Hotel Indigo ra mắt chiến dịch tiếp thị giới thiệu nét đẹp độc đáo của các khu vực địa phương nơi có khách sạn trên toàn thế giới
35756 Views
18-10-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Chiến dịch The World's Neighbourhood Hotel của Hotel Indigo tôn vinh con người, địa điểm và những trải nghiệm độc đáo đã tạo nên nét đẹp riêng của từng khu phố.

Hotel Indigo, thương hiệu khách sạn thuộc danh mục Luxury & Lifestyle của IHG, hướng đến khai thác những nét đẹp mới mẻ tiềm ẩn ở các vùng miền địa phương nơi khách sạn được xây dựng và truyền cảm hứng cho du khách ưa thích khám phá trên toàn thế giới. The World’s Neighbourhood Hotel, chiến dịch Marketing triển khai trên toàn thế giới này xuất phát từ niềm tin lâu đời của thương hiệu, rằng khi bạn tìm hiểu thế giới bằng cách quan sát một khu phố, thì điều đó cũng sẽ thay đổi thế giới quan của bạn về thế giới.

Trong một cuộc khảo sát trên toàn thế giới của Hotel Indigo, thương hiệu cho biết 73% người tham gia ưa chuộng khách sạn có sự kết nối với văn hóa địa phương bởi điều này sẽ kích thích họ tham gia các hoạt động mạo hiểm, mong muốn trải nghiệm những điều mới mẻ hay làm quen với những người bản địa mới. Đồng thời, cuộc khảo sát cũng cho thấy tác động của du lịch trải nghiệm đối với nhận thức của họ về thế giới. Cụ thể, sau chuyến đi du lịch, ½ số du khách đã tự vấn bản thân về định hướng cuộc sống của mình, và 63% trong số đó đã đạt được những thay đổi lớn trong cuộc sống. Chiến dịch The World's Neighbourhood Hotel của Hotel Indigo là minh chứng cho điều đó. Khi lưu trú tại một trong những khách sạn Indigo, khách hàng không chỉ tham quan điểm đến mà còn hòa mình trải nghiệm trọn vẹn tại đây, đồng thời mang về nhà những ký ức ấn tượng khó quên.

Với kế hoạch ra mắt khách sạn trên toàn cầu theo từng giai đoạn, chiến dịch The World’s Neighbourhood Hotel của Hotel Indigo tôn vinh cách thức trải nghiệm của khách du lịch tại các khu phố giàu văn hóa và khám phá những điều mới mẻ thú vị ngay từ bên ngoài khách sạn.

Không gian tái hiện của The Neighbourhood Gallery tại khách sạn Hotel Indigo Bali Seminyak Beach

 

Tương tự như việc không có hai khu phố nào giống nhau, thì cũng không có hai khách sạn Hotel Indigo nào giống nhau. Từ khu biệt thự tại Hotel Indigo Bali Seminyak Beach được lấy cảm hứng từ các ngôi nhà Bali truyền thống, đến sự ảnh hưởng văn hóa của người Peranakan trong thiết kế Hotel Indigo Singapore Katong thể hiện qua bức tranh tường nghệ thuật và gạch lát sàn phòng, hoặc bức tường radio không dây tại Hotel Indigo Bangkok Wireless Road, hoài niệm khu phố từng là nơi ra đời của các đài phát thanh không dây đầu tiên ở Thái Lan. Thiết kế của Hotel Indigo Phuket Patong lấy cảm hứng từ văn hóa làng chài lâu đời. Nhìn chung, thiết kế của tất cả khách sạn Hotel Indigo đều được lấy cảm hứng từ các đặc điểm nổi bật của văn hóa địa phương để khơi gợi sự tò mò của khách hàng đối với những điều mới mẻ.

Ông Rajit Sukumaran, Giám đốc Điều hành IHG Hotels & Resorts khu vực Đông Nam Á và Hàn Quốc chia sẻ: “Cuộc khảo sát gần đây tiếp tục khẳng định tầm quan trọng của việc mang đến cho khách hàng trải nghiệm lưu trú chân thực, họ muốn cảm nhận được trọn vẹn những đặc điểm văn hóa đặc sắc tại điểm đến nơi khách sạn hiện diện. Hotel Indigo có thể mang đến cho khách hàng chính xác những điều này, bởi các khách sạn của thương hiệu tọa lạc tại các vị trí trung tâm gần các khu phố giàu văn hóa. Chiến dịch The World’s Neighbourhood Hotel là sự kết hợp tuyệt vời giữa thương hiệu và cộng đồng của chúng tôi, hướng đến đáp ứng nhu cầu của thế hệ khách hàng yêu thích khám phá văn hóa địa phương. Thật tuyệt vời khi du khách sẽ sớm có thể trải nghiệm văn hóa của những khu phố có sự hiện diện của Hotel Indigo khi thương hiệu này sắp ra mắt tại thủ đô Kuala Lumpur (Malaysia) và thành phố Hồ Chí Minh. Hotel Indigo cũng sẽ mở rộng sự hiện diện của thương hiệu tới hai điểm đến nghỉ dưỡng nổi tiếng ở Indonesia là Bintan và Bandung.”

