Jung Kook – BTS trở thành tân đại sứ thương hiệu toàn cầu của Calvin Klein
19837 Views
31-03-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Calvin Klein công bố Jung Kook – thành viên nhóm nhạc BTS - một ca sĩ và nhà sác tác nhạc tài năng - biểu tượng nhạc pop thế kỷ 21 với tư cách tân đại sứ toàn cầu của thương hiệu Calvin Klein Jeans và Calvin Klein Underwear.

Là một mảnh ghép mới, nam thần tượng hàng đầu Kpop sẽ đồng hành cùng trang phục thuộc bộ sưu tập Spring 2023 trong chiến dịch mới nhất của Calvin Klein. Qua góc nhìn của nhiếp ảnh gia Park Jong Ha, Jung Kook xuất hiện trong diện mạo hoàn toàn mới cùng quần Jeans 90s Straight, Body Jean, áo sơ mi Relaxed Fit Denim, áo khoác Denim Oversized Jacket kết hợp cùng áo thun Relaxed Fit Standard Logo Crewneck Tee.

Jonathan Bottomley, Giám đốc Tiếp thị Toàn cầu của Calvin Klein chia sẻ: "Chúng tôi tự hào vì đã khám phá ra những tài năng sáng giá của quốc tế, những người có sức ảnh hưởng và mang giá trị văn hóa phù hợp với bản sắc thương hiệu. Là một trong những thần tượng nổi tiếng nhất thế giới, Jung Kook có khả năng kết nối đặc biệt với khán giả toàn cầu thông qua âm nhạc và nét cá tính độc đáo. Tôi mong đợi mối quan hệ hợp tác tuyệt vời này có thể tạo ra một chương mới cho ngôi nhà chung của chúng tôi.

Jungkook cho biết mình đã hâm mộ thương hiệu nổi tiếng này từ lâu, do đó việc được trở thành đại sứ toàn cầu của Calvin Klein chính là một điều vô cùng vinh dự và vui mừng. Jungkook bày tỏ: “Mối quan hệ hợp tác này rất đặc biệt khi những giá trị và di sản của Calvin Klein lại đồng điệu với tôi. Âm nhạc của tôi chính là cách tôi giao tiếp với những người hâm mộ trên toàn cầu, và tôi xem việc hợp tác này là một cơ hội được kết nối đến khán giả yêu mến tôi theo một hướng mới. Tôi rất nóng lòng cho mọi người thấy một khía cạnh mới ở tôi trong chiến dịch đầu tiên cùng Calvin Klein”.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

K&K Fashion lấy cảm hứng từ câu chuyện vượt qua khủng hoảng của Phương Vy cho bộ sưu tập mới tại Celebrating Local Pride 7

21552 Views
21-05-2024
Trong hành trình tái định vị thương hiệu, K&K Fashion đã chuyển đổi hình tượng nàng thơ thường thấy trong giới thời trang qua thông điệp của bộ sưu tập “Body Same Me” kết hợp cùng Phương Vy Idol. K&K Fashion kết hợp cùng Phương Vy Idol cho thấy sự phá vỡ định kiến về nàng thơ kiểu mẫu với tuyên ngôn tuổi tác hay cân nặng không phải là rào cản!

UNIQLO khởi động Tuần Lễ Cảm Ơn tại 23 cửa hàng với điểm nhấn bộ sưu tập UTme! mang đến 8 họa tiết Việt Nam

21483 Views
21-05-2024
Kỷ niệm hành trình 40 năm trên toàn cầu, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, chính thức công bố kế hoạch khởi động Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai) trên khắp hệ thống 23 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 24/5 đến ngày 02/6/2024, mang đến chương trình mua sắm và quà tặng hấp dẫn, áp dụng cho loạt sản phẩm lifewear được yêu thích nhất mùa xuân hè 2024.

Onitsuka Tiger x Doi Tung: Giới thiệu bộ 3 mẫu giày thổ cẩm thủ công cảm hứng Thái Lan thân thiện với môi trường

25030 Views
14-05-2024
Nối tiếp thành công từ mùa Xuân Hè 2021, năm nay, Onitsuka Tiger một lần nữa kết hợp cùng Doi Tung, dự án xã hội của Quỹ Mae Fah Luang dưới sự bảo trợ của Hoàng gia Thái Lan, mang đến những mẫu giày độc đáo. Dự án lần này nêu bật cam kết của cả hai thương hiệu về quá trình phát triển bền vững, đặc biệt là những nỗ lực của Doi Tung trong việc bảo tồn thiên nhiên và văn hóa Thái Lan.

Bồng bềnh lãng mạn với mùa hè nước Ý trong bộ sưu tập H&M Studio Resort 2024

32532 Views
09-05-2024
Khi những bữa tiệc của kỳ nghỉ Hè đang đến gần, hãy đón đầu xu hướng với các thiết kế nữ tính lãng mạn, họa tiết vui tươi trong BST H&M Studio Resort. Lấy cảm hứng từ cung điện Ý thơ mộng, nghệ thuật chế tác thủy tinh kỳ ảo xứ Venice và những hang động nạm vỏ sò huyền diệu, BST tái hiện trọn vẹn tinh thần của một kỳ nghỉ đầy mơ mộng tại nước Ý xa xôi.

SR Celebrating Local Pride 7: Cảm hứng Olympic Paris, chủ đề The Movement of Fashion với sự tham gia của 16 local brand

34736 Views
09-05-2024
Nối tiếp thành công của show diễn thu đông 2023, sự kiện Tôn vinh Giá trị Việt SR Celebrating Local Pride mùa thứ 7 đồng hành cùng BIDU chính thức quay trở lại với chủ đề "The Movement of Fashion" sẽ giới thiệu bộ sưu tập của 16 thương hiệu thời trang local brand Việt bao gồm: Dottie, K&K, JIRENE, Vera by Chi Pu, OnOn MADE, The Soul, SAMSTAG studio, DVRK Clothing, EMCHIC, Hangsilk x FACE talent, ESTHER Studio, De Juniel x Ther Gab, PHI by Phi Phạm, Menimal, More Than Blue và Cs En.