IHG Hotels & Resorts tiếp tục mở rộng hoạt động tại Việt Nam qua ký kết thỏa thuận quản lý khách sạn Crowne Plaza Danang City Centre
14176 Views
25-11-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Là khách sạn chuyển đổi thương hiệu, Crowne Plaza Danang City Centre 283 phòng đã sẵn sàng đáp ứng nhu cầu MICE dịp cuối năm 2024 đánh dấu bằng hoạt động khai trương khách sạn Crowne Plaza Danang City Centre.

IHG Hotels & Resorts (IHG), một trong những tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới và Công ty Cổ phần Đầu tư Regis Bay Việt Nam, vừa công bố ký kết thỏa thuận quản lý khách sạn Crowne Plaza Danang City Centre.

Dự kiến khai trương cuối năm nay, khách sạn 283 phòng sẽ giúp đáp ứng nhu cầu hội họp và sự kiện ngày càng tăng tại thành phố, đồng thời mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn phòng và phòng suite có thể ngắm nhìn toàn cảnh Đà Nẵng và sông Hàn tuyệt đẹp từ trên cao.

Trước đây là Bay Capital Danang Hotel, khách sạn nay đã chuyển đổi thương hiệu sang Crowne Plaza Danang City Centre, góp phần mở rộng danh mục Crowne Plaza vốn đang phát triển nhanh chóng của IHG tại Việt Nam như Crowne Plaza Phu Quoc Starbay và Crowne Plaza Vinh Yen City Centre. Tại Đông Nam Á và trên toàn thế giới, thương hiệu tiếp tục mang đến trải nghiệm du lịch kết hợp đặc trưng của mình, với các không gian thiết kế linh hoạt, cân bằng giữa công việc và cuộc sống.

Ông Chris Anklin, Giám đốc cao cấp khối Phát triển Khu vực Đông Nam Á và Hàn Quốc của IHG Hotels & Resorts cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng trước việc mở rộng hoạt động liên tục của IHG tại Việt Nam khi ra mắt khách sạn Crowne Plaza Danang City Centre. Đây là dự án hợp tác đầu tiên của chúng tôi cùng với Công ty Cổ phần Đầu tư Regis Bay Việt Nam. Tọa lạc tại trung tâm thành phố Đà Nẵng, khách sạn sang trọng này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm du lịch kết hợp tuyệt vời, đáp ứng nhu cầu của cả khách doanh nghiệp và du khách nghỉ dưỡng".

"Thỏa thuận ký kết này được xây dựng trên sự hiện diện vững mạnh của IHG tại thị trường miền Trung mà gần đây nhất là sự kiện khai trương voco Ma Belle Danang ở Đà Nẵng. Bản thỏa thuận là bước tiến mới nhất của chúng tôi tại Việt Nam đồng thời giúp cho danh mục khách sạn hiện có gồm 3 khách sạn với tổng 1.000 phòng ở miền trung Việt Nam được mở rộng. Không dừng lại ở đó, chúng tôi dự định sẽ mở rộng gấp đôi danh mục của mình từ 16 lên hơn 40 khách sạn trong vài năm tới, đồng thời giới thiệu thêm nhiều thương hiệu mới và mang đến những trải nghiệm lưu trú đẳng cấp hơn cho khu vực”.

Là trung tâm kinh tế và giao thông của miền Trung, Đà Nẵng đặt mục tiêu trở thành thị trường dẫn đầu mảng du lịch công tác tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương, dự kiến sẽ đạt quy mô lên đến 800 tỷ USD vào năm 2027.

Ông Nguyễn Thái Đông Hương, Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Công ty Cổ phần Đầu tư Regis Bay Việt Nam chia sẻ: “Nhờ vị trí đắc địa, kết nối thuận tiện và tiện nghi đẳng cấp quốc tế, chúng tôi tin rằng Crowne Plaza Danang City Centre sẽ nhanh chóng trở thành khách sạn hàng đầu được lựa chọn bởi cả khách du lịch công tác và nghỉ dưỡng. Chứng kiến sự thành công của IHG tại Đà Nẵng cùng các dự án sắp tới của họ tại Hội An, chúng tôi tin rằng với kinh nghiệm am hiểu thị trường sâu sắc, hệ thống quản lý chuyên nghiệp và quy mô toàn cầu, IHG đóng vai trò quan trọng trong việc góp phần tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh của khách sạn này.”

“Chúng tôi rất háo hức được cùng IHG tạo nên dấu ấn thành công cho dự án Crowne Plaza Danang City Centre khi khách sạn chính thức đi vào hoạt động vào cuối năm nay - đánh dấu khởi đầu cho mối quan hệ hợp tác lâu dài và phát triển bền vững giữa hai bên”.

Được mệnh danh là “thành phố biển”, Đà Nẵng, thành phố lớn thứ tư của Việt Nam, sở hữu khung cảnh núi non hùng vĩ bên bờ biển tuyệt đẹp với những bãi cát trải dài, làn nước trong xanh mát lạnh, trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích các hoạt động thể thao dưới nước như câu cá, trượt nước, lặn biển và du thuyền.

Tọa lạc tại trung tâm quận Hải Châu, Crowne Plaza Danang City Centre nổi bật với 31 tầng hiện đại, cách Sân bay Quốc tế Đà Nẵng chỉ 15 phút lái xe. Vị trí chiến lược này còn nằm gần Trung tâm hành chính Đà Nẵng, nơi tập trung nhiều cơ quan chính phủ và văn phòng thương mại.

