Amway Việt Nam ra mắt chiến lược Sống khỏe mạnh, sống hạnh phúc hướng đến phát triển bền vững
14102 Views
03-03-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Amway Việt Nam - thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe chính thức công bố chiến lược "Sống khỏe mạnh, sống hạnh phúc" tại sự kiện Amway Expo 2025 vào ngày 27/02/2025. Với những bước đi chiến lược, Amway tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe chủ động, đồng thời lan tỏa cảm hứng sống tích cực đến cộng đồng, hướng đến một tương lai bền vững hơn.

Amway Việt Nam ra mắt chiến lược “Sống khỏe mạnh, sống hạnh phúc” tại Amway Expo 2025 - 1

PGS. TS Trần Thanh Dương – Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia và bà Ôn Minh Hằng – Giám đốc Truyền thông tiếp thị và Phát triển chiến lược tại buổi lễ công bố thỏa thuận.

Amway Việt Nam chính thức công bố hai thỏa thuận hợp tác với Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Phòng Công tác đoàn phía Nam (Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh) để hiện thực hóa Chiến lược “Sống khỏe mạnh, sống hạnh phúc” vì chất lượng sống tốt hơn cho cộng đồng.

Hợp tác chiến lược hướng đến phát triển bền vững

Amway Việt Nam ra mắt chiến lược “Sống khỏe mạnh, sống hạnh phúc” tại Amway Expo 2025 - 2

Đại diện Phòng công tác phía Nam (Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh) – ông Nguyễn Hải Nam, Ủy viên Ban chấp hành, Phó chánh Văn phòng, Trưởng phòng công tác phía Nam cùng ông Huỳnh Thiên Triều – Tổng Giám đốc Amway Việt Nam, ông Luke Nieuwenhuis - Giám đốc Kinh doanh Tập đoàn kiêm Chủ tịch Khu vực Đông Nam Á và Ấn Độ trong nghi thức trao tặng 1 tỷ đồng cho hoạt đồng phát triển bền vững.

Tại triển lãm Expo 2025, Amway đánh dấu bước tiến quan trọng trong hợp tác chiến lược với Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) nhằm hai mục đích chính:

1. Trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học: phối hợp nghiên cứu về thói quen dinh dưỡng, các thành phần dinh dưỡng trong thực phẩm và nghiên cứu về bổ sung dinh dưỡng cho các nhóm đối tượng trong cộng đồng.

2. Trong việc truyền thông và lan tỏa kiến thức về dinh dưỡng: xây dựng các chương trình truyền thông để nâng cao nhận thức cộng đồng, khuyến khích lối sống khỏe chủ động, hướng đến xây dựng cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc hơn cho cộng đồng.

Với sự hợp tác quốc tế này, Amway Việt Nam chính thức ra mắt bộ giải pháp sản phẩm “Buổi sáng dinh dưỡng – Morning Nutrition”, được phát triển dựa trên nghiên cứu chuyên sâu của hai bên. Giải pháp này cá nhân hóa dinh dưỡng buổi sáng, kết hợp các sản phẩm Nutrilite, giúp cộng đồng xây dựng thói quen ăn sáng khoa học và lành mạnh hơn.

Amway Việt Nam ra mắt chiến lược “Sống khỏe mạnh, sống hạnh phúc” tại Amway Expo 2025 - 3

Hoa hậu H'Hen Niê tại buổi ra mắt Giải pháp dinh dưỡng Morning Nutrition.

Trước đó, Viện Sức khỏe Nutrilite (thuộc Tập đoàn Amway) đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Viện Dinh dưỡng quốc gia (Bộ Y tế) tại tổng hành dinh tập đoàn Amway (Michigan, Mỹ) để trao đổi chuyên môn, nâng cao chất lượng nghiên cứu dinh dưỡng nhằm có giải pháp nâng tầm sức khỏe, đặc biệt là dành riêng cho người Việt.

Phát biểu tại sự kiện, PGS. TS Trần Thanh Dương - Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia cho biết: “Chúng tôi đánh giá rằng chiến lược "Sống khỏe mạnh, sống hạnh phúc" mà Amway đang triển khai không chỉ phù hợp với xu hướng toàn cầu mà còn đáp ứng thiết thực nhu cầu của người dân Việt Nam. Chúng tôi tin rằng, thông qua sự hợp tác này, chúng ta sẽ góp phần mang đến những giải pháp dinh dưỡng tối ưu nhất cho người dân Việt Nam, hỗ trợ cộng đồng hướng đến một cuộc sống đầy sức khỏe, tràn đầy năng lượng và hạnh phúc”.

