Khai trương Fatboy Izakaya Chidlom, điểm hẹn hấp dẫn mới tại Bangkok, Thái Lan, nơi bạn có thể thư giãn ban ngày và tận hưởng không khí sôi động về đêm
14160 Views
26-09-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Fatboy Izakaya, thiên đường ẩm thực và đồ uống Nhật Bản hàng đầu tại Bangkok, Thái Lan, vừa khai trương chi nhánh thứ hai tại quận Chidlom, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm ẩm thực độc đáo giữa lòng trung tâm cho các thực khách địa phương lẫn quốc tế.

Thu hút du khách từ nhiều nước nhờ nét cách tân đương đại, chi nhánh mới của Fatboy Izakaya tại Chidlom vẫn giữ nguyên tinh thần của chi nhánh Ekkamai ban đầu, với không gian sang trọng, thích hợp để thưởng thức thực đơn izakaya (bao gồm nhiều món ăn chung phù hợp trải nghiệm cùng bạn bè, người thân) được nâng cấp, biến tấu một cách tinh tế từ những nguyên liệu thượng hạng tinh chọn trong và ngoài nước. Đây chắc chắn sẽ là một địa điểm không thể bỏ lỡ khi ghé thăm Bangkok.

Mở rộng quy mô tại Chidlom

Fatboy Izakaya đã chọn khu Chidlom sôi động như một địa điểm lý tưởng để mở chi nhánh thứ hai. Nằm giữa những nơi tham quan nổi tiếng, giao điểm của nhiều tòa nhà văn phòng hiện đại và trung tâm thương mại cao cấp, Chidlom là nơi tụ họp của du khách, nhân viên văn phòng và người dân địa phương. Tọa lạc tại không gian sống động và đầy năng lượng của Chidlom, Fatboy Izakaya đặt mục tiêu đem lại một làn gió mới cho nét văn hóa izakaya với dấu ấn riêng biệt, hứa hẹn trở thành điểm đến không thể bỏ qua ở trung tâm Bangkok với hai chi nhánh Ekkamai và Chidlom.

Ông Atcha Wongchindawest, Người sáng lập của Fatboy Izakaya, chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng về sự ra mắt của chi nhánh mới thuộc Chidlom. Tại Fatboy Izakaya, mục tiêu của chúng tôi là tạo ra không gian ấm cúng cho tất cả thực khách, cả địa phương và quốc tế, nơi họ có thể thưởng thức nét văn hóa izakaya đặc sắc, kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại. Luôn đặt khách hàng là trọng tâm, chúng tôi không ngừng sáng tạo và đổi mới thực đơn để mang đến trải nghiệm hấp dẫn, tái hiện hương vị truyền thống Nhật Bản với nét chấm phá hiện đại từ những nguyên liệu tươi ngon nhất”.

Thực đơn mới lạ độc đáo

Tại chi nhánh Gaysorn-Amarin, Fatboy Izakaya tái định nghĩa trải nghiệm izakaya truyền thống nhờ cách tiếp cận thú vị và đề cao tính cá nhân hoá. Thực đơn được thiết kế riêng cho chi nhánh này là sự giao thoa giữa các món ăn truyền thống và phong cách ẩm thực hiện đại. Sự kết hợp hoàn hảo cho những món ăn đặc sắc này là bộ sưu tập đồ uống cao cấp được tuyển chọn tỉ mỉ để đảm bảo tính hài hoà với hương vị của từng món ăn. Từ những ly cocktail tươi mát đến những ly sake thượng hạng, thực đơn đồ uống đa dạng của Fatboy Izakaya sẽ mang đến cho thực khách một hành trình ẩm thực đầy màu sắc, tinh tế và trọn vẹn.

