Hàng loạt sự kiện và lễ hội Malaysia đặc sắc được giới thiệu tại VITM Hà Nội 2025
14240 Views
08-04-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia sẵn sàng thu hút quan khách tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam (VITM) Hà Nội 2025, diễn ra từ ngày 10 đến 13 tháng 4 năm 2025, với mục tiêu quảng bá Malaysia là điểm đến du lịch được ưa thích với hàng loạt sự kiện và lễ hội xuyên suốt cả năm. Tham dự VITM lần này, Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia giới thiệu chiến dịch được chờ đón Năm Du lịch Malaysia 2026 (VM2026) mang chủ đề ‘Trải nghiệm như mơ’ (Surreal Experience), mời gọi du khách Việt Nam khám phá những điểm đến đa dạng tại Malaysia.

Tham gia cùng Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam (VITM) Hà Nội 2025 là những đơn vị chủ chốt trong ngành du lịch Malaysia mang đến các ưu đãi du lịch độc quyền tại hội chợ. Bên cạnh đó, Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia cũng tổ chức buổi hội thảo 'Hành trình khám phá Malaysia' tại khách sạn Hôtel du Parc Hanoi vào ngày 9/4. Những hoạt động này mang ý nghĩa quan trọng nhằm mang đến thông tin hữu ích về ngành du lịch sôi động của Malaysia trong khuôn khổ chuẩn bị cho VM2026.

VTIM Hà Nội 2025: Malaysia giới thiệu chiến dịch Năm Du lịch Malaysia 2026 - Ảnh 1.

Thiết kế gian hàng của Malaysia tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam (VITM) Hà Nội 2025

Gian hàng Malaysia tại VITM Hà Nội 2025 sẽ là trung tâm thông tin để du khách có thể khám phá từ loạt lễ hội rực rỡ, các điểm du lịch phiêu lưu mạo hiểm đến những kỳ nghỉ giữa thiên nhiên của Malaysia.

Theo kế hoạch, trong năm 2025, hàng loạt sự kiện trọng điểm sẽ được tổ chức tại Malaysia, trong đó có lễ hội mua sắm Malaysia Mega Sales (15/6 – 31/7/2025), Lễ hội Âm nhạc Rừng nhiệt đới (20 – 22/6/2025) tại Sarawak, Lễ hội George Town (02 – 10/8/2025) tại Penang, giải đua xe mô tô Petronas Grand Prix Of Malaysia 2025 (24 – 26/10/2025), và nhiều lễ hội văn hóa, ẩm thực đa dạng, không chỉ tôn vinh nền di sản phong phú của đất nước mà còn mang đến những trải nghiệm đầy sôi động.

Malaysia đồng thời tích cực quảng bá du lịch MICE (Hội họp, Khen thưởng, Hội nghị và Triển lãm) với mong muốn thu hút thêm nhiều đoàn khách MICE từ Việt Nam, do đó sẽ có những hỗ trợ dành riêng cho du lịch MICE nhằm đảm bảo khách du lịch công vụ có những trải nghiệm trôi chảy và trọn vẹn tại Malaysia.

Bà Salinda Sany, Giám đốc Bộ phận Quảng bá Quốc tế khu vực ASEAN, Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia cho biết: "Việt Nam là một trong những thị trường trọng điểm của chúng tôi, VITM Hà Nội 2025 mang đến cơ hội tuyệt vời để chúng tôi giới thiệu những sản phẩm đa dạng, đồng thời củng cố cam kết thu hút thêm nhiều du khách Việt Nam hơn nữa. Đây là thời điểm tăng tốc hướng đến Năm Du lịch Malaysia 2026, chúng tôi mời gọi khách tham quan trải nghiệm những điểm đến đẳng cấp thế giới của mình, từ những hòn đảo thanh bình đến đô thị nhộn nhịp và công viên giải trí náo nhiệt."

VTIM Hà Nội 2025: Malaysia giới thiệu chiến dịch Năm Du lịch Malaysia 2026 - Ảnh 2.

