Giải mã tâm lý không thích bạn bè của người yêu
31393 Views
20-10-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Bạn không thích bạn bè của người yêu, nhưng không thể yêu cầu anh ấy/cô ấy làm điều tương tự. Thay vào đó, bạn hãy tôn trọng mối quan hệ đó và vui chơi với nhóm bạn của riêng mình.

Hợp cạ với bạn của người yêu được xem là điều tuyệt vời, tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn như vậy. Nhiều cặp nảy sinh mâu thuẫn, xuất hiện khoảng cách khi nửa kia và nhóm bạn chẳng mấy vừa lòng nhau.

Nếu bạn đối mặt tình huống tương tự, tức là không thể hòa hợp với bạn của người yêu, dưới đây là một số lời khuyên của chuyên gia từ Very Well Mind.

Chia sẻ vấn đề

Bạn cần tâm sự với người yêu những vấn đề đang gặp phải. Như vậy, cả hai có thể giải đáp khúc mắc và tìm ra phương án xử lý mâu thuẫn, đôi khi chỉ là hiểu lầm.

Theo đó, người yêu bạn có thể lưu tâm hơn đến một số tình huống giao lưu với nhóm bạn, hoặc giảm tần suất gặp mặt giữa đôi bên...

Bằng cách này, bạn sẽ không cảm thấy áp lực phải che giấu nửa kia hoặc phải gặp gỡ những người mình không thích quá liên tục.

Tìm hiểu

Có một số tình huống có thể gây ra hiểu lầm giữa bạn và bạn của người yêu trong lần đầu gặp mặt. Thay vì nhanh chóng ghét bỏ đối phương, bạn hãy thử tạo ra cơ hội để trò chuyện và tìm hiểu sở thích của đôi bên.

Nếu có điểm chung, tình hình trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Trái lại, ít nhất bạn sẽ hiểu rõ hơn về con người của họ và cố gắng tránh những điều gây khó chịu về sau.

Chấp nhận

Chỉ vì bạn không thích bạn bè của người yêu không có nghĩa là bạn có điều gì đó không ổn. Đó là chuyện bình thường, bởi không phải ai cũng có thể hòa hợp với người khác.

Tuy nhiên, bạn bè là mối quan hệ quan trọng song hành với tình yêu, vì vậy bạn không thể bắt ép người yêu mình từ bỏ nhóm bạn chỉ vì mình không thích. Hãy học cách tôn trọng và chấp nhận điều đó.

Điều quan trọng cần nhớ là bạn đang yêu người yêu bạn chứ không phải bạn bè của anh/cô ấy. Bạn không thích bạn bè của họ không có nghĩa là bạn phải từ bỏ chuyện tình đẹp này. Hãy cố gắng không để nó ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa hai người.

Kết nối với bạn bè

Một cách khác giúp bạn giải tỏa tâm sự này chính là gặp gỡ bạn bè của bạn. Theo chuyên gia, gặp gỡ, chia sẻ với những người bạn thân sẽ khiến bạn giảm bớt âu lo, suy nghĩ và khiến tinh thần phấn chấn hơn.

Không ưng bạn bè của người yêu là một vấn đề trong cuộc sống, đừng để bị cuốn vào tình huống không hay đó. Theo đó, hãy dành thời gian cho bạn bè, làm những việc yêu thích để lấy lại cân bằng trong cuộc sống.

Tránh bàn tán sau lưng

Nếu bạn đang gặp vấn đề với một trong những người bạn của người yêu mình, hãy nói chuyện trực tiếp với họ hoặc bạn bè của bạn về chuyện đó.

Đừng buôn chuyện hoặc nói sau lưng bạn của người yêu, điều này chỉ khiến tình hình trở nên tồi tệ hơn.

Nhìn vào mặt tích cực

Bạn với bạn của người yêu có thể không hợp nhau lúc này, nhưng mọi người luôn phát triển và thay đổi. Bạn có thể sẽ bắt đầu thích họ trong tương lai. Hãy cởi mở hơn và sẵn sàng cho nhau cơ hội.

