K Coffee khai trương cửa hàng mới tại Phố đi bộ TP.HCM, đánh dấu bước tiến chiến lược xây dựng thương hiệu cà phê của Phúc Sinh
13728 Views
26-10-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Quán K Coffee Nguyễn Huệ đặt tại lầu 1 tòa nhà 68 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP.HCM lấy cảm hứng từ khu vườn cà phê bền vững, K Coffee nổi bật và gây ấn tượng trong lần “gặp" đầu tiên. Sự kiện khai trương quán K Cofee tại phố đi bộ TP.HCM là một bước tiến lớn trong chiến lược xây dựng thương hiệu cà phê của Phúc Sinh trong bối cảnh thị trường gần như bão hòa. 

Hệ thống Cà phê K Coffee của Công ty Cổ phần Phúc Sinh (Phúc Sinh Group) vừa chính thức khai trương thêm điểm quán mới tại lầu 1 tòa nhà số 68, Phố đi bộ Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM. Sự kiện khai trương quán K Coffee tại 68 Nguyễn Huệ là một bước tiến lớn trong chiến lược xây dựng thương hiệu cà phê của Phúc Sinh.

Lấy cảm hứng từ khu vườn cà phê bền vững, K Coffee nổi bật và gây ấn tượng trong lần "gặp" đầu tiên. Phía trong cửa hàng được chia làm 4 không gian chính: Quầy order, nơi đây quý khách có thể lựa chọn cho mình như ly cà phê nguyên chất, trà cascara thượng hạng. Khu vực trưng bày hàng thành phẩm với đủ đầy màu sắc nổi bật. Cà phê đặc sản Arabica Blue Sơn La, cà phê rang xay K Black, K Morning… Cà phê hoà tan K Delight 3in1, Cà phê phin giấy K Filter, Trà Cascara cao cấp. Khu vực riêng để đọc sách, học tập, workshop…, Khu vực ban công với view triệu đô hướng về Bitexco hoa lệ.

K Coffee

Đến với K Coffee, khách hàng sẽ có cơ hội thưởng thức cà phê rang xay từ những hạt cà phê được tuyển chọn kỹ lưỡng từ các vùng trồng bền vững. Không chỉ đơn thuần là quán cà phê, K Coffee tại phố đi bộ Nguyễn Huệ còn mang đến một không gian đọc sách, nơi khách hàng có thể tìm thấy sự kết nối giữa văn hoá uống cà phê, đọc sách, thưởng thức cà phê đặc sản Tây Bắc, Sơn La và được phục vụ theo phong cách chuyên nghiệp chuẩn quốc tế.

K Coffee Nguyễn Huệ thuộc chuỗi quán do Phúc Sinh đầu tư phát triển. Trong bối cảnh thị trường cà phê Việt Nam có rất nhiều thương hiệu cả trong và ngoài nước cùng cạnh tranh, ông Phan Minh Thông - Chủ tịch HĐQT Phúc Sinh Group tin tưởng thị trường vẫn còn nhiều tiềm năng để phát triển, đặc biệt là khi nhu cầu về cà phê nguyên chất, đảm bảo sức khỏe đang ngày càng gia tăng. Đó là lý do Phúc Sinh không ngừng đầu tư vào mở rộng hệ thống cửa hàng K Coffee, mang lại nhiều lựa chọn cà phê chất lượng cao, hướng đến sức khỏe người tiêu dùng.

K Coffee tập trung vào ba dòng sản phẩm chính: cà phê rang xay nguyên chất cho những người yêu thích cách pha truyền thống, cà phê hòa tan tiện dụng cho người bận rộn và cà phê túi lọc K Filter cho các doanh nhân, khách du lịch. Mỗi sản phẩm đều được thiết kế với tiêu chuẩn chất lượng cao, giúp khách hàng dễ dàng chọn được loại cà phê phù hợp với phong cách sống.

Tham vọng của Phúc Sinh không chỉ dừng lại ở việc mở rộng chuỗi cửa hàng K Coffee mà còn là xây dựng một thương hiệu cà phê Việt Nam có thể sánh vai với các tên tuổi quốc tế. Với nền tảng là một trong ba nhà rang xay cà phê lớn nhất Việt Nam và uy tín đã được khẳng định trên thị trường xuất khẩu, Phúc Sinh tin rằng mình có đầy đủ năng lực để phát triển thương hiệu cà phê Việt Nam chất lượng cao và bền vững.

