Khai mạc Lễ hội nghệ thuật đường phố Saigon Urban Street Fest by artLIVE tại Bưu điện Trung tâm TP.HCM
32050 Views
09-12-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Sau sự kiện Taste of Saigon by artLIVE | Set the Vibes vào tháng 10 vừa qua, artLIVE tiếp tục mang đến Saigon Urban Street Fest by artLIVE | Head Out Of The Original, sự kiện lấy cảm hứng từ năng lượng sôi động và nhiệt huyết của giới trẻ thành thị. Saigon Urban Street Fest là một sân chơi để các bạn trẻ, nghệ sĩ có thể thỏa sức thể hiện cá tính, và tham gia các hoạt động nghệ thuật đường phố liên tục từ 8 đến 21 giờ trong trong 3 ngày 8, 9 và 10/12/2023. 

artLIVE – a virtual art campus – là nền tảng truyền thông đa phương tiện chuyên sâu về nghệ thuật, kiến trúc, ẩm thực, nghe nhìn thuộc sở hữu của Bella Ciao Agency. Trong khuôn khổ Saigon Urban Street Fest, nhằm quảng bá thông điệp TPHCM sống động, kết hợp hài hòa của nhiều nét văn hóa, Sở Du lịch TPHCM kết hợp artLIVE tổ chức hoạt động “Bức tranh Doodle về Du lịch TPHCM lớn nhất Việt Nam”. Được tạo nên bởi 22 mảnh ghép là 22 bức tranh thể hiện cho những hình ảnh và giá trị du lịch TP Thủ Đức và 21 quận, huyện.

Viện Goethe tại TPHCM cũng có phần kết hợp artLIVE tại lễ hội thông qua việc mang đến dàn nghệ sĩ đường phố chuyên nghiệp. Các nghệ sĩ, nghệ sĩ độc lập sẽ biểu diễn tại đây. Theo ban tổ chức, Saigon Urban Street Fest là một sân chơi để các bạn trẻ, nghệ sĩ có thể thỏa sức thể hiện cá tính, và tham gia các hoạt động nghệ thuật đường phố liên tục từ 8 đến 21 giờ trong trong 3 ngày 8, 9 và 10-12. Sự kiện dự kiến thu hút sự tham dự của 30.000 - 35.000 người dân, du khách.

Show trình diễn âm nhạc, xiếc đương đại, hài kịch và nhảy đường phố có sự tham gia của các nghệ sĩ: Whee! Band, Giana, Felix Nguyễn, The Funky Monkeys, Quách Thế Nam, Sown Luong, Balienzz, Nguyễn Đức Vinh Quang...

Với chủ đề Head Out Of The Original, Saigon Urban Street Fest đưa đến tiếng nói, nghệ thuật có thể vươn xa hơn khỏi bản chất của nó. Mỗi nghệ sĩ, mỗi hoạt động xuất hiện tại Saigon Urban Street Fest đều mang hơi thở, tinh thần giao thoa cũ - mới. Ở đó có sự phá cách của văn hóa đường phố, nhưng mỗi yếu tố đều được hiển hiện dưới góc độ nghệ thuật một cách đẹp đẽ và thuần khiết.

Thông qua Saigon Urban Street FestartLIVE tạo cơ hội để các nghệ sĩ độc lập, nghệ sĩ indie tài năng có sàn diễn riêng của mình. Đồng thời, trong khuôn khổ sự kiện, các thương hiệu có thể giới thiệu và là dịp để các khách hàng tiềm năng được trải nghiệm các sản phẩm của nhãn hàng miễn phí.

Xuyên suốt 3 ngày sự kiện, người tham dự có thể thưởng thức các hoạt động nghệ thuật cộng đồng như trình diễn vẽ Graffiti, vẽ tranh nghệ thuật… Người tham dự cũng được trải nghiệm dùng thử miễn phí các sản phẩm đặc sắc từ nhiều nhãn hàng trong nước và quốc tế.

