Hơn 1/2 showbiz Việt mừng tuổi mới của Lý Nhã Kỳ
31355 Views
30-07-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Lý Nhã Kỳ được biết đến là người phụ nữ tinh tế, yêu chuộng phong cách cổ điển. Điều đó được thể hiện trong buổi tiệc mừng sinh nhật của cô vừa qua, quy tụ hàng loạt 'ngôi sao' đình đám showbiz.

Tiệc sinh nhật mừng Lý Nhã Kỳ bước sang tuổi mới đã diễn ra trong không gian riêng tư, ấm cúng cùng gia đình, người thân, bạn bè thân thiết của cô tại TP. HCM.

Khán giả soi ra điểm tinh tế này khi nửa showbiz Việt mừng tuổi mới 'nữ hoàng kim cương' Lý Nhã Kỳ ảnh 1

Bên cạnh sự tinh tế, chỉn chu với cách bài trí theo gu cổ điển, sang trọng, nhiều hoa tươi, Lý Nhã Kỳ còn thể hiện sự hiến khách khi trực tiếp chọn menu buổi tiệc, trang hoàng các ổ bánh kem nhiều tầng theo phong cách cổ điển.

Khán giả soi ra điểm tinh tế này khi nửa showbiz Việt mừng tuổi mới 'nữ hoàng kim cương' Lý Nhã Kỳ ảnh 2

Các khách mời đến chúc mừng tuổi mới của 'nữ hoàng kim cương' gồm toàn nghệ sĩ đình đám showbiz Việt.Cô rất hạnh phúc khi bước qua tuổi mới với trọn vẹn tình cảm của bạn bè và người thân. Nếu như buổi đầu đa phần là nghệ sĩ trẻ, không khí nhộn nhịp sôi động thì ngày thứ hai là các nghệ sĩ hoạt động lâu năm, khéo léo dùng âm nhạc để nói về cuộc sống.

Khán giả soi ra điểm tinh tế này khi nửa showbiz Việt mừng tuổi mới 'nữ hoàng kim cương' Lý Nhã Kỳ ảnh 3

Đó là bản Kiếp ve sầu, Tình đơn phương của Đan Trường, Sợ yêu của Thanh Hà - Phương Uyên... Nghệ sĩ Quang Linh, Nguyên Vũ, Phương Thanh cũng lên sân khấu hát, nhảy cùng đồng nghiệp.

Khán giả soi ra điểm tinh tế này khi nửa showbiz Việt mừng tuổi mới 'nữ hoàng kim cương' Lý Nhã Kỳ ảnh 4

Lý Nhã Kỳ có những phút lắng lòng khi chia sẻ về bản thân, cô xúc động bật khóc trước tình cảm của đồng nghiệp, đều là những người thương cô, chứng kiến một Lý Nhã Kỳ non nớt khi mới bước chân vào showbiz cho đến khi đạt được những thành tựu đáng ngưỡng mộ và trở thành một tên tuổi lớn của làng giải trí.

Khán giả soi ra điểm tinh tế này khi nửa showbiz Việt mừng tuổi mới 'nữ hoàng kim cương' Lý Nhã Kỳ ảnh 5

Các nghệ sĩ đã ở lại cùng hàn huyên tâm sự, giao lưu bằng âm nhạc trao nhau những nụ cười. Ai cũng mong Lý Nhã Kỳ nhanh chóng yên bề gia thất, có được bến đỗ xứng đáng. Bữa tiệc sinh nhật diễn ra trong không khí hân hoan, ấm áp, chan hòa tình đồng nghiệp. Những trò chơi nhẹ nhàng gắn kết góp phần làm không khí tiệc sinh nhật thêm sôi động và ngập tràn tiếng cười.

Khán giả soi ra điểm tinh tế này khi nửa showbiz Việt mừng tuổi mới 'nữ hoàng kim cương' Lý Nhã Kỳ ảnh 7

Những giây phút tuyệt vời, trò chuyện thoải mái và vui vẻ với các nghệ sĩ là kỷ niệm không thể nào quên trong dịp sinh nhật mừng tuổi mới của Lý Nhã Kỳ.

