Ilyang Pharm Hàn Quốc ký kết Goinbe Việt Nam phát triển 3 sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe từ bên trong
14236 Views
30-04-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Nhằm phát triển thị trường Châu Á, mới đây công ty Ilyang Pharm đã chính thức ký kết hợp tác với Goinbe, thương hiệu hướng đến khỏe và đẹp bền vững từ bên trong, để phát triển ba sản phẩm trong mục thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Đầu tháng Năm, Ilyang Pharm sẽ tổ chức buổi giới thiệu các dòng sản phẩm mới để tìm kiếm và thu hút các đối tác doanh nghiệp lớn tại Việt Nam.

Được thành lập vào năm 1946 tại Hàn Quốc, Ilyang Pharm là một trong những công ty dược phẩm thuộc nhóm hàng đầu của Hàn Quốc tập trung vào phát triển và nghiên cứu các sản phẩm dược, thực phẩm sức khỏe và xuất khẩu đi nhiều nước trên thế giới. Tương xứng với kinh nghiệm lâu năm, công ty dược phẩm Ilyang hiện đang đặt mục tiêu trở thành công ty dược phẩm toàn cầu và mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh vắc xin và thuốc sinh học.

Nhiều lợi thế dành cho các đơn vị phân phối

Quy mô thị trường mỹ phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe ở Việt Nam vẫn khiêm tốn so với tiềm năng, nhưng với sự phát triển nhanh chóng trong thời gian gần đây, các doanh nghiệp Hàn Quốc đặc biệt là Ilyang Pharm đang rất kỳ vọng vào thị trường này, nhất là khi giao lưu giữa hai nước được thực hiện thường xuyên ở nhiều lĩnh vực.

Ngoài những kênh lưu thông hiện có như siêu thị, các cửa hàng trong trung tâm mua sắm..., đã xuất hiện nhiều loại hình kinh doanh mới như thương mại điện tử,qua các trang bán hàng trên mạng xã hội, đặc biệt sự phát triển của các nền tảng phát trực tuyến livestream bán hàng ngày càng nở rộ, thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư Hàn Quốc.

CEO Trần Thị Đan Thanh đại diện Goinbe ký kết hợp tác cùng Ilyang Pharm tại văn phòng Ilyang Hàn Quốc.

Đầu tháng Năm, công ty Ilyang Pharm sẽ tổ chức buổi giới thiệu các dòng sản phẩm mới của công ty để tìm kiếm và thu hút các đối tác là các doanh nghiệp lớn tại Việt Nam. Ilyang Pharm sẽ thiết kế một khu vực riêng để các doanh nghiệp Việt Nam có cơ hội trải nghiệm các sản phẩm tiềm năng của Hàn Quốc, đem lại cơ hội mới đầy triển vọng cho thị trường làm đẹp.

Nhằm phát triển thị trường ở các nước Châu Á, mới đây Ilyang Pharm đã chính thức ký kết hợp tác với Goinbe, thương hiệu hướng đến khỏe và đẹp bền vững từ bên trong (Inner Beauty), để phát triển 3 sản phẩm trong mục thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Các sản phẩm này hiện tại đang được phân phối độc quyền bởi MVOT tại thị trường Việt Nam. Mặc dù chưa mở bán chính thức, bộ đôi Bột uống Goinbe Daily Elastin Collagen (vị Lựu) 1500mg & Daily Hyalu Collagen (vị Chanh) 1500mg, cùng Bột uống Vitamin C Premium Vita C Hàn Quốc đã mang về những kết quả khả quan tại thị trường Việt Nam.

Bộ ba sản phẩm thực phẩm tốt cho sức khỏe của thương hiệu Goinbe do MVOT phân phối độc quyền sẽ ra mắt chính thức 5/2023

Dự kiến tại sự kiện sẽ thiết kế thêm các khu vực mang phong cách Hàn Quốc để người tham gia có thể chụp hình, trải nghiệm sản phẩm, văn hóa người Hàn tại Việt Nam. Buổi giới thiệu ra mắt sản phẩm mới lần này đang lan tỏa “sức nóng” nhờ “đòn bẩy” về chất lượng, mẫu mã và đặc biệt là các chính sách ưu đãi đặc biệt dành riêng cho các đối tác tham gia trong sự kiện.