K Coffee 1

Sự ra đời của K Coffee tại phố đi bộ Nguyễn Huệ không chỉ đánh dấu sự phát triển của Phúc Sinh mà còn là bước đi chiến lược nhằm nâng cao hình ảnh cà phê đặc sản nguyên chất của Việt Nam trong mắt người tiêu dùng.

Chia sẻ về kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng K Coffee ông Phan Minh Thông, "vua hồ tiêu" chia sẻ: “Lâu nay mọi người biết nhiều về hạt tiêu Phúc Sinh, nhưng cà phê mới là mặt hàng chúng tôi sản xuất lớn. Hiện Phúc Sinh là một trong ba nhà rang xay cà phê lớn nhất Việt Nam. Do đó, tôi thấy mình phải có trách nhiệm xây dựng thương hiệu cà phê Việt Nam, đem đến cho người tiêu dùng trong nước những ly cà phê K Coffee chất lượng châu Âu, giá cả phải chăng”.

Với kinh nghiệm và cam kết từ nhiều năm làm hàng cao cấp cho thị trường quốc tế, ông Phan Minh Thông khẳng định sứ mệnh của K Coffee sẽ dần thay đổi quan niệm và khẩu vị của khách hàng trong khám phá và trải nghiệm hương vị cà phê nguyên chất, vì chính sức khỏe người tiêu dùng.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: K Phúc Sinh
RELATED NEWS

LocknLock đồng hành cùng hoạt động giáo dục về môi trường tại Thanh Hóa

13673 Views
30-11-2024
Vừa qua, Công ty TNHH Lock&Lock HN đã phối hợp cùng tổ chức Good Neighbors International (GNI) thực hiện chương trình trao tặng 1.912 sản phẩm gồm bình giữ nhiệt, hộp bảo quản thực phẩm, thùng đựng đồ và hộp đựng tài liệu cho ba trường học tại huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hóa.

LocknLock mang yêu thương đến vùng bão lũ tỉnh Quảng Bình

13656 Views
29-11-2024
Những món quà thiết thực, kịp thời và ý nghĩa đã được LocknLock và Hội Chữ Thập đỏ TP Hà Nội trao tận tay tới đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão lũ tại Quảng Bình.

Đội bay Emirates đón chiếc A350-900 đầu tiên

13641 Views
28-11-2024
Hãng hàng không Emirates mới đây đã chính thức chào đón chiếc máy bay Airbus A350-900 đầu tiên gia nhập đội bay của hãng tại một sự kiện đặc biệt ở Dubai.

Khai mạc Triển lãm quốc tế Công nghiệp hóa chất - VinaChem Expo 2024 thúc đẩy chuyển đổi xanh, chuyển đổi số

13483 Views
27-11-2024
Sáng ngày 27/11/2024, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh) vừa diễn ra triển lãm quốc tế về công nghiệp hóa chất Việt Nam lần thứ 20 năm 2024 (VinaChem Expo 2024). Vinachem Expo 2024 được tổ chức đồng thời với 7 nhóm triển lãm quốc tế chuyên ngành: Hóa chất nông nghiệp & bảo vệ thực vật (CAC Vietnam); Trang thiết bị hóa chất (VIETChemTech); Công nghiệp sơn & vật liệu phủ (Vina Coatings); Chất kết dính & băng keo (ADHESIVES & TAPE); Cao su & săm lốp (RUBBER TECH); Công nghệ - sản phẩm ngành nhựa (PLASTICS EXPO); Công nghệ sinh học (BIOTECH).

Hải sản Na Uy chính thức được đưa vào chuỗi nhà hàng của tập đoàn Golden Gate

13568 Views
27-11-2024
Hội đồng Hải sản Na Uy mới đây ngày 27/11/2024 vừa ký kết hợp tác chiến lược với Tập đoàn Golden Gate nhằm đưa các loại hải sản Na Uy vào thực đơn các chuỗi nhà hàng của tập đoàn này. Với mức nhận diện thương hiệu cao và nguồn cung cấp dồi dào, hải sản Na Uy luôn là sự lựa chọn hàng đầu khi người tiêu dùng muốn thưởng thức những sản phẩm hải sản chất lượng cao và có nguồn gốc bền vững.