Ilyang Pharm Hàn Quốc ký kết Goinbe Việt Nam phát triển 3 sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe từ bên trong
14776 Views
30-04-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Nhằm phát triển thị trường Châu Á, mới đây công ty Ilyang Pharm đã chính thức ký kết hợp tác với Goinbe, thương hiệu hướng đến khỏe và đẹp bền vững từ bên trong, để phát triển ba sản phẩm trong mục thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Đầu tháng Năm, Ilyang Pharm sẽ tổ chức buổi giới thiệu các dòng sản phẩm mới để tìm kiếm và thu hút các đối tác doanh nghiệp lớn tại Việt Nam.

Được thành lập vào năm 1946 tại Hàn Quốc, Ilyang Pharm là một trong những công ty dược phẩm thuộc nhóm hàng đầu của Hàn Quốc tập trung vào phát triển và nghiên cứu các sản phẩm dược, thực phẩm sức khỏe và xuất khẩu đi nhiều nước trên thế giới. Tương xứng với kinh nghiệm lâu năm, công ty dược phẩm Ilyang hiện đang đặt mục tiêu trở thành công ty dược phẩm toàn cầu và mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh vắc xin và thuốc sinh học.

Nhiều lợi thế dành cho các đơn vị phân phối

Quy mô thị trường mỹ phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe ở Việt Nam vẫn khiêm tốn so với tiềm năng, nhưng với sự phát triển nhanh chóng trong thời gian gần đây, các doanh nghiệp Hàn Quốc đặc biệt là Ilyang Pharm đang rất kỳ vọng vào thị trường này, nhất là khi giao lưu giữa hai nước được thực hiện thường xuyên ở nhiều lĩnh vực.

Ngoài những kênh lưu thông hiện có như siêu thị, các cửa hàng trong trung tâm mua sắm..., đã xuất hiện nhiều loại hình kinh doanh mới như thương mại điện tử,qua các trang bán hàng trên mạng xã hội, đặc biệt sự phát triển của các nền tảng phát trực tuyến livestream bán hàng ngày càng nở rộ, thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư Hàn Quốc.

CEO Trần Thị Đan Thanh đại diện Goinbe ký kết hợp tác cùng Ilyang Pharm tại văn phòng Ilyang Hàn Quốc.

Đầu tháng Năm, công ty Ilyang Pharm sẽ tổ chức buổi giới thiệu các dòng sản phẩm mới của công ty để tìm kiếm và thu hút các đối tác là các doanh nghiệp lớn tại Việt Nam. Ilyang Pharm sẽ thiết kế một khu vực riêng để các doanh nghiệp Việt Nam có cơ hội trải nghiệm các sản phẩm tiềm năng của Hàn Quốc, đem lại cơ hội mới đầy triển vọng cho thị trường làm đẹp.

Nhằm phát triển thị trường ở các nước Châu Á, mới đây Ilyang Pharm đã chính thức ký kết hợp tác với Goinbe, thương hiệu hướng đến khỏe và đẹp bền vững từ bên trong (Inner Beauty), để phát triển 3 sản phẩm trong mục thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Các sản phẩm này hiện tại đang được phân phối độc quyền bởi MVOT tại thị trường Việt Nam. Mặc dù chưa mở bán chính thức, bộ đôi Bột uống Goinbe Daily Elastin Collagen (vị Lựu) 1500mg & Daily Hyalu Collagen (vị Chanh) 1500mg, cùng Bột uống Vitamin C Premium Vita C Hàn Quốc đã mang về những kết quả khả quan tại thị trường Việt Nam.

Bộ ba sản phẩm thực phẩm tốt cho sức khỏe của thương hiệu Goinbe do MVOT phân phối độc quyền sẽ ra mắt chính thức 5/2023

Dự kiến tại sự kiện sẽ thiết kế thêm các khu vực mang phong cách Hàn Quốc để người tham gia có thể chụp hình, trải nghiệm sản phẩm, văn hóa người Hàn tại Việt Nam. Buổi giới thiệu ra mắt sản phẩm mới lần này đang lan tỏa “sức nóng” nhờ “đòn bẩy” về chất lượng, mẫu mã và đặc biệt là các chính sách ưu đãi đặc biệt dành riêng cho các đối tác tham gia trong sự kiện.