Không chỉ tập trung vào lĩnh vực dinh dưỡng, Amway Việt Nam còn thực hiện các dự án trách nhiệm xã hội hướng tới sự phát triển bền vững. Năm 2025, Amway sẽ phối hợp với Phòng Công tác đoàn phía Nam (Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh) thực hiện các hoạt động bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu. Với tổng giá trị hỗ trợ kinh phí là 1 tỷ đồng, chương trình sẽ tập trung vào hoạt động trồng cây đô thị, góp phần tạo nên không gian xanh và nâng cao chất lượng sống cho cộng đồng.

Chiến lược “Sống khỏe mạnh, sống hạnh phúc” là trọng tâm phát triển của Amway

Chiến lược “Sống khỏe mạnh, sống hạnh phúc” đặt trọng tâm xây dựng lối sống khỏe mạnh chủ động thông qua 6 trụ cột quan trọng: Sức khỏe thể chất, sức khỏe tinh thần, kết nối cộng đồng, phát triển cá nhân, sức khỏe tài chính và bảo vệ hành tinh. 

Amway Việt Nam ra mắt chiến lược “Sống khỏe mạnh, sống hạnh phúc” tại Amway Expo 2025 - 4

Yếu tố đầu tiên được nhấn mạnh trong tinh thần “Sống khỏe chủ động” của Amway chính là xây dựng sức khỏe thể chất. Amway hỗ trợ hành trình này thông qua các chương trình, sản phẩm và giải pháp được nghiên cứu kỹ lưỡng nhằm duy trì tốt sức khỏe thể chất, từ đó kéo dài thời gian sống khỏe mạnh, cả về nhận thức, thể chất và cảm xúc.

Đối với yếu tố quan trọng không kém là sức khỏe tinh thần, Amway mang đến các lộ trình giúp duy trì và xây dựng suy nghĩ lành mạnh và tích cực. Sức khỏe tinh thần của khách hàng được chăm sóc thông qua việc khuyến khích và phát triển các cộng đồng, xây dựng văn hóa thấu hiểu, cộng tác và hiểu biết sâu sắc về sự cộng hưởng giữa cơ thể và tâm trí.   

Ý thức về trách nhiệm trong các hoạt động bảo vệ hành tinh, Amway nỗ lực giảm thiểu tác động đến môi trường trong quá trình sản xuất. Đồng thời, công ty cung cấp các giải pháp sản phẩm giúp mọi người cải thiện môi trường sống của cá nhân và tận hưởng lợi ích từ một lối sống bền vững hơn.

Để tạo ra kết nối cộng đồng, Amway giúp nhà phân phối xây dựng những mối quan hệ mới và hỗ trợ các cộng đồng phát triển. Sức mạnh chuyển hóa của những cộng đồng này sẽ tạo động lực để mỗi cá nhân tận dụng để trở thành phiên bản tốt hơn, hay nói cách khác, mỗi thành viên trong cộng đồng sẽ giúp mang đến giá trị cho nhau.

Mục tiêu “Khỏe mạnh và hạnh phúc” còn đề cao việc phát triển cá nhân, bao gồm những hoạt động phát triển khả năng và tiềm năng của một người, từ đó nâng cao chất lượng cuộc sống và hiện thực hóa các mục tiêu và khát vọng. Amway áp dụng tư duy phát triển để giúp mọi người từng bước nhận diện và xây dựng hành vi, thái độ, giá trị, hành động và thói quen.

Amway Việt Nam ra mắt chiến lược “Sống khỏe mạnh, sống hạnh phúc” tại Amway Expo 2025 - 5

Yếu tố cuối cùng của mục tiêu “Khỏe mạnh và hạnh phúc” chính là tạo dựng sức khỏe tài chính. Amway mang đến cơ hội kinh doanh cho những người giàu đam mê và khát vọng, giúp họ đạt được các mục tiêu tài chính cá nhân, vững vàng tài chính trong tương lai và có được cuộc sống trọn vẹn.

