Gợi ý tặng phẩm quà Tết Nguyên đán 2023 mai vàng rực rỡ sang trọng
5010 Views
19-12-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Với sắc vàng bắt mắt, họa tiết mai nở tưng bừng điểm xuyết hình ảnh đôi chim én chao lượn, tặng phẩm quà Tết 2023 của khách sạn dường như khiến Tết năm Quý Mão đã về sớm hơn với mọi nhà.

Lấy cảm hứng từ hai trong số những hình ảnh thân thương nhất của cái Tết Việt Nam đó là hoa mai vàng và hộp mứt thân thuộc trong mỗi nhà khi Tết đến, khách sạn InterContinental Saigon trân trọng gửi tới quý khách hàng tặng phẩm quà Tết đầy ý nghĩa tên gọi Mai Vàng Rực Rỡ.

Tặng phẩm được thiết kế hoàn toàn nguyên bản từ khâu ý tưởng để tăng thêm phần giá trị về mặt ý nghĩa của món quà. Trong đó, những chùm hoa mai nở rộ là trọng tâm của thiết kế, bao quanh vòng tròn “Năm Quý Mão” thể hiện không chỉ một mùa xuân đầy sức sống và còn là một năm nhiều điều may mắn và an yên. Trên tổng thể, hộp quà sử dụng một cách hài hòa hai gam màu chính là sắc vàng rực rỡ ở bên ngoài và màu xanh lá cây ôn hòa ở bên trong. Mặt khác, khi nhìn vào chi tiết, vỏ giấy vân lụa vừa tạo cảm giác thoải mái khi chạm, vừa mang tới sự quý phái cho các họa tiết.

Cũng giống như cách mà chúng ta mong chờ sự sung túc qua hộp mứt Tết đong đầy, với số lượng sản phẩm bên trong lên tới 8 món (không gồm bao lì xì), tặng phẩm quà Tết này là cách mà InterContinental Saigon gửi lời chúc sự phú quý và tài lộc đến người nhận.

Tặng phẩm Mai Vàng Rực Rỡ có giá 1.480.000VND+ mỗi bộ bao gồm: Rượu vang đỏ Terre Forti, Mứt dâu tây từ thương hiệu Le Fruit (225gr), Mứt vỏ bưởi (150gr), Hạt mắc-ca (150gr), Khô gà cay (120gr), Bánh quy InterContinental Saigon (120gr), Bột cà phê thương hiệu ProCaffe (120gr), Phin cà phê, Gói 10 bao lì xì

Đặt và thanh toán trước ngày 31/12 để nhận ưu đãi giảm 10%

Tặng phẩm có dịch vụ tùy chỉnh logo doanh nghiệp để những phần quà quý khách gửi đến đối tác thêm phần trang trọng vào kỳ lễ quan trọng nhất năm này.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Đà Lạt, Lâm Đồng nằm trong Top những điểm đến mùa hè tiết kiệm nhất châu Á từ Agoda

13304 Views
02-07-2025
Nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda vừa công bố danh sách các điểm đến tiết kiệm nhất tại châu Á cho mùa hè 2025 trong giai đoạn từ tháng 6 đến tháng 8. Đáng chú ý, Đà Lạt vinh dự góp mặt trongTop 5, mang đến cho du khách một kỳ nghỉ dưỡng lý tưởng giữa không gian núi rừng thơ mộng với chi phí phải chăng.

Nên chọn điểm đến nào để có hành trình mỹ vị nhân ngày Ngày Quốc tế chocolate?

13335 Views
02-07-2025
Ngày Quốc Tế Sô-cô-la đang đến gần, và đây sẽ là thời điểm lý tưởng để du khách du ngoạn đến những địa điểm tôn vinh sô-cô-la như một phương thức thể hiện bản sắc ẩm thực phong phú, chứ không chỉ là một món tráng miệng đơn thuần. Với 58% du khách Việt mong muốn khám phá văn hóa ẩm thực địa phương khi đi du lịch, những kỳ nghỉ chú trọng vào trải nghiệm ẩm thực đã và đang trở thành một phần quan trọng trong việc khám phá các điểm đến mới. Booking.com sẽ gợi ý 5 điểm đến để du khách thưởng thức các món sô-cô-la theo cách hoàn toàn mới qua lăng kính của nguyên liệu, truyền thống và khẩu vị đặc trưng tại địa phương, từ sô-cô-la truffle vị trà xanh đến những thanh cacao pha cà phê phin đậm đà.

Ưu đãi tháng Tự hào: La Veranda Resort - MGallery Phú Quốc ra mắt gói kỳ nghỉ lãng mạn dành cho mọi cặp đôi

13382 Views
30-06-2025
Đặt ngay gói nghỉ dưỡng trọn gói 3 ngày với các trải nghiệm Wellness, ẩm thực & lễ kỷ niệm mang tính biểu tượng – áp dụng đến hết tháng 10 năm 2025.

Sau thời gian gián đoạn ngắn, Emirates tiếp tục hoạt động theo lịch trình thường lệ

13664 Views
26-06-2025
Hãng hàng không Emirates đã điều chỉnh với việc dừng các chuyến bay đến các khu vực bị ảnh hưởng trực tiếp bởi xung đột, song song đó vẫn duy trì hoạt động đến tất cả các điểm đến khác. Các dịch vụ đến Amman và Beirut đã bị tạm dừng trong thời gian ngắn nhưng đã nhanh chóng được nối lại.

Những điểm đến phù hợp với xu hướng du lịch bền vững trong năm 2025 tại Việt Nam

13592 Views
26-06-2025
Theo báo cáo Du lịch và Phát triển bền vững 2025 của Booking.com, có tới 99% du khách Việt Nam mong muốn đưa ra những lựa chọn du lịch bền vững hơn khi đi du lịch; 83% trong số đó đã chủ động thay đổi thói quen du lịch để có thể hiện thực hóa mục tiêu này.