H&M x Iris Apfel ra mắt tại Việt Nam: Quỳnh Anh Shyn, Mỹ Anh nổi bật trong những thiết kế màu sắc nổi bật ấn tượng
13001 Views
31-03-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Vừa qua, bộ sưu tập kết hợp giữa H&M và biểu tượng thời trang 100 tuổi Iris Apfel đã được ra mắt tại Việt Nam dưới hình thức một buổi triển lãm nghệ thuật đầy màu sắc. Cảm hứng phá cách từ Iris Apfel đã được truyền tải trọn vẹn trong buổi triển lãm ấn tượng này.

Sự kiện như một thế giới thu nhỏ đậm phong cách Iris Apfel với những tông màu nổi bật. Hình ảnh cánh cửa mô phỏng con mắt được lấy ý tưởng từ quan niệm về thời trang của Iris Apfel “khi nhìn sâu và hiểu thấu bản thân bạn sẽ tạo dựng được phong cách đẹp nhất cho chính mình” như mời gọi người tham dự cùng bước chân khám phá một Iris bên trong bạn.

Những thiết kế chính trong bộ sưu tập bao gồm những bộ suit, áo cánh và váy xếp tầng với bảng màu sắc tươi sáng, rực rỡ cùng sự kết hợp của các họa tiết, đường cắt và hoa văn thú vị cũng được trưng bày tại không gian sự kiện

Sự kiện diễn ra với sự tham gia của những gương mặt nổi bật trong ngành thời trang và làm đẹp cũng như giới báo chí truyền thông.

 “Để nói về “buổi triển lãm" đặc biệt này, Quỳnh Anh có ba từ: màu sắc, náo nhiệt và cực kỳ vui vẻ. Bản thân Quỳnh Anh là một người rất thích sự “màu mè", vì vậy mà ngay khi nhận được dresscode của chương trình cũng như khi bước vào sự kiện thì mình đã hoàn toàn chìm đắm”, Quỳnh Anh Shyn hào hứng chia sẻ.

Sự xuất hiện của Mỹ Anh - nữ ca sĩ GenZ trong thiết kế được truyền cảm hứng từ một biểu tượng thời trang 100 tuổi cũng khiến sự kiện trở nên đặc sắc hơn. Với giọng hát và phong cách biểu diễn cuốn hút, Mỹ Anh đã phủ đầy không gian sự kiện bằng âm nhạc.

Bộ sưu tập hợp tác giữa Iris Apfel x H&M sẽ chính thức lên kệ tại một số cửa hàng chọn lọc trong đó có cửa hàng H&M Vincom Đồng Khởi từ 10 giờ sáng ngày hôm nay 31/3/2022.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Tổng Hợp
RELATED NEWS

L’Oréal khai trương cơ sở livetream tiên phong tại Việt Nam, gồm 22 studio, hoạt động xuyên suốt ngày đêm

13287 Views
02-04-2025
L'Oréal khai trương “Nhà máy Livestream” tại Việt Nam, kỳ vọng định hình lại cách mà các thương hiệu làm đẹp kết nối với người tiêu dùng Việt Nam và thế giới. Nhà máy rộng 1.700m2, bao gồm 22 studio hoạt động xuyên ngày đêm 24/7 và được trang bị hệ thống camera, ánh sáng, âm thanh hiện đại, tạo điều kiện tối đa cho các livestreamer làm nổi bật các sản phẩm làm đẹp khi phát són

Triển lãm trải nghiệm đa giác quan Đường ruột phiêu lưu ký tìm hiểu vai trò của lợi khuẩn đường ruột

13380 Views
29-03-2025
Sự kiện triển lãm trải nghiệm đa giác quan “Đường Ruột Phiêu Lưu Ký”, với sự đồng hành của Chi Hội Dược TP.HCM và FPT Long Châu, thu hút sự tham gia của đông đảo khách tham quan trong 02 ngày 29 và 30/03 vừa qua tại Vạn Hạnh Mall, TP. HCM mở cửa tự do để người tiêu dùng tìm hiểu về hệ tiêu hoá, sức khỏe đường ruột và vai trò của lợi khuẩn đường ruột với sức khỏe toàn diện.

Tiếp nối nét nữ tính tinh tế trong bộ sưu tập Xuân Hè 2025 thứ 2 từ H&M

13553 Views
29-03-2025
H&M Xuân Hè 2025 BST thứ 2 tiếp tục khám phá nét nữ tính. Chương này mang đến một cảm giác tĩnh lặng tinh tế, nhờ phom dáng sắc sảo và gọn gàng hơn so với sự phóng khoáng bohemian của chương đầu. Tuy nhiên, sự mềm mại, mơ màng và hoài cổ đặc trưng vẫn còn đó. Phong cách tối giản của thập niên 90 được tái hiện với sự lãng mạn biến tấu thành một diện mạo hiện đại nhờ các chất liệu kỹ thuật xuyên thấu, mỏng nhẹ và những chi tiết mới mẻ.

Onitsuka Tiger ULTI RS™ Series với sự kết hợp giữa thời trang và thể thao

13547 Views
28-03-2025
Onitsuka Tiger chính thức ra mắt dòng sản phẩm mới – ULTI RS™ Series, sự kết hợp giữa thời trang cao cấp và thể thao. Hướng tới cột mốc 100 năm thương hiệu, bộ sưu tập này mang sứ mệnh tái định nghĩa phong cách và trải nghiệm, tạo nên một bước tiến năng động, phù hợp với lối sống hiện đại.

UNIQLO cam kết đóng góp doanh thu bộ sưu tập UTme! cho Quỹ Hy Vọng nhằm hỗ trợ Bệnh viện Trung ương Huế

13470 Views
27-03-2025
Tại họp báo diễn ra vào chiều ngày 26/3/2025, thương hiệu UNIQLO chính thức công bố cửa hàng UNIQLO AEON MALL Huế sẽ mở cửa chào đón khách hàng tới tham quan, mua sắm từ 10 giờ sáng, ngày 28/3/2025. Bên cạnh đó, thương hiệu còn đưa ra cam kết sẽ đóng góp doanh thu từ BST áo thun UTme! “Tinh tế hòa nếp Huế” cho Quỹ Hy Vọng để hỗ trợ Bệnh viện Trung ương Huế.