Hơn 350 người đam mê bộ môn Zumba quy tụ tại bữa tiệc LoveDance Fiesta
10410 Views
06-03-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Sự kiện Zumba Party: LoveDance Fiesta đã diễn ra vào cuối tuần qua, thu hút sự tham gia của hơn 350 thành viên trong cộng đồng Zumba trong nước và quốc tế.

Bữa tiệc hội ngộ ý nghĩa đầu năm

Khởi đầu cho một năm 2023 sôi động, Zumba® đã tổ chức thành công Zumba Party với chủ đề LoveDance Fiesta vào thứ Bảy (04/03), tại Thành phố Hồ Chí Minh. Không chỉ có sự góp mặt của các thành viên khu vực phía Nam, sự kiện còn thu hút đông đảo các đội nhóm Zumba từ nhiều tỉnh thành trên toàn quốc như Hà Nội, Hải Phòng, Bắc Ninh, Đà Nẵng,... đến gặp gỡ, kết nối và trải nghiệm nhảy cùng những ZIN (Mạng lưới HLV Zumba Chính quy ) và ZES (Chuyên gia Đào tạo HLV Zumba) hàng đầu, như ZES Michelle Võ, ZES Sái, ZES Ana Georgescu (đến từ Rumani) và ZIN Lola Phạm.

Sự kiện LoveDance Fiesta lần này đã lựa chọn Thành phố Hồ Chí Minh với mong muốn tạo ra những trải nghiệm mới, và mở ra nhiều cơ hội giao lưu hơn cho cộng đồng Zumba trong và ngoài nước. Gác lại những lo âu, căng thẳng của cuộc sống thường nhật, sự kiện này đã mang lại cho mọi người sự thả lỏng và thư giãn. Hòa trong tiếng nhạc và không khí sôi động, các thành viên từ khắp mọi nơi đều có thể chia sẻ đam mê và thỏa sức đốt cháy năng lượng qua những bước nhảy Zumba. Ngoài ra, những thành viên tham gia bữa tiệc còn có cơ hội bốc thăm may mắn và nhận nhiều phần quà độc quyền từ Zumba®.

Xuất hiện tại sự kiện, ZES Michell Võ, huấn luyện viên quen thuộc của cộng đồng Zumba Việt đã cùng hòa mình vào không khí hứng khởi và những bước nhảy đam mê. Chia sẻ cảm xúc khi gặp gỡ những người bạn tại bữa tiệc, ZES Michell Võ cho biết: “LoveDance Fiesta là sự kiện mở màn năm 2023 đối với cộng đồng Zumba® ở tại TP. HCM nói riêng và ở khắp mọi miền Việt Nam nói chung. Điều may mắn đối với chương trình là sự có mặt đông đủ của tất cả các đội nhóm yêu Zumba trên cả nước, cũng như sự xuất hiện của nhiều anh chị em quốc tế. Là một phần của cộng đồng Zumba®, tôi không mong gì hơn là việc đưa hình ảnh bộ môn Zumba năng động, tích cực đến với nhiều người, để họ cũng có thể tận hưởng một cuộc sống yêu đời và hạnh phúc khi hòa cùng những điệu nhảy, và âm nhạc của Zumba".

Khơi nguồn cảm hứng, bứt phá mọi giới hạn

Hơn cả một lớp tập luyện thể dục, Zumba® là một cộng đồng truyền cảm hứng sống mỗi ngày. Phong cách sống Zumba là sự kết hợp hài hòa giữa rèn luyện cơ thể, giải trí, và trải nghiệm văn hóa, thể hiện qua các chuyển động cơ thể cùng âm nhạc. Có người tập luyện Zumba để đốt cháy calo, nâng cao đời sống tinh thần, nhưng cũng có người đi sâu hơn  vào việc chinh phục Zumba và trở thành một huấn luyện viên chuyên nghiệp.

Chị Lola Phạm (50 tuổi, Hà Nội) dù ở xa nhưng vẫn sắp xếp thời gian bay tới Thành phố Hồ Chí Minh tham gia sự kiện LoveDance Fiesta. Đối với chị, Zumba là cộng đồng nơi tất cả mọi người cùng tạo nên một gia đình khăng khít và thân thiết. Nếu có bất kì hoạt động hay sự kiện gì cần hỗ trợ, mọi người đều chung tay để giúp đỡ nhau và trên hết, mang hình ảnh Zumba đến công chúng một cách rộng rãi hơn.

Câu chuyện của chị Lola khi trở thành Huấn luyện viên Zumba (ZIN) ở độ tuổi 50 đã truyền cảm hứng lớn trong cộng đồng. Từ một học viên có niềm đam mê bất tận với Zumba, chị Lola quyết tâm tham gia khóa training chuyên nghiệp để trở thành ZIN, và giờ đã thành công hướng dẫn đông đảo bạn bè đến với bộ môn này. Với HLV Lola Phạm, dạy nhảy Zumba không đơn thuần là một nghề, mà còn là niềm vui, cảm hứng sống mà chị theo đuổi mỗi ngày. Với công việc chính là quản lý tại một công ty viễn thông cáp quang Internet, chị Lola luôn bận rộn với những bản báo cáo và họp hành triền miên. Nhưng từ khi bén duyên với Zumba, chị được trở về với niềm vui của riêng mình, gạt bỏ mọi căng thẳng trong công việc.

