Hộp đựng thực phẩm và bình đựng nước của LocknLock gây ấn tượng tại Hội chợ Triển lãm Ambiente, Đức
13989 Views
12-02-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) LocknLock tham gia hội chợ triển lãm Ambiente trong năm ngày, từ 07 - 12/02/2025. Với đa dạng sản phẩm được trưng bày tại sự kiện, thương hiệu gia dụng hàng đầu đến từ Hàn Quốc nhận nhiều phản hồi tích cực từ khách tham quan.

Ambiente là hội chợ triển lãm hàng đầu thế giới về hàng tiêu dùng, được tổ chức tại Frankfurt, Đức. Sự kiện năm nay có sự tham gia của 4.660 doanh nghiệp trưng bày đến từ 176 quốc gia và vùng lãnh thổ, nhằm thúc đẩy tăng trưởng thị trường hàng tiêu dùng toàn cầu; tạo điều kiện cho doanh nghiệp tìm kiếm cơ hội kinh doanh và giới thiệu sản phẩm, dịch vụ.

Năm nay, LocknLock mang đến Ambiente một không gian trưng bày ấn tượng với thiết kế booth lấy cảm hứng từ bộ nhận diện thương hiệu mới. Quầy booth được bài trí khoa học, giúp khách tham quan dễ dàng khám phá những sản phẩm chủ chốt tại hai khu vực chính: Container (hộp đựng thực phẩm) và Beverageware (bình nước). Đặc biệt, âm thanh “click” đặc trưng khi đóng nắp hộp đã trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều thiết kế mới, thể hiện sự sáng tạo và công nghệ vượt trội của LocknLock.

Tại khu vực Container, các sản phẩm hộp đựng thực phẩm tiêu biểu của LocknLock cả trong và ngoài nước được trưng bày và nhận nhiều phản hồi tích cực như phiên bản nâng cấp của “LocknLock Classic”, dự kiến ra mắt vào tháng 3 năm nay. Bên cạnh đó, các dòng sản phẩm tiên phong như “Fresh Block” (duy trì độ tươi của thực phẩm), “Freezer Fit” (tối ưu hóa không gian tủ lạnh), “To Go” (hộp đựng cơm trưa tiện lợi) và “Bisfree Pure” (giải pháp tiêu dùng bền vững) đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khách tham quan. Những giải pháp thông minh này không chỉ đáp ứng nhu cầu bảo quản thực phẩm mà còn góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống.

Khu vực Beverageware cũng không kém phần ấn tượng với sự xuất hiện của các dòng sản phẩm nổi bật như Metro Tumbler - biểu tượng phong cách sống năng động của giới trẻ, hay “Metro Leak-Proof Mug Tumbler” và “Metro Café”, cũng thu hút sự chú ý nhờ thiết kế tiện dụng và khả năng giữ trọn hương vị đồ uống. Những sản phẩm này đã trở thành tâm điểm thảo luận, khẳng định vị thế dẫn đầu xu hướng của LocknLock.

Bên cạnh đó, để nâng tầm trải nghiệm khách hàng, LocknLock còn tổ chức buổi trình diễn sắp xếp tủ lạnh thông minh với dòng sản phẩm “Freezer Fit”, mang đến giải pháp lưu trữ tiện ích và tối ưu không gian. Đặc biệt, hoạt động trang trí bình giữ nhiệt - một nét văn hóa phổ biến trong thế hệ MZ Hàn Quốc - đã thu hút sự tham gia nhiệt tình của khách tham quan, góp phần nâng cao mức độ hài lòng và tạo ấn tượng khó quên.

Ông Kim Young Il, quản lý cấp cao về kinh doanh quốc tế của LocknLock chia sẻ: “Thông qua triển lãm Ambiente năm nay, chúng tôi đã thành công trong việc giới thiệu các sản phẩm sáng tạo của LocknLock, từ hộp đựng thực phẩm kín khí đến các sản phẩm bình đựng nước. Điều này giúp chúng tôi củng cố quan hệ với các đối tác quan trọng đồng thời mở rộng các mối quan hệ kinh doanh tiềm năng với những đối tác mới”.

