Amway Việt Nam ra mắt chiến lược Sống khỏe mạnh, sống hạnh phúc hướng đến phát triển bền vững
13557 Views
03-03-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Amway Việt Nam - thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe chính thức công bố chiến lược "Sống khỏe mạnh, sống hạnh phúc" tại sự kiện Amway Expo 2025 vào ngày 27/02/2025. Với những bước đi chiến lược, Amway tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe chủ động, đồng thời lan tỏa cảm hứng sống tích cực đến cộng đồng, hướng đến một tương lai bền vững hơn.

Amway Việt Nam ra mắt chiến lược “Sống khỏe mạnh, sống hạnh phúc” tại Amway Expo 2025 - 1

PGS. TS Trần Thanh Dương – Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia và bà Ôn Minh Hằng – Giám đốc Truyền thông tiếp thị và Phát triển chiến lược tại buổi lễ công bố thỏa thuận.

Amway Việt Nam chính thức công bố hai thỏa thuận hợp tác với Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Phòng Công tác đoàn phía Nam (Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh) để hiện thực hóa Chiến lược “Sống khỏe mạnh, sống hạnh phúc” vì chất lượng sống tốt hơn cho cộng đồng.

Hợp tác chiến lược hướng đến phát triển bền vững

Amway Việt Nam ra mắt chiến lược “Sống khỏe mạnh, sống hạnh phúc” tại Amway Expo 2025 - 2

Đại diện Phòng công tác phía Nam (Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh) – ông Nguyễn Hải Nam, Ủy viên Ban chấp hành, Phó chánh Văn phòng, Trưởng phòng công tác phía Nam cùng ông Huỳnh Thiên Triều – Tổng Giám đốc Amway Việt Nam, ông Luke Nieuwenhuis - Giám đốc Kinh doanh Tập đoàn kiêm Chủ tịch Khu vực Đông Nam Á và Ấn Độ trong nghi thức trao tặng 1 tỷ đồng cho hoạt đồng phát triển bền vững.

Tại triển lãm Expo 2025, Amway đánh dấu bước tiến quan trọng trong hợp tác chiến lược với Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) nhằm hai mục đích chính:

1. Trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học: phối hợp nghiên cứu về thói quen dinh dưỡng, các thành phần dinh dưỡng trong thực phẩm và nghiên cứu về bổ sung dinh dưỡng cho các nhóm đối tượng trong cộng đồng.

2. Trong việc truyền thông và lan tỏa kiến thức về dinh dưỡng: xây dựng các chương trình truyền thông để nâng cao nhận thức cộng đồng, khuyến khích lối sống khỏe chủ động, hướng đến xây dựng cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc hơn cho cộng đồng.

Với sự hợp tác quốc tế này, Amway Việt Nam chính thức ra mắt bộ giải pháp sản phẩm “Buổi sáng dinh dưỡng – Morning Nutrition”, được phát triển dựa trên nghiên cứu chuyên sâu của hai bên. Giải pháp này cá nhân hóa dinh dưỡng buổi sáng, kết hợp các sản phẩm Nutrilite, giúp cộng đồng xây dựng thói quen ăn sáng khoa học và lành mạnh hơn.

Amway Việt Nam ra mắt chiến lược “Sống khỏe mạnh, sống hạnh phúc” tại Amway Expo 2025 - 3

Hoa hậu H'Hen Niê tại buổi ra mắt Giải pháp dinh dưỡng Morning Nutrition.

Trước đó, Viện Sức khỏe Nutrilite (thuộc Tập đoàn Amway) đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Viện Dinh dưỡng quốc gia (Bộ Y tế) tại tổng hành dinh tập đoàn Amway (Michigan, Mỹ) để trao đổi chuyên môn, nâng cao chất lượng nghiên cứu dinh dưỡng nhằm có giải pháp nâng tầm sức khỏe, đặc biệt là dành riêng cho người Việt.

