Furla Unica thanh lịch dịu dàng, bước tiến mới của Furla trong lĩnh vực nước hoa
31692 Views
18-06-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Không ngừng đổi mới trong từng chế tác, từng giọt hương của Furla Unica được ẩn chứa trong thiết kế mang dáng vóc của chiếc túi đặc trưng của thương hiệu. Unica là kết tinh của cho sự kết hợp mới mẻ giữa đa dạng nguyên liệu tạo nên điểm nhấn độc đáo cho mùi hương này.

Furla Unica mang đậm dấu ấn thương hiệu

 Được chăm chút cho từng chi tiết, Furla Unica thể hiện tinh thần Ý đặc trưng của thương hiệu

Vẫn đảm bảo giữ được DNA Ý của hương hiệu, Furla Unica một lần nữa mang đến vũ trụ mùi hương lọ hương lưu giữ nét đẹp của di sản Ý trong từng chi tiết cùng với sự ấn tượng với sắc xanh sang trọng và nổi bật. Unica mang đậm dấu ấn thương hiệu Furla với thiết kế chai độc quyền, lấy cảm hứng từ những chiếc túi xách mang tính biểu tượng nhất của Furla, đánh dấu sự gắn kết không thể tách rời giữa thế giới thời trang và nước hoa.

Bước tiến mới của Furla trong lĩnh vực nước hoa

 MC Kiều Ngân nổi bật bên chế tác hương Furla Unica

Furla Unica Eau De Parfum đánh dấu bước tiếp nối hành trình của Furla trong thế giới nước hoa. Tinh thần Ý, chăm chút đến từng chi tiết, chất lượng cao, màu sắc và tính hiện đại là những từ khóa định hướng cho FURLA Unica. Mùi hương này nổi bật bởi sự độc đáo, Unica Eau De Parfum dành riêng cho người phụ nữ nữ tính, tinh tế, hiện đại, luôn tìm kiếm một mùi hương độc nhất.

Khám phá mùi hương dành cho quý cô hiện đại – Furla Unica

Unica mang đến vũ trụ mùi hương sự kết hợp độc đáo của hạt dẻ cười và muối hạt nơi mà hương hoa nhài thanh lịch bao bọc cả một tầng hương đầu. Nhà điều hương Nathalie Lorson sử dụng những điểm nổi bật nhất của hạt tiêu đen để tạo nên dấu ấn với hương quýt Ý.

Không chỉ độc đáo, Furla Unica còn thể hiện cá tính của người phụ nữ hiện đại

Để lưu trữ lại sự tươi mới của trái cây, Furla sử dụng kỹ thuật ép lạnh truyền thống giúp giữ lại tất cả sự tươi ngon của trái cây mới hái, trong khi các hạt muối tạo nên sự tương phản tươi sáng và hiện đại. Hương thơm của hạt dẻ cười kết hợp với tông màu ngọt ngào của hoa vòi voi và nét thanh lịch của hoa nhài cho một trái tim tinh tế và bao bọc.

Hành trình khám phá mùi hương được khép lại bằng tầng hương cuối đầy quyến rũ với sự hòa quyện tinh tế giữa gỗ trắng rực rỡ, vani Tahiti ngọt ngào và nốt hương Ambrox ẩn sâu bên trong. Sự kết hợp này tạo nên một tổng thể hoàn hảo, lưu luyến mãi trên da bạn, khẳng định đẳng cấp và phong cách riêng biệt của người sử dụng.

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu nước hoa Furla với hệ thống cửa hàng tại TTTM Takashimaya, Diamond Plaza, AEON Tân Phú, AEON Bình Tân, Robins Crescent Mall – TP.HCM và Lotte Department Store, Lotte Mall West Lake (cửa hàng Escentric Signature), AEON Long Biên, AEON Hà Đông – Hà Nội.  
Fanpage Facebbok Instagram TikTok Website Hotline: 079 263 6188 
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Furla Perfumes Viet Nam - AH Perfumes
RELATED NEWS

Atelier Des Ors với tuyên ngôn cá tính qua từng lát cắt sắc hương

13370 Views
20-06-2025
Từ những nốt hương tinh tế đến sự hiện diện của vàng 24K trong mỗi chai nước hoa, Atelier Des Ors mang đến một trải nghiệm nghệ thuật hiếm có. Cùng dàn KOL cá tính như Bá Tùng, Dương Minh Đăng, Nhee Phan và Rachel Phan, các sáng tạo như Nuda Veritas và Villa Primerose hé lộ những bản ngã đầy cảm hứng...

NISHANE và những cú chạm khẽ của cảm xúc

13376 Views
20-06-2025
Khi nghệ thuật khứu giác gặp gỡ tinh thần đương đại, NISHANE – thương hiệu nước hoa đến từ Istanbul – mang đến một làn sóng mới tại Việt Nam. Cùng dàn KOL nổi bật, các mùi hương kinh điển như Wūlóng Chá và Hacivat chạm đến trái tim những người yêu hương một cách đầy bản sắc.

Cùng xu hướng sống xanh, L’Oreal tung chiến dịch Tái nạp đầy, cùng nhau trên toàn thế giới

13327 Views
20-06-2025
Nhân ngày Tái Nạp Đầy (Refill Day) thế giới năm nay, L’Oréal đã tung ra chiến dịch “Tái nạp đầy, Cùng nhau” (#JoinTheRefillMovement) trên toàn cầu để khuyến khích người tiêu dùng thay đổi hành vi tiêu dùng sản phẩm tái nạp như một phong cách làm đẹp mới. Tham vọng của chiến dịch là tạo ra sức mạnh tập thể từ những hành động nhỏ của mỗi cá nhân, để tạo nên một cảm giác cộng đồng và cùng hành động cho mục đích bền vững của hành tinh.

Atelier Des Ors với hương thơm, ánh vàng và những câu chuyện cảm xúc

13431 Views
17-06-2025
Khi mùi hương trở thành tuyên ngôn cá nhân, Atelier Des Ors lại viết tiếp chương mới trong hành trình nghệ thuật với loạt sáng tạo nước hoa đậm dấu ấn. Cùng dàn KOL đình đám, thương hiệu Pháp lan tỏa vẻ đẹp của sự chân thật, gợi cảm và tự do.

4 câu chuyện dấu ấn cảm xúc từ làn hương Montale Paris

13610 Views
13-06-2025
Với Montale Paris, mỗi mùi hương là nghệ thuật kể chuyện bằng cảm xúc. Từ sự dịu dàng đầy mê hoặc của Crazy in Love, sắc thái nhiệt đới sống động của Mango Manga, nét thanh thoát của Fruits of the Musk cho đến chiều sâu hài hoà trong Tropical Wood - tất cả tạo nên một hành trình mùi hương đậm chất Montale: tinh tế, khác biệt và giàu bản sắc.