Jurassic World Dominion: Hé lộ dàn khủng long mới toanh cùng những tình tiết hồi hộp đến nghẹt thở
7001 Views
30-04-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Để tiếp nối thành công của thương hiệu, mùa hè này, bom tấn Thế Giới Khủng Long sẽ chính thức quay trở lại màn ảnh rộng với phần phim thứ 3 mang tên Thế Giới Khủng Long: Lãnh Địa (tựa gốc: Jurassic World: Dominion). Mới đây, hãng phim đã tung ra đoạn trailer chính thức đầu tiên, khiến các fan hâm mộ đứng ngồi không yên với loạt tình tiết bất ngờ, kịch tính và hồi hộp đến “nghẹt thở”.

Hậu truyện sẽ bắt đầu vào bốn năm sau kết thúc của phần phim thứ hai Thế Giới Khủng Long: Vương Quốc Sụp Đổ, khi những con khủng long đã thoát khỏi nơi giam cầm và tiến vào thế giới loài người.

Trước khi ra mắt đoạn trailer chính thức đầu tiên, hãng phim Universal cũng đã hé mở về phần phim thứ ba này bằng một đoạn phim mở đầu dài tới năm phút được đặt tên là The Prolouge. Đoạn phim đưa khán giả trở về quá khứ 65 triệu năm trước, đem đến trải nghiệm về một thế giới trước khi con người tồn tại, một thế giới mà khủng long đang sống. Phần mở đầu đã hé lộ bảy loài khủng long mới mà khán giả chưa từng thấy trong những phần phim về kỷ Jura trước đây. Dù chỉ là những hình ảnh về thiên nhiên và khủng long nhưng đoạn phim cũng đã thu về hơn 4 triệu lượt xem trên kênh Youtube chính thức, chứng tỏ sức nóng của thương hiệu Jurassic chưa bao giờ hạ nhiệt.

Mở đầu trailer là những thước phim không khỏi khiến khán giả trầm trồ bởi cảnh thiên nhiên hùng vĩ cùng những loài khủng long vô cùng đa dạng. Giờ đây, chúng xuất hiện ở khắp mọi nơi, không còn chỉ ở trên đảo như trước nữa mà gần ngay trước mắt, thậm chí còn có thể chạm tới. Với tình trạng như vậy, liệu có thể tồn tại một kỷ nguyên mà khủng long và con người sống chung một cách hòa bình.

Không ngoài mong đợi, Owen cũng được gặp lại cô khủng long mà tất cả khán giả đã vô cùng yêu mến - Blue. Nhưng lần này Blue không hề đi một mình, mà còn đem theo một chú khủng long con khác. Điều này đã khiến Owen càng quyết tâm hơn với trọng trách bảo vệ mẹ con Blue được sinh sống an toàn. 

Càng về cuối trailer là những thước phim hành động, rượt đuổi ngày một tàn bạo và kịch tính hơn. Bởi rõ ràng, cả con người lẫn khung long đều chưa sẵn sàng cho sự xuất hiện đột ngột của nhau trong đời sống hằng ngày. Đoạn trailer còn đem đến một “món quà” cho các mọt phim khi hé lộ sự quay trở lại của dàn diễn viên từ bộ phim gốc: Ellie Sattler, Alan Grant và Ian Malcom. Và bất ngờ hơn nữa ở những giây cuối cùng của đoạn phim, những tiếng động đến từ bước chân thôi cũng đã có thể đem lại cho khán giả cảm giác căng thẳng đến tột độ nhưng cũng không kém phần tò mò. Lần này, khủng long thật sự còn có thể “khủng” tới mức nào nữa?

Thế Giới Khủng Long: Lãnh Địa cũng chính là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của đạo diễn Colin Trevorrow - cái tên đứng sau phần phim Thế Giới Khủng Long đầu tiên và đồng sản xuất cùng Steven Spielberg - đạo diễn bộ phim Công Viên Kỷ Jura huyền thoại năm xưa.

Dàn diễn viên chính của bộ phim vẫn tiếp tục với Chris Pratt và Bryce Dallas Howard trong vai chính Owen Grady và Claire Dearing, đồng thời là sự quay trở lại của Laura Dern, Sam Neill,Jeff Goldblum và BD Wong với các vai diễn của họ trong những phần trước của loạt phim: Tiến sĩ Ellie Sattler, Tiến sĩ Alan Grant, Tiến sĩ Ian Malcolm và Tiến sĩ Henry Wu.

