Gợi ý những thiết kế sandals cá tính dẫn đầu chinh phục mùa hè từ Onitsuka Tiger
12157 Views
13-04-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Onitsuka Tiger mang tới những đôi sandals thoải mái và đầy phong cách cho cả nam và nữ, được truyền cảm hứng từ tinh thần và nguồn năng lượng của chính thương hiệu này. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm sự thoải mái và phong cách, thì những đôi sandals này chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

Dù để nâng niu đôi chân sau một buổi chạy bộ, mang đi dạo biển hay khi xuống phố, những thiết kế sandals của Onitsuka Tiger sẽ là người bạn đồng hành với tất cả mọi người.

Phá cách chuẩn chất

Là người tiên phong trong việc tạo ra những thiết kế đột phá cùng những sản phẩm giày dép cao cấp, thương hiệu Onitsuka Tiger mang đến phiên bản mới dựa trên thiết kế Dentigre, với phần đế đáp ứng cả hai tiêu chí thời trang và tính năng. Dentigre Strap là sự kết hợp của một đôi sandals quai ngang cùng phần đế giày mang phong cách Dentigre đặc trưng. Với phần đế ngoài được thiết kế với hiệu ứng thô ráp và dây quai có thể điều chỉnh độ dài, Dentigre Strap có thể mang vào và cởi ra một cách nhanh chóng, mang đến cảm giác êm ái vừa vặn. Đôi sandals ấn tượng này sẽ giúp ‘thăng hạng phong cách’ cho bất kỳ bộ trang phục nào. 

Lưu giữ nét Cổ điển

Mexico 66 Sabot là lựa chọn không thể phù hợp hơn cho những ngày hè nóng bức nhờ chất liệu vải mắt lưới mang tới sự thoải mái tối đa. Thiết kế SABOT lưu giữ nét cổ điển với kiểu dáng nguyên bản và biểu tượng logo đặc trưng của dòng Mexico 66. Đôi Mexico 66 Sabot được thiết kế với phần mũi giày kín, có thể dễ dàng xỏ vào, phù hợp cho cả trang phục trang trọng và cả thường ngày.

 Được trang bị lót đế OrthoLite™, đôi sandals này mang đến sự thoải mái, phù hợp với những hoạt động thường nhật hay một buổi ăn tối ngẫu nhiên cũng người thân, bạn bè.

Giữ trọn sự Thoải mái

Mẫu Ohbori Strap được thiết kế và sáng tạo dựa trên sự kết hợp giữa ADN đặc trưng của thương hiệu cùng cảm giác thoải mái, êm ái khi mang. Kết quả là sự ra đời của mẫu sandals thời thượng, vừa thoải mái lại thiết thực, là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ngày thời tiết nóng bức. Phần trên của Ohbori Strap được làm từ sợi dệt và chất liệu tổng hợp, phần đế được làm từ OrthoLite™ giúp tạo nên phần lót đế cao cấp và mềm mại. Được tạo điểm nhấn với logo Onitsuka Tiger dọc theo dây quai, đôi sandals này chính là người bạn đồng hành hoàn hảo cho trang phục mỗi ngày của bạn.

Hiện đại và Di sản

Kiểu dáng gọn gàng, hiện đại mang dáng dấp cổ điển này được tinh chỉnh theo hơi hướng tân thời. Thiết kế Rebilac Sandal của Onitsuka Tiger mang đến một đôi sandals được tạo nên bởi phong cách vượt thời gian và di sản tinh xảo, do đó, chúng được xem là một đôi sandal đa năng với những chi tiết thiết kế gọn gàng, đẹp mắt.

Phần lưới mở giúp bàn chân bạn luôn thoáng mát, dễ chịu, đồng thời bảo vệ các ngón chân của bạn. Phần quai ngang đính liền với quai hậu co giãn giúp cố định vừa vặn trên đôi chân lại dễ dàng mang vào, cởi ra nhanh chóng, đem đến cho các tín đồ sneakers một sự kết hợp hoàn hảo giữa nét hiện đại và cổ điển trên cùng một thiết kế.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Tổng Hợp
RELATED NEWS

Bộ đôi đồng hồ chạy bộ GPS Forerunner 165 Series với màn hình AMOLED dành riêng cho phụ nữ chính thức ra mắt

21382 Views
25-03-2024
Nổi bật với mức giá hấp dẫn, dòng Forerunner mới nhất của Garmin hướng đến đối tượng “runner” mới bắt đầu chạy với mục tiêu cải thiện sức khỏe. Bên cạnh đó, hãng còn giới thiệu thêm dây đeo theo dõi nhịp tim không dây HRM – Fit dành riêng cho phụ nữ, giúp người dùng theo dõi tập luyện chính xác và thoải mái nhất.

Tôn vinh vẻ đẹp ngọc trai, kim cương và phong cách sống thượng lưu với Triển lãm Salon Deluxe Vietnam 2024

38768 Views
22-03-2024
Salon Deluxe Vietnam hay còn có tên gọi là “Triển lãm triệu phú” đã trở lại với phiên bản lần thứ 4 trong hai ngày 23 và 24/4/2024 tại khách sạn Park Hyatt Saigon. Nối tiếp thành công rực rỡ của 3 phiên triển lãm năm 2010, 2011, 2012, Salon Deluxe Vietnam lần thứ 4 sau 12 năm với chủ đề “Làm chủ nghệ thuật đầu tư” đánh dấu mốc son mới.

Cartier ra mắt boutique tại địa điểm mới Union Square Mall, Thành phố Hồ Chí Minh

23317 Views
22-03-2024
Tọa lạc tại một không gian hoàn toàn mới, cửa hàng có không gian kép đã làm mới sự hiện diện tại thành phố năng động này, sau khi dời địa điểm từ Khách sạn Rex. Đây là cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam áp dụng phong cách thiết kế nội thất mới nhất của Cartier, được chọn lựa kỹ càng để mang đến trải nghiệm khách hàng ở một tầm cao mới. Cartier Union Square là kết quả của nền văn hóa đầy màu sắc của Thành phố Hồ Chí Minh, cùng những tuyệt tác kiến trúc, vẻ đẹp thiên nhiên Việt Nam.

Tôn vinh phong cách Classic American Cool kinh điển với bộ sưu tập mùa xuân 2024 Kendall và những người bạn

30992 Views
16-03-2024
Chiến dịch tôn vinh phong cách Classic American Cool kinh điển của Tommy Hilfiger trong mùa mới cùng sự xuất hiện của siêu mẫu, doanh nhân Kendall Jenner cùng năm người bạn thân thiết.

Garmin ra mắt dòng đồng hồ nhỏ gọn Lily 2 với nhiều cải tiến, giá từ 6,9 triệu đồng

31816 Views
14-03-2024
Garmin Việt Nam vừa chính thức trình làng dòng đồng hồ thông minh thời trang Garmin Lily 2 series với hai phiên bản Lily 2 và Lily 2 Classic, hứa hẹn sẽ chinh phục cô gái thành thị yêu thời trang và công nghệ với loạt tính năng mới hỗ trợ theo dõi sức khỏe, tinh thần và kết nối nổi trội...