Jung Kook – BTS trở thành tân đại sứ thương hiệu toàn cầu của Calvin Klein
19960 Views
31-03-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Calvin Klein công bố Jung Kook – thành viên nhóm nhạc BTS - một ca sĩ và nhà sác tác nhạc tài năng - biểu tượng nhạc pop thế kỷ 21 với tư cách tân đại sứ toàn cầu của thương hiệu Calvin Klein Jeans và Calvin Klein Underwear.

Là một mảnh ghép mới, nam thần tượng hàng đầu Kpop sẽ đồng hành cùng trang phục thuộc bộ sưu tập Spring 2023 trong chiến dịch mới nhất của Calvin Klein. Qua góc nhìn của nhiếp ảnh gia Park Jong Ha, Jung Kook xuất hiện trong diện mạo hoàn toàn mới cùng quần Jeans 90s Straight, Body Jean, áo sơ mi Relaxed Fit Denim, áo khoác Denim Oversized Jacket kết hợp cùng áo thun Relaxed Fit Standard Logo Crewneck Tee.

Jonathan Bottomley, Giám đốc Tiếp thị Toàn cầu của Calvin Klein chia sẻ: "Chúng tôi tự hào vì đã khám phá ra những tài năng sáng giá của quốc tế, những người có sức ảnh hưởng và mang giá trị văn hóa phù hợp với bản sắc thương hiệu. Là một trong những thần tượng nổi tiếng nhất thế giới, Jung Kook có khả năng kết nối đặc biệt với khán giả toàn cầu thông qua âm nhạc và nét cá tính độc đáo. Tôi mong đợi mối quan hệ hợp tác tuyệt vời này có thể tạo ra một chương mới cho ngôi nhà chung của chúng tôi.

Jungkook cho biết mình đã hâm mộ thương hiệu nổi tiếng này từ lâu, do đó việc được trở thành đại sứ toàn cầu của Calvin Klein chính là một điều vô cùng vinh dự và vui mừng. Jungkook bày tỏ: “Mối quan hệ hợp tác này rất đặc biệt khi những giá trị và di sản của Calvin Klein lại đồng điệu với tôi. Âm nhạc của tôi chính là cách tôi giao tiếp với những người hâm mộ trên toàn cầu, và tôi xem việc hợp tác này là một cơ hội được kết nối đến khán giả yêu mến tôi theo một hướng mới. Tôi rất nóng lòng cho mọi người thấy một khía cạnh mới ở tôi trong chiến dịch đầu tiên cùng Calvin Klein”.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Onitsuka Tiger kỷ niệm 75 năm thành lập với loạt sự kiện hoành tráng tại Pháp và Nhật

28096 Views
16-07-2024
Được thành lập từ năm 1949 bởi Kihachiro Onitsuka với tên gọi ban đầu là Onitsuka Shokai, năm nay, thương hiệu Onitsuka Tiger sẽ đón chào cột mốc kỷ niệm tròn 75 năm. Để kỷ niệm cột mốc đặc biệt này, Onitsuka Tiger sẽ tổ chức loạt sự kiện tại những địa điểm nổi tiếng trên thế giới, bao gồm đại lộ Champs-Élysées tại Thủ đô Paris (Pháp) và thủ đô Tokyo (Nhật Bản).

UNIQLO Vincom Grand Park sẽ chính thức khai trương vào ngày 20/7 tới

29224 Views
09-07-2024
UNIQLO sẽ khai trương cửa hàng tiếp theo tại Thành phố Hồ Chí Minh, tọa lạc tại Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Grand Park, TP Thủ Đức. Cửa hàng mới sẽ chính thức mở cửa ngày 20/7, mang đến nhiều chương trình mua sắm ưu đãi cùng quà tặng hấp dẫn.

Trải nghiệm sống động với cửa hàng pop-up dioriviera tại Four Seasons Resort The Nam Hai, Hội An

40130 Views
22-06-2024
Dior đưa bộ sưu tập mùa hè Dioriviera 2024 đến Four Seasons Resort The Nam Hai, Hoi An, Quảng Nam qua không gian pop-up mang tinh thần dolce vita. Bộ sưu tập Dioriviera là lời ca ngợi cho tinh thần phiêu lưu và du lịch bất tận, vốn được nuôi dưỡng bởi Christian Dior, mang cảm hứng từ mặt trời rực rỡ và ngập tràn sắc màu mùa hè.

Mở gần 10.000 cửa hàng chỉ riêng châu Á, thương hiệu thời trang được yêu thích bậc nhất Trung Quốc khai trương cửa hàng mới tại TP.HCM

55318 Views
01-06-2024
Trong chặng đường 20 năm phát triển, HLA là thương hiệu thời trang quốc dân được đông đảo giới trẻ cũng như nam giới lứa tuổi trung niên tin yêu và lựa chọn tại Trung Quốc. Hiện hãng đã có gần 10.000 cửa hàng trên toàn châu Á – một con số có thể nói là không tưởng. Mới đây, hãng thời trang của Running Man phiên bản Trung khai trương cửa hàng mới tại Vincom Đồng Khởi, loạt KOL cũng phải đến tận nơi “săn đồ”.

K&K Fashion lấy cảm hứng từ câu chuyện vượt qua khủng hoảng của Phương Vy cho bộ sưu tập mới tại Celebrating Local Pride 7

55377 Views
21-05-2024
Trong hành trình tái định vị thương hiệu, K&K Fashion đã chuyển đổi hình tượng nàng thơ thường thấy trong giới thời trang qua thông điệp của bộ sưu tập “Body Same Me” kết hợp cùng Phương Vy Idol. K&K Fashion kết hợp cùng Phương Vy Idol cho thấy sự phá vỡ định kiến về nàng thơ kiểu mẫu với tuyên ngôn tuổi tác hay cân nặng không phải là rào cản!