Hội tụ toàn cây hài đình đám, Dân Chơi Không Sợ Con Rơi lại được lòng khán giả nhờ biết tiết chế miếng hài
5880 Views
03-08-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Dân Chơi Không Sợ Con Rơi gây bất ngờ cho khán giả nhờ biết lồng ghép khéo léo những tình tiết sâu lắng, làm đậm lối diễn xuất tiết chế, thiên về nội tâm của dàn diễn viên vốn được gắn mác cây hài. 

Dân Chơi Không Sợ Con Rơi là phim gia đình đầu tiên do Thu Trang đứng ra sản xuất sau hàng loạt các tác phẩm sở trường hài - hành động. Tái xuất đường đua phim Việt lần này, Thu Trang đã có những quyết định táo bạo trong việc định hướng phong cách thể hiện bộ phim. 

Dù chiêu mộ được dàn diễn viên toàn những cây hài đình đám của showbiz Việt tham gia như: Tiến Luật, Huỳnh Phương, Ngô Kiến Huy, Lâm Vỹ Dạ, Lê Khánh…nhưng Dân Chơi Không Sợ Con Rơi lại rất cảm động, sâu lắng. 

Sau bốn ngày công chiếu, Dân Chơi Không Sợ Con Rơi đang thu về những tín hiệu tích cực đến từ khán giả khi dẫn đầu lượng vé bán ra dịp cuối tuần. Nhiều người xem cũng nhanh chóng bày tỏ sự bất ngờ và thích thú khi được thưởng thức một màu lạ trong “bộ sưu tập” phim ảnh của nhà Thu Trang - Tiến Luật. Phần lớn khán giả khen ngợi phim mang âm hưởng duyên dáng, tạo được những tình huống hài hước nhẹ nhàng dựa trên sự trớ trêu của số phận nhân vật chứ không cố tình tung mảng miếng chọc cười lố lăng. 

Việc làm thế nào để duy trì sự duyên dáng, sáng sủa cho bộ phim mà vẫn không làm mất đi sức nặng của thông điệp gia đình đầy thiêng liêng cũng là một thử thách lớn dành cho đạo diễn Huỳnh Đông và dàn cast của Dân Chơi Không Sợ Con Rơi. Chưa kể, hầu hết các diễn viên của phim đều có xuất thân là diễn viên hài. Nam chính Tiến Luật có thể được xem như trường hợp “lột xác” ngoạn mục nhất. 

Từ trước đến nay, ông xã Thu Trang luôn gắn liền với những vai diễn chọc cười khán giả, khi thì nghịch ngợm tếu táo, khi thì dẻo miệng, ba hoa. Vậy mà khi thủ vai nam chính Quân của Dân Chơi Không Sợ Con Rơi, anh lại chinh phục người xem bằng lối diễn tiết chế, nghiêm túc. 

Từng ánh mắt, cử chỉ đều làm toát lên phong thái của một người cha đĩnh đạc, sẵn sàng hy sinh vì con. Với Dân Chơi Không Sợ Con Rơi, Tiến Luật đã mang lên màn ảnh những khía cạnh tâm lý, biểu cảm mà anh hiếm khi phô diễn trong những sản phẩm nghệ thuật trước đây mình từng góp mặt.

Bên cạnh đó, Dân Chơi Không Sợ Con Rơi cũng đã mang đến hình ảnh của một Huỳnh Phương vô cùng mới mẻ. Vốn là trụ cột của nhóm hài FAP TV, Huỳnh Phương nổi danh với lỗi diễn hài tỉnh rụi, “buồn cười nhưng không cười”. Đến với Dân Chơi Không Sợ Con Rơi, nam diễn viên sinh năm 1992 lại được giao vai Tám Mánh - một người cha đông con nặng gánh cơm áo gạo tiền. 

Sự chín chắn, nghiêm nghị mà Huỳnh Phương thổi vào vai Tám Mánh dễ khiến khán giả liên tưởng đến hình ảnh những người cha miền Tây bỗ bã, có phần thô kệch nhưng lại hết lòng yêu thương gia đình. Trong phim, Tám Mánh còn rất có uy với bạn khi anh chính là người “quán triệt” tư tưởng cho Quân khi chàng dân chơi từng nhen nhóm ý định bỏ con. 

