Hoàng Hải, Phương Hồ, Đặng Trọng Minh Châu, Brian Võ tham gia cùng Khánh Vân trong Brave Heart Fashion Show 2022
10844 Views
14-11-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Mới đây, ban tổ chức Brave Heat Fashion Show 2022 chính thức công bố các nhà thiết kế sẽ đồng hành cùng chương trình trong show diễn vào 21/12 tới. Đó là: Hoàng Hải, Phương Hồ, Đặng Trọng Minh Châu, Brian Võ. Cả bốn nhà thiết kế đều từng hợp tác cùng Hoa hậu Khánh Vân trong những dự án, hoạt động thời gian qua.

Brave Heart Fashion Show 2022 bắt đầu nóng lên với những hé lộ từ ban tổ chức. Đây là chương trình do Hoa hậu Khánh Vân đảm nhận vai trò nhà sáng lập và tổ chức, dành nhiều tâm huyết và đầu tư. Không để khán giả phải chờ đợi, Brave Heart Fashion Show 2022 công bố danh sách các nhà thiết kế tham gia chương trình, gồm những tên tuổi nổi tiếng, uy tín trong làng thời trang.

Nhà thiết kế đầu tiên xác nhận tham gia Brave Heart Fashion Show 2022 là cái tên quen thuộc với khán giả - nhà thiết kế Hoàng Hải. Với bề dày kinh nghiệm hoạt động thời trang trong và ngoài nước, những thiết kế của Hoàng Hải nổi tiếng với trang phục tôn dáng, đính cườm, đính đá lộng lẫy, cầu kỳ và được chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết. Từ lựa chọn chất liệu, chi tiết đính kết đến bố cục đường cắt, Hoàng Hải đặt sự chuyên nghiệp lên hàng đầu, mang đến cho người mặc những trang phục tinh xảo, chỉn chu nhất.

Không chỉ ở thị trường Việt Nam, thiết kế của Hoàng Hải được nhiều Hoa hậu, người đẹp quốc tế tin tưởng như: Iris Mittenaere - Miss Universe 2016, Mori Riyo - Miss Universe 2007… Xuất hiện tại Brave Heart Fashion Show 2022, Hoàng Hải hứa hẹn sẽ trình làng với khán giả những bộ cánh tuyệt mỹ nhất.

Phương Hồ là một trong những nhà thiết kế nữ đa tài của thời trang Việt Nam. Bằng tài năng và niềm đam mê mãnh liệt, Phương Hồ không ngừng sáng tạo những bộ sưu tập độc đáo và ấn tượng, thể hiện cá tính riêng trong từng trang phục.

Đặc biệt, Phương Hồ dành rất nhiều tình cảm cho các người mẫu nhí và có nhiều dự án ý nghĩa nhằm khẳng định hình ảnh, vị thế của người mẫu nhí trong làng thời trang Việt Nam và vươn xa ra tầm quốc tế như bộ sưu tập “Huyền bí phương Đông”, “Vũ điệu Á Đông”... Tham gia Brave Heart Fashion Show 2022, Phương Hồ sẽ tiếp tục giúp các người mẫu nhí toả sáng trên sàn diễn với những thiết kế mang đậm dấu ấn Phương Hồ.

Có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang, Đặng Trọng Minh Châu ghi điểm trong lòng khán giả bởi những thiết kế giao thoa giữa truyền thống và hiện đại. Điểm nhấn là những thiết kế áo dài của anh luôn có màu sắc riêng biệt, nhấn mạnh vào chất liệu, màu sắc và những hoạ tiết trang trí.

Hoa hậu Khánh Vân nhiều lần hợp tác cùng Đặng Trọng Minh Châu trong các bộ sưu tập, sự kiện hoặc photoshoot liên quan đến Áo dài. Chính vì vậy, khi Hoa hậu Khánh Vân chia sẻ về dự án Brave Heart Fashion Show 2022, Đặng Trọng Minh Châu vô cùng hào hứng và sẽ mang đến chương trình một bộ sưu tập về Áo dài rất đặc biệt.

