Gợi ý tặng phẩm quà Tết Nguyên đán 2023 mai vàng rực rỡ sang trọng
5144 Views
19-12-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Với sắc vàng bắt mắt, họa tiết mai nở tưng bừng điểm xuyết hình ảnh đôi chim én chao lượn, tặng phẩm quà Tết 2023 của khách sạn dường như khiến Tết năm Quý Mão đã về sớm hơn với mọi nhà.

Lấy cảm hứng từ hai trong số những hình ảnh thân thương nhất của cái Tết Việt Nam đó là hoa mai vàng và hộp mứt thân thuộc trong mỗi nhà khi Tết đến, khách sạn InterContinental Saigon trân trọng gửi tới quý khách hàng tặng phẩm quà Tết đầy ý nghĩa tên gọi Mai Vàng Rực Rỡ.

Tặng phẩm được thiết kế hoàn toàn nguyên bản từ khâu ý tưởng để tăng thêm phần giá trị về mặt ý nghĩa của món quà. Trong đó, những chùm hoa mai nở rộ là trọng tâm của thiết kế, bao quanh vòng tròn “Năm Quý Mão” thể hiện không chỉ một mùa xuân đầy sức sống và còn là một năm nhiều điều may mắn và an yên. Trên tổng thể, hộp quà sử dụng một cách hài hòa hai gam màu chính là sắc vàng rực rỡ ở bên ngoài và màu xanh lá cây ôn hòa ở bên trong. Mặt khác, khi nhìn vào chi tiết, vỏ giấy vân lụa vừa tạo cảm giác thoải mái khi chạm, vừa mang tới sự quý phái cho các họa tiết.

Cũng giống như cách mà chúng ta mong chờ sự sung túc qua hộp mứt Tết đong đầy, với số lượng sản phẩm bên trong lên tới 8 món (không gồm bao lì xì), tặng phẩm quà Tết này là cách mà InterContinental Saigon gửi lời chúc sự phú quý và tài lộc đến người nhận.

Tặng phẩm Mai Vàng Rực Rỡ có giá 1.480.000VND+ mỗi bộ bao gồm: Rượu vang đỏ Terre Forti, Mứt dâu tây từ thương hiệu Le Fruit (225gr), Mứt vỏ bưởi (150gr), Hạt mắc-ca (150gr), Khô gà cay (120gr), Bánh quy InterContinental Saigon (120gr), Bột cà phê thương hiệu ProCaffe (120gr), Phin cà phê, Gói 10 bao lì xì

Đặt và thanh toán trước ngày 31/12 để nhận ưu đãi giảm 10%

Tặng phẩm có dịch vụ tùy chỉnh logo doanh nghiệp để những phần quà quý khách gửi đến đối tác thêm phần trang trọng vào kỳ lễ quan trọng nhất năm này.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Châu Âu, Mời Bạn Nha - Europe, Be My Guest: Giới thiệu Phô Mai Asiago PDO Ý và Thịt Nguội Pháp

13459 Views
20-11-2025
Chiến dịch “Châu Âu, Mời Bạn Nha” (Europe, Be My Guest), được đồng tài trợ bởi Liên minh châu Âu (EU) và phối hợp thực hiện bởi Hiệp hội Bảo trợ Phô mai Asiago (Consorzio Tutela Formaggio Asiago) của Ý cùng Liên đoàn các Công ty Chế biến Thịt và Sản phẩm Thịt Nguội Pháp (FICT), đã chính thức khởi động năm đầu tiên tại Việt Nam.

Báo cáo Xu hướng nghỉ dưỡng Taste of Home 2025: Ảnh hưởng ẩm thực đến loại hình lưu trú nghỉ dưỡng

13459 Views
19-11-2025
Booking.com, một trong những công ty du lịch trực tuyến hàng đầu thế giới, chính thức ra mắt Báo cáo Xu hướng nghỉ dưỡng “Taste of Home”, với những góc nhìn cho thấy ẩm thực đang trở thành yếu tố then chốt, quyết định trải nghiệm tại các loại hình lưu trú nghỉ dưỡng (holiday homes) trong năm 2025.

Những thói quen thú vị của người Việt Nam khi trải nghiệm các loại hình lưu trú nghỉ dưỡng

13468 Views
19-11-2025
Đối với du khách Việt Nam, ẩm thực từ lâu đã không chỉ là một thói quen hàng ngày mà còn là cách thể hiện tình yêu thương, văn hóa và sự gắn kết. Truyền thống ấy tiếp tục định hình cách người Việt lựa chọn điểm đến, nơi lưu trú và lý do cho mỗi chuyến đi. Theo Báo cáo xu hướng nghỉ dưỡng “Taste of Home” 2025 của Booking.com, ẩm thực hiện đang đóng vai trò trung tâm trong việc định hình trải nghiệm tại các loại hình lưu trú nghỉ dưỡng, với 84% du khách Việt lựa chọn điểm đến dựa trên ẩm thực địa phương.

Hàn Quốc và Nhật Bản hút khách Việt vào mùa lá đỏ trên Agoda

13731 Views
12-11-2025
Vào thời điểm mùa thu lá đỏ rực rỡ ở Hàn Quốc và Nhật Bản, nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda đã thực hiện phân tích dữ liệu tìm kiếm trên nền tảng của mình để tìm hiểu xu hướng du lịch mùa thu của du khách Việt. Dữ liệu cho thấy lượt tìm kiếm của du khách Việt Nam đến Hàn Quốc tăng 55%, trong khi Nhật Bản cũng ghi nhận mức tăng 24% trong mùa thu năm nay.

Gợi ý những điểm đến phù hợp để du lịch một mình để tận hưởng Me-time

13846 Views
10-11-2025
Được tổ chức vào ngày 11 tháng 11 hằng năm, Ngày Độc thân (Single’s Day) vốn tôn vinh sự tự do và độc lập. Vào ngày này, mọi người có thể tận hưởng khoảng thời gian cho riêng mình, gặp gỡ bạn bè hay đơn giản là tự thưởng một điều gì đó cho bản thân. Theo thời gian, Ngày Độc thân đã trở thành một sự kiện được đón nhận trên toàn cầu với thông điệp yêu thương bản thân và làm chủ cuộc sống dưới mọi hình thức. Trong tinh thần đó, xu hướng du lịch một mình đang ngày càng được ưa chuộng và được xem như một cách để tái tạo năng lượng, cũng như kết nối lại với chính mình.