Gợi ý 7 địa điểm xem pháo hoa đón năm mới 2024 tại Singapore
38750 Views
29-12-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Dù bạn là người “hướng nội” yêu thích những trải nghiệm bình yên, hay có tâm hồn tiệc tùng náo nhiệt, Singapore luôn có những địa điểm phù hợp dành cho mọi du khách để đón chào năm mới. Hãy cùng khám phá 7 địa điểm không thể bỏ qua để trải nghiệm một đêm giao thừa không thể nào quên.

Trong thời khắc chuyển giao từ năm cũ sang năm mới, bầu trời đêm Singapore sẽ trở thành một sân khấu hoành tráng cho các màn trình diễn pháo hoa đầy màu sắc. Đây là thời điểm mà mỗi góc phố, mỗi con đường của Đảo quốc đều ngập tràn ánh sáng và niềm vui, hứa hẹn mang đến một khởi đầu tràn đầy hy vọng cho du khách và dân địa phương. Dù bạn là người “hướng nội” yêu thích những trải nghiệm bình yên, hay có tâm hồn tiệc tùng náo nhiệt, Singapore luôn có những địa điểm phù hợp dành cho mọi du khách để đón chào năm mới. Hãy cùng khám phá 7 địa điểm không thể bỏ qua để trải nghiệm một đêm giao thừa không thể nào quên.

Cho những ai muốn hòa mình vào không khí lễ hội náo nhiệt của đám đông, các địa điểm công cộng ở Singapore với tầm nhìn tuyệt vời sẽ là lựa chọn lý tưởng.

The Waterfront Promenade tại Esplanade

Nằm gần vịnh Marina Bay, The Waterfront Promenade không chỉ là con đường đi bộ dẫn đến các công trình mang tính biểu tượng của Singapore, mà còn là nơi tuyệt vời để chiêm ngưỡng pháo hoa. Với tầm nhìn hướng ra ArtScience và Marina Bay Sands, màn trình diễn pháo hoa tại đây sẽ càng trở nên lộng lẫy. Du khách có thể dễ dàng đến đây bằng tàu điện ngầm từ các trạm gần kề như trạm Bayfront.

Sự kiện đếm ngược chào năm mới 2024 tại Marina Bay Singapore

Sự kiện đếm ngược chào năm mới 2024 tại Marina Bay Singapore do Cơ quan Phát triển Quy hoạch Đô thị Singapore (URA) tổ chức sẽ mang đến một loạt trải nghiệm giải trí sống động cho du khách. Điểm nhấn của sự kiện chính là màn trình diễn pháo hoa tuyệt đẹp làm bừng sáng bầu trời đêm giao thừa, đánh dấu một sự khởi đầu đầy rực rỡ của năm mới 2024. Bạn cũng có cơ hội chiêm ngưỡng các tác phẩm ánh sáng trên các công trình nổi tiếng tại Marina Bay như khách sạn Fullerton Singapore, tượng Merlion và bảo tàng ArtScience. Sự kiện cũng bao gồm các hoạt động thú vị khác như buổi biểu diễn nhạc sống miễn phí với sự tham gia của nghệ sĩ và ban nhạc địa phương.

Gardens by the Bay

Gardens by the Bay, với không gian xanh mát sẽ là lựa chọn phù hợp để chiêm ngưỡng pháo hoa lý cho những người yêu thiên nhiên. Trong đó, khu vườn vịnh phía Đông (Bay East Garden) với đoạn đường dài 2 kilômét dọc theo bờ sông là điểm đến yêu thích của rất nhiều du khách mỗi dịp giao thừa. Du khách có thể đến đây từ trạm tàu điện ngầm Bayfront, hoặc thuê xe đạp nếu muốn tránh đám đông.

Đối với những người tìm kiếm các không gian đón năm mới riêng tư hơn, hoặc muốn tận hưởng thêm các dịch vụ giải trí khác bên cạnh trải nghiệm chiêm ngưỡng pháo hoa, Singapore cũng mang đến rất nhiều lựa chọn đa dạng cho bạn.

Đỉnh Mount Faber

Với tầm nhìn tuyệt đẹp, đỉnh đồi Mount Faber sẽ là một lựa chọn tuyệt vời khác để chào mừng năm mới. Chỉ mất khoảng 15 phút đi bộ, bạn sẽ được đắm chìm vào vẻ đẹp huyền ảo của thành phố từ trên cao, đồng thời cũng là sân khấu hoàn hảo cho màn trình diễn pháo hoa lung linh. Nếu thích, bạn có thể thưởng thức bữa tối ngon lành tại Arbora Hilltop Garden Bistro hoặc Dusk Restaurant & Bar trong khi ngắm nhìn pháo hoa rực rỡ trên bầu trời. Còn nếu muốn trải nghiệm đón năm mới của mình thêm phần đặc biệt, bạn có thể cùng gia đình nhìn ngắm pháo hoa từ cáp treo nối giữa đỉnh Mount Faber và Đảo Sentosa.