Chia sẻ tại sự kiện, ông Huỳnh Thiên Triều - Tổng Giám đốc Amway Việt Nam nhấn mạnh: “Sống khỏe mạnh, sống hạnh phúc là chiến lược xuyên suốt của Amway, không chỉ thể hiện triết lý cốt lõi của chúng tôi mà còn là cam kết đồng hành cùng cộng đồng Việt Nam trên hành trình xây dựng lối sống lành mạnh. Với chiến lược này, Amway Việt Nam khẳng định vai trò chuyên gia chăm sóc sức khỏe chủ động và tiên phong trong việc kiến tạo một cuộc sống hạnh phúc bền vững”.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Amway Viet Nam
RELATED NEWS

Giới trẻ thành thị cuốn vào sự kiện Wacky Mart Pop-up độc đáo từ POP MART

13483 Views
14-09-2025
Từ ngày 05/9 đến 04/10/2025, POP MART Việt Nam chính thức giới thiệu sự kiện The Monsters Wacky Mart Pop-up Shop tại tầng 1, Thiso Mall Sala (TP.HCM). Ngay từ những ngày đầu mở cửa, sự kiện đã nhanh chóng trở thành điểm đến không thể bỏ lỡ của cộng đồng yêu mô hình nghệ thuật và giới trẻ yêu thích xu hướng sáng tạo, với hơn 4.000 lượt khách xếp hàng tham dự trong những ngày đầu tiên.

VCIDA và cú hích xây hệ sinh thái công nghiệp văn hoá Việt tại TP.HCM

13434 Views
13-09-2025
Sáng 13/9 tại TP.HCM, Hiệp hội Phát triển Công nghiệp Văn hoá Việt Nam (VCIDA) chính thức ra mắt và công bố chuỗi hợp tác chiến lược dưới chủ đề “Công nghiệp Văn hoá Việt – Sức mạnh mềm kỷ nguyên số”. Sự kiện đánh dấu một bước chuyển từ khẩu hiệu sang hành động: tạo một đầu mối kết nối nhà quản lý – doanh nghiệp – nghệ sĩ – nhà đầu tư để hình thành một hệ sinh thái công nghiệp văn hoá có khả năng tạo giá trị kinh tế hữu hình, lan toả bản sắc và nâng hạng “sức mạnh mềm” Việt Nam.

VR City: Mang bạn vào vũ trụ giải trí nhập vai thực tế ảo

13914 Views
12-09-2025
Ngày 12/9/2025, tầng 3 SC VivoCity (TP.HCM) chứng kiến một khoảnh khắc đặc biệt: VR City – vũ trụ thực tế ảo nhập vai đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam – chính thức ra mắt công chúng. Đây không chỉ là một sản phẩm giải trí công nghệ cao, mà còn là dấu mốc khẳng định vị thế mới của Việt Nam trên bản đồ trải nghiệm giải trí – giáo dục toàn cầu.

Hoa hậu Doanh nhân Hương sắc Việt Nam 2025: Nữ hoàng nông sản miền Tây Thanh Bình đạt Á hậu 3

13492 Views
11-09-2025
Tối 09/9, tại phố đi bộ Phan Rang, Khánh Hòa, đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hương sắc Việt Nam 2025 khép lại trong bầu không khí bùng nổ, mãn nhãn và ngập tràn cảm xúc. Nữ doanh nhân đến từ Thủ phủ hoa sen – Đồng Tháp, Nguyễn Thị Lập (SBD 289), hiện là Giám đốc Công ty TNHH XNK Nông sản Thanh Bình, với vẻ đẹp thuần hậu, duyên dáng cùng thần thái tự tin của người phụ nữ miền Tây chất phác đã chinh phục trọn vẹn trái tim Hội đồng giám khảo. Dưới sự dẫn dắt chuyên môn của Trưởng Ban giám khảo – danh ca, nhạc sĩ Ngọc Sơn cùng NSND Vương Duy Biên – nguyên Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Nguyễn Thị Lập đã tỏa sáng và xuất sắc đăng quang ngôi vị Á hậu 3 trong niềm hân hoan, tự hào gia đình, bạn bè và đồng nghiệp.

Hoa hậu Doanh nhân Hương sắc Việt Nam 2025: Phó tổng giám đốc xe điện BYD EV AUTO Đắk Lắk đạt Á hậu 2

14041 Views
11-09-2025
Tối 09/9, tại phố đi bộ phường Phan Rang, Khánh Hòa, đêm Chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hương sắc Việt Nam 2025 đã khép lại trong không khí bùng nổ, mãn nhãn và ngập tràn cảm xúc. Nữ doanh nhân đến từ Đắk Lắk Kelly Tran (SBD 288) – Chủ đầu tư & Phó Tổng Giám đốc BYD EV AUTO Đắk Lắk, với vẻ đẹp đậm chất đại ngàn, sự tự tin bản lĩnh cùng trái tim giàu nhân ái, Kelly Tran đã chinh phục trọn vẹn tình cảm của Hội đồng giám khảo. Dưới sự dẫn dắt của Trưởng ban giám khảo – danh ca, nhạc sĩ Ngọc Sơn cùng NSND Vương Duy Biên – nguyên Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch để đăng quang ngôi vị Á hậu 2.