Từ khách sạn, du khách dễ dàng khám phá các biểu tượng nổi tiếng như cầu sông Hàn, cầu Rồng, và Nhà thờ Chánh Tòa Đà Nẵng. Đặc biệt, chỉ cần di chuyển khoảng 100 km, du khách sẽ đến với các di sản văn hóa thế giới UNESCO tại Hội An, Huế và Mỹ Sơn.

Không chỉ mang đến khách lưu trú đầy đủ các tiện ích như nhà hàng ẩm thực phục vụ cả ngày, sảnh chờ, quầy bar sang trọng, khách sạn còn tự hào sở hữu không gian hội họp rộng hơn 500m2, hồ bơi, spa và phòng tập thể hình hiện đại.

Trong tương lai, khu vực châu Á Thái Bình Dương sẽ chào đón hơn 90 khách sạn Crowne Plaza, với những cái tên nổi bật như Crowne Plaza Bangkok Grand Sukhumvit và Crowne Plaza Bangkok Rama 9 tại Đông Nam Á. Đồng thời, thương hiệu này cũng đang mở rộng mạnh mẽ tại khu vực Australasia với 4 khách sạn mới sẽ đi vào hoạt động trong 6 tháng tới, bao gồm Crowne Plaza Adelaide Mawson Lakes, Crowne Plaza Melbourne Carlton, Crowne Plaza Macquarie Park và Crowne Plaza Shell Cove Marina.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: IHG Hotels & Resorts
RELATED NEWS

Công bố Diễn đàn và Triển lãm quốc tế về Đổi mới sáng tạo – InnoEx 2025 quy tụ 4.000 CEO góp mặt

13400 Views
09-07-2025
Ngày 9/7, Diễn đàn và Triển lãm quốc tế về Đổi mới sáng tạo – InnoEx 2025 chính thức được công bố, đánh dấu bước phát triển chiến lược của một trong những sự kiện hàng đầu khu vực Đông Nam Á về công nghệ, đầu tư và mô hình tăng trưởng mới của doanh nghiệp. Với chủ đề “Shaping the Future Economy: From Data to Digital Assets” (Định hình nền kinh tế tương lai: từ dữ liệu đến tài sản số), Diễn đàn và Triển lãm quốc tế về đổi mới sáng tạo (InnoEx 2025) dự kiến thu hút sự tham gia của 4.000 CEO, nhà sáng lập, 300 đơn vị triển lãm, hơn 100 start-up đến từ Việt Nam và quốc tế, cùng hơn 70 quỹ đầu tư và tổ chức tài chính.

DELTA ra mắt diện mạo mới, khởi đầu hành trình Daily Wellness

17437 Views
04-07-2025
Thương hiệu thời trang thể thao DELTA chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình chiến lược sau 8 năm phát triển. Lấy cảm hứng từ triết lý “Daily Wellness”, diện mạo mới không chỉ phản ánh tinh thần sống khỏe mỗi ngày mà còn khẳng định tầm nhìn dài hạn của DELTA trong hành trình kiến tạo trải nghiệm thể thao toàn diện dành cho người Việt.

TlacSEA 2025: Kết nối tương lai logistics Đông Nam Á từ tâm điểm Singapore

13525 Views
02-07-2025
Tiếp nối đà phát triển, các doanh nghiệp và tổ chức logistics tại Việt Nam được khuyến khích tích cực tham gia tlacSEA 2025 tại Singapore, sự kiện logistics và vận tải hàng không có tầm ảnh hưởng lớn nhất khu vực, diễn ra từ ngày 29 đến 31/10 tại Trung tâm Hội nghị & Triển lãm Sands Singapore. Sự kiện này không chỉ là triển lãm thương mại, mà còn là nền tảng chiến lược để các bên liên quan từ Việt Nam nâng cao năng lực, mở rộng quan hệ đối tác và đóng góp thiết thực vào tiến trình phát triển logistics của khu vực.

Thương hiệu Sting® đánh úp rạp phim Việt bằng âm thanh lạ khiến Gen Z nghe xong là dính!

13604 Views
01-07-2025
Một hiện tượng lạ đang diễn ra tại các rạp chiếu phim trên khắp cả nước. Các “mọt phim” đến rạp với kỳ vọng được đắm chìm trong trải nghiệm điện ảnh lại bất ngờ bị “đánh úp” bởi một thứ hoàn toàn không liên quan gì đến bộ phim. Thay vào đó, một âm thanh mạnh mẽ và dồn dập như động đang cơ tăng tốc - tiếng “Stinggg” bất ngờ vang lên và chiếm trọn sự chú ý, nhanh chóng khiến mạng xã hội “dậy sóng”.

Kiến trúc không biên giới, thiết kế không giới hạ với IAF x CIVRO toàn cầu tại Việt Nam cùng buổi ra mắt sản phẩm mới của CIVRO

13408 Views
01-07-2025
Sự kiện IAF Global Tour - Vietnam cùng buổi ra mắt sản phẩm mới của CIVRO đã diễn ra tại TP.HCM vào ngày 25/6.2025. Trong sự kiện, các nhà thiết kế Trung Quốc và Việt Nam đã cùng nhau trao đổi về ý tưởng thiết kế và xu hướng mới, đồng thời chứng kiến sự ra mắt của nhiều sản phẩm mới từ CIVRO và hệ thống lắp đặt tiêu chuẩn iCIVRO™.