Qua trích đoạn trailer, những phân cảnh hành động đáng kinh ngạc cùng sự xuất hiện vô cùng đa dạng của những con khủng long, sự trở lại của dàn diễn viên kỳ cựu từ phần phim gốc, tất cả đều cho thấy Thế Giới Khủng Long: Lãnh Địa là một phần chắc chắn không thể bỏ lỡ tại rạp đối với các “mọt” phim và đặc biệt là với các fan hâm mộ series này.

Mở màn cho mùa phim hè vô cùng sôi động năm nay, thương hiệu phim bom tấn vô cùng được khán giả mong đợi Thế Giới Khủng Long: Lãnh Địa (tựa gốc: Jurassic World: Dominion) sẽ chính thức bắt đầu khởi chiếu tại Việt Nam vào 10/6/2022. Mới đây, hãng phim Universal Pictures đã tung đoạn trailer tiếp theo của phim, hé lộ thêm nhiều tình tiết giật gân vô cùng kịch tính của “màn kết” lịch sử cho cuộc đối đầu giữa loài người và khủng long. Đặc biệt hơn nữa, phần phim này chứng kiến sự kết hợp của dàn diễn viên “Park” và “World”, là lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng chúng ta nhìn thấy tất cả những nhân vật huyền thoại cùng nhau mang đến một bộ phim điện ảnh hoành tráng đầy hứa hẹn.

Thế Giới Khủng Long: Lãnh Địa lấy bối cảnh bốn năm sau khi hòn đảo Isla Nublar bị phá hủy trong Thế Giới Khủng Long: Vương Quốc Sụp Đổ, Khủng Long giờ đây không chỉ sống mà còn săn mồi, ngay bên cạnh nhân loại. Và cuộc chiến lần này sẽ xác định cho sự cân bằng trong tương lai, một lần và mãi mãi, rằng liệu con người có tiếp tục là kẻ thống trị hành tinh, nơi mà loài sinh vật nguy hiểm và đáng sợ nhất lịch sử cũng đang tồn tại hay không ?

Nối tiếp đoạn trailer đầu tiên, khi chú khủng long được khán giả yêu mến Blue cùng với đứa con của mình (Beta) đã bất ngờ gặp lại gia đình Owen trong khu rừng. Thế nhưng cuộc gặp gỡ đầy xúc động này chưa kéo dài được bao lâu, Beta trong một lần tìm kiếm thức ăn đã rơi vào bẫy, bị bắt giữ ngay trước mắt Owen. Điều này khiến Blue mất bình tĩnh và để “hạ hỏa” cô khủng long, Owen đã đưa ra lời hứa sẽ cứu Beta về. Beta gần như là bản sao của Blue khi thừa hưởng trí thông minh hệt mẹ, có khả năng nhận biết và vô cùng thân thiện với con người. Cũng vì điều này mà Owen hiểu rằng sự việc sẽ vô cùng nguy hiểm khi Beta rơi vào tay kẻ xấu, anh cùng Claire cần phải bằng mọi cách tìm lại được Beta và đưa nó về.

Hành trình lần này của Owen chông gai hơn bao giờ hết, vì khủng long sau những biến đổi gene mà con người tạo ra cộng với ngần ấy năm tự sinh sôi nảy nở, không chỉ số lượng mà chủng loại cũng đã trở nên vô cùng đa dạng, với mức độ nguy hiểm khó lường. Điều này có thể thấy ở những thước phim vô cùng căng thẳng và hồi hộp ở nửa cuối đoạn trailer, vượt ra ngoài những bối cảnh rừng rú thường thấy, khủng long đã tràn tới cả những thành phố nơi con người sinh sống. Kể cả với Owen, dù là người có khả năng “giao tiếp” với khủng long cũng không thể tránh khỏi những trận rượt đuổi tấn công man rợ. Và cuộc chiến để tìm kiếm cách sinh tồn khiến họ phải đối mặt với nhiều tình huống “ngân cân treo sợi tóc”, từ ngụp lặn dưới biển đến “chao đảo” cả trên không, đâu đâu cũng không tránh khỏi móng vuốt của loài sinh vật ăn thịt tàn bạo nhất lịch sử.

Khi “đồng hồ tận thế sắp điểm” cũng là lúc dàn nhân vật huyền thoại với hiểu biết sâu sắc về khủng long đến từ Công Viên Kỷ Jura - Ellie Sattler, Alan Grant và Ian Malcom trở lại, phối hợp cùng với Owen và Claire, tìm cách sửa chữa những sai lầm, giúp loài người có thể tiếp tục tồn tại. Với những loài khủng long mới chưa từng xuất hiện, những pha hành động gay cấn, những bối cảnh hoành tráng trải dài khắp thế giới, bộ phim hứa hẹn sẽ đưa khán giả tham gia vào cuộc phiêu lưu táo bạo đáng kinh ngạc .

