Khai mạc Lễ hội nghệ thuật đường phố Saigon Urban Street Fest by artLIVE tại Bưu điện Trung tâm TP.HCM
31679 Views
09-12-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Sau sự kiện Taste of Saigon by artLIVE | Set the Vibes vào tháng 10 vừa qua, artLIVE tiếp tục mang đến Saigon Urban Street Fest by artLIVE | Head Out Of The Original, sự kiện lấy cảm hứng từ năng lượng sôi động và nhiệt huyết của giới trẻ thành thị. Saigon Urban Street Fest là một sân chơi để các bạn trẻ, nghệ sĩ có thể thỏa sức thể hiện cá tính, và tham gia các hoạt động nghệ thuật đường phố liên tục từ 8 đến 21 giờ trong trong 3 ngày 8, 9 và 10/12/2023. 

artLIVE – a virtual art campus – là nền tảng truyền thông đa phương tiện chuyên sâu về nghệ thuật, kiến trúc, ẩm thực, nghe nhìn thuộc sở hữu của Bella Ciao Agency. Trong khuôn khổ Saigon Urban Street Fest, nhằm quảng bá thông điệp TPHCM sống động, kết hợp hài hòa của nhiều nét văn hóa, Sở Du lịch TPHCM kết hợp artLIVE tổ chức hoạt động “Bức tranh Doodle về Du lịch TPHCM lớn nhất Việt Nam”. Được tạo nên bởi 22 mảnh ghép là 22 bức tranh thể hiện cho những hình ảnh và giá trị du lịch TP Thủ Đức và 21 quận, huyện.

Viện Goethe tại TPHCM cũng có phần kết hợp artLIVE tại lễ hội thông qua việc mang đến dàn nghệ sĩ đường phố chuyên nghiệp. Các nghệ sĩ, nghệ sĩ độc lập sẽ biểu diễn tại đây. Theo ban tổ chức, Saigon Urban Street Fest là một sân chơi để các bạn trẻ, nghệ sĩ có thể thỏa sức thể hiện cá tính, và tham gia các hoạt động nghệ thuật đường phố liên tục từ 8 đến 21 giờ trong trong 3 ngày 8, 9 và 10-12. Sự kiện dự kiến thu hút sự tham dự của 30.000 - 35.000 người dân, du khách.

Show trình diễn âm nhạc, xiếc đương đại, hài kịch và nhảy đường phố có sự tham gia của các nghệ sĩ: Whee! Band, Giana, Felix Nguyễn, The Funky Monkeys, Quách Thế Nam, Sown Luong, Balienzz, Nguyễn Đức Vinh Quang...

Với chủ đề Head Out Of The Original, Saigon Urban Street Fest đưa đến tiếng nói, nghệ thuật có thể vươn xa hơn khỏi bản chất của nó. Mỗi nghệ sĩ, mỗi hoạt động xuất hiện tại Saigon Urban Street Fest đều mang hơi thở, tinh thần giao thoa cũ - mới. Ở đó có sự phá cách của văn hóa đường phố, nhưng mỗi yếu tố đều được hiển hiện dưới góc độ nghệ thuật một cách đẹp đẽ và thuần khiết.

Thông qua Saigon Urban Street FestartLIVE tạo cơ hội để các nghệ sĩ độc lập, nghệ sĩ indie tài năng có sàn diễn riêng của mình. Đồng thời, trong khuôn khổ sự kiện, các thương hiệu có thể giới thiệu và là dịp để các khách hàng tiềm năng được trải nghiệm các sản phẩm của nhãn hàng miễn phí.

Xuyên suốt 3 ngày sự kiện, người tham dự có thể thưởng thức các hoạt động nghệ thuật cộng đồng như trình diễn vẽ Graffiti, vẽ tranh nghệ thuật… Người tham dự cũng được trải nghiệm dùng thử miễn phí các sản phẩm đặc sắc từ nhiều nhãn hàng trong nước và quốc tế.

