Hồ Thu Anh xuất hiện cá tính tại sự kiện pop-up giới thiệu MCM Ultra Eau De Parfum đầy trẻ trung và bức phá
20846 Views
10-03-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Sau chiếc balo thương hiệu mang tính biểu tượng được giới trẻ săn đón rầm rộ, thương hiệu MCM tiếp tục gây sốt với các tín đồ yêu thích nước hoa bằng mùi hương nước hoa mới MCM Ultra EDP với thiết kế đầy độc đáo cùng hương thơm đầy cuốn hút. Hồ Thu Anh xuất hiện tại pop-up với vẻ ngoài đầy cá tính.

Vừa qua, AH Perfumes - đơn vị phân phối chính thức các sản phẩm nước hoa của thương hiệu MCM tại Việt Nam đã đem đến cho những tín đồ nước hoa cơ hội để trải nghiệm hương nước hoa mới nhất của thương hiệu MCM - MCM Ultra Eau De Parfum.

Tham dự sự kiện trải nghiệm hương thơm của MCM Ultra EDP có sự góp mặt của những gương mặt được yêu thích hiện nay là Hồ Thu Anh và Nguyễn Việt Hùng (Mike Lei). Cùng với đó, sự kiện còn được đón nhận một cách nồng nhiệt bởi những tín đồ nước hoa mong muốn được trải nghiệm thử hương thơm cùng thiết kế độc đáo của hương nước hoa này.

Đôi nét về thương hiệu MCM

Thành lập từ 1976, thương hiệu MCM là một thương hiệu với những sản phẩm với phong cách sang trọng với hơn 650 cửa hàng trên toàn thế giới. MCM chú trọng đem đến những thiết kế cổ điển với những nguyên vật liệu hiện đại, tân tiến. Là hiện thân của sự táo bạo, nổi loạn và khát vọng, MCM thu hút thế hệ trẻ đầy mơ mộng, sáng tạo, những công dân của thời đại kỹ thuật số và không bị ràng buộc bởi các quy tắc và ranh giới. MCM là hiện thân của sự táo bạo, nổi loạn và khát vọng

MCM Ultra - Hương thơm hiện đại chứa đựng trong thiết kế mang tính biểu tượng

Lấy cảm hứng từ chiếc ba lô mang tính biểu tượng của MCM, chai nước hoa MCM Ultra mang đến một vẻ ngoài đầy các tính và độc đáo. Vỏ ngoài của MCM Ultra mô phỏng lại chiếc balo mang tính biểu tượng của thương hiệu, bọc trong logo Berlin Gold Visetos. Nhưng chi tiết khác của chiếc ba lô nổi tiếng cũng được tái hiện lại trên chai nước hoa như chiếc tay cầm có đính đinh tán. Cùng với đó, điểm nhấn nổi bật nhất nằm ở chiếc logo sáng bóng của thương hiệu được đính trên vỏ ngoài của chai, thu hút sự chú ý của mọi ánh nhìn.

MCM Ultra đem đến hương thơm cay ngọt bùng nổ tại tầng hương đầu với sự kết hợp giữa quả lý chua đen, táo đỏ và tiêu hồng. Sau đó, hương thơm trở nên trẻ trung và ngọt ngào hơn nữa bởi mùi hương của hoa huệ và hoa nhài. Cuối cùng, MCM Ultra gây nghiện với sự kết hợp của gỗ tuyết tùng, đậu tonka và hổ phách, tạo nên một mùi hương mang đậm dấu ấn hiện đại. Là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những bạn trẻ mong muốn sở hữu một mùi hương cá tính của riêng mình.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: MCM Perfumes Viet Nam - Ah Perfumes
RELATED NEWS

L’Oréal khai trương cơ sở livetream tiên phong tại Việt Nam, gồm 22 studio, hoạt động xuyên suốt ngày đêm

13287 Views
02-04-2025
L'Oréal khai trương “Nhà máy Livestream” tại Việt Nam, kỳ vọng định hình lại cách mà các thương hiệu làm đẹp kết nối với người tiêu dùng Việt Nam và thế giới. Nhà máy rộng 1.700m2, bao gồm 22 studio hoạt động xuyên ngày đêm 24/7 và được trang bị hệ thống camera, ánh sáng, âm thanh hiện đại, tạo điều kiện tối đa cho các livestreamer làm nổi bật các sản phẩm làm đẹp khi phát són

Lạc vào thế giới mùi hương hoang dã của MEMO PARIS African Leather cùng quý ông thành thị

13483 Views
01-04-2025
Hãy tưởng tượng một vùng thảo nguyên châu Phi rộng lớn, nơi từng cơn gió thổi qua mang theo mùi hương nồng nàn của cỏ cây, đất trời và làn da thuộc ấm áp. Đó chính là cảm giác mà African Leather mang lại cho hai người mẫu Huang Long và Hóa Trần – mạnh mẽ, hoang dã và đầy mê hoặc.

Trải nghiệm chân thật không gian sống đầy đẳng cấp cùng các phụ kiện hương thơm từ MEMO PARIS

13541 Views
30-03-2025
Mang trong mình sứ mệnh truyền tải vẻ đẹp của văn hóa và thiên nhiên, MEMO PARIS không chỉ khơi dậy những xúc cảm qua mỗi giọt hương, mà còn đánh thức mọi giác quan của người thưởng bằng các phụ kiện tinh tế cho không gian và làm đẹp. Hãy cùng các tín đồ thời trang – Lin Tiêu và Dương Minh Đăng tìm hiểu các sản phẩm này nhé.

Triển lãm trải nghiệm đa giác quan Đường ruột phiêu lưu ký tìm hiểu vai trò của lợi khuẩn đường ruột

13380 Views
29-03-2025
Sự kiện triển lãm trải nghiệm đa giác quan “Đường Ruột Phiêu Lưu Ký”, với sự đồng hành của Chi Hội Dược TP.HCM và FPT Long Châu, thu hút sự tham gia của đông đảo khách tham quan trong 02 ngày 29 và 30/03 vừa qua tại Vạn Hạnh Mall, TP. HCM mở cửa tự do để người tiêu dùng tìm hiểu về hệ tiêu hoá, sức khỏe đường ruột và vai trò của lợi khuẩn đường ruột với sức khỏe toàn diện.

Lancôme Idôle Power, làn hương biểu tượng của phụ nữ thành thị, nữ quyền và tự tin

13350 Views
27-03-2025
Lancôme giới thiệu Idôle Power, hương thơm táo bạo mở ra một chương mới đầy quyền lực cho dòng nước hoa Idôle. Vượt lên trên những khuôn mẫu thông thường, Idôle Power Eau de Parfum Intense khơi nguồn cảm hứng mạnh mẽ, thôi thúc phụ nữ khám phá bản thân và tự tin nắm bắt từng khoảnh khắc.