Pop-up Zone – Nơi thương hiệu thể hiện tinh thần đường phố

Không gian dành cho những “chiếc bụng đói” đam mê ẩm thực, khu vực Pop-up Zone tại sân chơi Saigon Urban Street Fest tập trung về public art, thức uống trendy, cake tasting. Tại đây, người tham dự sẽ được trải nghiệm dùng thử miễn phí các sản phẩm đặc sắc và duy mỹ từ nhiều nhãn hàng trong nước và quốc tế: Bánh, snack, sữa từ Orion, trà sữa Hillway, trà sữa Lúave, cà phê nitro cold brew với kết hợp giữa cà phê cold brew, nước tonic Fentimans và máy pha Nitro Carbotek…  Đến với Pop-up Zone, bạn sẽ được đắm chìm trong thế giới nghệ thuật đa dạng, nơi mà mọi ngóc ngách đều trở nên thật phong cách và mới mẻ đến từ các thương hiệu khác nhau.

Text: Người Thành Thị  – Cosmolife.vn | Source: General

RELATED NEWS

Chiến sĩ quả cảm: Dàn sao choáng trước buổi diễn tập có trực thăng, dàn khí tài hùng hậu

11478 Views
12-10-2025
“Vững vàng trước lằn ranh sinh tử” không chỉ là chủ đề của tập 12 "Chiến sĩ quả cảm", mà còn là lý lẽ sống của những người chiến sĩ Cảnh sát cơ động. Khi xung quanh là bom mìn, lựu đạn, súng ống; khi một sợi dây, một nhịp tay, một nút chốt sai có thể đổi bằng hàng ngàn sinh mạng thì các anh không được phép run sợ.

Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2025: Chung kết tại Khánh Hoà với vẻ đẹp nhân hiệu, giá trị thương hiệu

13683 Views
08-10-2025
Bước sang năm thứ 4, Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2025 chính thức khởi động tại Khánh Hòa, vùng đất được mệnh danh là “Hòn ngọc Biển Đông”. Ở mùa giải năm nay, cuộc thi tiếp tục khẳng định vị thế của một sân chơi sắc đẹp – trí tuệ – nhân văn, nơi người phụ nữ Việt hiện đại được tôn vinh bởi bản lĩnh, tài năng và trái tim cống hiến.

Chiến sĩ quả cảm: Tái hiện cuộc đối đầu với nhóm tội phạm buôn người

13536 Views
05-10-2025
Tập 11 “Chiến sĩ quả cảm” vào tối Chủ nhật 5/10 trên kênh VTV3 với chủ đề “Tinh thần chỉ tiến không lùi” đưa khán giả bước vào chặng đường mới đầy thách thức, nơi kỷ luật thép, ý chí sắt đá và lòng quả cảm được đặt lên hàng đầu khi gia nhập Đoàn Cảnh sát đặc nhiệm số 1, Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động.

Tuyên truyền Đại hội đại biểu Đảng bộ TP. HCM qua hastag #Thanhphotrongtoi, #MyHoChiMinh

13966 Views
03-10-2025
Các doanh nghiệp mạng khẳng định tinh thần đồng hành, trách nhiệm và sáng tạo, góp phần lan tỏa mạnh mẽ hình ảnh TPHCM văn minh, hiện đại, nghĩa tình trong dịp Đại hội đại biểu Đảng bộ TPHCM lần thứ I, nhiệm kỳ 2025-2030.

Huawei Watch GT 6 Series: Sự lựa chọn của Anh Tú Atus để đón gió dẫn lối

13694 Views
02-10-2025
Giữa nhịp sống hiện đại đầy năng động, một chiếc đồng hồ thông minh không còn chỉ để xem giờ hay theo dõi nhịp tim, mà đã trở thành tuyên ngôn phong cách, đồng hành cùng mỗi cá nhân trong cả công việc lẫn giải trí. Sự kiện ra mắt Huawei Watch GT 6 Series tại TP.HCM ngày 2/10/2025 đã khẳng định bước tiến ấy, khi công nghệ hội tụ cùng thời trang, thể thao và phong cách sống. Không chỉ là một thiết bị đeo, chiếc đồng hồ mới của Huawei còn được định vị như một món phụ kiện lifestyle đẳng cấp, gắn kết giữa thế giới công nghệ và cảm hứng thời trang toàn cầu.