Kẻ Ẩn Danh: Kiều Minh Tuấn hợp tác cùng ê kíp đến từ Hollywood cho những pha hành động
17310 Views
08-08-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Sự chuyển mình trong diễn xuất của nam diễn viên Kiều Minh Tuấn cùng lần hợp tác với đạo diễn hành động đến từ Hollywood - Kefi Abrikh Samuel hứa hẹn sẽ mang đến những thước phim mãn nhãn, ấn tượng trên màn ảnh rộng trong dịp lễ Quốc Khánh.

Lần trở lại với điện ảnh Việt qua bộ phim Kẻ Ẩn Danh, Kiều Minh Tuấn nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả khi lần đầu thử sức với thể loại hành động - gia đình gai góc. Trước đó, trong hình ảnh First Look được nhà sản xuất Kẻ Ẩn Danh hé lộ, Kiều Minh Tuấn khiến nhiều người bất ngờ với hình ảnh bụi bặm, gai góc, trái ngược hoàn toàn các vai hài hước, vui vẻ thường thấy. Khi đến với Teaser Trailer, nam diễn viên sinh năm 1988 một lần nữa khiến người xem bất ngờ đã mắt với những màn hành động, võ thuật đầy đẹp mắt. Được biết để có những thước phim mãn nhãn như vậy thì anh đã phải giảm 10kg và mất hơn 6 tháng để tập luyện thể lực, võ thuật với huấn luyện viên và ekip hành động.

Kẻ Ẩn Danh cũng là dự án đầu tiên Kiều Minh Tuấn hợp tác cùng đạo diễn hành động đến từ Hollywood - Kefi Abrikh Samuel. Kefi Abrikh Samuel không còn là cái tên quá xa lạ đối với các mọt phim yêu thích thể loại này, anh đóng góp trong nhiều dự án nổi tiếng như James Bond 007, Fast And Furious, John Wick, The Transporter, Lucy,... hay phim Việt là Hai Phượng Thanh Sói. Tuy đã từng đảm nhận nhiều phim hành động bom tấn quốc tế và Việt Nam, khi nhận lời mời hợp tác từ đạo diễn Dan Trần, Kefi vẫn cho rằng Kẻ Ẩn Danh là một thử thách mới mẻ dành cho anh.

Thách thức lớn nhất là hầu hết các diễn viên tham gia phim đều chưa có nhiều kinh nghiệm đóng phim hành động. Để chuẩn bị cho quá trình ghi hình, Kefi và đạo diễn Dan Trần đã cùng nhau trao đổi kỹ lưỡng, phác thảo các bước cho mỗi phân cảnh hành động thật chi tiết và dựa trên đó hướng dẫn các diễn viên tập luyện bài bản, kiên trì đến khi thuần thục. Nhờ vậy, thực tế quá trình ghi hình, các cảnh quay đánh đấm dù phức tạp đến mấy cũng được tổ chức diễn xuất, ghi hình nhịp nhàng và chuyên nghiệp.

"Phần khó nhất chính là việc làm sao cho các diễn viên thực hiện được các hành động trên phim ở mức độ thuyết phục được khán giả tin như thật. Điều đó khá khó khăn và tốn nhiều thời gian, đặc biệt là với vai chính của Kiều Minh Tuấn. Nhưng anh ấy và tất cả các diễn viên đã cống hiến rất nhiều. Tôi rất tự hào về họ và kết quả mà chúng tôi đạt được!", Kefi nhận xét về dàn diễn viên sau quá trình hợp tác. Ngoài ra, để đảm bảo tính chân thật và sống động cho phần hành động của Kẻ Ẩn Danh, Kefi chia sẻ thêm: “Tôi tiếp cận cảnh hành động có một chút giống với một nhạc sĩ. Yếu tố quan trọng nhất trong một cảnh hành động chính là nhịp điệu. Điều này quyết định đến mức độ ấn tượng và cuốn hút của cảnh hành động. Tôi luôn cố gắng tạo ra các cảnh hành động mà ở đó mỗi cảnh có sự đặc sắc riêng, đó là cách tốt nhất để thu hút khán giả cũng như làm cho mỗi cảnh phim trở nên đáng nhớ”.

