Gameshow vận động liên hoàn tạo ra sân chơi giúp trẻ phát triển toàn diện
4492 Views
29-04-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Nhiều phụ huynh tri ân gameshow vận động liên hoàn Ngại Gì Thử Thách vì đã tạo ra sân chơi giúp trẻ phát triển toàn diện.

Trẻ đã học thêm được các kỹ năng sống

Một trong điều khiến phụ huynh vô cùng tâm đắt đó là sau chương trình, trẻ đã học được vô số bài học về kỹ năng sống. Với sự hỗ trợ của MC Ngọc Trai và hai đội trưởng là Puka, Duy Khánh, các bài học củng cố tinh thần ngại gì thử thách, nâng cao ý chí quyết tâm, không bỏ cuộc, tinh thần đồng đội, tinh thần “thắng không kêu, bại không nản”,... được ê-kíp chương trình lồng ghép qua từng thử thách. Thấy được sự thay đổi của con sau các trò chơi, rất nhiều bố mẹ cảm thấy rất hài lòng khi để con đến với chương trình.

Ý thức được việc rèn luyện sức khỏe và bổ sung dinh dưỡng

Thông qua Ngại Gì Thử Thách, phụ huynh sẽ có nhận thức hơn về việc rèn luyện sức khỏe và bổ sung dinh dưỡng để có được một nền tảng vững vàng cả thể chất lẫn tinh thần. Bởi trước đó, rất nhiều phụ huynh không hề xem trọng đến việc để con tham gia các hoạt động thể dục, thể thao. Vận động góp phần rất quan trọng vào việc phát triển nhận thức, hình thành kỹ năng nhận thức, phát triển thể chất, và hình thành các tương tác xã hội ở trẻ.

Bên cạnh vận động, chế độ dinh dưỡng đóng vai trò quan trọng không kém trong việc phát triển thể chất lẫn nhận thức của trẻ ở giai đoạn đầu đời. Mặc dù ở độ tuổi ngang nhau nhưng khi đến với chương trình, nhiều trẻ lại có thể trạng khác nhau. Không chỉ thế, chế độ dinh dưỡng hợp lý còn giúp trẻ phát triển trí não, tăng các chỉ số IQ và EQ. Qua chương trình, lẫn phụ huynh và trẻ có thêm cơ hội để phổ cập lại các kiến thức từ đó bổ sung đầy đủ dinh dưỡng giúp trẻ phát triển toàn diện, khỏe mạnh và có khả năng học hỏi tốt hơn

Ngại Gì Thử Thách | Tập 7

Lồng ghép khéo léo các bài học từ kỹ năng sống đến dinh dưỡng thông qua gameshow Ngại Gì Thử Thách, chương trình đang ngày càng nhận được sự ủng hộ của rất nhiều hộ gia đình cả nước. Bên cạnh các thông điệp ý nghĩa, Ngại Gì Thử Thách còn là chương trình tiên phong về tư tưởng giúp trẻ chấp nhận thất bại. Thất bại là một phần của sự thành công. Vì khi thất bại trẻ sẽ nhận ra những sai lầm và từ đó trẻ sẽ học hỏi được nhiều điều để có sự chuẩn bị tốt hơn. Mỗi lần đứng dậy sau những thất bại là mỗi lần trẻ trưởng thành hơn. Một phụ huynh chia sẻ sau khi cho con đến tham gia chương trình: “Mặc dù con của tôi đã không giành được chiến thắng nhưng con đã giành được chiến thắng khi vượt qua các giới hạn bản thân. Con cũng đã có sự thay đổi rất nhiều trong hành động theo hướng tích cực hơn. Nếu năm sau, chương trình vẫn tổ chức, tôi sẽ tiếp tục cho con tham gia”.

Gameshow Ngại Gì Thử Thách được phát sóng định kỳ vào thứ Hai hàng tuần vào lúc 20 giờ 30 trên kênh HTV7 và phát lại trên kênh YouTube POPS Kids vào lúc 21 giờ cùng ngày.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Mr Law Travel: Thu Trang bị Tiến Luật gài kèo lái xe 3 tiếng ra tận Ninh Thuận quay vlog

16442 Views
28-03-2024
Bất ngờ ông xã Tiến Luật rủ đi chơi nhưng Thu Trang liên tiếp 'dở khóc dở cười' do bị gài kèo phải tự lái xe, không mang theo đồ đạc và trở thành 'phượt thủ' bất đắc dĩ.

Biên đạo Viết Thành nói về tiêu chí “Khẳng định chất tôi” ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

31794 Views
08-03-2024
Giám khảo Viết Thành tiết lộ tiêu chí chấm thi và những kỳ vọng đặc biệt ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup.

Miss Cosmo 2024: 10 quốc gia đầu tiên chính thức xác nhận tham dự

26671 Views
29-02-2024
Nối tiếp sức nóng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023, các thông tin bên lề hấp dẫn liên quan đến cuộc thi quốc tế Miss Cosmo 2024 đang dần được hé lộ. Ban tổ chức vừa công bố 10 quốc gia đầu tiên sẽ cử đại diện đến Việt Nam chinh chiến tại Miss Cosmo năm đầu tiên, đó là: Myanmar, Dominican Republic, Honduras, Cambodia, Laos, Sierra Leone, Haiti, Cuba, Singapore và Nepal.

Miss Cosmo 2024: Các cường quốc sắc đẹp Mỹ, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ, Puerto Rico tham gia đường đua

26595 Views
29-02-2024
Miss Cosmo 2024 đang là một trong những đấu trường nhan sắc quốc tế đáng mong chờ nhất trong năm 2024. Ngay từ đầu năm, sức nóng của cuộc thi đang tăng dần lên khi mới đây, ban tổ chức vừa hé lộ 10 quốc gia tiếp theo xác nhận sẽ cử đại diện đến Việt Nam tham gia Miss Cosmo 2024, gồm: Indonesia, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ, USA, Hà Lan, Puerto Rico, Peru, Costa Rica, Portugal. 

Việt Max và Viết Thành tiếp tục ngồi ghế giám khảo Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

29685 Views
21-02-2024
Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup chính thức quay trở lại với 2 bảng thi Phong trào mở rộng và Quốc tế đầy sôi động vào dịp lễ 30/4 và 1/5 tại Đà Lạt, Lâm Đồng.