UNIQLO cam kết đóng góp doanh thu bộ sưu tập UTme! cho Quỹ Hy Vọng nhằm hỗ trợ Bệnh viện Trung ương Huế
13391 Views
27-03-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

 (Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Tại họp báo diễn ra vào chiều ngày 26/3/2025, thương hiệu UNIQLO chính thức công bố cửa hàng UNIQLO AEON MALL Huế sẽ mở cửa chào đón khách hàng tới tham quan, mua sắm từ 10 giờ sáng, ngày 28/3/2025. Bên cạnh đó, thương hiệu còn đưa ra cam kết sẽ đóng góp doanh thu từ BST áo thun UTme! “Tinh tế hòa nếp Huế” cho Quỹ Hy Vọng để hỗ trợ Bệnh viện Trung ương Huế.

Phát biểu tại sự kiện, ông Akiyama Naoki, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, chia sẻ: “Tại UNIQLO, chúng tôi luôn nỗ lực để phát triển song hành với con người và địa phương nơi chúng tôi có mặt. Bộ sưu tập UTme! không chỉ có ý nghĩa về văn hóa mà còn mang sứ mệnh hỗ trợ cộng đồng. Doanh thu của BST mới sẽ được sử dụng để trao tặng máy móc, trang thiết bị y tế cần thiết, phục vụ công tác chăm sóc và chữa trị cho bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế”.

Bên cạnh đó, ông nhấn mạnh: “Miền Trung Việt Nam đang cho thấy những bước phát triển đột phá, trở thành trung tâm kinh tế – du lịch quan trọng của cả nước. Riêng Huế không chỉ giữ vững vị thế với bề dày văn hóa mà còn chuyển mình để trở thành đô thị hiện đại, năng động. Việc chính thức trở thành thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025 sẽ mở ra nhiều cơ hội mới, thu hút đầu tư và thúc đẩy tăng trưởng kinh tế – xã hội tại nơi đây. UNIQLO Việt Nam sẽ không ngừng nỗ lực để trở thành một phần trong cuộc sống hàng ngày của người dân Huế, cùng lan tỏa những giá trị truyền thống bản địa, và cam kết phát triển song hành cùng kinh tế – con người – xã hội Huế”.

UNIQLO cam kết đóng góp doanh thu bộ sưu tập UTme! cho Quỹ Hy Vọng để hỗ trợ Bệnh viện Trung ương Huế

Hoa hậu H’Hen Niê cùng các khách mời góp mặt tại sự kiện, khám phá không gian cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại miền Trung.

BST áo thun UTme! với chủ đề “Tinh tế hòa nếp Huế” sẽ chính thức được mở bán từ ngày 28/3/2025, duy nhất tại cửa hàng UNIQLO AEON Mall Huế. BST bao gồm 6 họa tiết tôn vinh vẻ đẹp văn hóa, đời sống và ẩm thực địa phương, được sáng tạo bởi Lê Trang và Lê Trọng Hoàng – hai họa sĩ trẻ sinh ra và lớn lên tại Huế.

Ba họa tiết của Lê Trọng Hoàng lấy cảm hứng từ những vật dụng đặc trưng của Huế là gối trái dựa, trống lùng tung và hoa giấy Thanh Tiên. “Ngày nay, những vật dụng này đã dần trở thành một biểu tượng cho văn hoá Huế. Khi sáng tạo ba họa tiết cho BST UTme!, mình muốn khắc họa hành trình khám phá những ‘bảo vật’ văn hóa của vùng đất cố đô. Những đồ vật này dần trở thành biểu tượng của nỗ lực lưu giữ nét đẹp truyền thống, đồng thời mang giá trị tinh thần vượt lên công năng thông thường. Đây cũng là lời tri ân tới những nghệ nhân vẫn đang lặng thầm giữ lửa cho văn hóa Huế”, Lê Trọng Hoàng cho biết.

UNIQLO cam kết đóng góp doanh thu bộ sưu tập UTme! cho Quỹ Hy Vọng để hỗ trợ Bệnh viện Trung ương Huế

BST áo thun UTme! với chủ đề “Tinh tế hòa nếp Huế” sẽ chính thức được mở bán từ ngày 28/3/2025.

