H&M ra mắt bộ sưu tập Hè 2025 mang phong cách boho và thủ công tinh xảo
13223 Views
13-05-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vnH&M vừa giới thiệu Bộ sưu tập Hè 2025, mang đến làn gió mới cho mùa thời trang năm nay với phong cách boho hiện đại và các chi tiết thủ công đặc sắc như móc len, thêu tay, tua rua và đính kết.

Với điểm nhấn là các chi tiết thủ công như tua rua, móc len, thêu và trang trí đính kết cùng với những chiếc váy và áo kaftan bay bổng, tất cả đều toát lên vẻ đẹp boho tinh tế. Những bộ trang phục đồng điệu với phom dáng táo bạo, kết hợp giữa kiểu dáng thoải mái và sự đứng phom tạo thêm nét hiện đại.

Bộ đầu tiên của BST H&M Hè 2025 sẽ có mặt tại một số cửa hàng và trên trang hm.com vào ngày 15/5, và bộ thứ hai vào ngày 29/5.

BST-hm-he-2025-01

Lấy cảm hứng từ chuyến đi đến Marrakech hùng vĩ và tràn đầy năng lượng, BST H&M Hè 2025 nổi bật với các loại sợi tự nhiên, chi tiết trang trí đính kết ấn tượng cùng kỹ thuật dệt kim và móc len sáng tạo nhằm nhấn mạnh sự tinh xảo của kỹ thuật thủ công. Tiếp tục hành trình đến các hòn đảo Lanzarote và Lamu ở Kenya, họa tiết lá cọ khổ lớn, tua rua và hạt cườm gợi nhớ đến niềm vui và sự thư giãn trên bãi biển.

Bảng màu đa dạng từ các tông màu đất đậm phong phú như đất nung, đỏ tía và nâu ấm đến màu cát, đỏ tươi, be hồng và điểm xuyết sắc vàng kim. Ngoài ra còn có một loạt các sắc xanh lá cây và vàng tương phản với các tông màu trung tính như xanh xô thơm và trắng.

BST-hm-he-2025-02

Eliana Masgalos, Giám đốc Thiết kế của H&M cho biết: “Đối với BST H&M Hè 2025, điều quan trọng đối với chúng tôi là mang đến những chi tiết phong phú, có kết cấu bởi chúng cho phép chúng tôi giới thiệu các kỹ thuật dệt khác nhau và làm nổi bật tính truyền thống. Trong hành trình vòng quanh thế giới để tìm cảm hứng, chúng tôi đã tạo ra những yếu tố của một tủ đồ mùa hè tôn vinh sự sống động trong sự kết hợp giữa họa tiết thủ công và cảm giác về một mùa hè bất tận khi du lịch cùng bạn bè”.

Các sản phẩm chủ đạo BST H&M Hè 2025 bao gồm áo crop top không tay màu nâu sẫm có tua rua kết hợp với chân váy midi dáng ôm cùng màu, một chiếc váy ngắn không dây với họa tiết lấy cảm hứng từ sa mạc đen và cát, và một chiếc váy không tay nhiều tầng màu đỏ tươi hoặc vàng hoàng kim.

BST hm he 2025 011

BST-hm-he-2025-03

Dòng sản phẩm áo kaftan bao gồm những chiếc áo tay dài đơn sắc có thêu phía trước, những phiên bản áo tay rộng, phom rộng với họa tiết hình học và một chiếc áo 100% bằng len dệt kim. Đồ bơi, giày dép và túi xách cũng mang những yếu tố thủ công như chi tiết tua rua và quả tua. Trang sức lấy cảm hứng từ đại dương với vỏ sò, san hô và các sinh vật biển.

Chiến dịch toàn cầu cho H&M Hè 2025 có sự góp mặt của siêu mẫu, friend of brand Alex Consani qua ống kính của Sam Rock.

