Khai trương khu phức hợp kinh doanh và trải nghiệm hiện đại, sang trọng, trẻ trung Amway Center tại TP.HCM
12974 Views
27-08-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Đây được xem là chiến lược quan trọng trong kế hoạch của Amway Việt Nam để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của nhà phân phối, khách hàng và hỗ trợ các mục tiêu tăng trưởng A70, hướng tới kỷ niệm 70 năm thành lập của tập đoàn và 15 năm kỷ niệm Amway Việt Nam.

Tòa nhà trung tâm Amway Center có diện tích hơn 1.800m2 với hội trường sức chứa lên đến 500 người. Amway Center tích hợp khu trải nghiệm mua sắm hàng hóa trực tiếp tại khu siêu thị; khu trải nghiệm đồ uống dinh dưỡng - Phyto Café; khu trải nghiệm chăm sóc da - Home Beauty; khu tư vấn dinh dưỡng - BodyKey; phòng hội họp và khối văn phòng kinh doanh được xây dựng sang trọng nhưng cũng rất hiện đại và trẻ trung. Tòa nhà văn phòng bao gồm khu trải nghiệm ẩm thực - Home Party, khu vực tổng đài chăm sóc khách hàng… với diện tích gần 600m2. Khu phức hợp kinh doanh và trải nghiệm mới gồm tòa nhà trung tâm Amway tọa lạc tại số 410 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3 và tòa nhà văn phòng tại 31B Tôn Thất Tùng, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1.

Song song với chiến lược nâng cao hiệu quả của chuỗi cung ứng trên toàn thế giới, Tập đoàn Amway tiếp tục đầu tư vào các thị trường tăng trưởng tốt và phát triển bền vững, trong đó có Việt Nam. Một trong những hoạt động tiền đề cho bước thay đổi mang tính chiến lược này chính là Amway khai trương các trung  tâm kinh doanh và trải nghiệm tại các thành phố trung tâm của các vùng kinh tế trọng điểm như TP. Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Hà Nội. Các tổ hợp kinh doanh và trải nghiệm này được thành lập với mong muốn mang đến cho nhà phân phối và khách hàng những trải nghiệm hoàn toàn mới cùng nhiều dịch vụ tiện ích và đa dạng hơn.

Khai trương Amway Center chính là hoạt động mang tính quyết định tạo nên một diện mạo mới, một tinh thần phục vụ, một Amway mới với những kế hoạch hành động và phương hướng phát triển đem lại những lợi ích kinh tế, tạo bứt phá trong kinh doanh thông qua việc cung cấp những sản phẩm chất lượng, an toàn, góp phần tạo động lực, thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp kinh doanh của người Việt Nam.

Ông Huỳnh Thiên Triều, Tổng Giám đốc Amway Việt Nam chia sẻ tại buổi lễ khai trương Amway Center: “Đẩy mạnh phát triển công nghệ, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm cao cấp và tiện ích nhất là những yếu tố quan trọng trong định hướng phát triển của chúng tôi. Khu phức hợp kinh doanh Amway Center sẽ góp phần giúp chúng tôi đạt được các mục tiêu phát triển, kỳ vọng sẽ góp phần xây dựng nền tảng vững chắc và tạo động lực vươn tới mục tiêu đưa Amway Việt Nam vào danh sách một trong các thị trường có doanh thu cao nhất toàn cầu.

Là một trong số các doanh nghiệp tiên phong đã và đang ứng dụng công nghệ số phục vụ sản xuất kinh doanh, quản trị để tăng sức cạnh tranh hướng đến sự phát triển bền vững của doanh nghiệp dẫn đầu, trong những năm tới, Amway sẽ tăng cường đầu tư vào khoa học dinh dưỡng, công nghệ và đổi mới để cung cấp các giải pháp cho nhu cầu về quan tâm và chăm sóc sức khỏe của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, Amway tập trung phát triển năng lực lãnh đạo và xây dựng cộng đồng khỏe mạnh dựa những kiến thức nền tảng về sức khỏe kết hợp với những sản phẩm chất lượng cao của Amway. Doanh nghiệp số 1 thế giới trong ngành bán hàng trực tiếp còn tiếp tục đẩy mạnh đầu tư vào các trải nghiệm mua sắm để tạo ra không gian tiêu dùng hiện đại, thân thiện với nhu cầu của khách hàng.

