Furla Unica thanh lịch dịu dàng, bước tiến mới của Furla trong lĩnh vực nước hoa
31267 Views
18-06-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Không ngừng đổi mới trong từng chế tác, từng giọt hương của Furla Unica được ẩn chứa trong thiết kế mang dáng vóc của chiếc túi đặc trưng của thương hiệu. Unica là kết tinh của cho sự kết hợp mới mẻ giữa đa dạng nguyên liệu tạo nên điểm nhấn độc đáo cho mùi hương này.

Furla Unica mang đậm dấu ấn thương hiệu

 Được chăm chút cho từng chi tiết, Furla Unica thể hiện tinh thần Ý đặc trưng của thương hiệu

Vẫn đảm bảo giữ được DNA Ý của hương hiệu, Furla Unica một lần nữa mang đến vũ trụ mùi hương lọ hương lưu giữ nét đẹp của di sản Ý trong từng chi tiết cùng với sự ấn tượng với sắc xanh sang trọng và nổi bật. Unica mang đậm dấu ấn thương hiệu Furla với thiết kế chai độc quyền, lấy cảm hứng từ những chiếc túi xách mang tính biểu tượng nhất của Furla, đánh dấu sự gắn kết không thể tách rời giữa thế giới thời trang và nước hoa.

Bước tiến mới của Furla trong lĩnh vực nước hoa

 MC Kiều Ngân nổi bật bên chế tác hương Furla Unica

Furla Unica Eau De Parfum đánh dấu bước tiếp nối hành trình của Furla trong thế giới nước hoa. Tinh thần Ý, chăm chút đến từng chi tiết, chất lượng cao, màu sắc và tính hiện đại là những từ khóa định hướng cho FURLA Unica. Mùi hương này nổi bật bởi sự độc đáo, Unica Eau De Parfum dành riêng cho người phụ nữ nữ tính, tinh tế, hiện đại, luôn tìm kiếm một mùi hương độc nhất.

Khám phá mùi hương dành cho quý cô hiện đại – Furla Unica

Unica mang đến vũ trụ mùi hương sự kết hợp độc đáo của hạt dẻ cười và muối hạt nơi mà hương hoa nhài thanh lịch bao bọc cả một tầng hương đầu. Nhà điều hương Nathalie Lorson sử dụng những điểm nổi bật nhất của hạt tiêu đen để tạo nên dấu ấn với hương quýt Ý.

Không chỉ độc đáo, Furla Unica còn thể hiện cá tính của người phụ nữ hiện đại

Để lưu trữ lại sự tươi mới của trái cây, Furla sử dụng kỹ thuật ép lạnh truyền thống giúp giữ lại tất cả sự tươi ngon của trái cây mới hái, trong khi các hạt muối tạo nên sự tương phản tươi sáng và hiện đại. Hương thơm của hạt dẻ cười kết hợp với tông màu ngọt ngào của hoa vòi voi và nét thanh lịch của hoa nhài cho một trái tim tinh tế và bao bọc.

Hành trình khám phá mùi hương được khép lại bằng tầng hương cuối đầy quyến rũ với sự hòa quyện tinh tế giữa gỗ trắng rực rỡ, vani Tahiti ngọt ngào và nốt hương Ambrox ẩn sâu bên trong. Sự kết hợp này tạo nên một tổng thể hoàn hảo, lưu luyến mãi trên da bạn, khẳng định đẳng cấp và phong cách riêng biệt của người sử dụng.

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu nước hoa Furla với hệ thống cửa hàng tại TTTM Takashimaya, Diamond Plaza, AEON Tân Phú, AEON Bình Tân, Robins Crescent Mall – TP.HCM và Lotte Department Store, Lotte Mall West Lake (cửa hàng Escentric Signature), AEON Long Biên, AEON Hà Đông – Hà Nội.  
Fanpage Facebbok Instagram TikTok Website Hotline: 079 263 6188 
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Furla Perfumes Viet Nam - AH Perfumes
RELATED NEWS

Dermalogica ra mắt LuminFusion, liệu trình tân tiến mang đến làn da căng bóng như gương

19582 Views
24-09-2024
Dermalogica đã có buổi gặp gỡ với các nhà báo và các bạn sáng tạo nội dung về mảng làm đẹp, chính thức ra mắt dịch vụ LuminFusion được nghiên cứu và phát triển, huấn luyện bởi Viện Nguyên cứu về da quốc tế IDI Mỹ.

MEMO PARIS Madurai bùng nổ sắc hương hoa nhài Ấn Độ Sambac

18076 Views
23-09-2024
Đến gần hơn với đất nước Ấn Độ, cảm nhận được sự đậm đà, thanh thoát trong văn hóa, con người, và thiên nhiên nơi đây, MEMO PARIS tâm huyết sáng tạo nên một tuyệt hương đẳng cấp - Madurai - để rồi đã làm hài lòng những chiếc mũi khó tính nhất từ người mẫu Tú Hảo và ca sĩ Phí Phương Anh.

MEMO PARIS Ithaque mang đến hải trình sắc hương vượt đại dương đậm chất sử thi

22874 Views
20-09-2024
Cùng Fashionista Quỳnh Anh Shyn và Người mẫu Tú Hảo khởi hành đến Ithaca, hòn đảo huyền thoại trên biển Ionian, nơi lưu dấu thiên sử về Ulysses và Penelope với một trong những sáng tạo đẳng cấp - Ithaque.

Dòng sản phẩm mới phục hồi da nhạy cảm mới ra mắt Cetaphil Soothing & Comforting chiết xuất từ rau má

29241 Views
12-09-2024
Sự kiện ra mắt dòng sản phẩm Cetaphil Soothing & Comforting vừa diễn ra tại Quận 1, TP.HCM mang đến giải pháp khoa học đột phá giúp kích hoạt khả năng tự phục hồi cho da nhạy cảm sáng khỏe rạng ngời. Trọn bộ gồm 4 sản phẩm đáp ứng quy trình chăm da tiêu chuẩn gồm: Sữa rửa mặt tự tạo bọt, Nước cân bằng dưỡng da (toner), Tinh chất làm dịu và phục hồi chuyên sâu (serum) và Kem dưỡng ẩm chuyên sâu 4 tầng tác động.

Khai mạc Triển lãm sản phẩm, công nghệ và dịch vụ làm đẹp - Vietnam Beautycare Expo 2024: Công nghệ làm đẹp lên ngôi

28096 Views
11-09-2024
Sáng nay 11/9/2024, Triển lãm Vietnam Beautycare Expo 2024, sự kiện quốc tế hàng đầu về sản phẩm, công nghệ và dịch vụ làm đẹp, vừa cắt băng khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP.HCM. Triển lãm diễn ra từ ngày 11 đến ngày 14/9, quy tụ hơn 2.000 thương hiệu lớn đến từ 20+ quốc gia và vùng lãnh thổ như Hà Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Ấn Độ, Đài Loan, Hồng Kông,.. và nhiều quốc gia khác. Đây là cơ hội kết nối đáng giá cho những ai đam mê và làm việc trong ngành làm đẹp.