Khám phá những vùng đất mới cùng hành trình “vẽ bản đồ” của Memo Paris
11356 Views
06-03-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Memo vẽ lại bản đồ thế giới đa xúc cảm bằng cách sáng tạo bản đồ khứu giác thế giới độc đáo. Nghệ thuật của nước hoa là những tạo hương độc đáo được lưu giữ bên trong căn phòng điều chế của Memo Paris.

Memo - Hành trình chinh phục thị trường nước hoa Niche

Memo Paris là thương hiệu nước hoa Pháp, được thành lập vào năm 2007 bởi Clara Molloy và chồng cô - John, cùng chuyến “xê dịch” để tìm kiếm bản sắc xung quanh những điểm đến kỳ diệu và những nguyên liệu thô quý giá.  Đối với họ chế tác nước hoa là một cuộc hành trình của những điểm đến xa xôi, những cuộc gặp gỡ chính là những câu chuyện được gửi gắm trong những sáng tạo.

Clara xuất phát là một nhà thơ, nhà văn, nhưng đồng thời cũng được sinh ra là người thừa kế trong một gia đình có truyền thống làm nước hoa. John Molloy, điều hành việc kinh doanh của Memo Paris, với niềm đam mê thể thao và nắm giữ nền tảng kiến thức vững chắc về định nghĩa “sự sang trọng”.

Clara đã có nhiều cuộc gặp gỡ với những nhà tạo hương hay người trong ngành gọi họ là Noses, cô ấy đã đúc kết, hoàn thiện và cho xuất bản cuốn sách 22 Perfumers. Đặc biệt từ mối nhân duyên đó, cô gặp một nhà tạo hương tên Alienor Massenet, người sở hữu cảm hương vô cùng đặc sắc và những ý tưởng về nước hoa độc đáo. Từ những bộ sưu tập nhỏ nhất cho đến tiếp theo là 15 năm của Memo Paris.

Cùng với những nhà chế tác nước hoa nổi tiếng, sau gần 16 năm hoạt động, Memo Paris đã chinh phục được các tính đồ nước hoa với những chế tác đặc biệt mang bản sắc riêng cùng những nguyên liệu được “trau chuốt” tỉ mỉ và độc đáo.

 

“Vẽ bản đồ” thế giới cùng Memo Paris

Những vùng đất từ khắp nơi trên thế giới hội tụ trong bản đồ của Memo

Memo Paris yêu thích bản đồ và không có gì quá ngạc nhiên khi họ muốn chia sẻ bản đồ của riêng họ. Bản đồ này như đại diện mang tính biểu tượng của quốc gia tưởng tượng, như một trò chơi để khám phá cảm xúc và niềm đam mê.

Bản đồ ấy có khả năng phát triển theo từng địa điểm mới hoặc hương thơm mà Memo Paris tiếp cận từ hộp đóng gói đến màu sắc chủ đạo trong cửa hàng từ Hong Kong đến Dubai với mục đích mang đến những tầm nhìn mới về thế giới quan.

Nét nổi bật của Memo Paris trong thế giới nước hoa Niche

Làn hương tựa như hồi ức, cũng tựa như một món quà lưu niệm tạo nên những cảm xúc vấn vương chạm đến trái tim giới mộ điệu với phương châm“The Journey is the destination” (Tạm dịch: Ý nghĩa của hành trình là đích đến), phương châm của ngôi nhà niche perfume tại Paris.

Về những gì được gọi là nguồn cảm hứng sâu xa nhất của Memo Paris, như mỗi chai nước hoa là đều sở hữu ánh hào quang của riêng nó nhưng vẫn ẩn chứa một phần bí ẩn, thì việc xây dựng thương hiệu nước hoa niche, được coi như dòng nước hoa cao cấp nhất trong thế giới nước hoa, cũng sở hữu một bí mật cho riêng mình.

Qua một cuộc phỏng vấn với L'OFFICIEL ông Thomas - Vice President của thương hiệu nước hoa Memo Paris đã không ngại ngần chia sẻ rằng: “Nước hoa là một điều rất sâu xa, nó có quan hệ mật thiết với những gì thuộc về bản năng con người, đó cũng là lý do thương hiệu có tên là Memo, nằm trong Memory (ký ức). Bên trong mỗi chúng ta có 5 giác quan chính. Đây cũng đồng thời là trung tâm điều khiển mạnh mẽ nhất giúp bộ não của con người cảm nhận, ghi nhớ và hình thành ký ức. Từ đó, ký ức chiếm vị trí lớn nhất trong bộ não của mỗi con người.”