Khán giả soi ra điểm tinh tế này khi nửa showbiz Việt mừng tuổi mới 'nữ hoàng kim cương' Lý Nhã Kỳ ảnh 8

Cô cũng không quên hứa sẽ tiếp tục hoạt động nghệ thuật với niềm đam mê lớn, cũng như sẽ yêu bằng trái tim đầy nhiệt huyết để có cơ hội gặp lại những gương mặt mình vô cùng yêu quý trong nhiều sự kiện riêng tư như đám hỏi, đám cưới, khiến bạn bè vô cùng phấn khích.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Rima Thanh Vy hé lộ về vai cô Tấm không hiền lành như cổ tích và khiến cô phải thay đổi rất nhiều

13899 Views
16-09-2024
Tham gia phim điện ảnh kinh dị lấy cảm hứng từ truyện cổ tích quen thuộc, Rima Thanh Vy nhận được nhiều chú ý khi đảm nhận vai diễn Tấm. Nữ diễn viên sinh năm 1995 hé lộ lý do khiến cô hào hứng nhận vai cô Tấm: "Nếu cô Tấm đơn thuần hiền lành thì tôi đã không được chọn".

Dòng sản phẩm mới phục hồi da nhạy cảm mới ra mắt Cetaphil Soothing & Comforting chiết xuất từ rau má

21268 Views
12-09-2024
Sự kiện ra mắt dòng sản phẩm Cetaphil Soothing & Comforting vừa diễn ra tại Quận 1, TP.HCM mang đến giải pháp khoa học đột phá giúp kích hoạt khả năng tự phục hồi cho da nhạy cảm sáng khỏe rạng ngời. Trọn bộ gồm 4 sản phẩm đáp ứng quy trình chăm da tiêu chuẩn gồm: Sữa rửa mặt tự tạo bọt, Nước cân bằng dưỡng da (toner), Tinh chất làm dịu và phục hồi chuyên sâu (serum) và Kem dưỡng ẩm chuyên sâu 4 tầng tác động.

Miss Cosmo 2024: Xuân Hạnh diện áo yếm, khoe vai trần gợi cảm giữa cảnh sắc thiên nhiên Ninh Bình

18414 Views
11-09-2024
Bộ ảnh Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh diện trang phục dân tộc, thả dáng giữa khung cảnh thiên nhiên hữu tình, nên thơ ở Ninh Bình gây ấn tượng với người hâm mộ.

Khai mạc Triển lãm sản phẩm, công nghệ và dịch vụ làm đẹp - Vietnam Beautycare Expo 2024: Công nghệ làm đẹp lên ngôi

21834 Views
11-09-2024
Sáng nay 11/9/2024, Triển lãm Vietnam Beautycare Expo 2024, sự kiện quốc tế hàng đầu về sản phẩm, công nghệ và dịch vụ làm đẹp, vừa cắt băng khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP.HCM. Triển lãm diễn ra từ ngày 11 đến ngày 14/9, quy tụ hơn 2.000 thương hiệu lớn đến từ 20+ quốc gia và vùng lãnh thổ như Hà Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Ấn Độ, Đài Loan, Hồng Kông,.. và nhiều quốc gia khác. Đây là cơ hội kết nối đáng giá cho những ai đam mê và làm việc trong ngành làm đẹp.

ITE HCMC 2024: Định hướng thúc đẩy phát triển du lịch bền vững qua ESG

25395 Views
06-09-2024
Với tốc độ phát triển nhanh chóng, ngành du lịch cũng đang phải đối mặt với những thách thức lớn về môi trường và xã hội. Việc áp dụng các yếu tố ESG (Môi trường – Environmental, Xã hội – Social, Quản trị – Governance) vào chiến lược phát triển du lịch sẽ giúp Việt Nam khai thác tốt hơn tiềm năng du lịch của mình, đồng thời bảo vệ và phát triển bền vững các tài nguyên thiên nhiên, di sản văn hoá.