Là một chiến dịch truyền thông quy mô toàn cầu, World’s Neighbourhood Hotel của Hotel Indigo mang lại cho khách hàng cảm giác họ đang trở thành một phần của cộng đồng địa phương. Hình ảnh và video được cá nhân hóa để phù hợp với phong cách thế hệ du khách trẻ, sẽ xuất hiện trên mạng online, truyền hình, rạp chiếu phim, các biển quảng cáo ngoài trời và trên các kênh xã hội của thương hiệu như TikTok, Instagram, Facebook và LinkedIn.

Kết quả khảo sát tiết lộ rằng có đến 55% khách du lịch điều chỉnh kế hoạch du lịch của mình khi được dân bản địa gợi ý. Theo đó, Hotel Indigo cũng sẽ sản xuất các nội dung hướng dẫn cá nhân hóa về cách khám phá trải nghiệm khu phố thông qua việc hợp tác chiến lược, trải nghiệm kỳ nghỉ chân thực như người bản xứ dù khách đến lưu trú ở bất cứ nơi nào trên thế giới.

Hotel Indigo là thương hiệu khách sạn hạng sang được thiết kế để tôn vinh nét đẹp đặc sắc của từng khu phố tại từng địa phương nhằm mang đến trải nghiệm độc đáo và chân thực cho du khách. Hiện nay, Hotel Indigo đã có 145 khách sạn đi vào hoạt động và 128 khách sạn khác đang trong quá trình xây dựng**, bao gồm các khách sạn mới sẽ được khai trương tại Kuala Lumpur, thành phố Hồ Chí Minh, Bintan và Bandung vào cuối năm 2024. Thương hiệu cam kết sẽ gấp đôi quy mô hoạt động toàn cầu trong vòng từ 3 đến 5 năm tới.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Hotel Indigo - IHG Hotels & Resorts
RELATED NEWS

IHG Hotels & Resorts khởi động chương trình Meet Your Way với ưu đãi tổ chức sự kiện đặc biệt

13485 Views
29-11-2024
Chương trình ‘Meet Your Way’ của IHG mang đến các ưu đãi giảm giá và sự linh hoạt, tiện lợi trong quá trình lên kế hoạch, đi kèm với các tiện ích cá nhân hóa được thiết kế phù hợp với nhu cầu của từng nhóm khách hàng đối với các sự kiện diễn ra đến cuối năm 2025.

Đội bay Emirates đón chiếc A350-900 đầu tiên

13553 Views
28-11-2024
Hãng hàng không Emirates mới đây đã chính thức chào đón chiếc máy bay Airbus A350-900 đầu tiên gia nhập đội bay của hãng tại một sự kiện đặc biệt ở Dubai.

9 xu hướng du lịch được dự đoán sẽ lên ngôi năm 2025 từ báo cáo thường niên của Booking

13506 Views
28-11-2024
Sau khi khảo sát 27.000 du khách từ 33 quốc gia, bao gồm Việt Nam, báo cáo mới nhất của Booking.com đã đưa ra 9 xu hướng du lịch nổi bật trong năm 2025. Gạt bỏ những quan niệm cũ, du khách đang tự đề ra các quy chuẩn mới về tuổi tác, giới tính và bản sắc cá nhân, qua đó mở ra những hướng đi mới cho ngành du lịch trong năm mới 2025.

Bộ sưu tập quà tặng Thượng Uyển Lam Ngọc 2 phiên bản chào đón mùa lễ hội từ The Reverie Saigon

13452 Views
28-11-2024
Được chăm chút trong từng chi tiết thiết kế, bộ sưu tập mang một vẻ đẹp cuốn hút của vườn thượng uyển - nơi những nụ hoa e ấp dần bung nở vào thời khắc chuyển giao thiêng liêng của đất trời và nét đẹp uyển chuyển của vũ điệu khổng tước. Bộ sưu tập gồm 2 phiên bản - Khổng Tước Vũ và Khổng Tước Ngọc Bảo mang đến lời chúc sức khỏe, may mắn và thịnh vượng.

Cẩm nang đi đâu, ăn gì ở Singapore mùa lễ hội và năm mới 2025

13461 Views
28-11-2024
Dưới đây là những gợi ý đi đâu, ăn gì ở Singapore mùa lễ hội năm nay cho bạn.