Dân Chơi Không Sợ Con Rơi có lẽ là tác phẩm điện ảnh hội tụ nhiều cây hài đình đám nhất làng điện ảnh Việt trong thời gian gần đây mà không bị sa đà vào chuyện tấu hài sáo rỗng. Ngay cả các vai diễn phụ, vai khách mời cũng thể hiện sự hài hước một cách rất tinh tế, không bị diễn hài kiểu thọc lét người xem

Có một Ngô Kiến Huy vụng về và nhiệt huyết trong vai chàng phó đạo diễn đoàn phim, một “cô giáo” Lê Khánh si tình nói năng dễ thương, duyên dáng, Vinh Râu thì điềm tĩnh, mộc mạc, Khương Ngọc lạnh băng nhưng lại rất biết cách ứng biến trong các tình huống tương tác với bạn diễn…

Bởi lẽ sự hài hước văn minh, hữu ích cho cốt truyện chung là điều mà Dân Chơi Không Sợ Con Rơi hướng tới. Toàn bộ ê-kíp đã nói không với hài nhảm, tập trung tô đậm nghĩa tình, câu chuyện xúc động về tình cha con mà không làm mất đi năng lượng lạc quan, tích cực của cuộc sống đời thường. 

Không giật gân, không drama, không có bất cứ chiêu trò nào cả, điều mà khán giả tìm thấy ở Dân chơi không sợ con rơi chính là tình cảm chân thành. Tình cảm này là sợi dây liên kết giữa người với người, dù là có máu mủ ruột rà hay là người dưng không chung dòng máu đi nữa, khi đối đãi với nhau bằng tình thương thì sẽ tìm thấy tình thương”, nhà sản xuất Thu Trang chia sẻ. 

Dân Chơi Không Sợ Con Rơi được sản xuất Thu Trang, đạo diễn bởi Huỳnh Đông. Phim có sự tham gia của: Tiến Luật, Bé Bảo Thi, Lê Khánh, Huỳnh Phương, Vân Trang, Khương Ngọc, Ngô Kiến Huy, Nguyên Thảo… 

Dân Chơi Không Sợ Con Rơi hiện được chiếu rộng rãi tại các hệ thống rạp trên toàn quốc.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, huy động 100 tàu bè cho các cảnh quay

17905 Views
17-04-2024
Nam đạo diễn “chi mạnh tay” khiến cả ê-kíp “xanh mặt” để thực hiện loạt cảnh quay ca ngợi văn hóa Việt Nam. Hàng nghìn anh em quần chúng tham gia quay Lật Mặt 7 cùng Lý Hải.

3 ngày chạy show kín mít, dàn diễn viên Đóa Hoa Mong Manh được khán giả săn đón

19232 Views
16-04-2024
Đạo diễn Mai Thu Huyền, diễn viên Quốc Cường, Maya và đoàn phim Đóa Hoa Mong Manh nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ của khán giả khi đoàn phim gặp gỡ khán giả tại Công viên Điện ảnh (công viên bờ sông TP Thủ Đức) cho đến các hoạt động giao lưu trên phố đi bộ Nguyễn Huệ và các rạp chiếu.

Mai Thu Huyền giành giải Đạo diễn xuất sắc nhất tại Đức vào đúng ngày Đóa hoa mong manh khởi chiếu toàn quốc 12/4/2024

27854 Views
12-04-2024
Tối 11/4/2024 tại Thành phố Hồ Chí Minh, phim Đóa Hoa Mong Manh tổ chức lễ công chiếu ở cụm rạp BHD Star Thảo Điền sau buổi công chiếu tại Hà Nội ở cụm rạp BHD Star Cineplex Phạm Ngọc Thạch tối 09/4/2024. Trước đó, phim Đóa Hoa Mong Manh do Mai Thu Huyền đạo diễn đã được được công chiếu chính thức tại Mỹ cùng lịch trình cinetour dày đặc từ bờ Đông sang bờ Tây nước Mỹ từ ngày 28/3/2024.

Đóa Hồng Mong Manh tung OST, bỏ ngỏ cái kết cuộc tình tay ba ai cũng chịu nhiều tổn thương

24521 Views
08-04-2024
OST Trái tim tội lỗi là bản tình ca gói trọn cuộc đời lắm vinh quang, đỉnh cao lộng lẫy nhưng cũng đầy nước mắt và bi thương của nữ ca sĩ Thạch Thảo (Maya đảm nhận).

Thần Bài Trở Lại: Tất Tay: Sự trở lại của huyền thoại thần bài Hong Kong

26535 Views
04-04-2024
Thần Bài Trở Lại: Tất Tay là phim hài, hành động do Malaysia sản xuất. Nội dung phim xoay quanh những ngôi sao cạnh tranh nhau trong giới poker. Tuy nhiên, vào đúng thời điểm sắp thi đấu, tài năng của Trình Gia Lãng bất ngờ được chuyển hoá cho Hoàng Tiểu Thất, một người chưa từng chơi poker bao giờ. Sau hàng loạt cãi vã và bất đồng, cả hai kẻ xa lạ quyết định hợp tác để thách đấu với Vi Nhất Phú.