Phát biểu tại sự kiện, PGS. TS Trần Thanh Dương - Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia cho biết: “Chúng tôi đánh giá rằng chiến lược "Sống khỏe mạnh, sống hạnh phúc" mà Amway đang triển khai không chỉ phù hợp với xu hướng toàn cầu mà còn đáp ứng thiết thực nhu cầu của người dân Việt Nam. Chúng tôi tin rằng, thông qua sự hợp tác này, chúng ta sẽ góp phần mang đến những giải pháp dinh dưỡng tối ưu nhất cho người dân Việt Nam, hỗ trợ cộng đồng hướng đến một cuộc sống đầy sức khỏe, tràn đầy năng lượng và hạnh phúc”.

Không chỉ tập trung vào lĩnh vực dinh dưỡng, Amway Việt Nam còn thực hiện các dự án trách nhiệm xã hội hướng tới sự phát triển bền vững. Năm 2025, Amway sẽ phối hợp với Phòng Công tác đoàn phía Nam (Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh) thực hiện các hoạt động bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu. Với tổng giá trị hỗ trợ kinh phí là 1 tỷ đồng, chương trình sẽ tập trung vào hoạt động trồng cây đô thị, góp phần tạo nên không gian xanh và nâng cao chất lượng sống cho cộng đồng.

Chiến lược “Sống khỏe mạnh, sống hạnh phúc” là trọng tâm phát triển của Amway

Chiến lược “Sống khỏe mạnh, sống hạnh phúc” đặt trọng tâm xây dựng lối sống khỏe mạnh chủ động thông qua 6 trụ cột quan trọng: Sức khỏe thể chất, sức khỏe tinh thần, kết nối cộng đồng, phát triển cá nhân, sức khỏe tài chính và bảo vệ hành tinh. 

Amway Việt Nam ra mắt chiến lược “Sống khỏe mạnh, sống hạnh phúc” tại Amway Expo 2025 - 4

Yếu tố đầu tiên được nhấn mạnh trong tinh thần “Sống khỏe chủ động” của Amway chính là xây dựng sức khỏe thể chất. Amway hỗ trợ hành trình này thông qua các chương trình, sản phẩm và giải pháp được nghiên cứu kỹ lưỡng nhằm duy trì tốt sức khỏe thể chất, từ đó kéo dài thời gian sống khỏe mạnh, cả về nhận thức, thể chất và cảm xúc.

Đối với yếu tố quan trọng không kém là sức khỏe tinh thần, Amway mang đến các lộ trình giúp duy trì và xây dựng suy nghĩ lành mạnh và tích cực. Sức khỏe tinh thần của khách hàng được chăm sóc thông qua việc khuyến khích và phát triển các cộng đồng, xây dựng văn hóa thấu hiểu, cộng tác và hiểu biết sâu sắc về sự cộng hưởng giữa cơ thể và tâm trí.   

Ý thức về trách nhiệm trong các hoạt động bảo vệ hành tinh, Amway nỗ lực giảm thiểu tác động đến môi trường trong quá trình sản xuất. Đồng thời, công ty cung cấp các giải pháp sản phẩm giúp mọi người cải thiện môi trường sống của cá nhân và tận hưởng lợi ích từ một lối sống bền vững hơn.

Để tạo ra kết nối cộng đồng, Amway giúp nhà phân phối xây dựng những mối quan hệ mới và hỗ trợ các cộng đồng phát triển. Sức mạnh chuyển hóa của những cộng đồng này sẽ tạo động lực để mỗi cá nhân tận dụng để trở thành phiên bản tốt hơn, hay nói cách khác, mỗi thành viên trong cộng đồng sẽ giúp mang đến giá trị cho nhau.

Mục tiêu “Khỏe mạnh và hạnh phúc” còn đề cao việc phát triển cá nhân, bao gồm những hoạt động phát triển khả năng và tiềm năng của một người, từ đó nâng cao chất lượng cuộc sống và hiện thực hóa các mục tiêu và khát vọng. Amway áp dụng tư duy phát triển để giúp mọi người từng bước nhận diện và xây dựng hành vi, thái độ, giá trị, hành động và thói quen.