Sự kiện Sentosa Countdown Party ở Palawan Green

Khi năm cũ kết thúc, Sentosa sẽ trở thành trung tâm của không khí lễ hội náo nhiệt. Sự kiện Sentosa Countdown Party không chỉ hứa hẹn một đêm pháo hoa hoành tráng cùng màn trình diễn nghệ thuật của 550 chiếc drone được điều khiển từ xa, mà còn là nơi diễn ra hàng loạt sự kiện giải trí đặc sắc bao gồm trình diễn nhạc sống, các buổi chiếu phim ngoài trời, các gian hàng hội chợ, hoạt động vui chơi cho trẻ em...

Tuy du khách phải mua vé để tham gia sự kiện, màn trình diễn pháo hoa tại Palawan Green lại hoàn toàn miễn phí cho các gia đình. Du khách có thể đến đây bằng Sentosa Express từ VivoCity để có một buổi tối gia đình đáng nhớ.

Vòng quay Singapore Flyer

Với những cặp tình nhân tìm kiếm không gian lãng mạn cùng các trải nghiệm độc quyền, vòng quay quan sát Singapore Flyer, với gói dịch vụ Champagne cao cấp phiên bản lễ hội mừng năm mới (New Year’s Eve Countdown Champagne Special) sẽ là lựa chọn phù hợp để thưởng thức pháo hoa. Ngoài tầm nhìn toàn cảnh khu trung tâm từ trên cao, du khách sẽ được tận hưởng hương vị nồng nàn của sâm panh cùng hương vị ngọt ngào của kẹo chocolate từ đầu bếp lừng danh Janice Wong trong lúc chiêm ngưỡng màn trình diễn đầy màu sắc trên bầu trời đêm.

Nhà hàng kiêm quán bar Kinki

Hội sành ăn vừa muốn thưởng thức ẩm thực sang trọng, vừa muốn chiêm ngưỡng pháo hoa với tầm nhìn đẹp, thì không thể bỏ qua Kinki Restaurant + Bar. Tọa lạc tại Customs House dọc theo vịnh biển Marina Bay, nhà hàng sẽ là vị trí tuyệt hảo để chiêm ngưỡng pháo hoa. Bên cạnh tầm nhìn tuyệt vời, du khách sẽ được thưởng thức các món ăn sang trọng phong cách Nhật Bản. Có thể kể đến các món được thực khách đặc biệt yêu thích tại nhà hàng như Kickass Chirashi Don (cơm sushi với 7 loại sashimi cao cấp) hay karaage chicken bao (bánh bao kẹp gà chiên giòn có vị ớt gochujang Hàn Quốc).

Text: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Có một mùa hè đậm chất thơ dành cho bạn tại Emeralda Resort Tam Cốc

21437 Views
23-04-2024
Ghé thăm không gian biệt phủ xứ Kinh Kỳ giữa thiên nhiên hùng vĩ chỉ với 2 tiếng đi xe từ Hà Nội, một khu nghỉ mang đậm nét đẹp văn hóa Việt mang tên Emeralda Resort Tam Cốc.

Emeralda Resort Ninh Bình, sự lựa chọn thú vị cho sự kiện và hội nghị giữa núi non

21464 Views
23-04-2024
Tự hào là điểm đến lý tưởng dành cho thị trường du lịch MICE với nhiều tiện ích chỉn chu, đẳng cấp, Emeralda Resort Ninh Bình giới thiệu gói Hội họp hấp dẫn chỉ từ 495.000đ/khách.

Rộn ràng Tuần lễ ẩm thực Thái Lan - Thai Flavors tại Pullman Saigon Centre

25671 Views
17-04-2024
Sawadee! Khám phá hành trình chu du đến xứ sở Chùa Vàng qua những món ăn đường phố đầy màu sắc và hương vị trong tuần lễ ẩm thực “Thai Flavors” tại nhà hàng Food ConneXion. Đặc biệt chào đón đầu bếp khách mời Wuttichai Ponlarp từ Mövenpick Siam Hotel Na Jomtien Pattaya, kết hợp cùng bếp trưởng Laurent Combey trên chuyến hành trình ẩm thực. Dưới bàn tay tài hoa của hai vị “thuyền trưởng”, người sẽ dẫn dắt và tái hiện sự đa dạng của ẩm thực Thái Lan qua các món ăn đặc trưng cho phong cách đường phố Băng Cốc hay sự yên bình của những ngõ ngách ở Chiang Mai.

Những khách sạn mới nhất của IHG Hotels & Resorts tại Đông Nam Á, có 2 khách sạn tại Việt Nam khai trương năm nay 2024

25492 Views
17-04-2024
Du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm loạt thương hiệu và dịch vụ khách sạn mới. Hiện đã có mặt tại hơn 6.000 địa điểm với 19 thương hiệu, công ty khách sạn hàng đầu thế giới IHG Hotels & Resorts trong năm 2024 sẽ tiếp tục giới thiệu các trải nghiệm lưu trú mới tại Đông Nam Á và hơn thế nữa.

Renaissance Riverside Hotel Saigon giới thiệu gói 25 tiếng lưu trú giúp bạn kéo dài tận hưởng

24468 Views
17-04-2024
Kỳ nghỉ chưa bao giờ thú vị hơn khi bạn có đến 25 tiếng lưu trú tại khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon. Với giá trả thêm chỉ VNĐ 25.000++ trên mức giá phòng tốt nhất hiện có, bạn sẽ được tận hưởng thêm tất cả quyền lợi.