Gợi ý tặng phẩm quà Tết Nguyên đán 2023 mai vàng rực rỡ sang trọng
5130 Views
19-12-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Với sắc vàng bắt mắt, họa tiết mai nở tưng bừng điểm xuyết hình ảnh đôi chim én chao lượn, tặng phẩm quà Tết 2023 của khách sạn dường như khiến Tết năm Quý Mão đã về sớm hơn với mọi nhà.

Lấy cảm hứng từ hai trong số những hình ảnh thân thương nhất của cái Tết Việt Nam đó là hoa mai vàng và hộp mứt thân thuộc trong mỗi nhà khi Tết đến, khách sạn InterContinental Saigon trân trọng gửi tới quý khách hàng tặng phẩm quà Tết đầy ý nghĩa tên gọi Mai Vàng Rực Rỡ.

Tặng phẩm được thiết kế hoàn toàn nguyên bản từ khâu ý tưởng để tăng thêm phần giá trị về mặt ý nghĩa của món quà. Trong đó, những chùm hoa mai nở rộ là trọng tâm của thiết kế, bao quanh vòng tròn “Năm Quý Mão” thể hiện không chỉ một mùa xuân đầy sức sống và còn là một năm nhiều điều may mắn và an yên. Trên tổng thể, hộp quà sử dụng một cách hài hòa hai gam màu chính là sắc vàng rực rỡ ở bên ngoài và màu xanh lá cây ôn hòa ở bên trong. Mặt khác, khi nhìn vào chi tiết, vỏ giấy vân lụa vừa tạo cảm giác thoải mái khi chạm, vừa mang tới sự quý phái cho các họa tiết.

Cũng giống như cách mà chúng ta mong chờ sự sung túc qua hộp mứt Tết đong đầy, với số lượng sản phẩm bên trong lên tới 8 món (không gồm bao lì xì), tặng phẩm quà Tết này là cách mà InterContinental Saigon gửi lời chúc sự phú quý và tài lộc đến người nhận.

Tặng phẩm Mai Vàng Rực Rỡ có giá 1.480.000VND+ mỗi bộ bao gồm: Rượu vang đỏ Terre Forti, Mứt dâu tây từ thương hiệu Le Fruit (225gr), Mứt vỏ bưởi (150gr), Hạt mắc-ca (150gr), Khô gà cay (120gr), Bánh quy InterContinental Saigon (120gr), Bột cà phê thương hiệu ProCaffe (120gr), Phin cà phê, Gói 10 bao lì xì

Đặt và thanh toán trước ngày 31/12 để nhận ưu đãi giảm 10%

Tặng phẩm có dịch vụ tùy chỉnh logo doanh nghiệp để những phần quà quý khách gửi đến đối tác thêm phần trang trọng vào kỳ lễ quan trọng nhất năm này.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Hàn Quốc và Nhật Bản hút khách Việt vào mùa lá đỏ trên Agoda

13526 Views
12-11-2025
Vào thời điểm mùa thu lá đỏ rực rỡ ở Hàn Quốc và Nhật Bản, nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda đã thực hiện phân tích dữ liệu tìm kiếm trên nền tảng của mình để tìm hiểu xu hướng du lịch mùa thu của du khách Việt. Dữ liệu cho thấy lượt tìm kiếm của du khách Việt Nam đến Hàn Quốc tăng 55%, trong khi Nhật Bản cũng ghi nhận mức tăng 24% trong mùa thu năm nay.

Gợi ý những điểm đến phù hợp để du lịch một mình để tận hưởng Me-time

13734 Views
10-11-2025
Được tổ chức vào ngày 11 tháng 11 hằng năm, Ngày Độc thân (Single’s Day) vốn tôn vinh sự tự do và độc lập. Vào ngày này, mọi người có thể tận hưởng khoảng thời gian cho riêng mình, gặp gỡ bạn bè hay đơn giản là tự thưởng một điều gì đó cho bản thân. Theo thời gian, Ngày Độc thân đã trở thành một sự kiện được đón nhận trên toàn cầu với thông điệp yêu thương bản thân và làm chủ cuộc sống dưới mọi hình thức. Trong tinh thần đó, xu hướng du lịch một mình đang ngày càng được ưa chuộng và được xem như một cách để tái tạo năng lượng, cũng như kết nối lại với chính mình.

Trải nghiệm văn hoá Singapore qua các workshop thú vị ít người chưa biết

13674 Views
30-10-2025
Với những ai có lịch trình ngắn ngày nhưng vẫn muốn cảm nhận trọn vẹn văn hóa bản địa của Singapore thì các workshop thủ công và truyền thống là lựa chọn lý tưởng. Đa dạng lựa chọn, phù hợp với nhiều độ tuổi và sở thích, những trải nghiệm workshop mang đến cho du khách cơ hội trải nghiệm và cảm nhận chiều sâu văn hóa đặc trưng của Đảo quốc Sư tử chỉ trong thời gian ngắn.

Làn sóng du lịch âm nhạc đang lan tỏa trong cộng đồng người hâm mộ Việt Nam

13736 Views
29-10-2025
Những năm gần đây, du lịch âm nhạc nổi lên như một xu hướng mới khi ngày càng nhiều du khách Việt ưu tiên các chuyến đi gắn liền với sự kiện văn hóa, đặc biệt là lễ hội âm nhạc và concert. Sự kết hợp thú vị giữa đam mê du lịch và tình yêu âm nhạc đang ngày càng thu hút sự quan tâm của du khách Việt Nam, nhất là từ những bạn trẻ tìm kiếm trải nghiệm thỏa mãn cảm xúc của bản thân.

Vì sao lượng khách Đông Âu tìm kiếm điểm đến Việt Nam có xu hướng tăng mạnh?

13893 Views
21-10-2025
Nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda ghi nhận lượng tìm kiếm lưu trú tại Việt Nam từ các thị trường Đông Âu tăng 59%. Mức tăng này phản ánh hiệu ứng tích cực từ chính sách thị thực được nới lỏng, giúp du khách châu Âu dễ dàng tiếp cận và khám phá Việt Nam hơn.