Holiday Inn & Suites Saigon Airport giới thiệu hộp quà tặng Nhất Nguyệt Trường Viên 2024 đậm chất Á Đông
26307 Views
30-07-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Lấy cảm hứng từ văn hóa "thưởng nguyệt, ăn bánh, uống trà" của người Á Đông, Nhất Nguyệt Trường Viên như đêm trăng rằm rực rỡ, gia đình sum họp, cùng nhau tận hưởng giây phút đầy ý vị, bao gồm 04 nhân: nhân thập cẩm, nhân ngũ nhơn, nhân khoai môn và nhân đậu đỏ, mỗi bánh đều có 01 trứng muối. 

Trân quý và lưu trữ những giá trị văn hóa truyền thống theo nhịp thở của thời đại, mùa trăng an lành năm nay, Holiday Inn & Suites Saigon Airport giới thiệu quà tặng bánh trung thu Nhất Nguyệt Trường Viên. Với thiết kế tinh xảo, kết hợp giữa hương vị truyền thống và hiện đại, đây là sẽ là món quà trao tay đầy ý nghĩa để bạn dành tặng người thân, bạn bè và đối tác.

Lấy cảm hứng từ văn hóa "thưởng nguyệt, ăn bánh, uống trà" của người Á Đông, Nhất Nguyệt Trường Viên như đêm trăng rằm rực rỡ, gia đình sum họp, cùng nhau tận hưởng giây phút đầy ý vị. Bất kể khoảng cách, ánh trăng luôn dẫn đường trở về nhà.

Những chiếc bánh hảo hạng được đóng gói trong thiết kế hộp tinh tế, với sắc xanh chủ đạo được tô điểm bằng hình ảnh đàn hạc trong đêm trăng rằm rực rỡ, tượng trưng cho sự may mắn, viên mãn và thịnh vượng.

Các loại hương vị bánh truyền thống được kết hợp hoàn hảo cùng những phong vị hiện đại, bao gồm: nhân thập cẩm, nhân ngũ nhơn, nhân khoai môn và nhân đậu đỏ, mỗi bánh đều có 01 trứng muối. Giá bán VND 1,000,000 net/ hộp.

Đặc biệt, các đơn hàng trước ngày 15/8/2024 sẽ được hưởng ưu đãi 25%. Với những đơn hàng trên 100 hộp, khách hàng được giao hàng miễn phí trong phạm vi 7km.Để đặt hàng, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ số điện thoại +84 977 834 447 hoặc email: hoan.nguyen@sgnsa.com hoặc đặt trực tiếp tại đây.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Holiday Inn & Suites Saigon Airport

RELATED NEWS

Huawei Watch GT 6 Series: Sự lựa chọn của Anh Tú Atus để đón gió dẫn lối

13212 Views
02-10-2025
Giữa nhịp sống hiện đại đầy năng động, một chiếc đồng hồ thông minh không còn chỉ để xem giờ hay theo dõi nhịp tim, mà đã trở thành tuyên ngôn phong cách, đồng hành cùng mỗi cá nhân trong cả công việc lẫn giải trí. Sự kiện ra mắt Huawei Watch GT 6 Series tại TP.HCM ngày 2/10/2025 đã khẳng định bước tiến ấy, khi công nghệ hội tụ cùng thời trang, thể thao và phong cách sống. Không chỉ là một thiết bị đeo, chiếc đồng hồ mới của Huawei còn được định vị như một món phụ kiện lifestyle đẳng cấp, gắn kết giữa thế giới công nghệ và cảm hứng thời trang toàn cầu.

Ra mắt nubia NEO 3 GT 5G màu trắng tinh thạch thời thượng, đánh dấu sự trở lại với Saigon Phantom

13261 Views
02-10-2025
Tại thị trường Việt Nam, ZTE ra mắt nubia NEO 3 GT 5G phiên bản màu trắng. Đồng thời, thương hiệu công bố tái hợp tác cùng đội tuyển eSports Saigon Phantom, khẳng định cam kết đồng hành cùng cộng đồng game thủ trẻ trong mùa giải mới.

Choáng với nubia Air siêu mỏng chỉ 5,9mm chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

13479 Views
30-09-2025
Thiết kế siêu mỏng 5,9mm, màn hình phủ kính cường lực Gorilla Glass 7i, khung nhôm hợp kim, kháng nước và pin 5.000mAh giúp nubia Air vừa bền bỉ vừa đáp ứng trọn vẹn nhu cầu di động hằng ngày.

LocknLock Beauty Hair mang đến cho bạn mái tóc đẹp chuẩn salon ngay tại nhà

13568 Views
23-09-2025
LocknLock chính thức giới thiệu bộ sản phẩm chăm sóc và tạo kiểu tóc đa năng LocknLock Beauty Hair. Với thiết kế tinh tế cùng công nghệ hiện đại, dòng sản phẩm mới không chỉ mang đến trải nghiệm làm đẹp trọn vẹn mà còn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trong nhịp sống năng động của người dùng.

Hội chợ B2B Hàn – Việt 2025: Cầu nối thương mại và văn hóa, bệ phóng chiến lược cho doanh nghiệp

13809 Views
18-09-2025
Ngày 16–17/9/2025, tại TP.HCM, Hội chợ Triển lãm Tư vấn Xuất khẩu B2B Hàn – Việt 2025 do SBS Medianet tổ chức đã khép lại trong không khí sôi động, thu hút hàng trăm doanh nghiệp cùng hàng nghìn khách tham quan. Với 22 gian hàng đa dạng, từ mỹ phẩm, thời trang, gia dụng cho đến thực phẩm, sự kiện không chỉ mở ra cơ hội thương mại mà còn góp phần gia tăng kết nối văn hóa giữa hai quốc gia.