Cũng khai thác về chủ đề làng nghề truyền thống, họa sĩ Lê Trang lựa chọn hình ảnh chiếc nón bài thơ – hình ảnh gắn liền với đời sống và đã trở thành một biểu tượng của người phụ nữ Huế. Nón bài thơ với đặc điểm khi được soi trên ánh sáng, thì những hình ảnh hoạ tiết, bài thơ dần dần được hiện lên. Đây như những lời chào, lời nhắn gửi thân thương, lòng hiếu khách mà người dân Huế gửi đến du khách. Bên cạnh đó, những sáng tạo của Lê Trang cũng khắc họa những món ăn quen thuộc trong đời sống dân dã của nhiều thế hệ người Huế, đó là hai thiết kế bát Bún Bò Huế và mâm bánh Bèo, Nậm, Lọc.

UNIQLO cam kết đóng góp doanh thu bộ sưu tập UTme! cho Quỹ Hy Vọng để hỗ trợ Bệnh viện Trung ương Huế

UNIQLO mang tới bản đồ địa phương bên trong không gian cửa hàng, lấy cảm hứng từ những địa danh Văn hoá – Làng nghề – Ẩm thực nổi tiếng ở Huế.

Tọa lạc tại một trong những thành phố trọng điểm của miền Trung, nơi có truyền thống văn hóa giàu đẹp, cửa hàng UNIQLO AEON Mall Huế là cột mốc quan trọng trong chiến lược phát triển dài hạn của UNIQLO tại Việt Nam. Cửa hàng bán lẻ thứ 29 của thương hiệu đồng thời là cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Huế và khu vực miền Trung.

Trong 3 ngày đầu khai trương, UNIQLO sẽ dành tặng những phần quà đặc biệt và tổ chức hoạt động trải nghiệm làng nghề địa phương dành cho khách hàng mua sắm.

UNIQLO cam kết đóng góp doanh thu bộ sưu tập UTme! cho Quỹ Hy Vọng để hỗ trợ Bệnh viện Trung ương Huế

Cửa hàng UNIQLO AEON Mall Huế được xem là cột mốc quan trọng trong chiến lược phát triển dài hạn của UNIQLO tại Việt Nam.

Những phần quà và hoạt động bản địa truyền cảm hứng trong dịp khai trương

Trong ba ngày đầu khai trương, từ 28 tháng 3 đến 30 tháng 3, UNIQLO dành tặng những phần quà đặc biệt và tổ chức hoạt động trải nghiệm làng nghề địa phương dành cho khách hàng mua sắm

  • 100 khách hàng đầu tiên mỗi ngày đến tham quan mua sắm sẽ nhận được 01 phần bánh mochi được đóng gói màu pháp lam Huế.
  • Với hóa đơn mua sắm từ 1.399.000 đồng trở lên, khách hàng sẽ nhận được quà tặng 01 Túi Tote phiên bản giới hạn với họa tiết độc quyền “Chuyện Của Dòng Hương” do tác giả Lê Trang sáng tạo.
  • Những khách hàng đầu tiên có hóa đơn mua sắm từ 999.000 đồng trở lên và quét ứng dụng UNIQLO trong ba ngày đầu khai trương sẽ có cơ hội tham gia hoạt động trải nghiệm làng nghề địa phương tại sảnh Đỗ Quyên, TTTM AEON MALL Huế. Cụ thể, khách hàng sẽ được trải nghiệm vẽ nón vào ngày 28 tháng 3, làm hoa giấy Thanh Tiên vào ngày 29 tháng 3, và in tranh làng Sình vào ngày 30 tháng 3, tất cả dưới sự hướng dẫn của nghệ nhân tại các làng nghề truyền thống.