VITM 2025 là cơ hội để Malaysia giới thiệu chiến dịch Năm Du lịch Malaysia 2026

Việt Nam tiếp tục duy trì là thị trường du lịch quan trọng với Malaysia. Tính đến tháng 3 năm 2025, có tổng cộng 167 chuyến bay thẳng mỗi tuần kết nối Việt Nam và Malaysia, góp phần tăng cường thuận lợi cho du lịch. Du khách Việt Nam có thể dễ dàng đến Malaysia từ các thành phố như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Đà Lạt, Nha Trang và Phú Quốc với các hãng hàng không lớn gồm Malaysia Airlines, AirAsia, Batik Air, Vietnam Airlines, và Vietjet Air.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Tourism Malaysia
RELATED NEWS

Hàn Quốc và Nhật Bản hút khách Việt vào mùa lá đỏ trên Agoda

13391 Views
12-11-2025
Vào thời điểm mùa thu lá đỏ rực rỡ ở Hàn Quốc và Nhật Bản, nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda đã thực hiện phân tích dữ liệu tìm kiếm trên nền tảng của mình để tìm hiểu xu hướng du lịch mùa thu của du khách Việt. Dữ liệu cho thấy lượt tìm kiếm của du khách Việt Nam đến Hàn Quốc tăng 55%, trong khi Nhật Bản cũng ghi nhận mức tăng 24% trong mùa thu năm nay.

Gợi ý những điểm đến phù hợp để du lịch một mình để tận hưởng Me-time

13643 Views
10-11-2025
Được tổ chức vào ngày 11 tháng 11 hằng năm, Ngày Độc thân (Single’s Day) vốn tôn vinh sự tự do và độc lập. Vào ngày này, mọi người có thể tận hưởng khoảng thời gian cho riêng mình, gặp gỡ bạn bè hay đơn giản là tự thưởng một điều gì đó cho bản thân. Theo thời gian, Ngày Độc thân đã trở thành một sự kiện được đón nhận trên toàn cầu với thông điệp yêu thương bản thân và làm chủ cuộc sống dưới mọi hình thức. Trong tinh thần đó, xu hướng du lịch một mình đang ngày càng được ưa chuộng và được xem như một cách để tái tạo năng lượng, cũng như kết nối lại với chính mình.

Trải nghiệm văn hoá Singapore qua các workshop thú vị ít người chưa biết

13668 Views
30-10-2025
Với những ai có lịch trình ngắn ngày nhưng vẫn muốn cảm nhận trọn vẹn văn hóa bản địa của Singapore thì các workshop thủ công và truyền thống là lựa chọn lý tưởng. Đa dạng lựa chọn, phù hợp với nhiều độ tuổi và sở thích, những trải nghiệm workshop mang đến cho du khách cơ hội trải nghiệm và cảm nhận chiều sâu văn hóa đặc trưng của Đảo quốc Sư tử chỉ trong thời gian ngắn.

Làn sóng du lịch âm nhạc đang lan tỏa trong cộng đồng người hâm mộ Việt Nam

13728 Views
29-10-2025
Những năm gần đây, du lịch âm nhạc nổi lên như một xu hướng mới khi ngày càng nhiều du khách Việt ưu tiên các chuyến đi gắn liền với sự kiện văn hóa, đặc biệt là lễ hội âm nhạc và concert. Sự kết hợp thú vị giữa đam mê du lịch và tình yêu âm nhạc đang ngày càng thu hút sự quan tâm của du khách Việt Nam, nhất là từ những bạn trẻ tìm kiếm trải nghiệm thỏa mãn cảm xúc của bản thân.

Vì sao lượng khách Đông Âu tìm kiếm điểm đến Việt Nam có xu hướng tăng mạnh?

13881 Views
21-10-2025
Nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda ghi nhận lượng tìm kiếm lưu trú tại Việt Nam từ các thị trường Đông Âu tăng 59%. Mức tăng này phản ánh hiệu ứng tích cực từ chính sách thị thực được nới lỏng, giúp du khách châu Âu dễ dàng tiếp cận và khám phá Việt Nam hơn.