Bên cạnh đó, Zumba còn giúp mở rộng vòng tròn bạn bè và kết nối niềm đam mê trên toàn cầu. Sự xuất hiện đặc biệt của ZES Ana Georgeez tại sự kiện LoveDance Fiesta lần này là một minh chứng cho tính gắn kết của gia đình Zumba® trên toàn cầu. Đến từ Rumani, ZES Ana hiện đang giảng dạy 2 lớp Zumba Kids và Zumba Kids Jr tại TP. Hồ Chí Minh. Sau khi hoàn thành 2 buổi học, Ana đã nhanh chóng đến với buổi tiệc. Đây là cơ hội tuyệt vời để cô có thể trải nghiệm “không khí Zumba” của cộng đồng ở Việt Nam. Ngay khi xuất hiện, Ana đã nhanh chóng hòa vào đám đông mà không gặp rào cản về ngôn ngữ, chủng tộc hay ngoại hình.

“Nhìn ZIN, ZES và các bạn tại Việt Nam hòa theo điệu nhạc thôi thúc tôi tiếp tục tập luyện. Không chỉ ở đây mà ở bất cứ đâu trên thế giới, Zumba luôn mang tới tinh thần tích cực. Chúc cộng đồng Zumba ngày càng lớn mạnh, chúc các bạn thật nhiều sức khỏe", ZES Ana chia sẻ.

Trong năm 2023, Zumba® sẽ tiếp tục mang tới nhiều hoạt động hơn nữa để phát triển cộng đồng và tạo ra những trải nghiệm ấn tượng cho hội viên Zumba trên toàn cầu. ZES Sái, đại diện cho Zumba® Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi sẽ thường xuyên tổ chức các sự kiện và lớp học trên khắp cả nước, nếu bạn còn chưa thử, hãy tới trải nghiệm một lần. Chắc chắn rằng sự nhiệt huyết và lành mạnh của cộng đồng này sẽ thay đổi cuộc đời bạn!".

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Zumba®
RELATED NEWS

Khán giả thích thú với những ví đựng thẻ tái chế từ màn chiếu cũ tiêu chí ESG của doanh nghiệp

6283 Views
28-03-2024
Chỉ trong thời gian ngắn, ví đựng thẻ tái chế từ màn chiếu cũ của CGV Việt Nam đã thu hút sự chú ý của giới trẻ vì ý tưởng tận dụng các vật liệu cũ từ rạp phim vô cùng độc đáo.

Haidilao Việt Nam tổ chức giao lưu cùng Kung Fu Po Chủ nhật tuần này 24/3/2024

19742 Views
22-03-2024
Kung Fu Panda 4 và Universal mang đến niềm vui và bất ngờ lớn khi công bố hợp tác cùng Haidilao tại Việt Nam. Một trong các điểm nổi bật của lần kết hợp này là sự kiện chú gấu Kung Fu Po tới Haidilao Việt Nam. Tại sự kiện đặc biệt diễn ra tại Haidilao Bitexco, Kung Fu Po và Haidilao hứa hẹn sẽ đem lại nhiều hoạt động thú vị và hấp dẫn cho người hâm mộ.

Universal Studios Singapore đang rục rịch trở lại với sự kiện khai trương hoành tráng cho Minion Land ngay trong năm 2024

26846 Views
19-03-2024
Thêm nhiều cải tiến và hoạt động thú vị sắp ra mắt tại một số điểm du lịch nổi tiếng tại Singapore. Universal Studios đang rục rịch trở lại với sự kiện khai trương hoành tráng cho Minion Land vào năm 2024. Resort World Sentosa cũng đang mở rộng quy mô, nâng cấp nhiều cơ sở vật chất quan trọng và hệ thống khách sạn. Bên cạnh đó ở tầm vĩ mô, Singapore đang đầu tư 300 triệu đô la vào Quỹ Phát triển Du lịch nhằm thúc đẩy nền kinh tế địa phương và duy trì vị thế là trung tâm thương mại toàn cầu.

IHG Hotels & Resorts cán mốc 1.000 khách sạn hoạt động tại châu Á - Thái Bình Dương

26381 Views
14-03-2024
Đây là một cột mốc đáng chú ý đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của tập đoàn quản lý khách sạn toàn cầu trong khu vực. Ông Rajit Sukumaran, Phó Chủ tịch cấp cao kiêm Giám đốc Điều hành IHG Hotels & Resorts khu vực Đông Á Thái Bình Dương chia sẻ: “Chúng tôi đang đầu tư vào các thương hiệu của mình để mang lại lợi nhuận đột phá cho chủ sở hữu và thúc đẩy tăng trưởng trên toàn khu vực”.

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, LocknLock Việt Nam trao tặng 100 phần quà tại Hà Nội

29500 Views
08-03-2024
Là một phần trong những hoạt động cộng đồng thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, Công ty TNHH Lock&Lock HN quyên góp 297,704,000 VNĐ (tương đương 100 suất quà) là những đồ dùng gia dụng thiết yếu dùng trong sinh hoạt gia đình cho Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội cho chương trình trao tặng quà cho những bà mẹ đơn thân có hoàn cảnh khó khăn.