Có mặt tại Việt Nam vào đúng dịp này, Bà Asha Gupta, Tổng Giám đốc điều hành khu vực Châu Á và Giám đốc phát triển chiến lược và doanh nghiệp Tập đoàn Amway cho biết: “Chúng tôi tin tưởng vào tiềm năng sự phát triển mạnh mẽ của thị trường Việt Nam. Diện mạo mới của Amway Center với nhiều chức năng và trải nghiệm hơn sẽ đưa Amway Việt Nam gia nhập vào đường đua của top những thị trường phát triển nhất của tập đoàn.”

Nhân dịp này, Amway Việt Nam trao tặng một tỷ đồng cho Thành Đoàn, Hội đồng Đội TP. HCM chăm lo cho thiếu nhi bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 và trao tặng học bổng cho 124 thiếu nhi hoàn cảnh khó khăn của các tỉnh, thành. Thông qua các hoạt động hỗ trợ nhân văn, Amway mong muốn các em cố gắng vượt qua những mất mát, tiếp tục nuôi dưỡng những ước mơ, khát vọng của mình trong tương lai. Với mục tiêu phát triển bền vững gắn liền với trách nhiệm xã hội, Amway Việt Nam cam kết sẽ đồng hành cũng các tổ chức, cơ quan trong các chương trình thiện nguyện trên khắp cả nước để góp phần nhỏ tạo nên một đất nước tươi đẹp, một xã hội đầy tình yêu thương nhân ái.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Amway Viet Nam
RELATED NEWS

Hải Phòng bắn pháo hoa tại 6 điểm kỷ niệm 70 năm giải phóng Thành phố

13618 Views
02-05-2025
Lễ Kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Hải Phòng và Khai mạc Lễ hội Hoa Phượng Đỏ lần thứ 12 sẽ diễn ra tối ngày 13/5 tại Quảng trường Trung tâm Chính trị - Hành chính Khu đô thị mới Bắc sông Cấm (TP. Thuỷ Nguyên).

Triển lãm cưới 2025 Lasting Love dành riêng cho những cặp đôi hiện đại tại Holiday Inn & Suites Saigon Airport

13584 Views
02-05-2025
Vào ngày 10 & 11/5/2025 tới, triển lãm cưới 2025 “Lasting Love” được tổ chức tại khách sạn Holiday Inn & Suites Saigon Airport với sự quy tụ của hơn 20 đơn vị cưới hàng đầu tại Việt Nam, hứa hẹn mang đến một không gian thưởng lãm đầy cảm hứng cho các cặp đôi hiện đại tại TP.HCM.

Hội nghị chuyên sâu thiết kế không gian F&B & Hospitality với cảm hứng di sản

13648 Views
25-04-2025
Sự kiện diễn ra ngày 23/4/2025 tại TP. HCM thu hút sự tham gia của hơn 400 khách mời là các kiến trúc sư, nhà thiết kế, doanh nhân, chủ đầu tư, chuyên gia trong và ngoài nước. Mục tiêu của sự kiện là cùng nhau đối thoại, trưng bày và tôn vinh những giá trị thiết kế tiên phong trong ngành F&B và Hospitality tại Việt Nam. Đồng hành cùng sự kiện còn có sự hiện diện của đại diện các tổ chức ngoại giao và thương mại quốc tế như Tổng Lãnh sự quán Ý, Chủ tịch Phòng Thương mại Ý tại Việt Nam (ICHAM), Lãnh sự danh dự Brazil, và Chủ tịch Hiệp hội Thương mại Hàn Quốc (KOCHAM), góp phần tăng cường tính kết nối, giao lưu văn hóa và thúc đẩy hợp tác phát triển bền vững trong lĩnh vực thiết kế và dịch vụ.

L’Oréal Brandstorm 2025: Cuộc thi sáng tạo toàn cầu cho giới trẻ mang đến trải nghiệm mới trong chăm sóc sức khỏe da và hình ảnh cho nam giới

13869 Views
24-04-2025
Vòng chung kết cuộc thi L'Oréal Brandstorm 2025 đã được tổ chức tại văn phòng Công ty L'Oréal Việt Nam với sự tham dự của 15 thí sinh từ 5 trường đại học trên cả nước.

Anphabe chính thức công bố các điển hình xuất sắc chương trình Chứng nhận Vietnam Excellence® 2025

13990 Views
23-04-2025
Ngày 22/4/2025, Anphabe đã công bố kết quả chương trình Chứng nhận Vietnam Excellence® 2025. Theo đó đã có 18 cá nhân và ban lãnh đạo doanh nghiệp được tôn vinh vì đã tạo ra bước chuyển nổi bật trong kinh doanh thông qua chiến lược phát triển con người và xây dựng môi trường làm việc bền vững.