H&M tôn vinh phong trào thời trang nam mới với dấu ấn cá nhân được đặt lên hàng đầu
8976 Views
06-05-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) H&M giới thiệu Pete Davidson gương mặt đại diện trong chiến dịch quảng cáo mới, nhấn mạnh mối liên hệ mạnh mẽ giữa thời trang và sự tự tin mà nó có thể đem đến cho người mặc trong mỗi khoảnh khắc dù là bình thường nhất.

Chiến dịch đem đến một nguồn năng lượng thể hiện tinh thần của sự tự do và sự tự tin trong phong cách cá nhân ở bất cứ khoảnh khắc nào. Hãy mạnh dạn thử nghiệm, táo bạo và tạo nên niềm vui từ chính tủ đồ của bạn. Các bộ sưu tập mới sắp ra mắt tại các cửa hàng H&M toàn cầu cũng như H&M Việt Nam sẽ cho bạn thêm nhiều lựa chọn đầy mới mẻ để bạn khám phá và thể hiện phong cách của riêng mình.

Tham gia chiến dịch này là một trải nghiệm tuyệt vời. Chúng tôi đã có rất nhiều niềm vui trong suốt quá trình sáng tạo hình ảnh cho chiến dịch. Những bộ quần áo thoải mái và cảm giác tuyệt vời khi mặc chúng là điều tôi yêu thích ở H&M”. Pete Davidson cho biết.

“Chúng tôi rất vui khi Pete Davidson là gương mặt đại diện cho chiến dịch mới mẻ này từ H&MỞ Pete có tất cả những gì mà chúng tôi yêu thích về phong cách thời trang dành cho namthể hiện qua sự tự tin và chất chơi với phong cách cá nhân của anh ấy. Pete rất dễ gần, truyền cảm hứng cho những người đàn ông trên khắp thế giới hãy tự mình tạo ra khoảnh khắc bằng chính phong cách cá nhân của mình”. Henrik Nordvall, Giám đốc bộ phận kinh doanh toàn cầu về trang phục nam tại H&M cho biết.

Trong chiến dịch này, H&M tôn vinh phong trào thời trang nam mới khi phong cách cá nhân được đặt lên hàng đầu. Khi các quy tắc truyền thống bị phá vỡ và một thế hệ mới tìm thấy ngôn ngữ riêng của mình: thời trang trở thành nơi mà mọi khoảnh khắc đều có giá trị. Nó làm nổi bật sức mạnh của thời trang giúp thể hiện chúng ta là ai, bất kể trong dịp nào. Với hình ảnh những chàng trai mặc những thiết kế từ H&M trong mùa mới kết hợp với những món đồ được yêu thích từ các bộ sưu tập H&M trước đây, chiến dịch khuyến khích khách hàng trên khắp thế giới tận dụng những gì họ đã sở hữu, mua những món cổ điển và sau đó kết hợp cùng những món đồ mới phù hợp xu hướng. Đó là một cách tiếp cận toàn diện theo một cách mới trong thời trang cho tất cả chúng ta.

Pete Davidson là một diễn viên hài và nhà văn nổi tiếng, một trong những ngôi sao lớn nhất thế giới nhờ sự hài hước, tài năng và tính cách dễ gần của anh ấy. Pete đã tham gia chương trình Saturday Night Live từ năm 20 tuổi, đồng thời cũng là người đồng sáng tác, điều hành sản xuất và đóng vai chính trong bộ phim King Of Staten Island. Phong cách cá nhân của anh ấy cũng cá tính như chính sự hài hước của anh vậy.

Hiểu hơn về H&M

H&M Hennes & Mauritz AB thành lập vào năm 1947 tại Thụy Điển và được niêm yết trên sàn chứng khoán Nasdaq Stockholm. Ý tưởng kinh doanh của H&M là thời trang và chất lượng với giá tốt nhất theo xu hướng bền vững.  Bên cạnh H&M, Hennes & Mauritz AB còn sở hữu các thương hiệu khác như & Other Stories, COS, Monki, Weekday, H&M Home, ARKET và Afound. Hiện công ty có 52 thị trường online và hơn 5000 cửa hiệu tại 74 quốc gia bao gồm cả những thị trường nhượng quyền. Năm 2019, doanh thu trước thuế đạt khoảng 233 tỉ SEK. Số lượng nhân viên hiện đang làm việc là trên 179.000 người.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: H&M Viet Nam
RELATED NEWS

Trước thềm mùa cưới 2023, PNJ ra mắt bộ sưu tập trang sức cưới Trầu Cau PNJ tôn vinh giá trị truyền thống

18630 Views
13-09-2023
Kết hợp từ cả hai lễ vật quan trọng văn hóa cưới hỏi của người Á Đông, bộ sưu tập trang sức cưới Trầu Cau PNJ ra mắt với hình tượng chủ đạo là hình ảnh trầu têm cánh phượng – nét đặc trưng của văn hóa trầu cau Việt Nam. Bộ sưu tập trang sức cưới Trầu Cau PNJ ra mắt ấn tượng với 2 tạo tác chính: Bộ trang sức vàng 24K phiên bản đặc biệt và bộ trang sức kim cương phiên bản giới hạn.

4 cặp chất liệu giúp phong cách thời trang mùa thu của cô gái thành thị thêm ấn tượng

25971 Views
13-09-2023
Phối trang sức với trang phục phù hợp là cách giúp diện mạo của bạn thêm ấn tượng và cuốn hút. Tuy nhiên, cần lưu ý trong việc chọn chất liệu sao cho hài hòa, tránh trường hợp phối đồ “lạc quẻ”, thiếu sự kết nối giữa các item.

Loạt deal thương hiệu nửa giá đổ bộ sóng livestream Shopee trước thềm 9.9

35950 Views
07-09-2023
Loạt sản phẩm chính hãng từ thời trang, làm đẹp đến điện tử được ưu đãi độc quyền đến 50% trong livestream ngày hôm nay thuộc sự kiện “9.9 Shopee Live Thời Trang & Mỹ Phẩm”.

Lướt Shopee bỏ túi loạt địa chỉ giúp cô gái thành thị bắt trend thời trang và làm đẹp cực chất

21284 Views
05-09-2023
Loạt món đồ thời trang, làm đẹp sành điệu được giảm đến 50% và ưu đãi miễn hết phí ship trong chuỗi sự kiện “9.9 Shopee Live Thời Trang & Mỹ Phẩm - Miễn Hết Phí Ship” đang chờ đợi các tín đồ shopping rinh về ngay hôm nay.

Ra mắt bộ sưu tập Thu Đông 2023 với chủ đề Modern Layering đề cao chất liệu chất lượng cao tại Hà Nội

19931 Views
30-08-2023
UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, tổ chức sự kiện Giới thiệu Bộ sưu tập (BST) LifeWear Thu Đông 2023 với chủ đề “Modern Layering” mang đến các dòng sản phẩm chất lượng cao, đa dạng kiểu dáng nhằm truyền tải câu chuyện về thời trang, phong cách, chất liệu cùng tính năng trong trang phục đến tất cả các khách hàng.