Cá vược Chile

Tôm càng xanh nướng

Bò bít tết kết hợp với nghêu

Ông Andrew Martin, Bếp trưởng điều hành tại chi nhánh mới của Fatboy Izakaya, cho biết: “Là một đầu bếp người Canada gốc Nhật, tôi đã rèn luyện kỹ năng của mình trên khắp thế giới. Giờ đây, khi đến với Bangkok, một thành phố sôi động với nền ẩm thực phong phú, tôi như được tiếp thêm nguồn cảm hứng mới để sáng tạo những món ăn mới mẻ và thú vị hơn. Tôi muốn tôn vinh nguồn nguyên liệu tươi ngon của Thái Lan khi kết hợp với các nguyên liệu nhập khẩu để tạo ra những bữa tiệc vị giác vượt ngoài sự mong đợi”.

Không gian hiếu khách mở cửa cả ngày lẫn đêm 

Fatboy Izakaya bắt đầu mở cửa từ 11:30 để đáp ứng nhu cầu ăn trưa của nhân viên văn phòng và người nước ngoài tại khu vực quận Chidlom, đồng thời đây cũng là một điểm đến lý tưởng cho du khách muốn khám phá Bangkok dù ngày hay đêm.

Khi hoàng hôn buông xuống, không gian nội thất Nhật Bản hiện đại pha chút hoài niệm như được khoác lên một tấm áo mới, trở thành thiên đường cho những người yêu thích cuộc sống về đêm. Vào thời điểm này, không khí tại nhà hàng trở nên sôi động hơn bao giờ hết nhờ ánh đèn LED lung linh tại quầy bar. Cùng với sự thay đổi của thời gian, không gian thanh lịch vào ban ngày của nhà hàng dần nhuốm màu hiện đại và đầy sức sống nhờ những họa tiết LED đa sắc màu trên trần nhà. Từ đường đi bộ trên không Ratchaprasong, du khách có thể dễ dàng bị thu hút bởi sự trẻ trung và náo nhiệt của nhà hàng. Âm nhạc sôi động từ các DJ cùng những ly cocktail đặc biệt từ bartender sẽ khiến buổi tối của bạn trở nên đáng nhớ. Dù bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời hay đơn giản chỉ là một nơi để tận hưởng cuộc sống về đêm, Fatboy Izakaya sẽ không làm bạn thất vọng.

Địa điểm tụ hội hoàn hảo

Sự hiện diện tại quận Chidlom sôi động không chỉ đánh dấu một bước tiến mới mà còn là lời khẳng định cho cam kết tạo nên một không gian thân thiện, nơi mọi người đều cảm thấy thoải mái và được chào đón của Fatboy Izakaya. Không gian đẹp mắt và bầu không khí ấm áp chính là những yếu tố tạo nên sự khác biệt của Fatboy Izakaya. Với đội ngũ nhân viên thành thạo nhiều ngôn ngữ, Fatboy Izakaya luôn sẵn sàng hỗ trợ thực khách địa phương lẫn quốc tế. Sở hữu thực đơn đa dạng và dễ hiểu, Fatboy Izakaya đảm bảo rằng mọi khách hàng đều có thể tìm thấy món ăn yêu thích và tận hưởng trải nghiệm ẩm thực độc đáo tại đây.

Fatboy Izakaya không chỉ là một nhà hàng, đây còn là nơi dừng chân lý tưởng để thực khách tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn bên bạn bè và gia đìnhHãy ghé thăm chi nhánh Gaysorn-Amarin mới để thưởng thức hành trình ẩm thực với những hương vị tinh tế trong một không gian nồng hậu.

Tọa lạc tại tầng 3 của trung tâm thương mại Gaysorn-Amarin, ngay tại lối ra số 6 của trạm BTS Chidlom. Nhà hàng Fatboy Izakaya mở cửa hàng ngày:
  • Chủ Nhật – Thứ Năm: 11:30 – 15:00, 16:00 – 24:00
  • Thứ Sáu – Thứ Bảy: 11:30 – 15:30, 16:00 – 01:00
Đặt bàn tại đây.