Cùng Memo Paris bắt đầu cuộc hành trình khám phá thế giới bởi những tầng hương

Những danh lam thắng cảnh đẹp nhất được thể hiện trên bản đồ hương thơm Memo Paris là ý tưởng tuyệt vời nhất để đánh dấu sự hiện diện cho mỗi loại mùi hương. Đây chính là lý do mà hương thơm Memo Paris không có giới hạn cho sự lựa chọn và chất lượng. Các nhà chế tác nước hoa hoàn toàn có thể thả mình và tự do sáng tạo trong thế giới riêng để tạo nên những tác phẩm độc đáo nhất. Mỗi làn hương sẽ đại diện cho những vùng đất mà nhà chế tác đã chọn để lấy cảm hứng sáng tạo.

INLÉ - Chuyển động thời gian trên mặt hồ

Các tầng hương mang đến những điều tuyệt vời của giấc mơ kéo dài trôi dạt trên mặt làn nước ngào ngạt thơm kết hợp từ các nốt hương của hoa nhài, tinh chất maté và hoa mộc tê.

Dành cho những tín đồ yêu thích làn hương nhẹ nhàng tinh tế cùng những chuyển động mạnh mẽ của không gian và thời gian

Winter Palace - Chuyến phiêu lưu đánh thức giác quan với sự thức tỉnh của rồng

Winter Palace là một trong những chai nước hoa thuộc bộ sưu tập Graines Vagabondes - Sự thức tỉnh của rồng, nét hoàng tộc của Trung Hoa cổ

Eau De Memo Paris – Những chuyển động tự do trên nền trời lấp lánh

Những cánh chim bay cao với khát vọng dâng trào

Khuấy động giới mộ điệu bởi những làn hương mang chất riêng, cá tính riêng, Memo mang đến những chế tác mới lạ để bạn có thể dễ dàng lựa chọn được mùi hương hương yêu thích của mình. Cùng Memo Paris viết nên những câu chuyện của tưởng tượng, của hồi ký, của niềm đam mê bằng những nốt hương đẳng cấp.

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu Memo Paris với hệ thống cửa hàng tại tầng 1, TTTM Takashimaya, Diamond Plaza – TP.HCM. 
Fanpage: https://www.facebook.com/ahperfumes01 Instagram: https://www.instagram.com/ahperfumesofficial/ Website: https://ahperfumes.vn/ Hotline: 079 263 6188
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Meno Paris - AH Perfumes
RELATED NEWS

Ra mắt Kiehl’s Clear Corrective Re-Texturizing Daily Triple-Acid Pre-Serum cho làn da sáng khoẻ hơn

29356 Views
03-04-2024
Dòng Pre-serum mới của Kiehl’s ngay sau khi ra mắt đã trở thành sản phẩm được yêu thích như là bước đệm hoàn hảo trước khi sử dụng tinh chất làm sáng da Clearly Corrective Dark Spot Solution. Với kết cấu mỏng nhẹ nhanh thấm, và kết quả tái tạo bề mặt và kết cấu da, và hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông khá nhanh chóng, Clear Corrective Re-Texturizing Daily Triple-Acid Pre-Serum đã giúp cho làn da mịn hơn và rạng rỡ hơn khi dùng cả bộ đôi này.

“Liệu pháp” mỹ phẩm Oway với khả năng thải độc và chữa lành từ sâu bên trong cơ thể bạn

35458 Views
29-03-2024
Một trong những lợi ích lớn nhất của việc sử dụng các sản phẩm từ thiên nhiên như Oway là khả năng detox và chữa lành từ sâu bên trong. Các thành phần organic tự nhiên trong sản phẩm không chỉ làm sạch và nuôi dưỡng mà còn giúp cơ thể loại bỏ độc tố và tăng cường quá trình phục hồi và nuôi dưỡng.

Gợi ý 5 mùi hương vượt thời gian được yêu thích nhất mọi thời đại từ MEMO PARIS

26516 Views
25-03-2024
Từ những tinh hoa của thiên nhiên, MEMO PARIS mang trong mình sứ mệnh tái hiện nên một thế giới hương thơm thuần túy mà say đắm, tiêu biểu với 5 sáng tạo đẳng cấp vượt thời gian, mỗi giọt như khẽ chạm vào tầng sâu của cảm xúc và khơi dậy mọi giác quan giới thưởng hương toàn cầu.

Creed Aventus và chiến dịch quảng bá Cut Different - Tinh hoa khác biệt nhằm tôn vinh truyền thống lâu đời của thương hiệu

30077 Views
19-03-2024
The House of Creed tung chiến dịch quảng bá mới nhất để tôn vinh Aventus, dòng nước hoa kinh điển được yêu thích nhất trên toàn cầu.

Gợi ý 4 mùi hương MEMO PARIS cho cô gái thành thị dịp Quốc tế Phụ nữ 2024

33819 Views
08-03-2024
Tháng Ba đến, cũng chính là thời điểm tuyệt vời trong năm bạn dành tặng những món quà bất ngờ cho những người phụ nữ đặc biệt trong cuộc đời. Hãy cùng khám phá những gợi ý mùi hương từ MEMO PARIS và chọn lựa ngay cho mình những tuyệt phẩm đẳng cấp, trao gửi yêu thương qua từng note hương đến người mình yêu.