Ngoài ra, hãy nhìn vào mặt tích cực, tìm ra một điều mà bạn thích hoặc đánh giá cao ở đối phương như họ là người hài hước hoặc ăn mặc đẹp, hay chỉ đơn giản là đối tốt với người yêu của bạn...

Tập trung vào những điều tốt đẹp sẽ giúp mọi thứ dễ dàng hơn cho tất cả.

Hạn chế gặp mặt

Nếu như bạn đã áp dụng những điều trên và chưa thể tìm được kết với bạn của người yêu, tốt nhất bạn nên tránh các cuộc gặp gỡ mà họ tham dự.

Bạn không cần phải đặt mình vào tình huống mà bạn không thoải mái hoặc không vui. Nếu nửa kia của bạn muốn dành thời gian cho bạn bè của họ, hãy để họ đi mà không có bạn.

Hãy tận dụng thời gian đó để làm điều bạn thích, đi chơi với người thân, bạn bè của bạn.

Edit: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Tri Thức Trực Tuyến
RELATED NEWS

Tinder ra mắt Hướng dẫn Hẹn hò An toàn ở Đông Nam Á, tăng tính an toàn hẹn hò từ trực tuyến đến trực tiếp

33049 Views
05-03-2024
Hướng dẫn Hẹn hò An toàn ở Đông Nam Á của Tinder vừa mới ra mắt được kỳ vọng sẽ mang đến cho giới trẻ thành thị độc thân trải nghiệm hẹn hò an toàn từ trực tuyến đến trực tiếp. Bộ Hướng dẫn Hẹn hò An toàn của Tinder gồm nhiều chủ đề khác nhau, đóng vai trò là nguồn tài nguyên giáo dục toàn diện cho người trẻ độc thân.

Trong hôn nhân, giận dữ là thứ vô ích nhất, phụ nữ thành thị thông minh mới làm được 2 điều này

39869 Views
19-02-2024
Hai từ quan trọng nhất trong một cuộc hôn nhân tốt đẹp không phải là tình yêu, tình cảm, sự quan tâm hay thay đổi mà là “tôn trọng”.

Tinder giới thiệu tính năng cảnh báo mới giúp bạn trải nghiệm hẹn hò an toàn hơn

56714 Views
06-02-2024
Các cảnh báo mới nâng cao tính minh bạch để cải thiện hành vi của người dùng và tiếp tục giúp Tinder trở thành nền tảng dẫn đầu trong việc thúc đẩy các kết nối chân thực giữa con người với nhau. Các cảnh báo tập trung nâng cao tính chân thực, sự tôn trọng và hòa nhập.

Chiến dịch Mọi khởi đầu đều đến từ lần quẹt Tinder lần đầu tại Đông Nam Á khởi động cho mùa yêu 2024

43429 Views
05-02-2024
Loạt video ngắn đặc biệt dành riêng cho Việt Nam sẽ được ra mắt vào mùa hẹn hò “cao điểm” được mong chờ nhất năm, tiết lộ cách giới trẻ thành thị độc thân mở lòng đón nhận mọi kết nối.

Mẹo yêu tô đỏ vận may tình duyên nhân ngày Chủ nhật Hẹn hò sôi động nhất trong năm trên Tinder

66532 Views
05-01-2024
Tinder hợp tác cùng chuyên gia hé lộ bí quyết hàng đầu giúp hội độc thân tỏa sáng trong mùa hẹn hò 2024 năm nay. Để giúp hội độc thân tận hưởng và tỏa sáng với năng lượng nhân vật chính của bản thân trong chuyện hẹn hò, Tinder đã hợp tác với chuyên gia về xây dựng quan hệ Sera Bozza nhằm bật mí bí quyết duy trì độ ăn ý với đối phương mà những người hẹn hò trẻ cần thử cho những buổi hẹn hò trực tiếp trong năm mới.