Ông Kim Young Il cũng cho biết thêm: “Dựa trên đà phát triển này, LocknLock sẽ tiếp tục mở rộng sự hiện diện tại các thị trường toàn cầu, cung cấp những sản phẩm vượt trội về phong cách sống và phát triển trở thành một công ty hàng đầu trong ngành sản phẩm gia dụng toàn cầu.”

Với những đột phá trong thiết kế và công nghệ, LocknLock đã một lần nữa khẳng định vị thế của mình trên bản đồ hàng tiêu dùng toàn cầu, hứa hẹn mang đến nhiều sản phẩm chất lượng và giải pháp tiện ích cho người tiêu dùng trong tương lai.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: LocknLock Viet Nam
RELATED NEWS

Nóng hơn cả nhiệt độ mùa hè, Lazada tung loạt ưu đãi đậm sâu dịp 6.6

13421 Views
29-05-2025
Mở màn đại hội mua sắm chào hè, Lazada, một trong những nền tảng Thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á, chính thức khởi động chương trình ngày đôi “6.6- Sale Rẻ Kinh Hoàng” diễn ra từ 20h ngày 5/6 đến hết ngày 8/6/2025, mang đến cơn lốc ưu đãi để người dùng thỏa sức tận hưởng niềm vui “chốt đơn”. Với 3 “đòn” tiếp deal cực mạnh - Trợ giá lên đến 6,6 triệu đồng, Miễn phí ship 100% toàn sàn, và Voucher thương hiệu giảm sâu đến 20%, “6.6 - Sale Rẻ Kinh Hoàng” hứa hẹn sẽ là sự kiện không thể bỏ lỡ để người dùng mua sắm những sản phẩm chất lượng, giá hời từ hàng nghìn thương hiệu uy tín.

Orion vừa ra mắt O’Star tảo đậm đặc biệt gây ấn tượng với gấp đôi tảo biển, ngon khó cưỡng

13627 Views
13-05-2025
Vừa qua sản phẩm O’Star vị tảo đậm đặc biệt đã chính thức có màn ra mắt cực kỳ ấn tượng với hình ảnh túi snack khổng lồ du ngoạn trên thuyền, khuấy đảo cả khu vực chợ nổi Cái Răng - Cần Thơ. Với mong muốn mang lại một hình ảnh đầy mới mẻ, năng động và cực kỳ ấn tượng với các fan snack nói chung và khu vực miền Tây sông nước nói riêng.

Orion Custas Cốm phiên bản mới Cốm & Sen mang dấu ấn Vesak vào thức quà tuổi thơ

13646 Views
05-05-2025
Orion giới thiệu Custas Cốm phiên bản mới “Cốm & Sen" - món quà tuổi thơ, gửi trọn an bình mùa Vesak. Tiếp nối hành trình gắn kết giá trị truyền thống với hiện đại, Orion tự hào giới thiệu Custas Cốm phiên bản mới “Cốm & Sen” – chiếc bánh mềm mịn, thơm ngát hương cốm, nay được tô điểm thêm hình ảnh hoa sen tinh tế trên bao bì và ngay trên bề mặt bánh. Tuy không phải là thay đổi quá đặc biệt, nhưng lại là sự gửi gắm thật nhiều giá trị an lạc, nhất là trong không khí trang nghiêm và đầy tự hào khi Việt Nam đăng cai tổ chức Đại Lễ Liên Hiệp Quốc Vesak 2025.

Asus ra mắt laptop AI 16 inch mỏng nhẹ trang bị chip AMD

13729 Views
24-03-2025
Zenbook S16 (UM5606) là mẫu laptop AI (trí tuệ nhân tạo) sở hữu thiết kế mỏng nhẹ, màn hình Lumina OLED kích thước lớn và thời lượng pin lâu... vừa chính thức được Asus ra mắt.

Nhận diện thương hiệu mới và khẩu hiệu mới Lockin’ Your Moment của LocknLock, bước ngoặt chiến lược định hình phong cách sống hiện đại

13722 Views
21-03-2025
Nhận diện thương hiệu mới của LocknLock được thiết kế với phong cách tối giản và hiện đại, khẩu hiệu mới "Lockin’ Your Moment" nhấn mạnh sứ mệnh của thương hiệu trong việc đồng hành cùng khách hàng trong từng khoảnh khắc của cuộc sống.