Kẻ Ẩn Danh là tác phẩm hành động - gia đình của đạo diễn Dan Trần mong muốn mang đến cho khán giả những trải nghiệm điện ảnh, những pha hành động mang đậm văn hoá Việt. Từ những pha rượt đuổi trên đường phố Sài Gòn đến những vũ khí chiến đấu có thể là bất cứ thứ gì ngay tầm tay đều sẽ “rất Việt Nam". Để có những khoảnh khắc khiến khán giả “dính chặt vào ghế” thì không thể không kể đến công sức to lớn của Kefi Abrikh Samuel, anh chính là nhân tố góp phần vào những pha hành động căng thẳng và cần sự tập trung cao. "Tôi muốn thế giới nhận ra rằng phim điện ảnh hành động Việt Nam có tiềm năng to lớn, với những đội ngũ, diễn viên và diễn viên đóng thế có thực lực, họ xứng đáng được công nhận trên thị trường quốc tế!" - Kefi chia sẻ mong muốn của mình về Kẻ Ẩn Danh.

Kẻ Ẩn Danh sẽ chính thức ra rạp từ 25.8.2023, hứa hẹn sẽ là phim Việt đáng xem nhất trong dịp lễ 02.9 sắp tới. Phim có sự tham gia của các diễn viên: Kiều Minh Tuấn, Quốc Trường, Mạc Văn Khoa, Vân Trang, Mai Cát Vi, Quỳnh Lý, Kim Hải, Tuyền Mập…

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải mời mẹ 99 tuổi và bà con ở quê ra mắt phim

18362 Views
24-04-2024
Ở tuổi 99, mẹ Lý Hải lần đầu xuất hiện trên sân khấu Lật Mặt 7: Một Điều Ước. Buổi họp báo Lật Mặt 7: Một Điều Ước diễn ra tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt.

Holy Punch - Nắm Đấm Trời Ban: Kinh thưa sư, cha và thầy pháp, mời các ngài thay trời hành đạo

20231 Views
24-04-2024
Với phần nội dung thú vị, “Nắm Đấm Trời Ban” – tác phẩm xoay quanh hành trình trả thù của bộ ba linh mục, thầy tu và pháp sư ở xứ kim chi, hứa hẹn đem lại làn gió mới cho phòng vé Việt vào mùa hè năm nay. Để tránh bị lộ danh tính và đi bóc lịch, hai vị linh mục và sư thầy, vốn từng là hai gã giang hồ khét tiếng, đành chấp nhận hợp tác với tay cảnh sát chìm đội lốt pháp sư nhằm lật tẩy tên trùm mafia xảo quyệt.

Lý Hải, Minh Hà đón 200 lượt khách đầu tiên tham quan phim trường Lật mặt 7, đội nắng tặng quà bà con khó khăn

12127 Views
23-04-2024
Trước khi cùng với “đại gia đình” của bà Hai tham gia chuyến hành trình yêu thương, sum vầy và tràn đầy tình cảm trên màn ảnh, khán giả sẽ có cơ hội được “sống thử” cuộc đời của dàn nhân vật bằng cách đến thăm cụm bối cảnh phim trường, nơi Lý Hải đã quay bộ phim.

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, huy động 100 tàu bè cho các cảnh quay

24559 Views
17-04-2024
Nam đạo diễn “chi mạnh tay” khiến cả ê-kíp “xanh mặt” để thực hiện loạt cảnh quay ca ngợi văn hóa Việt Nam. Hàng nghìn anh em quần chúng tham gia quay Lật Mặt 7 cùng Lý Hải.

3 ngày chạy show kín mít, dàn diễn viên Đóa Hoa Mong Manh được khán giả săn đón

27273 Views
16-04-2024
Đạo diễn Mai Thu Huyền, diễn viên Quốc Cường, Maya và đoàn phim Đóa Hoa Mong Manh nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ của khán giả khi đoàn phim gặp gỡ khán giả tại Công viên Điện ảnh (công viên bờ sông TP Thủ Đức) cho đến các hoạt động giao lưu trên phố đi bộ Nguyễn Huệ và các rạp chiếu.