K Coffee khai trương cửa hàng mới tại Phố đi bộ TP.HCM, đánh dấu bước tiến chiến lược xây dựng thương hiệu cà phê của Phúc Sinh
14002 Views
26-10-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Quán K Coffee Nguyễn Huệ đặt tại lầu 1 tòa nhà 68 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP.HCM lấy cảm hứng từ khu vườn cà phê bền vững, K Coffee nổi bật và gây ấn tượng trong lần “gặp" đầu tiên. Sự kiện khai trương quán K Cofee tại phố đi bộ TP.HCM là một bước tiến lớn trong chiến lược xây dựng thương hiệu cà phê của Phúc Sinh trong bối cảnh thị trường gần như bão hòa. 

Hệ thống Cà phê K Coffee của Công ty Cổ phần Phúc Sinh (Phúc Sinh Group) vừa chính thức khai trương thêm điểm quán mới tại lầu 1 tòa nhà số 68, Phố đi bộ Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM. Sự kiện khai trương quán K Coffee tại 68 Nguyễn Huệ là một bước tiến lớn trong chiến lược xây dựng thương hiệu cà phê của Phúc Sinh.

Lấy cảm hứng từ khu vườn cà phê bền vững, K Coffee nổi bật và gây ấn tượng trong lần "gặp" đầu tiên. Phía trong cửa hàng được chia làm 4 không gian chính: Quầy order, nơi đây quý khách có thể lựa chọn cho mình như ly cà phê nguyên chất, trà cascara thượng hạng. Khu vực trưng bày hàng thành phẩm với đủ đầy màu sắc nổi bật. Cà phê đặc sản Arabica Blue Sơn La, cà phê rang xay K Black, K Morning… Cà phê hoà tan K Delight 3in1, Cà phê phin giấy K Filter, Trà Cascara cao cấp. Khu vực riêng để đọc sách, học tập, workshop…, Khu vực ban công với view triệu đô hướng về Bitexco hoa lệ.

K Coffee

Đến với K Coffee, khách hàng sẽ có cơ hội thưởng thức cà phê rang xay từ những hạt cà phê được tuyển chọn kỹ lưỡng từ các vùng trồng bền vững. Không chỉ đơn thuần là quán cà phê, K Coffee tại phố đi bộ Nguyễn Huệ còn mang đến một không gian đọc sách, nơi khách hàng có thể tìm thấy sự kết nối giữa văn hoá uống cà phê, đọc sách, thưởng thức cà phê đặc sản Tây Bắc, Sơn La và được phục vụ theo phong cách chuyên nghiệp chuẩn quốc tế.

K Coffee Nguyễn Huệ thuộc chuỗi quán do Phúc Sinh đầu tư phát triển. Trong bối cảnh thị trường cà phê Việt Nam có rất nhiều thương hiệu cả trong và ngoài nước cùng cạnh tranh, ông Phan Minh Thông - Chủ tịch HĐQT Phúc Sinh Group tin tưởng thị trường vẫn còn nhiều tiềm năng để phát triển, đặc biệt là khi nhu cầu về cà phê nguyên chất, đảm bảo sức khỏe đang ngày càng gia tăng. Đó là lý do Phúc Sinh không ngừng đầu tư vào mở rộng hệ thống cửa hàng K Coffee, mang lại nhiều lựa chọn cà phê chất lượng cao, hướng đến sức khỏe người tiêu dùng.

K Coffee tập trung vào ba dòng sản phẩm chính: cà phê rang xay nguyên chất cho những người yêu thích cách pha truyền thống, cà phê hòa tan tiện dụng cho người bận rộn và cà phê túi lọc K Filter cho các doanh nhân, khách du lịch. Mỗi sản phẩm đều được thiết kế với tiêu chuẩn chất lượng cao, giúp khách hàng dễ dàng chọn được loại cà phê phù hợp với phong cách sống.

Tham vọng của Phúc Sinh không chỉ dừng lại ở việc mở rộng chuỗi cửa hàng K Coffee mà còn là xây dựng một thương hiệu cà phê Việt Nam có thể sánh vai với các tên tuổi quốc tế. Với nền tảng là một trong ba nhà rang xay cà phê lớn nhất Việt Nam và uy tín đã được khẳng định trên thị trường xuất khẩu, Phúc Sinh tin rằng mình có đầy đủ năng lực để phát triển thương hiệu cà phê Việt Nam chất lượng cao và bền vững.

