IHG Hotels & Resorts cán mốc 1.000 khách sạn hoạt động tại châu Á - Thái Bình Dương
28458 Views
14-03-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Đây là một cột mốc đáng chú ý đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của tập đoàn quản lý khách sạn toàn cầu trong khu vực. Ông Rajit Sukumaran, Phó Chủ tịch cấp cao kiêm Giám đốc Điều hành IHG Hotels & Resorts khu vực Đông Á Thái Bình Dương chia sẻ: “Chúng tôi đang đầu tư vào các thương hiệu của mình để mang lại lợi nhuận đột phá cho chủ sở hữu và thúc đẩy tăng trưởng trên toàn khu vực”.

IHG Hotels & Resorts đạt mốc 1.012 khách sạn đang hoạt động tại châu Á Thái Bình Dương (APAC), một cột mốc đáng chú ý đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của tập đoàn quản lý khách sạn toàn cầu trong khu vực.

Trong năm qua, IHG đã chào đón phục vụ du khách tại nhiều khách sạn mới nổi bật ở châu Á Thái Bình Dương, đặc biệt khi ra mắt các thương hiệu nổi tiếng như Holiday Inn Hotels & Resorts, InterContinental Hotels & Resorts, Regent Hotels & Resorts, Hotel Indigo, Vignette Collection, voco hotels và Crowne Plaza Hotels & Resorts.

Nhu cầu lưu trú khách sạn dự báo sẽ tăng trở lại trong năm nay và tăng trưởng mạnh mẽ trong dài hạn, hứa hẹn tương lai tươi sáng cho ngành du lịch trong khu vực. Sau cột mốc 1.000 khách sạn, IHG tiếp tục hướng đến mục tiêu trở thành tập đoàn khách sạn được yêu thích hàng đầu của khách du lịch và chủ sở hữu tại các điểm đến du lịch nổi tiếng và mới nổi.

Ông Rajit Sukumaran, Phó Chủ tịch cấp cao và Giám đốc điều hành khu vực Đông Á Thái Bình Dương (EAPAC), Tập đoàn IHG Hotels & Resorts, cho biết: “Cột mốc 1.000 khách sạn tại APAC với hơn 700 khách sạn ở Trung Quốc là thành tựu to lớn mà IHG đạt được tại một trong những khu vực năng động nhất thế giới. Chúng tôi đang nắm bắt những cơ hội dài hạn hấp dẫn khi tập trung đầu tư vào danh mục thương hiệu của mình, gia tăng lợi nhuận tối đa cho các chủ sở hữu và tăng trưởng mạnh mẽ tại các thị trường hiện có”.

“Chúng tôi hiểu rằng mọi người đều có nhu cầu du lịch và kết nối, từ giải trí đến công việc. Sự hiện diện của chúng tôi sẽ mang lại nhiều sự lựa chọn về thương hiệu khách sạn và trải nghiệm xuất sắc, đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu du lịch”.

“Thành tựu này có được nhờ chúng tôi duy trì vị thế đầu ngành trong phân khúc phổ thông (Mainstream) thông qua các thương hiệu được ưa chuộng như Holiday Inn và Holiday Inn Express. Phân khúc này chiếm hơn một nửa danh mục hiện tại của IHG và chiếm 50% số khách sạn tại APAC của tập đoàn”.

“Chúng tôi còn đang đầu tư vào sáu thương hiệu cao cấp Luxury & Lifestyle, chiếm 22% trong số khách sạn toàn cầu, cao gần gấp đôi so với năm năm trước. IHG đã tạo dựng được vị thế vững chắc trong phân khúc này tại khu vực khi có đến 45% lượng khách sạn thuộc Luxury & Lifestyle toàn cầu có mặt ở APAC. Đặc biệt, khu vực APAC chiếm gần 60% tổng số khách sạn InterContinental trên toàn thế giới và đánh dấu sự hiện diện những khách sạn đẳng cấp như Six Senses và Regent đều từng đoạt giải thưởng danh giá. Ngoài ra, chúng tôi cũng tự hào về những thành tựu xuất sắc của thương hiệu Kimpton và Hotel Indigo, cũng như niềm vui khi thấy Vignette Collection – dòng thương hiệu bộ sưu tập đầu tiên của IHG – nhận được sự yêu thích từ cả khách du lịch và chủ sở hữu”.

"Chúng tôi nhận ra sức mạnh của chiến lược chuyển đổi thương hiệu. Với 36% số hợp đồng mà IHG ký kết trên toàn cầu là hợp đồng chuyển đổi, tập đoàn chúng tôi đang tích cực mở rộng danh mục thương hiệu tại khu vực APAC thông qua các thương vụ chuyển đổi. Điển hình là Garner, thương hiệu chuyển đổi mới thuộc phân khúc tầm trung của IHG. Garner sẽ sớm xuất hiện với ba khách sạn tại Osaka (Nhật Bản), hứa hẹn sự tăng trưởng tốt trong khu vực”.

