Hoàng Yến Chibi hào hứng tham gia chiến dịch Waste Down Beauty Up - Làm Đẹp Không Lãng Phí
11544 Views
23-03-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Hoàng Yến Chibi trở thành tâm điểm trong sự kiện của Sociolla kỷ niệm 8 năm tình bạn cùng các tín đồ làm đẹp Việt Nam với nhiều khuyến mãi hấp dẫn. Tại sự kiện, Sociolla gây sốt với chiến dịch “đổi rác thải mỹ phẩm lấy quà”.

Sociolla, nhà phân phối và bán lẻ đa kênh hàng đầu các nhãn hàng về làm đẹp và chăm sóc cá nhân đến từ Indonesia tổ chức lễ kỷ niệm 8 năm thành lập. Với tiêu chí “Tình bạn không khoảng cách, âm nhạc không ranh giới và vẻ đẹp không giới hạn”, chủ đề của lễ kỷ niệm năm nay chính là When Beauty Meets Music, Sociolla mong muốn mang đến cho người tham dự trải nghiệm mua sắm và làm đẹp tự do đầy thú vị trong không gian âm nhạc tươi vui rực rỡ. Sự kiện kéo dài từ ngày 22/3 đến ngày 26/3 tại Vạn Hạnh Mall, TP. HCM, với sự góp mặt của gần 30 người bạn nổi tiếng của Sociolla và hàng trăm thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng quốc tế và trong nước.

Đối với những tín đồ làm đẹp, Sociolla là thế giới mỹ phẩm quen thuộc với màu hồng đặc trưng ngọt ngào. Thành lập vào năm 2015, hoạt động kinh doanh của Sociolla đã phát triển từ thương mại điện tử chuyên về làm đẹp và chăm sóc cá nhân hàng đầu tại Indonesia, trở thành một hệ sinh thái làm đẹp và chăm sóc cá nhân trực tuyến cùng hệ thống cửa hàng quy mô lớn, bền vững với hơn 4,5 triệu người dùng. Sociolla có mặt Việt Nam vào cuối năm 2020 và nhanh chóng tạo dấu ấn trong ngành với cam kết 100% sản phẩm được đăng ký tại Bộ Y tế và trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ.

Tại Việt Nam, Sociolla cũng tiên phong trong phong trào phát triển bền vững trong ngành công nghiệp mỹ phẩm và “làm đẹp không lãng phí”. Nhân dịp kỷ niệm 8 năm thành lập lần này, Sociolla cho ra mắt một chiến dịch đầy sáng tạo và cảm hứng mang tên Waste Down Beauty Up - Làm Đẹp Không Lãng Phí, hướng đến mục tiêu giảm 1 tấn rác thải mỹ phẩm tại Việt Nam trong năm 2023. Sáng kiến này được ra mắt lần đầu tại Indonesia vào đầu năm 2022, kết quả đã thu gom và tái chế được gần 25 tấn rác thải mỹ phẩm. Sau thành công ở Indonesia, Sociolla tiếp tục giới thiệu chiến dịch này đến Việt Nam với cam kết thúc đẩy một tương lai bền vững đồng thời khuyến khích người tiêu dùng theo đuổi hành trình làm đẹp theo hướng “sống xanh”.

Với Waste Down Beauty Up, Sociolla cam kết thực hiện chính sách không sử dụng màng xốp hơi bong bóng, thay vào đó sẽ sử dụng bao bì thân thiện với môi trường cho cả các giao dịch trực tuyến và tại cửa hàng. Hơn nữa, Sociolla còn triển khai các Trạm Tái Chế (Recycle Stations) tại tất cả các cửa hàng tại Việt Nam, nơi các tín đồ làm đẹp có thể dễ dàng mang đến các chai, lọ mỹ phẩm đã sử dụng hết của bất kỳ thương hiệu nào để tái chế. Với mỗi chai, lọ mỹ phẩm mang đến, người dùng sẽ nhận được 20 điểm thưởng (Sociolla Loyalty points) để sử dụng cho lần mua hàng tiếp theo. Từ đó, dự kiến khoảng 1 tấn rác thải mỹ phẩm có thể được giảm thiểu và tái chế đúng cách thay vì kết thúc hành trình của mình tại các bãi rác.

Dự án giảm rác thải mỹ phẩm này khuyến khích khách hàng trải nghiệm hành trình mua sắm mỹ phẩm lành mạnh hơn, với 4 thói quen mua sắm rất “tỉnh thức”, đó là (1) Đọc những đánh giá đáng tin cậy từ người dùng thật, (2) Dùng thử sản phẩm và mua size nhỏ trước; (3) Sử dụng hết trước khi mua thêm sản phẩm mới, (4) Tái chế vỏ mỹ phẩm đã sử dụng hết. Người dùng có thể truy cập Waste Down Beauty Up 2023 at Sociolla để biết thêm thông tin chi tiết về chiến dịch và cách thức tham gia.