BST hm he 2025 08

BST hm he 2025 09

BST hm he 2025 05

BST hm he 2025 06

BST hm he 2025 07

BST-hm-he-2025-010

BST-hm-he-2025-04

Alex Consani chia sẻ: “Thực hiện chiến dịch mùa hè của H&M cùng những người bạn ở Mexico là một trải nghiệm rất vui. Đối với tôi, bản chất của mùa hè là sự vô tư và tận hưởng thời gian bên những người thân yêu. Chụp hình cùng Sam trong chiến dịch này thực sự giống như chúng tôi đang đi nghỉ mát và điều đó khiến mọi người trên phim trường đều cảm thấy rất thích thú. Biết ơn cả ê-kíp vì đã luôn vui vẻ trong suốt thời gian qua, bạn có thể thấy trong những bức ảnh rằng chúng tôi chỉ đang tận hưởng ánh nắng mặt trời và ở bên nhau!”.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: H&M
RELATED NEWS

Onitsuka Tiger khai trương cửa hàng dành riêng cho dòng sản phẩm Yellow Collection tại Tokyo, Nhật Bản

13716 Views
28-04-2025
Ngày 27/4, Onitsuka Tiger chính thức khai trương concept store dành riêng cho dòng sản phẩm Yellow Collection tại Omotesando, Tokyo.

adidas khai trương Home of Sport - Brand Center đầu tiên tại Việt Nam, nơi khách hàng có thể tùy chỉnh giày và trang phục

13706 Views
26-04-2025
Ngày 26/4, thương hiệu nổi tiếng adidas đã chính thức mắt không gian bán hàng đầu tiên tại Việt Nam, đặt tại Trung tâm thương mại Saigon Centre (Quận 1, TP.HCM). Lấy cảm hứng từ tinh thần thể thao và văn hóa đường phố tại TP.HCM, Brand Center adidas mang đến một dấu ấn địa phương rõ nét. Đây được xem là “Home of Sport” - một không gian sáng tạo, nơi thể thao, phong cách và văn hóa đường phố giao thoa, tạo nên trải nghiệm độc đáo dành cho cộng đồng yêu thể thao và thời trang.

Tiếp nối nét nữ tính tinh tế trong bộ sưu tập Xuân Hè 2025 thứ 2 từ H&M

14224 Views
29-03-2025
H&M Xuân Hè 2025 BST thứ 2 tiếp tục khám phá nét nữ tính. Chương này mang đến một cảm giác tĩnh lặng tinh tế, nhờ phom dáng sắc sảo và gọn gàng hơn so với sự phóng khoáng bohemian của chương đầu. Tuy nhiên, sự mềm mại, mơ màng và hoài cổ đặc trưng vẫn còn đó. Phong cách tối giản của thập niên 90 được tái hiện với sự lãng mạn biến tấu thành một diện mạo hiện đại nhờ các chất liệu kỹ thuật xuyên thấu, mỏng nhẹ và những chi tiết mới mẻ.

Onitsuka Tiger ULTI RS™ Series với sự kết hợp giữa thời trang và thể thao

14108 Views
28-03-2025
Onitsuka Tiger chính thức ra mắt dòng sản phẩm mới – ULTI RS™ Series, sự kết hợp giữa thời trang cao cấp và thể thao. Hướng tới cột mốc 100 năm thương hiệu, bộ sưu tập này mang sứ mệnh tái định nghĩa phong cách và trải nghiệm, tạo nên một bước tiến năng động, phù hợp với lối sống hiện đại.

UNIQLO cam kết đóng góp doanh thu bộ sưu tập UTme! cho Quỹ Hy Vọng nhằm hỗ trợ Bệnh viện Trung ương Huế

14045 Views
27-03-2025
Tại họp báo diễn ra vào chiều ngày 26/3/2025, thương hiệu UNIQLO chính thức công bố cửa hàng UNIQLO AEON MALL Huế sẽ mở cửa chào đón khách hàng tới tham quan, mua sắm từ 10 giờ sáng, ngày 28/3/2025. Bên cạnh đó, thương hiệu còn đưa ra cam kết sẽ đóng góp doanh thu từ BST áo thun UTme! “Tinh tế hòa nếp Huế” cho Quỹ Hy Vọng để hỗ trợ Bệnh viện Trung ương Huế.