Khai trương khu phức hợp kinh doanh và trải nghiệm hiện đại, sang trọng, trẻ trung Amway Center tại TP.HCM
12902 Views
27-08-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Đây được xem là chiến lược quan trọng trong kế hoạch của Amway Việt Nam để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của nhà phân phối, khách hàng và hỗ trợ các mục tiêu tăng trưởng A70, hướng tới kỷ niệm 70 năm thành lập của tập đoàn và 15 năm kỷ niệm Amway Việt Nam.

Tòa nhà trung tâm Amway Center có diện tích hơn 1.800m2 với hội trường sức chứa lên đến 500 người. Amway Center tích hợp khu trải nghiệm mua sắm hàng hóa trực tiếp tại khu siêu thị; khu trải nghiệm đồ uống dinh dưỡng - Phyto Café; khu trải nghiệm chăm sóc da - Home Beauty; khu tư vấn dinh dưỡng - BodyKey; phòng hội họp và khối văn phòng kinh doanh được xây dựng sang trọng nhưng cũng rất hiện đại và trẻ trung. Tòa nhà văn phòng bao gồm khu trải nghiệm ẩm thực - Home Party, khu vực tổng đài chăm sóc khách hàng… với diện tích gần 600m2. Khu phức hợp kinh doanh và trải nghiệm mới gồm tòa nhà trung tâm Amway tọa lạc tại số 410 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3 và tòa nhà văn phòng tại 31B Tôn Thất Tùng, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1.

Song song với chiến lược nâng cao hiệu quả của chuỗi cung ứng trên toàn thế giới, Tập đoàn Amway tiếp tục đầu tư vào các thị trường tăng trưởng tốt và phát triển bền vững, trong đó có Việt Nam. Một trong những hoạt động tiền đề cho bước thay đổi mang tính chiến lược này chính là Amway khai trương các trung  tâm kinh doanh và trải nghiệm tại các thành phố trung tâm của các vùng kinh tế trọng điểm như TP. Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Hà Nội. Các tổ hợp kinh doanh và trải nghiệm này được thành lập với mong muốn mang đến cho nhà phân phối và khách hàng những trải nghiệm hoàn toàn mới cùng nhiều dịch vụ tiện ích và đa dạng hơn.

Khai trương Amway Center chính là hoạt động mang tính quyết định tạo nên một diện mạo mới, một tinh thần phục vụ, một Amway mới với những kế hoạch hành động và phương hướng phát triển đem lại những lợi ích kinh tế, tạo bứt phá trong kinh doanh thông qua việc cung cấp những sản phẩm chất lượng, an toàn, góp phần tạo động lực, thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp kinh doanh của người Việt Nam.

Ông Huỳnh Thiên Triều, Tổng Giám đốc Amway Việt Nam chia sẻ tại buổi lễ khai trương Amway Center: “Đẩy mạnh phát triển công nghệ, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm cao cấp và tiện ích nhất là những yếu tố quan trọng trong định hướng phát triển của chúng tôi. Khu phức hợp kinh doanh Amway Center sẽ góp phần giúp chúng tôi đạt được các mục tiêu phát triển, kỳ vọng sẽ góp phần xây dựng nền tảng vững chắc và tạo động lực vươn tới mục tiêu đưa Amway Việt Nam vào danh sách một trong các thị trường có doanh thu cao nhất toàn cầu.

Là một trong số các doanh nghiệp tiên phong đã và đang ứng dụng công nghệ số phục vụ sản xuất kinh doanh, quản trị để tăng sức cạnh tranh hướng đến sự phát triển bền vững của doanh nghiệp dẫn đầu, trong những năm tới, Amway sẽ tăng cường đầu tư vào khoa học dinh dưỡng, công nghệ và đổi mới để cung cấp các giải pháp cho nhu cầu về quan tâm và chăm sóc sức khỏe của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, Amway tập trung phát triển năng lực lãnh đạo và xây dựng cộng đồng khỏe mạnh dựa những kiến thức nền tảng về sức khỏe kết hợp với những sản phẩm chất lượng cao của Amway. Doanh nghiệp số 1 thế giới trong ngành bán hàng trực tiếp còn tiếp tục đẩy mạnh đầu tư vào các trải nghiệm mua sắm để tạo ra không gian tiêu dùng hiện đại, thân thiện với nhu cầu của khách hàng.

