Hàng loạt sự kiện và lễ hội Malaysia đặc sắc được giới thiệu tại VITM Hà Nội 2025
14134 Views
08-04-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia sẵn sàng thu hút quan khách tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam (VITM) Hà Nội 2025, diễn ra từ ngày 10 đến 13 tháng 4 năm 2025, với mục tiêu quảng bá Malaysia là điểm đến du lịch được ưa thích với hàng loạt sự kiện và lễ hội xuyên suốt cả năm. Tham dự VITM lần này, Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia giới thiệu chiến dịch được chờ đón Năm Du lịch Malaysia 2026 (VM2026) mang chủ đề ‘Trải nghiệm như mơ’ (Surreal Experience), mời gọi du khách Việt Nam khám phá những điểm đến đa dạng tại Malaysia.

Tham gia cùng Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam (VITM) Hà Nội 2025 là những đơn vị chủ chốt trong ngành du lịch Malaysia mang đến các ưu đãi du lịch độc quyền tại hội chợ. Bên cạnh đó, Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia cũng tổ chức buổi hội thảo 'Hành trình khám phá Malaysia' tại khách sạn Hôtel du Parc Hanoi vào ngày 9/4. Những hoạt động này mang ý nghĩa quan trọng nhằm mang đến thông tin hữu ích về ngành du lịch sôi động của Malaysia trong khuôn khổ chuẩn bị cho VM2026.

VTIM Hà Nội 2025: Malaysia giới thiệu chiến dịch Năm Du lịch Malaysia 2026 - Ảnh 1.

Thiết kế gian hàng của Malaysia tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam (VITM) Hà Nội 2025

Gian hàng Malaysia tại VITM Hà Nội 2025 sẽ là trung tâm thông tin để du khách có thể khám phá từ loạt lễ hội rực rỡ, các điểm du lịch phiêu lưu mạo hiểm đến những kỳ nghỉ giữa thiên nhiên của Malaysia.

Theo kế hoạch, trong năm 2025, hàng loạt sự kiện trọng điểm sẽ được tổ chức tại Malaysia, trong đó có lễ hội mua sắm Malaysia Mega Sales (15/6 – 31/7/2025), Lễ hội Âm nhạc Rừng nhiệt đới (20 – 22/6/2025) tại Sarawak, Lễ hội George Town (02 – 10/8/2025) tại Penang, giải đua xe mô tô Petronas Grand Prix Of Malaysia 2025 (24 – 26/10/2025), và nhiều lễ hội văn hóa, ẩm thực đa dạng, không chỉ tôn vinh nền di sản phong phú của đất nước mà còn mang đến những trải nghiệm đầy sôi động.

Malaysia đồng thời tích cực quảng bá du lịch MICE (Hội họp, Khen thưởng, Hội nghị và Triển lãm) với mong muốn thu hút thêm nhiều đoàn khách MICE từ Việt Nam, do đó sẽ có những hỗ trợ dành riêng cho du lịch MICE nhằm đảm bảo khách du lịch công vụ có những trải nghiệm trôi chảy và trọn vẹn tại Malaysia.

Bà Salinda Sany, Giám đốc Bộ phận Quảng bá Quốc tế khu vực ASEAN, Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia cho biết: "Việt Nam là một trong những thị trường trọng điểm của chúng tôi, VITM Hà Nội 2025 mang đến cơ hội tuyệt vời để chúng tôi giới thiệu những sản phẩm đa dạng, đồng thời củng cố cam kết thu hút thêm nhiều du khách Việt Nam hơn nữa. Đây là thời điểm tăng tốc hướng đến Năm Du lịch Malaysia 2026, chúng tôi mời gọi khách tham quan trải nghiệm những điểm đến đẳng cấp thế giới của mình, từ những hòn đảo thanh bình đến đô thị nhộn nhịp và công viên giải trí náo nhiệt."

VTIM Hà Nội 2025: Malaysia giới thiệu chiến dịch Năm Du lịch Malaysia 2026 - Ảnh 2.