Amway Việt Nam ra mắt chiến lược “Sống khỏe mạnh, sống hạnh phúc” tại Amway Expo 2025 - 5

Yếu tố cuối cùng của mục tiêu “Khỏe mạnh và hạnh phúc” chính là tạo dựng sức khỏe tài chính. Amway mang đến cơ hội kinh doanh cho những người giàu đam mê và khát vọng, giúp họ đạt được các mục tiêu tài chính cá nhân, vững vàng tài chính trong tương lai và có được cuộc sống trọn vẹn.

Chia sẻ tại sự kiện, ông Huỳnh Thiên Triều - Tổng Giám đốc Amway Việt Nam nhấn mạnh: “Sống khỏe mạnh, sống hạnh phúc là chiến lược xuyên suốt của Amway, không chỉ thể hiện triết lý cốt lõi của chúng tôi mà còn là cam kết đồng hành cùng cộng đồng Việt Nam trên hành trình xây dựng lối sống lành mạnh. Với chiến lược này, Amway Việt Nam khẳng định vai trò chuyên gia chăm sóc sức khỏe chủ động và tiên phong trong việc kiến tạo một cuộc sống hạnh phúc bền vững”.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Amway Viet Nam
RELATED NEWS

Matcha – Xu hướng “xanh” đang thống lĩnh thị trường đồ uống tại Tea Show Vietnam 2025

13307 Views
17-04-2025
Tea Show Vietnam 2025 nằm trong khuôn khổ Triển lãm quốc tế chuyên ngành Trà, Cà phê, Thực phẩm và Đồ uống – Café Show Vietnam 2025 and Tea Show Vietnam 2025 mang đến không gian kết nối văn hoá trà và xu hướng thức uống xanh hiện đại. Trong đó, Nekome – mang tinh hoa matcha Nhật Bản đến gần hơn với người yêu trà Việt với hành trình từ trà đạo truyền thống đến trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao, tất cả hội tụ tại một điểm chạm.

Trải nghiệm những hương đầy đẳng cấp cùng dàn KOL đình đám tại Escentric Signature

8604 Views
16-04-2025
Không chỉ mở ra một không gian vô cùng xa hoa và nổi bật, Escentric Signature còn đưa người thưởng đằm chìm trong vô vàn những nốt hương sang trọng, nổi tiếng hàng đầu trong địa hạt hương của thế giới.

Poltrona Frau ra mắt bộ sưu tập mới The Five Seasons với cảm xúc qua 5 mùa

7101 Views
15-04-2025
Poltrona Frau vừa ra mắt bộ sưu tập mới “The Five Seasons” được lấy cảm hứng từ bản chất các mùa xuân, hạ, thu đông cùng với một “mùa” thứ năm: sự kết hợp của các giác quan, các yếu tố tự nhiên và các nguyên tắc chung của sự hài hòa.

Hướng đến cộng đồng khỏe mạnh, Amway triển khai đào tạo 30.000 nhà phân phối về buổi sáng dinh dưỡng

13511 Views
15-04-2025
Amway, Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe, chính thức triển khai chương trình huấn luyện dành cho 30.000 Nhà phân phối về Chương trình Buổi sáng Dinh dưỡng. Đây là một sáng kiến quan trọng nhằm nâng cao nhận thức và thúc đẩy thói quen ăn sáng khoa học cho người Việt, với sự phối hợp chặt chẽ giữa Amway Việt Nam và Viện Dinh dưỡng Quốc gia.

LocknLock nhà tài trợ kim cương cho hoạt động thiện nguyện của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2025

13447 Views
15-04-2025
Bên cạnh việc phát triển sản phẩm, LocknLock còn chú trọng đến trách nhiệm xã hội thông qua nhiều chương trình cộng đồng như: giảm nhựa, tái chế, và đặc biệt là đồng hành cùng phụ nữ – nhóm khách hàng truyền thống nhưng ngày càng có ảnh hưởng lớn đến quyết định tiêu dùng và xu hướng sống. Tháng 4/2025, LocknLock chính thức trở thành nhà tài trợ đồng hành của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2025, tôn vinh vẻ đẹp toàn diện của người phụ nữ Việt trong hành trình hội nhập toàn cầu của kỷ nguyên mới.