Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022 Kim Ngân có vòng eo thắt đáy lưng ong đáng mơ ước
12775 Views
31-03-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Nữ sinh học trường đắt đỏ nhất Việt Nam, tuổi 19 có thắt đáy lưng ong đẹp vô thực.

 

 

Kim Ngân sinh năm 2004 tại tỉnh Đồng Nai. Cô hiện tại đang là sinh viên chuyên ngành Logistic của trường Đại học RMIT. Nữ sinh 10X được đánh giá là một trong những nhân tố mới của nhan sắc Việt với những màn biến hóa đa dạng và xinh đẹp rạng ngời. Gần nhất Kim Ngân sẽ cùng với Á hậu Hoàn Vũ Việt Nam Huỳnh Phạm Thuỷ Tiên trở thành Ban Giám Khảo cho cuộc thi Duyên Dáng Ngoại thương - FTUCharm 2023.

Dù tuổi đời còn khá trẻ, nhưng ngay khi bước vào showbiz, cô nàng này đã một bước lên mây khi xuất sắc đăng quang Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022. Sau đăng quang, 10X ngày càng thăng hạng về sắc vóc. Cô tích cực tham gia những hoạt động cộng đồng và thiện nguyện, giám khảo các cuộc thi nhan sắc uy tín như Nét Đẹp Sinh viên Sư phạm 2022, Hoa Khôi Sinh viên Ngân hàng 2022.

Kim Ngân cho hay với lịch trình hoạt động dày đặc, cô ít có thể cùng gia đình sum họp, chuyện trò. Dịp lễ hay những ngày đặc biệt, mỹ nhân 10X sẽ dành thời gian bên cạnh gia đình nhiều hơn, trân trọng những phút giây đáng quý bên cạnh những người thân yêu. Bên cạnh đó, Kim Ngân tiếp tục ôn lại kiến thức, chuẩn bị tâm thế sẵn sàng khi bước vào năm học mới tại Đại học RMIT.

Những hình ảnh thời trang gần đây của nàng hậu khác với hình ảnh ngọt ngào thường thấy, Kim Ngân diện váy cắt xẻ, tôn lên vòng eo thon gọn. Người đẹp sinh năm 2004 yêu thích nụ cười và đôi mắt của mình, vì nó giúp cô kết nối với mọi người xung quanh. Kim Ngân ngày trước gắn liền với áo dài thanh thoát nữ tính thì giờ đây lại kết thân với váy áo hở trên kín dưới, khoét eo hay ứng dụng những xu hướng thời trang mới mẻ mang lại một diện mạo hoàn mỹ trong từng lần xuất hiện.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Hoa Hậu Quý Bà Thế Giới - Milestone 2023 Hồng Vân sang Thái Lan chấm thi nhan sắc

17392 Views
23-04-2024
Với kinh nghiệm sau 1 năm đăng quang, Hoa hậu Hồng Vân, Hoa Hậu Quý Bà Thế Giới (Milestone 2023) đã có mặt tại Bangkok, Thái Lan để tham dự và chấm thi cho cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Châu Á (Milestone Miss & Mrs. Asia 2024).

Minh Tú chọn diện lại mẫu áo cưới ngày xưa của mẹ trong lễ thành hôn gây xúc động

25096 Views
13-04-2024
Đúng như kỳ vọng của công chúng, cô dâu Minh Tú xuất hiện vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ trong ngày trọng đại. Đặc biệt, hình ảnh Minh Tú với tà áo dài truyền thống kết hợp cùng bộ trang sức cưới Trầu Cau PNJ trở thành điểm nhấn khiến cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa bởi ý nghĩa và cảm xúc mà nó mang lại.

IU trở thành Đại sứ toàn cầu mới nhất của Estée Lauder với chiến dịch đầu tiên ngay trong tháng 4/2024

29055 Views
11-04-2024
Tập đoàn Estée Lauder chính thức công bố ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU trở thành Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu mới nhất. Ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU sẽ là xuất hiện trong các chiến dịch sản phẩm nổi bật của nhãn hiệu làm đẹp sẽ ra mắt trong tháng này.

Mr Law Travel: Thu Trang bị Tiến Luật gài kèo lái xe 3 tiếng ra tận Ninh Thuận quay vlog

35585 Views
28-03-2024
Bất ngờ ông xã Tiến Luật rủ đi chơi nhưng Thu Trang liên tiếp 'dở khóc dở cười' do bị gài kèo phải tự lái xe, không mang theo đồ đạc và trở thành 'phượt thủ' bất đắc dĩ.

Thu Trang và Tiến Luật công bố làm vlog du lịch, hé lộ những thước phim đầu tiên

27367 Views
25-03-2024
Sau khi công bố thông tin casting cho dự án phim Tết 2025 mang tên Chuyến xe như ý, vợ chồng Diễn viên - NSX Thu Trang và Tiến Luật lại chuẩn bị cho ra mắt vlog du lịch.