Theo dõi Fatboy Izakaya trên Facebook (https://www.facebook.com/fatboysushi/) hoặc Instagram (https://www.instagram.com/fatboyizakaya/) để cập nhật thông tin mới nhất và cảm nhận bầu không khí nơi đây.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Fatboy Izakaya
RELATED NEWS

Lyf Bugis Singapore, khách sạn chữa lành hoà vào lối sống social wellness tại đô thị sôi động bậc nhất Đông Nam Á

19727 Views
23-09-2024
Khi nhắc đến Singapore, một thành phố hiện đại và sôi động, nhiều người thường nghĩ đến nhịp sống hối hả. Nhưng tại Lyf Bugis Singapore, bạn sẽ tìm thấy một góc nhỏ bình yên, nơi sức khỏe và sự thư giãn được đặt lên hàng đầu. Khách sạn này không chỉ đơn thuần là điểm lưu trú mà còn là một trải nghiệm sống chữa lành, phù hợp cho cả những chuyến công tác lẫn các kỳ nghỉ thư giãn.

Loạt sự kiện âm nhạc và trải nghiệm du lịch, ẩm thực cho tháng 10 tưng bừng tại Singapore

19856 Views
23-09-2024
Singapore tiếp tục là điểm đến hấp dẫn thu hút hội yêu nhạc với các màn trình diễn hấp dẫn của dàn sao quốc tế “hùng hậu”. Sự trở lại đầy mới mẻ của ca sĩ, nhạc sĩ Charlie Puth với tour diễn “Something New", Tour vòng quanh châu Á 2024 của Fuji Kaze, và đắm chìm trong men rượu, hương hoa ngọt ngào của Neyo với tour “Champagne and Roses". Lễ hội ẩm thực Singapore (SFF) 2024 sẽ trở lại với chuỗi sự kiện kéo dài suốt một tháng, bao gồm hơn 20 hoạt động đầy mê hoặc. Đắm chìm vào không gian nghệ thuật của Claude Monet thông qua triển lãm Monet Inside tổ chức tại GROUNDSEESAW Singapore.

Đón chào Tuần lễ The Mark với Gallery in the sky trung tuần tháng 9 tại Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection

18802 Views
20-09-2024
Chào mừng tuần lễ The Mask - Dấu ấn với Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection. Từ ngày 23 - 28/9, khám phá Gallery in the sky (Triễn lãm trên mây) với một tuần đầy ắp những điểm nhấn độc đáo để lưu lại dấu ấn vào bộ sưu tập trải nghiệm của bạn. Tham gia ngay tour tham quan Gallery in the sky cùng Autograph Collection để ngắm nhìn một Sài Gòn mới tràn ngập sức sống!

Những điểm đến lý tưởng ít người biếtdu lịch mùa thu tại Việt Nam gợi ý từ Booking.com

22178 Views
18-09-2024
Dành cho những du khách đang kiếm tìm một nơi có phong cảnh thiên nhiên sống động và nên thơ, Booking.com, một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực du lịch kỹ thuật số, đã đưa ra một số gợi ý phù hợp cho chuyến du lịch mùa thu sắp tới.

Vì sao Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay là khu nghỉ dưỡng dành cho gia đình hàng đầu châu Á?

18446 Views
17-09-2024
Nhận về giải thưởng danh giá “Khách Sạn Biển Dành Cho Gia Đình Hàng Đầu Châu Á” do World Travel Awards 2024 trao tặng, Premier Residences Phu Quoc chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho kỳ nghỉ cuối năm của các gia đình khi đến với “đảo ngọc”. Tại khu nghỉ dưỡng, bên cạnh các trải nghiệm ẩm thực đặc sắc, du khách có thể thật sự “sống phong cách” với các hoạt động giải trí đầy sắc màu dành cho các bậc phụ huynh lẫn các bạn nhỏ.