Khách sạn Hotel Indigo Saigon The City sắp khai trương

Khu vực APAC dự kiến sẽ trở thành nơi có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất về lưu lượng hành khách toàn cầu trong dài hạn, kết hợp cùng các chính sách du lịch mới được nới lỏng, như miễn thị thực giữa các quốc gia, nhiều các đường bay mới và hãng hàng không mới được khai thác thêm, điều này sẽ thúc đẩy nhu cầu lưu trú khách sạn tại APAC. Tập đoàn IHG Hotels & Resorts đang ở vị thế lý tưởng để khai thác cơ hội này nhờ vào mạng lưới hệ thống 13 thương hiệu đang tăng trưởng mở rộng tại 22 quốc gia với 705 khách sạn.  Riêng tại Việt Nam, IHG có 24 khách sạn đang trong giai đoạn triển khai. Thêm vào đó, chương trình khách hàng thân thiết IHG One Rewards, với hơn 130 triệu thành viên trên toàn thế giới, là một nền tảng vững chắc hỗ trợ cho sự phát triển này.Nhận thấy khách du lịch ngày càng chi tiêu nhiều hơn để trải nghiệm, IHG hướng đến việc mang đến cho du khách nhiều cơ hội trải nghiệm khám phá các điểm đến đẹp như Vịnh Hạ Long, Nagasaki, Penang, Lifou, Hồ Bắc và Đài Trung, nơi họ có thể tận hưởng những khoảnh khắc đặc biệt hay đơn giản là tìm kiếm sự thư giãn.

Số lượng đặt phòng công tác, bao gồm cả đặt phòng theo nhóm và hội nghị, cũng đang trên đà phục hồi. APAC chiếm tỷ lệ lớn nhất trong tổng chi phí du lịch công việc toàn cầu và dự kiến đạt 800 tỷ USD vào năm 2027. Điều này bao gồm sự trở lại của các hội nghị và sự kiện lớn như Diễn đàn Doanh Nghiệp Thế giới sắp tổ chức tại Singapore.

Ông Sukumaran cho biết thêm: “Đây là thời điểm thú vị đối với IHG tại khu vực APAC. Hiệu suất kinh doanh của các khách sạn IHG đạt mức cao trong năm 2023 càng củng cố niềm tin của các chủ sở hữu về việc tiếp tục đầu tư vào lĩnh vực khách sạn”.

"Thống kê cho thấy ngành du lịch và khách sạn đang chứng kiến một đợt bùng nổ xây dựng mạnh mẽ với hơn 5.700 dự án trên khắp khu vực. Trong số này, có hơn 1.200 dự án dự kiến sẽ được khai trương chỉ trong năm nay, đặc biệt ở lĩnh vực khách sạn. Riêng Việt Nam có hơn 250 dự án được triển khai".

“Nhìn chung, IHG Hotels & Resorts vô cùng hào hứng trước những thành tựu mà tập đoàn sẽ đạt được tại khu vực APAC trong thập kỷ tới khi chúng tôi mở rộng mạng lưới thương hiệu tại các thị trường phát triển và mới nổi trong khu vực, đồng thời mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho du khách hiện tại và tương lai”.

Text: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: IHG Hotels & Resorts
RELATED NEWS

Anphabe chính thức công bố các điển hình xuất sắc chương trình Chứng nhận Vietnam Excellence® 2025

13438 Views
23-04-2025
Ngày 22/4/2025, Anphabe đã công bố kết quả chương trình Chứng nhận Vietnam Excellence® 2025. Theo đó đã có 18 cá nhân và ban lãnh đạo doanh nghiệp được tôn vinh vì đã tạo ra bước chuyển nổi bật trong kinh doanh thông qua chiến lược phát triển con người và xây dựng môi trường làm việc bền vững.

Châu Âu khởi động chiến dịch quảng bá thực phẩm chất lượng hảo hạng tại Việt Nam

13497 Views
23-04-2025
Vừa qua, chiến dịch thông tin và quảng bá “EU Good Food – Good Life” do Liên minh châu Âu (EU) tài trợ đã chính thức được khởi động tại Hà Nội, đánh dấu bằng sự kiện họp báo đầu tiên. Đây là chương trình kéo dài ba năm (2024 – 2027), được đồng triển khai bởi Hiệp hội các Nhà sản xuất và Chủ sử dụng ngành công nghiệp thịt (UPEMI – Ba Lan) và Hiệp hội Hợp tác xã Nông nghiệp vùng Imathia (ASIAC – Hy Lạp), với sự hỗ trợ tài chính từ EU.

Matcha – Xu hướng “xanh” đang thống lĩnh thị trường đồ uống tại Tea Show Vietnam 2025

13596 Views
17-04-2025
Tea Show Vietnam 2025 nằm trong khuôn khổ Triển lãm quốc tế chuyên ngành Trà, Cà phê, Thực phẩm và Đồ uống – Café Show Vietnam 2025 and Tea Show Vietnam 2025 mang đến không gian kết nối văn hoá trà và xu hướng thức uống xanh hiện đại. Trong đó, Nekome – mang tinh hoa matcha Nhật Bản đến gần hơn với người yêu trà Việt với hành trình từ trà đạo truyền thống đến trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao, tất cả hội tụ tại một điểm chạm.

Hành trình thiện nguyện trao sinh kế tặng các phần gia dụng thiết yếu của LocknLock tại Vĩnh Phúc

13295 Views
17-04-2025
Ngày 17/4, trong khuôn khổ sự kiện “Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2025” diễn ra tại Vĩnh Phúc, thương hiệu LocknLock đã tham gia hoạt động hành trình thiện nguyện trao sinh kế tặng các phần gia dụng thiết yếu, ý nghĩa cho người dân địa phương, góp phần lan tỏa tinh thần nhân ái và sẻ chia với cộng đồng.

Poltrona Frau ra mắt bộ sưu tập mới The Five Seasons với cảm xúc qua 5 mùa

7328 Views
15-04-2025
Poltrona Frau vừa ra mắt bộ sưu tập mới “The Five Seasons” được lấy cảm hứng từ bản chất các mùa xuân, hạ, thu đông cùng với một “mùa” thứ năm: sự kết hợp của các giác quan, các yếu tố tự nhiên và các nguyên tắc chung của sự hài hòa.