Khai mạc Lễ hội nghệ thuật đường phố Saigon Urban Street Fest by artLIVE tại Bưu điện Trung tâm TP.HCM
31036 Views
09-12-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Sau sự kiện Taste of Saigon by artLIVE | Set the Vibes vào tháng 10 vừa qua, artLIVE tiếp tục mang đến Saigon Urban Street Fest by artLIVE | Head Out Of The Original, sự kiện lấy cảm hứng từ năng lượng sôi động và nhiệt huyết của giới trẻ thành thị. Saigon Urban Street Fest là một sân chơi để các bạn trẻ, nghệ sĩ có thể thỏa sức thể hiện cá tính, và tham gia các hoạt động nghệ thuật đường phố liên tục từ 8 đến 21 giờ trong trong 3 ngày 8, 9 và 10/12/2023. 

artLIVE – a virtual art campus – là nền tảng truyền thông đa phương tiện chuyên sâu về nghệ thuật, kiến trúc, ẩm thực, nghe nhìn thuộc sở hữu của Bella Ciao Agency. Trong khuôn khổ Saigon Urban Street Fest, nhằm quảng bá thông điệp TPHCM sống động, kết hợp hài hòa của nhiều nét văn hóa, Sở Du lịch TPHCM kết hợp artLIVE tổ chức hoạt động “Bức tranh Doodle về Du lịch TPHCM lớn nhất Việt Nam”. Được tạo nên bởi 22 mảnh ghép là 22 bức tranh thể hiện cho những hình ảnh và giá trị du lịch TP Thủ Đức và 21 quận, huyện.

Viện Goethe tại TPHCM cũng có phần kết hợp artLIVE tại lễ hội thông qua việc mang đến dàn nghệ sĩ đường phố chuyên nghiệp. Các nghệ sĩ, nghệ sĩ độc lập sẽ biểu diễn tại đây. Theo ban tổ chức, Saigon Urban Street Fest là một sân chơi để các bạn trẻ, nghệ sĩ có thể thỏa sức thể hiện cá tính, và tham gia các hoạt động nghệ thuật đường phố liên tục từ 8 đến 21 giờ trong trong 3 ngày 8, 9 và 10-12. Sự kiện dự kiến thu hút sự tham dự của 30.000 - 35.000 người dân, du khách.

Show trình diễn âm nhạc, xiếc đương đại, hài kịch và nhảy đường phố có sự tham gia của các nghệ sĩ: Whee! Band, Giana, Felix Nguyễn, The Funky Monkeys, Quách Thế Nam, Sown Luong, Balienzz, Nguyễn Đức Vinh Quang...

Với chủ đề Head Out Of The Original, Saigon Urban Street Fest đưa đến tiếng nói, nghệ thuật có thể vươn xa hơn khỏi bản chất của nó. Mỗi nghệ sĩ, mỗi hoạt động xuất hiện tại Saigon Urban Street Fest đều mang hơi thở, tinh thần giao thoa cũ - mới. Ở đó có sự phá cách của văn hóa đường phố, nhưng mỗi yếu tố đều được hiển hiện dưới góc độ nghệ thuật một cách đẹp đẽ và thuần khiết.

Thông qua Saigon Urban Street FestartLIVE tạo cơ hội để các nghệ sĩ độc lập, nghệ sĩ indie tài năng có sàn diễn riêng của mình. Đồng thời, trong khuôn khổ sự kiện, các thương hiệu có thể giới thiệu và là dịp để các khách hàng tiềm năng được trải nghiệm các sản phẩm của nhãn hàng miễn phí.

Xuyên suốt 3 ngày sự kiện, người tham dự có thể thưởng thức các hoạt động nghệ thuật cộng đồng như trình diễn vẽ Graffiti, vẽ tranh nghệ thuật… Người tham dự cũng được trải nghiệm dùng thử miễn phí các sản phẩm đặc sắc từ nhiều nhãn hàng trong nước và quốc tế.

Pop-up Zone – Nơi thương hiệu thể hiện tinh thần đường phố

Không gian dành cho những “chiếc bụng đói” đam mê ẩm thực, khu vực Pop-up Zone tại sân chơi Saigon Urban Street Fest tập trung về public art, thức uống trendy, cake tasting. Tại đây, người tham dự sẽ được trải nghiệm dùng thử miễn phí các sản phẩm đặc sắc và duy mỹ từ nhiều nhãn hàng trong nước và quốc tế: Bánh, snack, sữa từ Orion, trà sữa Hillway, trà sữa Lúave, cà phê nitro cold brew với kết hợp giữa cà phê cold brew, nước tonic Fentimans và máy pha Nitro Carbotek…  Đến với Pop-up Zone, bạn sẽ được đắm chìm trong thế giới nghệ thuật đa dạng, nơi mà mọi ngóc ngách đều trở nên thật phong cách và mới mẻ đến từ các thương hiệu khác nhau.

Text: Người Thành Thị  – Cosmolife.vn | Source: General

RELATED NEWS

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải mời mẹ 99 tuổi và bà con ở quê ra mắt phim

19034 Views
24-04-2024
Ở tuổi 99, mẹ Lý Hải lần đầu xuất hiện trên sân khấu Lật Mặt 7: Một Điều Ước. Buổi họp báo Lật Mặt 7: Một Điều Ước diễn ra tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt.

Summer Vibe Fest 2024: Double2T, Jimmii Nguyễn bùng cháy cùng loạt hit làm nên tên tuổi

25797 Views
21-04-2024
Double2T, Jimmi Nguyễn cùng dàn nghệ sĩ đình đám sẽ trình diễn tại Summer Vibe Fest 2024 ở Phan Thiết dịp đại lể 30/4 & 1/5 này.

Cùng Châu Bùi và Anh Tú tham gia dạ tiệc sắc hương kỷ niệm 2 năm MEMO Paris có mặt tại Việt Nam

29560 Views
19-04-2024
Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Tưng bừng khai mạc triển lãm Beautycare Expo 2024 tại Hà Nội với hơn 250 gian hàng từ hơn 15 quốc gia

30065 Views
19-04-2024
Sự kiện kéo dài ba ngày, từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 4, được tổ chức thường niên, là một hoạt động lớn không thể bỏ qua cho những ai đam mê ngành làm đẹp. Trở lại ấn tượng năm nay, Beautycare Expo chứng kiến sự tham gia của hàng loạt nhà trưng bày đến từ các quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan....

Vương miện 2 tỷ đồng gây ấn tượng tại họp báo công bố Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024

29391 Views
18-04-2024
Ông Lê Ngọc Hưng, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024 cho biết tại họp báo Thí sinh đoạt Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2024 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá hơn 2,5 tỉ đồng bao gồm: vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Vương miện được đính kết từ 1.500 viên kim cương nhân tạo, nạm đá quý có nguồn gốc Việt Nam. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu á hậu 1, á hậu 2, á hậu 3 và các giải thưởng phụ.