Có mặt tại Việt Nam vào đúng dịp này, Bà Asha Gupta, Tổng Giám đốc điều hành khu vực Châu Á và Giám đốc phát triển chiến lược và doanh nghiệp Tập đoàn Amway cho biết: “Chúng tôi tin tưởng vào tiềm năng sự phát triển mạnh mẽ của thị trường Việt Nam. Diện mạo mới của Amway Center với nhiều chức năng và trải nghiệm hơn sẽ đưa Amway Việt Nam gia nhập vào đường đua của top những thị trường phát triển nhất của tập đoàn.”

Nhân dịp này, Amway Việt Nam trao tặng một tỷ đồng cho Thành Đoàn, Hội đồng Đội TP. HCM chăm lo cho thiếu nhi bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 và trao tặng học bổng cho 124 thiếu nhi hoàn cảnh khó khăn của các tỉnh, thành. Thông qua các hoạt động hỗ trợ nhân văn, Amway mong muốn các em cố gắng vượt qua những mất mát, tiếp tục nuôi dưỡng những ước mơ, khát vọng của mình trong tương lai. Với mục tiêu phát triển bền vững gắn liền với trách nhiệm xã hội, Amway Việt Nam cam kết sẽ đồng hành cũng các tổ chức, cơ quan trong các chương trình thiện nguyện trên khắp cả nước để góp phần nhỏ tạo nên một đất nước tươi đẹp, một xã hội đầy tình yêu thương nhân ái.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Amway Viet Nam
RELATED NEWS

Ngày Thiết Kế Ý 2025: Khi thiết kế tác động thay đổi chất lượng cuộc sống

13647 Views
29-03-2025
Điểm nhấn của Ngày Thiết Kế Ý 2025 (Italian Design Day 2025) là phiên tọa đàm quy tụ các kiến trúc sư danh tiếng đến từ Ý và Việt Nam, chia sẻ nhiều góc nhìn mới mẻ và sáng tạo với các góc độ khác nhau: Buổi tọa đàm nhấn mạnh vai trò của thiết kế trong việc góp phần xóa bỏ bất bình đẳng, nâng cao chất lượng cuộc sống cho mọi tầng lớp xã hội.

TP. HCM khai mạc triển lãm Bác Tôn – Ngày trở về và trao giải cuộc thi Bác Tôn trong tôi

13476 Views
28-03-2025
Nhân 45 năm ngày mất Chủ tịch Tôn Đức Thắng, bảo tàng Tôn Đức Thắng tiếp nhận nhiều tư liệu quý từ các tổ chức cá nhân trao tặng và trưng bày chuyên đề "Bác Tôn - Ngày trở về". Sự kiện thể hiện truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, tôn vinh công lao của vị lãnh tụ đã dành trọn đời cho sự nghiệp giải phóng dân tộc và kiến thiết đất nước.

Ra mắt dự án EU Good Food – Good Life tại Việt Nam quảng bá sản phẩm thực phẩm châu Âu chất lượng cao

13639 Views
22-03-2025
Dự án EU Good Food – Good Life là một chiến dịch kéo dài ba năm (2024 – 2027) nhằm giới thiệu các sản phẩm thực phẩm châu Âu chất lượng cao đến thị trường Việt Nam. Chiến dịch tập trung quảng bá thịt bò, thịt lợn Ba Lan, cùng với kiwi và đào hộp Hy Lạp, nhấn mạnh vào chất lượng truyền thống, hương vị đặc trưng và tiêu chuẩn sản xuất nghiêm ngặt của châu Âu.

Chính thức khai trương ASUS Exclusive Store đầu tiên tại Việt Nam

13488 Views
21-03-2025
ASUS vừa chính thức khai trương ASUS Exclusive Store đầu tiên tại Việt Nam. Đây là nơi người dùng có thể khám phá đầy đủ hệ sinh thái sản phẩm của ASUS đồng thời được tư vấn chuyên sâu từ các chuyên gia, mang đến trải nghiệm mua sắm cao cấp.

Nhận diện thương hiệu mới và khẩu hiệu mới Lockin’ Your Moment của LocknLock, bước ngoặt chiến lược định hình phong cách sống hiện đại

13585 Views
21-03-2025
Nhận diện thương hiệu mới của LocknLock được thiết kế với phong cách tối giản và hiện đại, khẩu hiệu mới "Lockin’ Your Moment" nhấn mạnh sứ mệnh của thương hiệu trong việc đồng hành cùng khách hàng trong từng khoảnh khắc của cuộc sống.