FashUP 2022: Võ Hoàng Yến cùng Đỗ Long làm khó thí sinh, Anh Đức, Lê Bống, Trần Thành Tâm quậy đục nước
7092 Views
17-10-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Khép lại màn “chào sân” đầy ấn tượng, chương trình thực tế FashUP 2022 dần trở thành tâm điểm chú ý giữa một “rừng” TV Show hiện nay. Một thử thách mới mẻ và cam go hơn bao giờ hết chờ đón các thí sinh trong tập phát sóng thứ hai vừa được lên sóng. Với thử thách độc đáo này, đem đến loạt tình tiết mãn nhãn làm bùng nổ truyền thông trong thời gian tới.

Trong tập Hai, Top 20 thí sinh nhận thử thách “khó nuốt” hơn tập đầu tiên - Quay viral clip dưới một phút với trào lưu “Biến hình cùng người lạ”; đồng thời, lồng ghép khéo léo trải nghiệm mua sắm và giải trí với những tiện ích hàng đầu tại Vincom Center Landmark 81. Trong thử thách này, các thí sinh tiếp tục bốc thăm chia thành năm nhóm, với mỗi nhóm có đầy đủ các lĩnh vực dự thi. Trào lưu “Biến hình cùng người lạ” từng “làm mưa làm gió” trên nền tảng TikTok, song không đồng nghĩa đây là thử thách dễ dàng. Thử thách này đòi hỏi dàn thí sinh phải tìm được vị khách mời phù hợp, hơn nữa là sáng tạo mà không làm mất đi chất riêng của các vị khách mời.

Sau khi nhận được đề bài, 20 thí sinh xuất sắc nhất chạy đôn chạy đáo khắp mall để tìm nhân vật phù hợp với đề bài. Sự khó khăn càng được đẩy lên đỉnh điểm khi các thí sinh không tìm được nhân vật nào đồng ý thực hiện thử thách. Bất ngờ thay, cú twist ngoạn mục khiến dàn thí sinh lẫn khán giả ngỡ ngàng tới bật ngửa chính là màn “đổ bộ” của các vị khách mời đặc biệt gồm Diễn viên Anh Đức, “nữ thần chuyển giới” Hoàng Học, bộ ba Hot Content Creator trên nền tảng TikTok Lê Bống - Trần Thanh Tâm - Stelladay.

Ngay khi mới xuất hiện, năm vị khách mời đã tung hỏa mù khi diện bộ váy chống nắng cùng khẩu trang che kín mít từ đầu tới chân. Bên cạnh đó, trong quá trình thực hiện thử thách, các vị khách mời của chương trình liên tục bày trò “làm khó” dàn thí sinh. Điển hình là diễn viên Anh Đức thấy thích trang phục nào ở cửa hàng thời trang là chọn mua làm thí sinh Đan Trinh (@dantitee) khó xử. Hay khi thí sinh Lê Minh (@jimmielee0528) đang make up cho Anh Đức, nam diễn viên này cũng đưa ra phát ngôn “khó đỡ”: “Cho anh mượn hai cây tăm chống mắt lên tại bạn kêu anh nhắm mắt là anh ngủ luôn”. Trong khi đó, Trần Thanh Tâm hướng dẫn thí sinh Huyền Phương cách make up. Và thậm chí là tự tay “họa mặt” vì hot girl 9x cảm thấy “Huyền Phương chỉ có thể make up cho bản thân mình thôi chứ không thể make up cho người khác được”.

Chưa dừng lại ở đó, các thí sinh cũng xảy ra mâu thuẫn trong lúc làm việc. Trong đó, có thể kể đến tình huống thí sinh Nhật Vy (@tommiemagical) và Trần Tín (@modeltrantin) tranh cãi tấm vải che mặt lấy cảm hứng từ Jennie (BlackPink). Theo đó, Trần Tín nhận thấy tấm vải quá nhỏ, không hợp với Stelladay nên nam thí sinh muốn bỏ chi tiết này. Cá nhân Nhật Vy biết tấm vải đó không phù hợp nhưng “cái tôi của mình lớn quá nên mình phải cãi cho bằng được”. Vượt qua những khó khăn và mâu thuẫn, dàn thí sinh vẫn cố gắng hết mình để đem đến những phần dự thi xuất sắc và bùng nổ nhất.