Anh Nguyễn Hữu Khánh, Giám đốc điều hành Sociolla tại Việt Nam chia sẻ: "Thông qua các chiến dịch lần này, chúng tôi muốn cảm ơn các tín đồ làm đẹp tại Việt Nam đã tin tưởng và xem Sociolla là người bạn thân thiết. Với phương châm làm đẹp không lãng phí, ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm mỹ phẩm tốt nhất theo hướng sống xanh bền vững. Thông qua các kế hoạch đổi mới và mở rộng chiến dịch Waste Down Beauty Up trong năm nay, chúng tôi hy vọng đồng hành cùng các đối tác và khách hàng có chung mối quan tâm sẽ bảo vệ môi trường cũng như góp phần phát triển ngành công nghiệp mỹ phẩm “thiện – lành” trong tương lai".

Hà Trang (Meichan), Vlogger nổi tiếng với học bổng 100% tại đại học Yonsei Top 3 Hàn Quốc, người đã từng làm việc với nhiều ngôi sao K-Pop, diễn viên hàng đầu Hàn Quốc như Lisa Blackpink, Chanyeol EXO, Hyomin T-ara, diễn viên Ji Sang-ryeol... chia sẻ: “Trang tin rằng tình yêu và ý thức gìn giữ cho môi trường xanh sạch đẹp cũng nên được thể hiện nồng nàn như khi bạn yêu chính mình và chăm sóc cho bản thân luôn xinh đẹp. Có rất nhiều bước đơn giản giúp bạn vừa lựa chọn được loại mỹ phẩm tốt nhất, vừa có thể cùng chung tay bảo vệ môi trường. Tôi rất hạnh phúc và vinh dự được đồng hành cùng Sociolla trong chiến dịch Waste Down Beauty Up và hy vọng rằng các tín đồ làm đẹp tại Việt Nam sẽ cùng nhau tạo nên ảnh hưởng lớn trong hành trình bảo vệ trái đất mến thương của chúng ta thông qua việc thay đổi từng chút mỗi ngày bắt đầu ngay từ thói quen mua sắm mỹ phẩm của mình”.

Một trong hoạt động thú vị khác nhân dịp 8 năm thành lập chính là thử thách bước nhảy Pinky Party TikTok Challenge dành cho các tín đồ làm đẹp ở cả Việt Nam và Indonesia. Theo đó, đầu tháng 3/2023, Sociolla đã ra mắt một giai điệu thương hiệu ngắn do nhạc sĩ Bùi Công Nam và Hoàng Yến Chibi hòa âm, phối khí kết hợp với vũ đạo biên tập bởi TikToker nổi tiếng người Indonesia - Natya Shina. Đoạn nhạc tươi vui, đầy sức sống, như một món quà nhắn nhủ đến các bạn trẻ: Hãy sống hết mình và tỏa sáng với đam mê của bản thân, hãy tận hưởng hết các sắc màu và giai điệu của cuộc sống. Thử thách này kéo dài từ ngày 8/3 đến ngày 2/4. Người chơi có thể gắn thẻ hơn 3 người bạn để tham gia, 8 người may mắn từ mỗi quốc gia sẽ giành được phiếu mua hàng 1 triệu đồng. 

Tham dự sự kiện tại Vạn Hạnh Mall, Hoàng Yến Chibi chia sẻ: “Yến rất ấn tượng với đại tiệc kỷ niệm hồng lần này của Sociolla, Yến vừa có cơ hội trình diễn giai điệu tươi vui của Sociolla trước nhiều người bạn khác và tận hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn từ các thương hiệu nổi tiếng, đặc biệt là được trực tiếp tham gia dự án vì môi trường Waste Down Beauty Up. Chương trình thực sự ý nghĩa, chúng ta chỉ cần bắt đầu với những điều đơn giản nhất, chẳng hạn như hãy thử những sản phẩm size nhỏ trước và sử dụng hết các loại mỹ phẩm bạn đang có đến "giọt cuối cùng" trước khi quyết định mua sản phẩm mới. Yến muốn cảm ơn Sociolla đã luôn là người bạn đồng hành ấm áp với những người yêu làm đẹp như Yến, cũng rất ấm áp với hành tinh của chúng ta. Các bạn hãy chung tay cùng Yến và Sociolla nhé!”.

Hấp dẫn hơn hết, trong tháng 3 này, Sociolla dành tặng nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt lên đến 50% dành cho các sản phẩm đến từ hơn 300 thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng. Và đặc biệt hơn hết, bất kỳ khách hàng nào mua sắm sản phẩm của Sociolla tại cửa hàng hay online vào tháng 3 này, hoặc đến tham dự sự kiện kỷ niệm 8 năm từ 22 đến 26/3 tại Vạn Hạnh Mall đều nhận được thư cảm ơn viết tay từ chính đội ngũ nhân viên Sociolla như một lời tri ân chân thành nhất. 

