mặt sáng giá được ca sĩ Đức Phúc lựa chọn trong chương trình Cùng Hát Lên Nào. 

Đặc biệt, có lẽ ít ai biết rằng Thống là em trai của nam diễn viên Duy Khánh ZhouZhou. Dù không thường xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện nhưng Duy Khánh vẫn luôn ủng hộ và hỗ trợ em trai hết mình trên con đường theo đuổi âm nhạc.

Sau một thời gian dài ấp ủ và chuẩn bị thì vào 19 giờ 30 ngày 25/11, Thống đã cho ra mắt lyric video cho ca khúc đầu tay của mình. Sản phẩm mang tên Nín Đi Anh Thương Mà, là một bản R&B với giai điệu bắt tai cùng phần lời nhẹ nhàng, dễ nhớ, hứa hẹn sẽ trở thành bài hát yêu thích cho giới trẻ trong nhiều tháng liền.

Chia sẻ về cảm hứng sáng tác, nam ca sĩ đã nửa đùa nửa thật kể rằng bài hát được lấy cảm hứng từ chính cô bạn gái hay nhõng nhẽo và những lần phải dỗ dành người yêu của mình. Nội dung của ca khúc kể về chuyện tình của hai bạn trẻ, trong đó bạn nam vì bận bịu nên ít quan tâm đến người yêu, vì thế mà bạn nữ cảm thấy tủi thân và quay ra giận dỗi. Bài hát như một lời xin lỗi, cũng như một lời dỗ dành ngọt ngào mà người con trai muốn gửi đến nửa kia của mình với những câu hát không thể “xuôi tai” hơn như “nín đi anh đây mà”, “nín đi anh thương mà”.

Ngoài việc sáng tác, ca khúc Nín Đi Anh Thương Mà còn được chính chủ dốc hết tâm sức cho phần hòa âm phối khí bởi anh biết chỉ khi bản thân hài lòng với sản phẩm của mình thì mới có thể đem lại sự hài lòng cho khán giả. Dù đảm nhiệm hầu hết các khâu trong quá trình sản xuất âm nhạc nhưng Thống vẫn dành một lời mời cho người bạn đặc biệt là Kus Khánh Uyên, một diễn viên trẻ với giọng ca cũng ngọt ngào không kém đã từng góp mặt vào nhiều ca khúc như Hướng Dương, Cà Phê Không Đường,... để góp giọng trong phần rap của bài hát.

Khi được hỏi về khó khăn lớn nhất mà Thống phải đối mặt khi quyết định ra mắt ca khúc pre-debut: "Trước đây, Thống chọn cho mình vị trí là đứng sau ánh hào quang để làm về sản xuất. Cũng vì thế mà Thống không chăm chút ngoại hình và rất ngại phải sử dụng mạng xã hội. Và khi nhen nhóm ý định trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp, Thống đã rất chênh vênh khi không biết cần phải làm những thứ gì hay phải bắt đầu từ đâu và làm như thế nào”.

Nín Đi Anh Thương Mà không chỉ là sản phẩm để thỏa mãn cái tôi âm nhạc của bản thân mà còn là cầu nối để mang Thống đến gần hơn với khán giả. Nam tân binh hy vọng rằng ca khúc đầu tay của mình sẽ có thể lan tỏa nguồn năng lượng tích cực cũng như “đọng” lại trong lòng người nghe. 

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Ưng Hoàng Phúc kết hợp nhạc sĩ Vương Anh Tú ra mắt MV mới Mặc định anh sai

15984 Views
28-03-2024
Ưng Hoàng Phúc kết hợp cùng 'cỗ máy tạo hit' Vương Anh Tú ra mắt MV ca khúc 'Mặc định anh sai', khẳng định danh xưng 'ông hoàng V-pop'.

Đàm Vĩnh Hưng: “Mức độ đầu từ cho liveshow Ngày em thắp sao trời là gấp đôi so với liveshow Sài Gòn bolero & Hưng”

34437 Views
17-03-2024
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa tung ra những hình ảnh đầu tiên của sân khấu “Ngày em thắp sao trời” - liveshow bolero bạc tỷ sẽ được diễn ra vào tháng 5/2024 tại TP.HCM & Hà Nội. Bên cạnh đó, nhiều điểm hấp dẫn của liveshow cũng được nam ca sĩ giới thiệu với khán giả.

Tân binh A1J sáng tác rap lời Việt thắng giải quán quân tại Đài Loan, được nhận xét là truyền nhân của Suboi

22270 Views
05-03-2024
Netizen Đài Loan đang xôn xao với sự xuất hiện của một nữ rapper xinh đẹp, cá tính bắn rap mượt từ tiếng Đài, tiếng Anh đến tiếng Việt.

Hà Nhi và Anh Tú nồng nàn và ma mị trong MV kết hợp mang tên Khước Từ

30758 Views
23-02-2024
Hà Nhi kết hợp cùng Anh Tú “lên án” sự thương hại trong tình yêu! “Bắt tay” này của hai ca sĩ trong MV mới với thông điệp: “Đôi khi có những thứ mang vỏ bọc tình yêu nhưng không phải tình yêu thực sự”.

Ngôi sao dòng nhạc dân gian đương đại Ngọc Khuê chính thức trở lại

30896 Views
22-02-2024
Trong năm 2024, ngoài album mới sẽ được phát hành trên toàn bộ các nền tảng nhạc số cùng với phiên bản đĩa than, Ngọc Khuê cũng sẽ đầu tư nhiều hơn vào phần dàn dựng sân khấu, vũ đạo.