VITM 2025 là cơ hội để Malaysia giới thiệu chiến dịch Năm Du lịch Malaysia 2026

Việt Nam tiếp tục duy trì là thị trường du lịch quan trọng với Malaysia. Tính đến tháng 3 năm 2025, có tổng cộng 167 chuyến bay thẳng mỗi tuần kết nối Việt Nam và Malaysia, góp phần tăng cường thuận lợi cho du lịch. Du khách Việt Nam có thể dễ dàng đến Malaysia từ các thành phố như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Đà Lạt, Nha Trang và Phú Quốc với các hãng hàng không lớn gồm Malaysia Airlines, AirAsia, Batik Air, Vietnam Airlines, và Vietjet Air.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Tourism Malaysia
RELATED NEWS

Gợi ý những điểm đến tại Châu Á gắn liền với du lịch có trách nhiệm nhân Ngày Du lịch Thế giới 2025

13646 Views
25-09-2025
Chủ đề Ngày Du lịch Thế giới năm nay: “Du lịch và Chuyển đổi Bền vững” nhấn mạnh xu hướng du lịch có trách nhiệm và thể hiện ý thức bảo vệ môi trường đang ngày càng được quan tâm. Cùng với sự thay đổi trong thái độ của du khách, cách họ nhìn nhận về việc tạo ra tác động tích cực với môi trường cũng không còn như xưa. Báo cáo Du lịch & Bền vững 2025 của Booking.com đi sâu phân tích sự chuyển biến trong tư duy của du khách Việt, cho thấy sự dịch chuyển mạnh mẽ để du lịch có ý thức hơn. Hơn một nửa du khách Việt (69%) hiện quan tâm đến tác động của du lịch không chỉ với môi trường mà còn với cộng đồng tại địa phương; 79% mong muốn chi tiêu của mình quay trở lại đóng góp vào kinh tế địa phương và 83% hy vọng mỗi chuyến đi của mình sẽ góp phần cải thiện điểm đến trở nên tốt hơn.

Các đường bay mới từ Trung Quốc đẩy lượng tìm kiếm du lịch Việt Nam tăng 90%

13780 Views
24-09-2025
Việt Nam ngày càng thu hút nhiều du khách Trung Quốc nhờ tăng cường kết nối hàng không, mở ra cơ hội để du khách Trung Quốc khám phá văn hóa giàu bản sắc và cảnh quan phong phú của Việt Nam, đồng thời tạo điều kiện khách du lịch Việt đến Trung Quốc trải nghiệm du lịch.

Chạm vào sắc thu Bắc Bộ giữa miền di sản tại Emeralda Resort Tam Cốc

13610 Views
23-09-2025
Thu về trên đất Tam Cốc, đất trời như khoác lên mình tấm áo gấm thêu chỉ vàng. Không còn nắng gắt của mùa hạ, cũng chưa đến cái rét se sắt của mùa đông, bầu trời mở rộng mênh mang, xanh biếc như ngọc lưu ly. Giữa cảnh núi non trùng điệp và mùa hoa súng nổ rộ, Emeralda Resort Tam Cốc hiện ra như một biệt phủ cổ kính xứ kinh kỳ, nơi mùa thu hóa thành một áng văn dịu dàng, níu giữ bước chân người lữ khách phương xa.

Những điểm đến huyền ảo tại Châu Á dịp Tết Trung thu 2025, đèn lồng thắp sáng bầu trời, sắc màu văn hóa muôn nơi

13755 Views
18-09-2025
Mùa lễ hội đang đến gần, mở đầu bằng Tết Trung Thu rực rỡ, chuẩn bị thắp sáng cả Châu Á vào đầu tháng 10. Đây là thời điểm mặt trăng tròn và sáng nhất, đồng thời cũng sôi động nhất trong năm, khi phố xá rực rỡ dưới ánh đèn lồng, các gia đình quây quần chia sẻ bánh Trung thu, thưởng trà và ngắm trăng dưới bầu trời đêm.

Những điểm đến thứ cấp ngày càng có sức hút trước thềm ngày Du lịch Thế giới

13730 Views
16-09-2025
Nhân ngày Du lịch Thế giới, nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda tôn vinh sức hút ngày càng lớn của các điểm đến thứ cấp. Dữ liệu cho thấy sự gia tăng trong số lượt tìm kiếm chỗ ở tại các địa điểm này, phản ánh mong muốn của du khách được khám phá những trải nghiệm mới lạ, độc đáo. Theo Agoda, xu hướng không chỉ làm phong phú các trải nghiệm du lịch mà còn đồng thời mở ra các cơ hội kinh tế cho cộng đồng địa phương.