Pop-up Zone – Nơi thương hiệu thể hiện tinh thần đường phố

Không gian dành cho những “chiếc bụng đói” đam mê ẩm thực, khu vực Pop-up Zone tại sân chơi Saigon Urban Street Fest tập trung về public art, thức uống trendy, cake tasting. Tại đây, người tham dự sẽ được trải nghiệm dùng thử miễn phí các sản phẩm đặc sắc và duy mỹ từ nhiều nhãn hàng trong nước và quốc tế: Bánh, snack, sữa từ Orion, trà sữa Hillway, trà sữa Lúave, cà phê nitro cold brew với kết hợp giữa cà phê cold brew, nước tonic Fentimans và máy pha Nitro Carbotek…  Đến với Pop-up Zone, bạn sẽ được đắm chìm trong thế giới nghệ thuật đa dạng, nơi mà mọi ngóc ngách đều trở nên thật phong cách và mới mẻ đến từ các thương hiệu khác nhau.

Text: Người Thành Thị  – Cosmolife.vn | Source: General

RELATED NEWS

Triển lãm mỹ thuật Sắc và Không soi chiếu hành trình từ vô minh đến tuệ giác của họa sĩ Trần Trung Lĩnh

13537 Views
09-05-2025
Tối 9/5/2025, triển lãm cá nhân Sắc và Không của họa sĩ Trần Trung Lĩnh chính thức khai mạc tại Chillala – House of Art, không gian nghệ thuật mới toanh tại Phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM. Triển lãm đánh dấu sự trở lại của một tên tuổi đặc biệt trong làng mỹ thuật đương đại Việt Nam, đồng thời là sự kiện mở màn cho một không gian triển lãm chuyên nghiệp, được kỳ vọng trở thành điểm hẹn mới cho giới yêu nghệ thuật Sài Gòn.

Giáng My, Nguyên Vũ trao giải tại lễ vinh danh Bông hồng quyền lực 2025 – khắc họa chân dung phụ nữ kiến tạo giá trị

13983 Views
06-05-2025
“Bông Hồng Quyền Lực – Empowering Women Award” là giải thưởng được cấp bản quyền Sở hữu Trí tuệ Toàn cầu, do Ấn phẩm Kết nối Doanh nhân – thuộc Công ty Cổ phần Trường Sơn Media – tổ chức dưới sự chỉ đạo của Trung tâm Phát triển Doanh nhân Việt Nam.

Holy night - Đội săn quỷ: Neko Lê gây náo loạn buổi premiere cùng Thái Hoà, Kỳ Duyên, Misthy

13490 Views
06-05-2025
Vừa qua, tại Lotte Cinema Nam Sài Gòn đã diễn ra sự kiện họp báo ra mắt phim điện ảnh bom tấn Hàn Quốc Holy night: Đội săn quỷ, rất đông nghệ sĩ nổi tiếng cùng khán giả đã đến tham dự.

10.000 khán giả bùng nổ cùng dàn line up tại Legend Fest 2025, Đồng Hới, Quảng Bình

13580 Views
01-05-2025
Legend Fest trở thành điểm hội tụ của nghệ thuật, tinh thần cộng đồng và lòng tự hào dân tộc – nơi âm nhạc kết nối con người, khẳng định văn hoá có thể được kiến tạo như một phần không thể thiếu của cuộc sống hiện đại. Từ pop, ballad, R&B, rock cho đến EDM, bảo chứng cho một không gian âm nhạc đa sắc màu, chiều lòng mọi khán giả. Các nghệ sĩ đình đám phải kể đến như: Tùng Dương, Chi Pu, Isaac, Quang Hùng MasterD, Quân A.P, Rhyder, Orange, Vũ Phụng Tiên…

adidas khai trương Home of Sport - Brand Center đầu tiên tại Việt Nam, nơi khách hàng có thể tùy chỉnh giày và trang phục

13673 Views
26-04-2025
Ngày 26/4, thương hiệu nổi tiếng adidas đã chính thức mắt không gian bán hàng đầu tiên tại Việt Nam, đặt tại Trung tâm thương mại Saigon Centre (Quận 1, TP.HCM). Lấy cảm hứng từ tinh thần thể thao và văn hóa đường phố tại TP.HCM, Brand Center adidas mang đến một dấu ấn địa phương rõ nét. Đây được xem là “Home of Sport” - một không gian sáng tạo, nơi thể thao, phong cách và văn hóa đường phố giao thoa, tạo nên trải nghiệm độc đáo dành cho cộng đồng yêu thể thao và thời trang.