Jurassic World: Dominion | Trailer

Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên mới gồm DeWanda Wise (She’s Gotta Have It), ứng cử viên giải Emmy Mamoudou Athie (Archive 81), Dichen Lachman (Agents of S.H.I.E.L.D.), Scott Haze (Minari) và Campbell Scott (The Amazing Spider-Man 2). Bên cạnh đó là sự trở lại của BD Wong trong vai bác sĩ Henry Wu, Justice Smith trong vai Franklin Webb, Daniella Pineda trong vai bác sĩ Zia Rodriguez và Omar Sy trong vai Barry Sembenè.

Thế Giới Khủng Long: Lãnh Địa do Colin Trevorrow đạo diễn, cũng chính là cái tên đứng sau phần phim Jurassic World 2015 đạt kỷ lục phòng vé toàn cầu 1,7 tỷ USD. Bộ pim được sản xuất bởi nhà sản xuất nổi tiếng Frank Marshall và Patrick Crowley, điều hành bởi nhà sáng tạo huyền thoại, từng đoạt giải Oscar Steven Spielberg và Alexandra Derbyshire  

Thế Giới Khủng Long: Lãnh Địa (tựa gốc: Jurassic World: Dominion) dự kiến khởi chiếu ngày 10/6/2022.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Pee Nak - Ngôi Đền Kỳ Quái 4: Giải hết nghiệp tham sân si thì nghiệp duyên âm đến...

21741 Views
06-05-2024
Phần mới nhất của loạt phim kinh dị, hài hước đình đám xứ sở chùa vàng Ngôi Đền Kỳ Quái chuẩn bị trình làng khán giả Việt. Tác phẩm điện ảnh gây bão phòng vé Thái Lan đầu năm 2024 có gì? Hồn ma Nak với sức mạnh khủng khiếp nhất, đáng sợ nhất mà bộ đôi mỏ hỗn Balloon & First phải đối mặt để giải cứu cho trai đẹp Min Joon. Liệu hội bạn này sẽ giải được nghiệp mình tạo ra hay sẽ tan rã từ đây?

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lặng đọng với câu chuyện tình cảm gia đình, chữa lành mọi trái tim

26568 Views
28-04-2024
"Lật Mặt 7: Một điều ước" là phần phim tiếp theo thuộc series “Lật Mặt” đến từ đạo diễn Lý Hải. Ra mắt dịp lễ 30/4, tác phẩm nhận được sự quan tâm và ủng hộ của khán giả với câu chuyện lấy nước mắt và bối cảnh được đầu tư hoành tráng, chỉn chu.

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải mời mẹ 99 tuổi và bà con ở quê ra mắt phim

37464 Views
24-04-2024
Ở tuổi 99, mẹ Lý Hải lần đầu xuất hiện trên sân khấu Lật Mặt 7: Một Điều Ước. Buổi họp báo Lật Mặt 7: Một Điều Ước diễn ra tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt.

Holy Punch - Nắm Đấm Trời Ban: Kinh thưa sư, cha và thầy pháp, mời các ngài thay trời hành đạo

32758 Views
24-04-2024
Với phần nội dung thú vị, “Nắm Đấm Trời Ban” – tác phẩm xoay quanh hành trình trả thù của bộ ba linh mục, thầy tu và pháp sư ở xứ kim chi, hứa hẹn đem lại làn gió mới cho phòng vé Việt vào mùa hè năm nay. Để tránh bị lộ danh tính và đi bóc lịch, hai vị linh mục và sư thầy, vốn từng là hai gã giang hồ khét tiếng, đành chấp nhận hợp tác với tay cảnh sát chìm đội lốt pháp sư nhằm lật tẩy tên trùm mafia xảo quyệt.

Lý Hải, Minh Hà đón 200 lượt khách đầu tiên tham quan phim trường Lật mặt 7, đội nắng tặng quà bà con khó khăn

21205 Views
23-04-2024
Trước khi cùng với “đại gia đình” của bà Hai tham gia chuyến hành trình yêu thương, sum vầy và tràn đầy tình cảm trên màn ảnh, khán giả sẽ có cơ hội được “sống thử” cuộc đời của dàn nhân vật bằng cách đến thăm cụm bối cảnh phim trường, nơi Lý Hải đã quay bộ phim.