Gợi ý cho bạn 5 quà tặng ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11 hội đủ yếu tố ý nghĩa, chất lượng, hợp ví
8371 Views
16-11-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Biến ngày 20.11 năm nay trở nên đáng nhớ và đặc biệt hơn với 5 gợi ý quà tặng độc lạ dành cho Thầy cô nhân ngày lễ tôn vinh nhà giáo.

Ngày Nhà giáo Việt Nam đã cận kề, bạn đã chuẩn bị những món quà xinh xắn gì để tri ân “những người lái đò tri thức” hay chưa? Hãy cùng xem qua một vài gợi ý quà tặng vừa thể hiện được sự kính mến dành cho thầy cô lại vừa đảm bảo chi phí vừa túi tiền học sinh - sinh viên. Đáng chú ý, tất cả đều có thể tìm được trên trang mua sắm Shopee và nhận kèm nhiều ưu đãi giá trị khi thanh toán bằng ví điện tử tại Ngày Hội ShopeePay Day 16/11. Cùng khám phá ngay nào!

Lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ với khung ảnh ký ức

Với ngân sách chưa đến 100.000 đồng, các bạn học sinh đã có thể tự tay mang cả “bầu trời” ký ức đến tặng giáo viên của mình trong khung ảnh 3D đầy sáng tạo. Một set sản phẩm gồm đầy đủ khung nền, sticker, nhũ, băng dính hai mặt, băng dính xốp để bạn tha hồ trang trí. Chỉ cần in ảnh và dành một chút thời gian trang trí là bạn đã tạo ra một món quà đầy những kỷ niệm đẹp. Đảm bảo thầy cô sẽ rất cảm động khi nhận được điều bất ngờ này cho xem!

Khung ảnh vừa sáng tạo vừa chứa chan hồi ức tuổi học trò sẽ là món quà 20/11 vô cùng ý nghĩa.

Dành thời gian làm túi handmade thêu tên Cô giáo

Còn gì tuyệt hơn là tự tay mình làm ra những thành phẩm đáng yêu để tặng cho người cô mà mình yêu quý. Tưởng khó nhưng chỉ cần tham khảo video hướng dẫn thì chắc chắn dù là nam hay nữ, bạn đều có thể hoàn thiện chiếc túi len handmade với giá chỉ 99.000 đồng này một cách dễ dàng. Bộ đan túi có đầy đủ dụng cụ móc cùng dây đeo và len nhiều màu với số lượng vừa phải để bạn không bị rối trong lúc thực hiện mà thành phẩm lại lung linh.

Một chiếc túi tự tay bạn đan chắc chắn sẽ khiến cô giáo của bạn cực kỳ cảm động!

Gửi lời tri ân bằng những tấm thiệp độc đáo

Tình cảm và lòng biết ơn dành cho thầy cô luôn là điều khó nói ra, vậy thì hãy gửi gắm tâm sự của mình trong những chiếc thiệp kiểu dáng phong bì lạ mắt. Sản phẩm có giá dao động từ 75.000 đồng đến 180.000 đồng, tùy vào số lượng dụng cụ và vật phẩm đi kèm như một khung thiệp làm sẵn, năm từ A4 màu kem, hai tờ giấy kraft, keo sữa,... Chắc chắn khi đọc tấm thiệp độc đáo này, thầy cô sẽ cảm nhận được tấm lòng và nhớ đến người tặng!

Những lời yêu thương khó nói thì hãy giao hết cho chiếc thiệp handmade độc đáo này.

Nến thơm tự làm giúp thầy cô thư giãn đầu óc

Một cây nến thơm với mùi hương ngọt dịu, giúp những “người lái đò” giảm căng thẳng sau những giờ đứng lớp cũng là một món quà lý tưởng! ​​Bộ kit tự làm nến thơm với tạo hình lọ sữa chua có topping trái cây và bánh kẹo với mức giá chỉ 150.000 đồng không chỉ đáng yêu mà sẽ là một món quà khiến người nhận phải nở nụ cười khi nhận được. Mách nhỏ hãy cùng rủ bạn bè thực hiện món quà xinh xắn này với các nguyên liệu cùng hướng dẫn cụ thể để tặng cho những người đặc biệt của ngày 20/11 này nhé!

Mùi hương giúp xoa dịu những giây phút căng thẳng cũng là món quà thiết thực cho thầy cô.