Social Bella là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ làm đẹp tích hợp. Được thành lập vào năm 2015, hoạt động kinh doanh của Social Bella đã phát triển từ thương mại điện tử chuyên về làm đẹp và chăm sóc cá nhân hàng đầu tại Indonesia, trở thành một hệ sinh thái làm đẹp và chăm sóc cá nhân trực tuyến cùng hệ thống cửa hàng quy mô lớn, bền vững với hơn 4,5 triệu người dùng. Tại Indonesia, Social Bella có nhiều kênh kinh doanh chủ lực đang ngày càng mở rộng: (1) SOCO, siêu ứng dụng về làm đẹp mang đến trải nghiệm toàn diện về làm đẹp. (2) Beauty Journal, dịch vụ truyền thông online về làm đẹp và phong cách sống hàng đầu với mô hình marketing toàn diện O2O (online-to-offline). (3) Sociolla, nền tảng thương mại điện tử số một tại Indonesia về sản phẩm làm đẹp và chăm sóc cá nhân, với hơn 50 cửa hàng tại hơn 30 thành phố, triển khai bán hàng đa kênh, tiếp thị đa điểm và quản lý tập trung (concept OmniChannel), phục vụ hàng triệu tín đồ làm đẹp Indonesia. Sociolla ra mắt tại Việt Nam vào cuối năm 2020 và nhanh chóng tạo dấu ấn trong ngành với cam kết 100% sản phẩm được đăng ký tại Bộ Y tế. Bên cạnh SOCO App – siêu ứng dụng giúp tín đồ làm đẹp tại Việt Nam đọc các đánh giá sản phẩm chân thật từ hàng triệu người dùng thực tế, Sociolla Việt Nam còn có 12 cửa hàng đa kênh tại 4 thành phố lớn trên cả nước.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Sociolla - Social Bella
RELATED NEWS

Giải pháp chăm sóc và dưỡng da vượt trội kiểu Mỹ từ Timeless

20676 Views
25-03-2024
Từ tháng 3/2024, thương hiệu mỹ phẩm Timeless từ Mỹ sẽ có mặt tại Việt Nam thông qua nhà phân phối chính thức độc quyền - công ty TNHH Dược mỹ phẩm TTH. Nhân cột mốc này, nhà phân phối tổ chức buổi workshop Timeless skincare - Khám phá giải pháp chăm sóc cho vẻ đẹp vượt thời gian với sự tham gia của báo chí, KOL, khách hàng VIP...

Tôn vinh vẻ đẹp ngọc trai, kim cương và phong cách sống thượng lưu với Triển lãm Salon Deluxe Vietnam 2024

38310 Views
22-03-2024
Salon Deluxe Vietnam hay còn có tên gọi là “Triển lãm triệu phú” đã trở lại với phiên bản lần thứ 4 trong hai ngày 23 và 24/4/2024 tại khách sạn Park Hyatt Saigon. Nối tiếp thành công rực rỡ của 3 phiên triển lãm năm 2010, 2011, 2012, Salon Deluxe Vietnam lần thứ 4 sau 12 năm với chủ đề “Làm chủ nghệ thuật đầu tư” đánh dấu mốc son mới.

The Body Shop đánh dấu 15 năm tại Việt Nam với khai trương cửa hàng Vincom Đồng Khởi và chiến dịch đồng hành cùng H’Hen Niê

40562 Views
11-03-2024
Hòa chung không khí ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, The Body Shop Việt Nam chính thức khai trương cửa hàng Changemaker’s Workshop tại Vincom Đồng Khởi, TP. HCM. cửa hàng đem đến cho khách hàng hơn 500 sản phẩm Thuần Chay và là nơi để khách hàng có thể đến trực tiếp tham gia vào các hoạt động hành động vì môi trường và xã hội được khởi xướng bởi The Body Shop.

Versace Bright Crystal sắc hương quyến rũ, thuần khiết, tỏa sáng là lựa chọn của Phí Phương Anh

47975 Views
06-03-2024
Không chỉ đơn thuần là hương nước hoa với chủ điểm hoa cỏ và tươi mát, Versace Bright Crystal còn là biểu tượng về sự quyến rũ và thanh lịch điển hình của người phụ nữ hiện đại.

The Body Shop Việt Nam X H'Hen Niê: Cùng tạo nên hành trình mới cho quần áo cũ

36547 Views
04-03-2024
Chuỗi dự án vì cộng đồng The Body Shop kết hợp cùng Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2018 H’Hen Niê. Với mong muốn đóng góp và lan tỏa nhiều giá trị tích cực cho cộng đồng và xã hội.