Sau khi hoàn thành thử thách, Top 20 thí sinh bước vào vòng Đánh giá và Loại để trình bày ý tưởng và thông điệp của clip dự thi. Nhận được “cơn mưa” lời khen từ BGK, nhóm thí sinh Nguyễn Việt Hùng (@mikeleii) - Trương Thiên Hào (@haotruong311) - Trọng Nhân (@trongnhan.98) - Ngọc Mai (@ngocmaimaggie) chính là nhóm chiến thắng thử thách tập Hai và bảo toàn được lực lượng. Trước những thí sinh “ngang tài ngang sức” , BGK đưa ra thử thách bất ngờ để khai phá khả năng sáng tạo không giới hạn của các thí sinh còn lại. Kết quả, các thí sinh chưa hoàn thành tốt thử thách gồm Shinsa Phạm (@shinsapham) - thí sinh lĩnh vực Modeling Icon, Phương Quỳnh (@about.quynf) - thí sinh lĩnh vực Fashion Icon, Vương Khang (@studiokwang92) - thí sinh lĩnh vực Fashion Design Icon, Huyền Phương (@sayhitothew) - thí sinh lĩnh vực Beauty Icon phải nói lời tạm biệt với cuộc thi.

Màn loại trừ có 1-0-2 đầy thuyết phục của giám khảo Võ Hoàng Yến và giám khảo Đỗ Long 

Sau khi hoàn thành thử thách, Top 20 thí sinh tập trung bước vào vòng Đánh giá và loại trừ đặc biệt nhất từng xuất hiện trong các chương trình thực tế tại Việt Nam. “Bộ tứ quyền lực” đưa ra thử thách bất ngờ để tìm ra những thí sinh xuất sắc và xứng đáng nhất vào góp mặt trong đêm Gala Night. Nhận được nhiều lời khen “có cánh” từ ban giám khảo, nhóm thí sinh Nguyễn Việt Hùng (@mikeleii) - Trương Thiên Hào (@haotruong311) - Trọng Nhân (@trongnhan.98) - Ngọc Mai (@ngocmaimaggie) là nhóm chiến thắng thử thách tập hai và thẳng tiến vào tập phát sóng tiếp theo. Bên cạnh đó, các thí sinh được ban giám khảo yêu thích nhất trong bốn lĩnh vực gồm Ocir Huy (@ocirhuy) - thí sinh lĩnh vực Modeling Icon, Lê Minh (@jimmielee0528) - thí sinh lĩnh vực Beauty Icon, Nguyễn Thanh Sơn (@shane_nts) - thí sinh lĩnh vực Fashion Design Icon và Đan Trinh (@dantitee) - thí sinh lĩnh vực Fashion Icon bước vào vòng an toàn mà không cần phải thực hiện thử thách thêm.

Ở lĩnh vực Modeling Icon, Giám khảo Võ Hoàng Yến đưa ra thử thách thú vị cho ba thí sinh thuộc Top nguy hiểm gồm Shinsa Phạm (@shinsapham) - Trần Tín (@modeltrantin) - Zicky Lee (@zicky.lee), đó là catwalk với áo khoác theo phong cách thanh lịch nhất. Là người "mở màn" thử thách, Zicky Lee (@zicky.lee) "hút hồn" người xem lẫn BGK với thần thái quyến rũ cùng sự uyển chuyển trong từng bước đi. Trong khi đó, Shinsa Phạm (@shinsapham) phô diễn những bước catwalk mạnh mẽ và thần thái sắc lạnh khiến ai nấy cũng phải trầm trồ. Cuối cùng, Trần Tín (@modeltrantin) thể hiện hình ảnh quý ông lịch lãm với điểm nhấn là màn xoay áo cực điêu luyện.