K Coffee 1

Sự ra đời của K Coffee tại phố đi bộ Nguyễn Huệ không chỉ đánh dấu sự phát triển của Phúc Sinh mà còn là bước đi chiến lược nhằm nâng cao hình ảnh cà phê đặc sản nguyên chất của Việt Nam trong mắt người tiêu dùng.

Chia sẻ về kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng K Coffee ông Phan Minh Thông, "vua hồ tiêu" chia sẻ: “Lâu nay mọi người biết nhiều về hạt tiêu Phúc Sinh, nhưng cà phê mới là mặt hàng chúng tôi sản xuất lớn. Hiện Phúc Sinh là một trong ba nhà rang xay cà phê lớn nhất Việt Nam. Do đó, tôi thấy mình phải có trách nhiệm xây dựng thương hiệu cà phê Việt Nam, đem đến cho người tiêu dùng trong nước những ly cà phê K Coffee chất lượng châu Âu, giá cả phải chăng”.

Với kinh nghiệm và cam kết từ nhiều năm làm hàng cao cấp cho thị trường quốc tế, ông Phan Minh Thông khẳng định sứ mệnh của K Coffee sẽ dần thay đổi quan niệm và khẩu vị của khách hàng trong khám phá và trải nghiệm hương vị cà phê nguyên chất, vì chính sức khỏe người tiêu dùng.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: K Phúc Sinh
RELATED NEWS

Chung tay hỗ trợ các gia đình đơn thân và phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam và Hàn Quốc từ LocknLock

13632 Views
07-03-2025
Công ty gia dụng toàn cầu LocknLock vừa tổ chức trao tặng vật phẩm sinh hoạt cho các gia đình mẹ đơn thân và phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam và Hàn Quốc nhân dịp Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 cũng trong khuôn khổ chương trình trách nhiệm xã hội (CSR) mang tên “Can đảm cùng LocnkLock” .

Hội Da giày TP. HCM ký kết tham gia Hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu - HCM City Export 2025

13472 Views
04-03-2025
Sáng ngày 04/3/2025, tại TP. Hồ Chí Minh, Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển doanh nghiệp TP. Hồ Chí Minh (CSED) cùng đối tác là Hội Da giày TP. Hồ Chí Minh đã ký kết hợp tác song phương trong phối hợp tổ chức Hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu năm 2025 (HCM City Export 2025) và Hội chợ triển lãm quốc tế quà tặng, quà lưu niệm năm 2025 (HCMC Gifts Show 2025) sẽ diễn ra từ 27 - 29/3/2025 sắp tới.

Amway Việt Nam ra mắt chiến lược Sống khỏe mạnh, sống hạnh phúc hướng đến phát triển bền vững

13434 Views
03-03-2025
Amway Việt Nam - thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe chính thức công bố chiến lược "Sống khỏe mạnh, sống hạnh phúc" tại sự kiện Amway Expo 2025. Với những bước đi chiến lược, Amway tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe chủ động, đồng thời lan tỏa cảm hứng sống tích cực đến cộng đồng, hướng đến một tương lai bền vững hơn.

Malaysia đặt mục tiêu thu hút 489.000 lượt khách du lịch Việt Nam trong 2025

13417 Views
26-02-2025
Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia vừa công bố nhân sự mới tại TP.HCM và chia sẻ về mục tiêu thu hút 489.000 lượt khách du lịch Việt Nam trong năm 2025, hướng đến thành công của Năm Du lịch Malaysia 2026. Để hoàn thành mục tiêu này, Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia tại TP.HCM sẽ tăng cường hơn nữa các chiến dịch tiếp thị, kích cầu du lịch Malaysia trên mọi lĩnh vực: truyền thông, lữ hành, bán lẻ, hàng không…

Nâng cao sức khỏe cộng đồng, Amway hợp tác chiến lược cùng Viện Dinh dưỡng Quốc gia

13731 Views
18-02-2025
Hợp tác này khẳng định cam kết đồng hành của Amway với cộng đồng thông qua các nghiên cứu khoa học và chương trình nâng cao nhận thức về dinh dưỡng.