Ilyang Pharm cho biết đây là chính sách cạnh tranh và hỗ trợ tối ưu nhất dành cho đối tác Việt Nam so với nhiều dự án cùng phân khúc mà công ty đã thực hiện trước đó. Chọn đúng thời điểm ra mắt sản phẩm trong lúc xu hướng chăm sóc sức khỏe và làm đẹp bền vững từ bên trong đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, các dòng sản phẩm đặc biệt như Bột uống Goinbe Collagen và Premium Vita C trở nên thu hút người tiêu dùng cũng như các đơn vị phân phối lớn.

Các dòng sản phẩm về sức khỏe và làm đẹp từ bên trong đang là dòng sản phẩm được ưa chuộng tại thị trường Hàn Quốc, sản phẩm Ilyang Pharm đã đang phân phối tại các cửa hàng, nhà thuốc lớn và uy tín. Ilyang Pharm rất kỳ vọng với những tâm huyết và kinh nghiệm nghiên cứu sản xuất của công ty sẽ mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những trải nghiệm thú vị và chất lượng trên từng sản phẩm. Đồng thời với những tiềm năng của thị trường mỹ phẩm Việt Nam, Ilyang Pharm kỳ vọng có thể kết nối thêm được nhiều đối tác tiềm năng như MVOT.

Thông tin thêm thương hiệu Goinbe: Website: Goinbe.vn | Facebook: Goinbe Việt Nam | TikTok: Goinbe Official | Hotline: 0909 179 077
Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Ilyang Pharm
RELATED NEWS

Chung tay hỗ trợ các gia đình đơn thân và phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam và Hàn Quốc từ LocknLock

13703 Views
07-03-2025
Công ty gia dụng toàn cầu LocknLock vừa tổ chức trao tặng vật phẩm sinh hoạt cho các gia đình mẹ đơn thân và phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam và Hàn Quốc nhân dịp Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 cũng trong khuôn khổ chương trình trách nhiệm xã hội (CSR) mang tên “Can đảm cùng LocnkLock” .

Hội Da giày TP. HCM ký kết tham gia Hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu - HCM City Export 2025

13475 Views
04-03-2025
Sáng ngày 04/3/2025, tại TP. Hồ Chí Minh, Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển doanh nghiệp TP. Hồ Chí Minh (CSED) cùng đối tác là Hội Da giày TP. Hồ Chí Minh đã ký kết hợp tác song phương trong phối hợp tổ chức Hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu năm 2025 (HCM City Export 2025) và Hội chợ triển lãm quốc tế quà tặng, quà lưu niệm năm 2025 (HCMC Gifts Show 2025) sẽ diễn ra từ 27 - 29/3/2025 sắp tới.

Amway Việt Nam ra mắt chiến lược Sống khỏe mạnh, sống hạnh phúc hướng đến phát triển bền vững

13438 Views
03-03-2025
Amway Việt Nam - thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe chính thức công bố chiến lược "Sống khỏe mạnh, sống hạnh phúc" tại sự kiện Amway Expo 2025. Với những bước đi chiến lược, Amway tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe chủ động, đồng thời lan tỏa cảm hứng sống tích cực đến cộng đồng, hướng đến một tương lai bền vững hơn.

Malaysia đặt mục tiêu thu hút 489.000 lượt khách du lịch Việt Nam trong 2025

13422 Views
26-02-2025
Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia vừa công bố nhân sự mới tại TP.HCM và chia sẻ về mục tiêu thu hút 489.000 lượt khách du lịch Việt Nam trong năm 2025, hướng đến thành công của Năm Du lịch Malaysia 2026. Để hoàn thành mục tiêu này, Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia tại TP.HCM sẽ tăng cường hơn nữa các chiến dịch tiếp thị, kích cầu du lịch Malaysia trên mọi lĩnh vực: truyền thông, lữ hành, bán lẻ, hàng không…

Nâng cao sức khỏe cộng đồng, Amway hợp tác chiến lược cùng Viện Dinh dưỡng Quốc gia

13731 Views
18-02-2025
Hợp tác này khẳng định cam kết đồng hành của Amway với cộng đồng thông qua các nghiên cứu khoa học và chương trình nâng cao nhận thức về dinh dưỡng.