IHG Hotels & Resorts tiếp tục mở rộng hoạt động tại Việt Nam qua ký kết thỏa thuận quản lý khách sạn Crowne Plaza Danang City Centre
13941 Views
25-11-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Là khách sạn chuyển đổi thương hiệu, Crowne Plaza Danang City Centre 283 phòng đã sẵn sàng đáp ứng nhu cầu MICE dịp cuối năm 2024 đánh dấu bằng hoạt động khai trương khách sạn Crowne Plaza Danang City Centre.

IHG Hotels & Resorts (IHG), một trong những tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới và Công ty Cổ phần Đầu tư Regis Bay Việt Nam, vừa công bố ký kết thỏa thuận quản lý khách sạn Crowne Plaza Danang City Centre.

Dự kiến khai trương cuối năm nay, khách sạn 283 phòng sẽ giúp đáp ứng nhu cầu hội họp và sự kiện ngày càng tăng tại thành phố, đồng thời mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn phòng và phòng suite có thể ngắm nhìn toàn cảnh Đà Nẵng và sông Hàn tuyệt đẹp từ trên cao.

Trước đây là Bay Capital Danang Hotel, khách sạn nay đã chuyển đổi thương hiệu sang Crowne Plaza Danang City Centre, góp phần mở rộng danh mục Crowne Plaza vốn đang phát triển nhanh chóng của IHG tại Việt Nam như Crowne Plaza Phu Quoc Starbay và Crowne Plaza Vinh Yen City Centre. Tại Đông Nam Á và trên toàn thế giới, thương hiệu tiếp tục mang đến trải nghiệm du lịch kết hợp đặc trưng của mình, với các không gian thiết kế linh hoạt, cân bằng giữa công việc và cuộc sống.

Ông Chris Anklin, Giám đốc cao cấp khối Phát triển Khu vực Đông Nam Á và Hàn Quốc của IHG Hotels & Resorts cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng trước việc mở rộng hoạt động liên tục của IHG tại Việt Nam khi ra mắt khách sạn Crowne Plaza Danang City Centre. Đây là dự án hợp tác đầu tiên của chúng tôi cùng với Công ty Cổ phần Đầu tư Regis Bay Việt Nam. Tọa lạc tại trung tâm thành phố Đà Nẵng, khách sạn sang trọng này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm du lịch kết hợp tuyệt vời, đáp ứng nhu cầu của cả khách doanh nghiệp và du khách nghỉ dưỡng".

"Thỏa thuận ký kết này được xây dựng trên sự hiện diện vững mạnh của IHG tại thị trường miền Trung mà gần đây nhất là sự kiện khai trương voco Ma Belle Danang ở Đà Nẵng. Bản thỏa thuận là bước tiến mới nhất của chúng tôi tại Việt Nam đồng thời giúp cho danh mục khách sạn hiện có gồm 3 khách sạn với tổng 1.000 phòng ở miền trung Việt Nam được mở rộng. Không dừng lại ở đó, chúng tôi dự định sẽ mở rộng gấp đôi danh mục của mình từ 16 lên hơn 40 khách sạn trong vài năm tới, đồng thời giới thiệu thêm nhiều thương hiệu mới và mang đến những trải nghiệm lưu trú đẳng cấp hơn cho khu vực”.

Là trung tâm kinh tế và giao thông của miền Trung, Đà Nẵng đặt mục tiêu trở thành thị trường dẫn đầu mảng du lịch công tác tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương, dự kiến sẽ đạt quy mô lên đến 800 tỷ USD vào năm 2027.

Ông Nguyễn Thái Đông Hương, Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Công ty Cổ phần Đầu tư Regis Bay Việt Nam chia sẻ: “Nhờ vị trí đắc địa, kết nối thuận tiện và tiện nghi đẳng cấp quốc tế, chúng tôi tin rằng Crowne Plaza Danang City Centre sẽ nhanh chóng trở thành khách sạn hàng đầu được lựa chọn bởi cả khách du lịch công tác và nghỉ dưỡng. Chứng kiến sự thành công của IHG tại Đà Nẵng cùng các dự án sắp tới của họ tại Hội An, chúng tôi tin rằng với kinh nghiệm am hiểu thị trường sâu sắc, hệ thống quản lý chuyên nghiệp và quy mô toàn cầu, IHG đóng vai trò quan trọng trong việc góp phần tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh của khách sạn này.”

“Chúng tôi rất háo hức được cùng IHG tạo nên dấu ấn thành công cho dự án Crowne Plaza Danang City Centre khi khách sạn chính thức đi vào hoạt động vào cuối năm nay - đánh dấu khởi đầu cho mối quan hệ hợp tác lâu dài và phát triển bền vững giữa hai bên”.

Được mệnh danh là “thành phố biển”, Đà Nẵng, thành phố lớn thứ tư của Việt Nam, sở hữu khung cảnh núi non hùng vĩ bên bờ biển tuyệt đẹp với những bãi cát trải dài, làn nước trong xanh mát lạnh, trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích các hoạt động thể thao dưới nước như câu cá, trượt nước, lặn biển và du thuyền.

