Hậu trường MV Có Một Người Như Thế của MC thể thao Mai Anh
11751 Views
17-03-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) MV Có Một Người Như Thế được MC thể thao Mai Anh và ê kíp đầu tư chỉn chu. Đặc biệt, người đẹp cũng tự tay lo liệu toàn bộ chi phí thực hiện MV.

Hôm 14/3, MC thể thao Mai Anh tung MV đầu tay mang tên Có Một Người Như Thế và gây bất ngờ với bối cảnh đẹp, nội dung nhiều ý nghĩa. Theo Mai Anh, toàn bộ MV được quay trong một ngày, nhưng quá trình chuẩn bị của kéo dài trước đó khá lâu. Từ trao đổi lên ý tưởng kịch bản, tìm bối cảnh quay, thử trang phục, mỗi khâu đều rất chu đáo lẫn tỉ mỉ. Do đó, trong hậu trường quay MV Có Một Người Như Thế, cả ê kíp đều làm việc nhanh gọn, tinh thần chuyên nghiệp và theo lịch trình cũng như được phân công rõ ràng.

Đáng chú ý, Mai Anh cho biết cốt truyện MV Có Một Người Như Thế được chính cô góp ý. Người đẹp chia sẻ: “Ý tưởng ban đầu của MV đến từ mong ước của tôi, để hoàn thành ước muốn có một thanh xuân trọn vẹn và ước mơ về một kết thúc đẹp của lứa đôi. Tôi luôn mong muốn tìm được một nửa đích thực của cuộc đời mình và đến giờ vẫn không ngừng nỗ lực hoàn thiện bản thân để sẵn sàng cho thời điểm anh ấy xuất hiện”. Đặc biệt, sự chỉn chu của MV Có một người như thế dấy lên nhiều phỏng đoán về kinh phí thực hiện. Tuy nhiên, Mai Anh khéo léo giữ kín con số cụ thể tạo nên sản phẩm âm nhạc đầu tay của mình: “Tôi xin phép giữ bí mật kinh phí MV. Tôi tự lo liệu được phần chi phí này và mong là con số đó đảm bảo đủ để tạo ra MV chất lượng phục vụ khán giả thôi”.

Bên cạnh đó, tương tác giữa Mai Anh và bạn diễn Khoai Vũ cũng góp phần giúp MV Có Một Người Như Thế truyền tải trọn vẹn thông điệp về tình yêu. Để đạt được hiệu ứng tốt trước ống kính, cả hai cũng dành thời gian trò chuyện, tìm hiểu đối phương hơn. Ngoài ra, vì đều là người Hà Nội và có nét tương đồng trong tính cách, nên bộ đôi cũng nhanh chóng bắt được nhịp của MV. Kết quả, phần lớn phân đoạn tình cảm của Mai Anh và Khoai Vũ đều được thực hiện nhanh chóng và tạo “phản ứng hóa học” tốt.

Nói về MV Có một người như thế của mình, Mai Anh ấn tượng nhất cảnh hai nhân vật chính gặp lại nhau ở cuối video. Thậm chí, cái kết của MV cũng do chính cô yêu cầu chỉnh sửa kịch bản. “Ban đầu ê kíp muốn tạo ra một kết thúc ngỏ, cô gái trở về trường một mình hoài niệm, nhưng tôi đã đề nghị sửa kịch bản để có được kết thúc đẹp và trọn vẹn hơn, vì bản thân tôi là một người rất mong cầu và tin tưởng vào tình yêu”, Mai Anh tâm sự.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Thu Trang và Tiến Luật công bố làm vlog du lịch, hé lộ những thước phim đầu tiên

20264 Views
25-03-2024
Sau khi công bố thông tin casting cho dự án phim Tết 2025 mang tên Chuyến xe như ý, vợ chồng Diễn viên - NSX Thu Trang và Tiến Luật lại chuẩn bị cho ra mắt vlog du lịch.

Đàm Vĩnh Hưng: “Mức độ đầu từ cho liveshow Ngày em thắp sao trời là gấp đôi so với liveshow Sài Gòn bolero & Hưng”

34439 Views
17-03-2024
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa tung ra những hình ảnh đầu tiên của sân khấu “Ngày em thắp sao trời” - liveshow bolero bạc tỷ sẽ được diễn ra vào tháng 5/2024 tại TP.HCM & Hà Nội. Bên cạnh đó, nhiều điểm hấp dẫn của liveshow cũng được nam ca sĩ giới thiệu với khán giả.

Nhạc trưởng Gen Z Dustin Tiêu có thể là tiềm năng của một nghệ sĩ lớn?

21170 Views
13-03-2024
Mới đây, Dustin Tiêu cùng Imagine Philharmonic Orchestra (IPO) đã tổ chức đêm nhạc Dear Ghibli, My Friend đầy cảm xúc. Đêm nhạc mang những giai điệu quen thuộc trong các bộ phim kinh điển của hãng Ghibli đến khán giả Hà Nội theo cách rất riêng.

Ngôi sao Hollywood gốc Á Awkwafina diện đầm Công Trí tới dự tiệc hậu Oscar 2024

21176 Views
13-03-2024
Sau nhiều cái tên đình đám như Beyoncé, Miley Cyrus, Jennifer Lopez... Awkwafina là mỹ nhân tiếp theo phải lòng kiến tạo của nhà thiết kế Công Trí - người anh cả của làng thời trang Việt Nam. Thay đổi phong cách 180 độ, ngôi sao đình đám Awkwafina tự tin phô diễn chân thon trong mẫu váy gợi cảm của Công Trí.

The Body Shop đánh dấu 15 năm tại Việt Nam với khai trương cửa hàng Vincom Đồng Khởi và chiến dịch đồng hành cùng H’Hen Niê

40301 Views
11-03-2024
Hòa chung không khí ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, The Body Shop Việt Nam chính thức khai trương cửa hàng Changemaker’s Workshop tại Vincom Đồng Khởi, TP. HCM. cửa hàng đem đến cho khách hàng hơn 500 sản phẩm Thuần Chay và là nơi để khách hàng có thể đến trực tiếp tham gia vào các hoạt động hành động vì môi trường và xã hội được khởi xướng bởi The Body Shop.