Trong khi đó, Top thí sinh nguy hiểm ở lĩnh vực Fashion Design Icon gồm Nguyễn Thành Danh (@nguyenthanhdanh199494) - Trần An Vi (@trananvi92) - Vương Khang (@studiokwang92) nhận thử thách khá “khoai” từ Giám khảo Đỗ Long. Thử thách được đề ra chính là thiết kế một trang phục thật sáng tạo, thời trang, đúng với sở trường của các thí sinh từ thảm lót sàn. Chỉ có 30 phút để hoàn thành thử thách, dàn thí sinh xúc xổ đổ tháo tìm kiếm nguyên vật liệu phù hợp cũng như nỗ lực hết mình để tạo ra những thiết kế ấn tượng nhất. Tất cả thí sinh trong hai lĩnh vực đều ngang tài ngang sức đến mức khiến Giám khảo Võ Hoàng Yến và Giám khảo Đỗ Long phải đau đầu lựa chọn.

Kết quả, các thí sinh chưa hoàn thành tốt thử thách gồm Shinsa Phạm (@shinsapham) - thí sinh lĩnh vực Modeling Icon, Phương Quỳnh (@about.quynf) - thí sinh lĩnh vực Fashion Icon, Vương Khang (@studiokwang92) - thí sinh lĩnh vực Fashion Design Icon, Huyền Phương (@sayhitothew) - thí sinh lĩnh vực Beauty Icon phải nói lời tạm biệt với cuộc thi.

Màn loại trừ có một không hainày khi phát sóng đã nhận được “cơn mưa” lời khen từ khán giả theo dõi chương trình. Qua đó thể hiện sự công tâm và tâm huyết với cuộc thi của hai vị Giám khảo quyền lực cũng như hoàn toàn thuyết phục người hâm mộ.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Biên đạo Viết Thành nói về tiêu chí “Khẳng định chất tôi” ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

31759 Views
08-03-2024
Giám khảo Viết Thành tiết lộ tiêu chí chấm thi và những kỳ vọng đặc biệt ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup.

Miss Cosmo 2024: 10 quốc gia đầu tiên chính thức xác nhận tham dự

26637 Views
29-02-2024
Nối tiếp sức nóng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023, các thông tin bên lề hấp dẫn liên quan đến cuộc thi quốc tế Miss Cosmo 2024 đang dần được hé lộ. Ban tổ chức vừa công bố 10 quốc gia đầu tiên sẽ cử đại diện đến Việt Nam chinh chiến tại Miss Cosmo năm đầu tiên, đó là: Myanmar, Dominican Republic, Honduras, Cambodia, Laos, Sierra Leone, Haiti, Cuba, Singapore và Nepal.

Miss Cosmo 2024: Các cường quốc sắc đẹp Mỹ, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ, Puerto Rico tham gia đường đua

26560 Views
29-02-2024
Miss Cosmo 2024 đang là một trong những đấu trường nhan sắc quốc tế đáng mong chờ nhất trong năm 2024. Ngay từ đầu năm, sức nóng của cuộc thi đang tăng dần lên khi mới đây, ban tổ chức vừa hé lộ 10 quốc gia tiếp theo xác nhận sẽ cử đại diện đến Việt Nam tham gia Miss Cosmo 2024, gồm: Indonesia, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ, USA, Hà Lan, Puerto Rico, Peru, Costa Rica, Portugal. 

Việt Max và Viết Thành tiếp tục ngồi ghế giám khảo Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

29651 Views
21-02-2024
Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup chính thức quay trở lại với 2 bảng thi Phong trào mở rộng và Quốc tế đầy sôi động vào dịp lễ 30/4 và 1/5 tại Đà Lạt, Lâm Đồng.

Việt Hương ra mắt chương trình ấp ủ 2 năm mang tên Khi danh hài hát

39903 Views
01-02-2024
"Khi danh hài hát" chủ đề chương trình giải trí do nghệ sĩ hài Việt Hương cầm trịch, vừa ra mắt sau 2 năm ấp ủ.