Tọa lạc tại trung tâm quận Hải Châu, Crowne Plaza Danang City Centre nổi bật với 31 tầng hiện đại, cách Sân bay Quốc tế Đà Nẵng chỉ 15 phút lái xe. Vị trí chiến lược này còn nằm gần Trung tâm hành chính Đà Nẵng, nơi tập trung nhiều cơ quan chính phủ và văn phòng thương mại.

Từ khách sạn, du khách dễ dàng khám phá các biểu tượng nổi tiếng như cầu sông Hàn, cầu Rồng, và Nhà thờ Chánh Tòa Đà Nẵng. Đặc biệt, chỉ cần di chuyển khoảng 100 km, du khách sẽ đến với các di sản văn hóa thế giới UNESCO tại Hội An, Huế và Mỹ Sơn.

Không chỉ mang đến khách lưu trú đầy đủ các tiện ích như nhà hàng ẩm thực phục vụ cả ngày, sảnh chờ, quầy bar sang trọng, khách sạn còn tự hào sở hữu không gian hội họp rộng hơn 500m2, hồ bơi, spa và phòng tập thể hình hiện đại.

Trong tương lai, khu vực châu Á Thái Bình Dương sẽ chào đón hơn 90 khách sạn Crowne Plaza, với những cái tên nổi bật như Crowne Plaza Bangkok Grand Sukhumvit và Crowne Plaza Bangkok Rama 9 tại Đông Nam Á. Đồng thời, thương hiệu này cũng đang mở rộng mạnh mẽ tại khu vực Australasia với 4 khách sạn mới sẽ đi vào hoạt động trong 6 tháng tới, bao gồm Crowne Plaza Adelaide Mawson Lakes, Crowne Plaza Melbourne Carlton, Crowne Plaza Macquarie Park và Crowne Plaza Shell Cove Marina.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: IHG Hotels & Resorts
RELATED NEWS

Anphabe chính thức công bố các điển hình xuất sắc chương trình Chứng nhận Vietnam Excellence® 2025

13399 Views
23-04-2025
Ngày 22/4/2025, Anphabe đã công bố kết quả chương trình Chứng nhận Vietnam Excellence® 2025. Theo đó đã có 18 cá nhân và ban lãnh đạo doanh nghiệp được tôn vinh vì đã tạo ra bước chuyển nổi bật trong kinh doanh thông qua chiến lược phát triển con người và xây dựng môi trường làm việc bền vững.

Châu Âu khởi động chiến dịch quảng bá thực phẩm chất lượng hảo hạng tại Việt Nam

13466 Views
23-04-2025
Vừa qua, chiến dịch thông tin và quảng bá “EU Good Food – Good Life” do Liên minh châu Âu (EU) tài trợ đã chính thức được khởi động tại Hà Nội, đánh dấu bằng sự kiện họp báo đầu tiên. Đây là chương trình kéo dài ba năm (2024 – 2027), được đồng triển khai bởi Hiệp hội các Nhà sản xuất và Chủ sử dụng ngành công nghiệp thịt (UPEMI – Ba Lan) và Hiệp hội Hợp tác xã Nông nghiệp vùng Imathia (ASIAC – Hy Lạp), với sự hỗ trợ tài chính từ EU.

Matcha – Xu hướng “xanh” đang thống lĩnh thị trường đồ uống tại Tea Show Vietnam 2025

13591 Views
17-04-2025
Tea Show Vietnam 2025 nằm trong khuôn khổ Triển lãm quốc tế chuyên ngành Trà, Cà phê, Thực phẩm và Đồ uống – Café Show Vietnam 2025 and Tea Show Vietnam 2025 mang đến không gian kết nối văn hoá trà và xu hướng thức uống xanh hiện đại. Trong đó, Nekome – mang tinh hoa matcha Nhật Bản đến gần hơn với người yêu trà Việt với hành trình từ trà đạo truyền thống đến trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao, tất cả hội tụ tại một điểm chạm.

Hành trình thiện nguyện trao sinh kế tặng các phần gia dụng thiết yếu của LocknLock tại Vĩnh Phúc

13269 Views
17-04-2025
Ngày 17/4, trong khuôn khổ sự kiện “Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2025” diễn ra tại Vĩnh Phúc, thương hiệu LocknLock đã tham gia hoạt động hành trình thiện nguyện trao sinh kế tặng các phần gia dụng thiết yếu, ý nghĩa cho người dân địa phương, góp phần lan tỏa tinh thần nhân ái và sẻ chia với cộng đồng.

Poltrona Frau ra mắt bộ sưu tập mới The Five Seasons với cảm xúc qua 5 mùa

7322 Views
15-04-2025
Poltrona Frau vừa ra mắt bộ sưu tập mới “The Five Seasons” được lấy cảm hứng từ bản chất các mùa xuân, hạ, thu đông cùng với một “mùa” thứ năm: sự kết hợp của các giác quan, các yếu tố tự nhiên và các nguyên tắc chung của sự hài hòa.