UNIQLO cam kết đóng góp doanh thu bộ sưu tập UTme! nhân dịp khai trương cửa hàng đầu tiên tại Huế nhằm hỗ trợ bệnh nhi tại Bệnh viện Trung Ương Huế

UNIQLO cam kết đóng góp doanh thu bộ sưu tập UTme! nhân dịp khai trương cửa hàng đầu tiên tại Huế nhằm hỗ trợ bệnh nhi tại Bệnh viện Trung Ương Huế

UNIQLO cam kết đóng góp doanh thu bộ sưu tập UTme! nhân dịp khai trương cửa hàng đầu tiên tại Huế nhằm hỗ trợ bệnh nhi tại Bệnh viện Trung Ương Huế

Đa dạng quà tặng độc đáo cùng cơ hội trải nghiệm, khám phá văn hoá Huế thú vị dành cho các khách hàng đầu tiên đến tham quan, mua sắm tại cửa hàng UNIQLO AEON MALL Huế

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: UNIQLO Viet Nam & Fast Retailing
RELATED NEWS

Tiếp nối nét nữ tính tinh tế trong bộ sưu tập Xuân Hè 2025 thứ 2 từ H&M

13469 Views
29-03-2025
H&M Xuân Hè 2025 BST thứ 2 tiếp tục khám phá nét nữ tính. Chương này mang đến một cảm giác tĩnh lặng tinh tế, nhờ phom dáng sắc sảo và gọn gàng hơn so với sự phóng khoáng bohemian của chương đầu. Tuy nhiên, sự mềm mại, mơ màng và hoài cổ đặc trưng vẫn còn đó. Phong cách tối giản của thập niên 90 được tái hiện với sự lãng mạn biến tấu thành một diện mạo hiện đại nhờ các chất liệu kỹ thuật xuyên thấu, mỏng nhẹ và những chi tiết mới mẻ.

Onitsuka Tiger ULTI RS™ Series với sự kết hợp giữa thời trang và thể thao

13457 Views
28-03-2025
Onitsuka Tiger chính thức ra mắt dòng sản phẩm mới – ULTI RS™ Series, sự kết hợp giữa thời trang cao cấp và thể thao. Hướng tới cột mốc 100 năm thương hiệu, bộ sưu tập này mang sứ mệnh tái định nghĩa phong cách và trải nghiệm, tạo nên một bước tiến năng động, phù hợp với lối sống hiện đại.

Biểu tượng huyền thoại, tỏa sáng phong cách từ bộ sưu tập MEXICO 66 SD METALLIC của Onitsuka Tiger

13786 Views
11-03-2025
Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang Nhật Bản nổi tiếng với sự giao thoa giữa thời trang và thể thao, di sản và đổi mới; tiếp tục khẳng định dấu ấn với BST mới chào đón năm mới: MEXICO 66 SD METALLIC.

Thuý Ngân, Vũ Thảo My và Linh Chi Bùi hội ngộ tại buổi ra mắt bộ sưu tập phụ kiện mùa xuân 2025 của LYN

13883 Views
03-03-2025
Tại sự kiện chính thức ra mắt bộ sưu tập Xuân 2025 của LYN tại Việt Nam vào cuối tuần qua 28/02/2025, sự xuất hiện của Thúy Ngân cùng Vũ Thảo My và Bùi Linh Chi thu hút sự quan tâm của công chúng khi xuất hiện với trang phục quyến rũ phối cùng những món phụ kiện, túi xách cực sành điệu và thời thượng.

Uniqlo ra mắt bộ sưu tập LifeWear xuân hè 2025 Khoảnh khắc rực rỡ với cảm hứng đô thị Copenhagen và Athens

13742 Views
21-02-2025
Ngày 21/2/2025, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, tổ chức sự kiện ra mắt Bộ sưu tập (BST) LifeWear Xuân Hè 2025 với chủ đề “Sunny Moments - Khoảnh Khắc Rực Rỡ” tại trung tâm thương mại (TTTM) Saigon Centre (TP Hồ Chí Minh), kéo dài trong ba ngày, từ ngày 21 – 23, với sự tham gia của nhiều influencer và người nổi tiếng như Hoa hậu H’Hen Niê, nghệ sĩ Jun Phạm.