Nhà thiết kế Brian Võ nổi tiếng với những thiết kế sáng tạo, độc đáo cùng những đường cắt xẻ tinh tế tôn vinh vóc dáng người mặc, kết hợp kỹ thuật đính đá chuyên nghiệp và sang trọng. Anh còn liên tục biến hoá hình ảnh với nhiều bộ sưu tập đa phong cách, được các celeb, nghệ sĩ nổi tiếng tin tưởng lựa chọn.

Tháng 4/2022, bộ sưu tập VinaWoman do Brian Võ và Hoa hậu Khánh Vân kết hợp nhận nhiều lời khen và đánh giá cao từ giới chuyên môn vì sự đầu tư tâm huyết, màu sắc mới lạ. Từ những mối duyên này, Brian Võ sẽ tham gia Brave Heart Fashion Show 2022 và giới thiệu một bộ sưu tập ý nghĩa dành cho chương trình.

Như vậy, danh sách bốn nhà thiết kế xuất hiện tại Brave Heart Fashion Show 2022 đã lộ diện. Điểm chung của bốn nhà thiết kế này chính là sự kết nối với Hoa hậu Khánh Vân thông qua quá trình hợp tác, làm việc và đồng hành suốt những năm qua. Vì vậy, trong chương trình thời trang đầu tiên của mình, Hoa hậu Khánh Vân quyết định mời bốn nhà thiết kế tham gia cùng và đặt niềm tin sẽ cùng cô mang đến một bữa tiệc thời trang đầy màu sắc cho Brave Heart Fashion Show 2022. 

Brave Heart Fashion Show 2022 diễn ra ngày 21/12/2022 tại Saigon South Marina Club (SSMC), Quận 07 là show diễn đầu tiên của Hoa hậu Khánh Vân với vai trò nhà sáng lập và tổ chức.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Hoa Hậu Quý Bà Thế Giới - Milestone 2023 Hồng Vân sang Thái Lan chấm thi nhan sắc

18584 Views
23-04-2024
Với kinh nghiệm sau 1 năm đăng quang, Hoa hậu Hồng Vân, Hoa Hậu Quý Bà Thế Giới (Milestone 2023) đã có mặt tại Bangkok, Thái Lan để tham dự và chấm thi cho cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Châu Á (Milestone Miss & Mrs. Asia 2024).

Minh Tú chọn diện lại mẫu áo cưới ngày xưa của mẹ trong lễ thành hôn gây xúc động

25187 Views
13-04-2024
Đúng như kỳ vọng của công chúng, cô dâu Minh Tú xuất hiện vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ trong ngày trọng đại. Đặc biệt, hình ảnh Minh Tú với tà áo dài truyền thống kết hợp cùng bộ trang sức cưới Trầu Cau PNJ trở thành điểm nhấn khiến cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa bởi ý nghĩa và cảm xúc mà nó mang lại.

IU trở thành Đại sứ toàn cầu mới nhất của Estée Lauder với chiến dịch đầu tiên ngay trong tháng 4/2024

29496 Views
11-04-2024
Tập đoàn Estée Lauder chính thức công bố ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU trở thành Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu mới nhất. Ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU sẽ là xuất hiện trong các chiến dịch sản phẩm nổi bật của nhãn hiệu làm đẹp sẽ ra mắt trong tháng này.

Mr Law Travel: Thu Trang bị Tiến Luật gài kèo lái xe 3 tiếng ra tận Ninh Thuận quay vlog

35707 Views
28-03-2024
Bất ngờ ông xã Tiến Luật rủ đi chơi nhưng Thu Trang liên tiếp 'dở khóc dở cười' do bị gài kèo phải tự lái xe, không mang theo đồ đạc và trở thành 'phượt thủ' bất đắc dĩ.

Thu Trang và Tiến Luật công bố làm vlog du lịch, hé lộ những thước phim đầu tiên

27445 Views
25-03-2024
Sau khi công bố thông tin casting cho dự án phim Tết 2025 mang tên Chuyến xe như ý, vợ chồng Diễn viên - NSX Thu Trang và Tiến Luật lại chuẩn bị cho ra mắt vlog du lịch.