Tạo bất ngờ bằng bánh kem tự làm

Một chiếc bánh kem thật ngon được góp công từ tất cả các bạn học sinh trong lớp chắc chắn sẽ là một món quà đáng nhớ đối với người làm giáo viên. Set nguyên liệu làm bánh kem này có đầy đủ các nguyên liệu cùng hướng dẫn sử dụng cụ thể, nên mỗi thành viên trong lớp đều có thể phụ một tay mà không lo thành quả sẽ thất bại. Đây cũng là hoạt động để cả lớp cùng gắn kết hơn và lại có bánh để liên hoan thì không chỉ thầy cô mà cả lớp đều cùng vui trong ngày 20/11 này. Sản phẩm có bán tại Shopee với giá chỉ 185.000 đồng.

Thầy cô chắc chắn sẽ rất hạnh phúc khi nhận được chiếc bánh kem do các thành viên trong lớp cùng làm với nhau.

Để tìm kiếm thêm nhiều ưu đãi và tiết kiệm hơn khi “chốt đơn”, truy cập ngay Ngày hội ShopeePay trên ứng dụng Shopee. Theo đó, “bạn thân” có cơ hội săn được voucher mua sắm giảm 50% đến 50.000 đồng, ưu đãi áp dụng cho du lịch và giải trí giảm 50%, mua bảo hiểm tai nạn cá nhân giá chỉ 5.000 đồng và được giảm 50.000 đồng cho đơn từ 199.000 đồng khi nhập mã SPP50KGIAMSAU. Đáng chú ý, “bạn mới” trong lần đầu kích hoạt thành công ví ShopeePay sẽ nhận ngay mã giảm 80.000 đồng cho đơn 0đ cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn áp dụng đặt món tại ShopeeFood. Xem thêm thông tin ưu đãi tại đâ.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Shopee Việt Nam

RELATED NEWS

LocknLock tưng bừng khai trương cửa hàng nhượng quyền thứ 12 tại Hà Tĩnh, phủ rộng miền Bắc

31161 Views
05-04-2024
Mới đây ngày 05/4/2024, LocknLock - thương hiệu gia dụng hàng đầu đến từ Hàn Quốc chính thức tổ chức lễ khai trương cửa hàng nhượng quyền mới tại thành phố Hà Tĩnh, nâng số lượng cửa hàng nhượng quyền của thương hiệu lên con số 12.

HB Wellness mang nhân sâm Hàn Quốc đến Việt Nam qua mô hình nhượng quyền

128953 Views
29-03-2024
HB Wellness đã chọn lọc và ký kết hợp tác với hơn 20 đối tác cung cấp nhân sâm chất lượng tại Việt Nam, giúp người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận và sử dụng sâm đúng chuẩn, tiết kiệm được thời gian và chi phí.

InterContinental Saigon Hotel giới thiệu Bộ sưu tập Quà tết Xuân Hoa, Tết Rồng với 2 mẫu thiết kế

30070 Views
15-01-2024
Là con giáp duy nhất trong 12 con giáp chỉ có trong truyền thuyết, Rồng luôn được ngợi ca với khí chất cao sang, vương giả và sự uy dũng. Nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024, InterContinental Saigon hân hạnh giới thiệu Bộ sưu tập Quà tết “Xuân Hoa, Tết Rồng” với hai thiết kế cao cấp để tôn vinh con giáp này.

Quà Tết Xanh Ikachi tung ra thị trường 14 mẫu hộp Tết Nguyên đán Xuân Giáp Thìn 2024

22804 Views
05-01-2024
Tết Nguyên đán Xuân Giáp Thìn 2024, Quà Tết Xanh Ikachi mang đến thị trường hơn 14 mẫu hộp Quà Tết Xanh, điểm độc đáo của Quà Tết Xanh Ikachi không chỉ dừng lại ở ý nghĩa sản phẩm, mà còn ở khả năng tái sử dụng thành nhiều công năng khác nhau như: hộp đựng đồ đa năng, hộp đựng khăn giấy, trò chơi “Kể chuyện chiếu bóng”, trò chơi “Ném Banh Trúng Quà”, đế lịch lốc,... nhằm hạn chế rác thải, bảo vệ môi trường xanh.

Ngày Thương Hiệu Brand Day, LocknLock giảm đến 70% cho đồ gia dụng chuẩn Hàn tại F2C Bắc Ninh

19275 Views
13-12-2023
Brand Day - ngày hội mua sắm lớn nhất năm của LocknLock sẽ diễn ra chỉ trong ba ngày từ 15, 16 và 17/12/2023 tại gian hàng F2C Bắc Ninh, KCN Yên Phong, xã Yên Trung, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh. Xuyên suốt sự kiện, khách hàng sẽ có rất nhiều cơ hội tận hưởng đại tiệc đồ gia dụng với giá ưu đãi đến 70%+, mua hàng đồng giá và nhận thêm vô vàn quà tặng hấp dẫn khác.