Ilyang Pharm cho biết đây là chính sách cạnh tranh và hỗ trợ tối ưu nhất dành cho đối tác Việt Nam so với nhiều dự án cùng phân khúc mà công ty đã thực hiện trước đó. Chọn đúng thời điểm ra mắt sản phẩm trong lúc xu hướng chăm sóc sức khỏe và làm đẹp bền vững từ bên trong đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, các dòng sản phẩm đặc biệt như Bột uống Goinbe Collagen và Premium Vita C trở nên thu hút người tiêu dùng cũng như các đơn vị phân phối lớn.

Các dòng sản phẩm về sức khỏe và làm đẹp từ bên trong đang là dòng sản phẩm được ưa chuộng tại thị trường Hàn Quốc, sản phẩm Ilyang Pharm đã đang phân phối tại các cửa hàng, nhà thuốc lớn và uy tín. Ilyang Pharm rất kỳ vọng với những tâm huyết và kinh nghiệm nghiên cứu sản xuất của công ty sẽ mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những trải nghiệm thú vị và chất lượng trên từng sản phẩm. Đồng thời với những tiềm năng của thị trường mỹ phẩm Việt Nam, Ilyang Pharm kỳ vọng có thể kết nối thêm được nhiều đối tác tiềm năng như MVOT.

Thông tin thêm thương hiệu Goinbe: Website: Goinbe.vn | Facebook: Goinbe Việt Nam | TikTok: Goinbe Official | Hotline: 0909 179 077
Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Ilyang Pharm
RELATED NEWS

HB Wellness mang nhân sâm Hàn Quốc đến Việt Nam qua mô hình nhượng quyền

116361 Views
29-03-2024
HB Wellness đã chọn lọc và ký kết hợp tác với hơn 20 đối tác cung cấp nhân sâm chất lượng tại Việt Nam, giúp người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận và sử dụng sâm đúng chuẩn, tiết kiệm được thời gian và chi phí.

Khán giả thích thú với những ví đựng thẻ tái chế từ màn chiếu cũ tiêu chí ESG của doanh nghiệp

7905 Views
28-03-2024
Chỉ trong thời gian ngắn, ví đựng thẻ tái chế từ màn chiếu cũ của CGV Việt Nam đã thu hút sự chú ý của giới trẻ vì ý tưởng tận dụng các vật liệu cũ từ rạp phim vô cùng độc đáo.

Haidilao Việt Nam tổ chức giao lưu cùng Kung Fu Po Chủ nhật tuần này 24/3/2024

20358 Views
22-03-2024
Kung Fu Panda 4 và Universal mang đến niềm vui và bất ngờ lớn khi công bố hợp tác cùng Haidilao tại Việt Nam. Một trong các điểm nổi bật của lần kết hợp này là sự kiện chú gấu Kung Fu Po tới Haidilao Việt Nam. Tại sự kiện đặc biệt diễn ra tại Haidilao Bitexco, Kung Fu Po và Haidilao hứa hẹn sẽ đem lại nhiều hoạt động thú vị và hấp dẫn cho người hâm mộ.

Universal Studios Singapore đang rục rịch trở lại với sự kiện khai trương hoành tráng cho Minion Land ngay trong năm 2024

26932 Views
19-03-2024
Thêm nhiều cải tiến và hoạt động thú vị sắp ra mắt tại một số điểm du lịch nổi tiếng tại Singapore. Universal Studios đang rục rịch trở lại với sự kiện khai trương hoành tráng cho Minion Land vào năm 2024. Resort World Sentosa cũng đang mở rộng quy mô, nâng cấp nhiều cơ sở vật chất quan trọng và hệ thống khách sạn. Bên cạnh đó ở tầm vĩ mô, Singapore đang đầu tư 300 triệu đô la vào Quỹ Phát triển Du lịch nhằm thúc đẩy nền kinh tế địa phương và duy trì vị thế là trung tâm thương mại toàn cầu.

IHG Hotels & Resorts cán mốc 1.000 khách sạn hoạt động tại châu Á - Thái Bình Dương

26469 Views
14-03-2024
Đây là một cột mốc đáng chú ý đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của tập đoàn quản lý khách sạn toàn cầu trong khu vực. Ông Rajit Sukumaran, Phó Chủ tịch cấp cao kiêm Giám đốc Điều hành IHG Hotels & Resorts khu vực Đông Á Thái Bình Dương chia sẻ: “Chúng tôi đang đầu tư vào các thương hiệu của mình để mang lại lợi nhuận đột phá cho chủ sở hữu và thúc đẩy tăng trưởng trên toàn khu vực”.