Khi Ta Hai Lăm: Lê Dương Bảo Lâm hụt vai soái ca, Otis Nhật Trường lột xác với hình tượng mới
9112 Views
11-11-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Sau khi hoàn thành xong những cảnh quay đầu tiên, ekip sản xuất cùng dàn diễn viên Khi Ta Hai Lăm đã tiết lộ không ít câu chuyện hài hước, lý thú xoay quanh hậu trường thực hiện tác phẩm.

Là tác phẩm do đạo diễn Luk Vân cầm trịch, dự án điện ảnh Khi Ta Hai Lăm vừa bắt đầu bấm máy vào ngày 8/11 vừa qua. Mang màu sắc tình cảm và hài hước nhẹ nhàng, chuyện phim xoay quanh hành trình hiện thực hóa giấc mơ còn dang dở năm xưa của Tuệ Lâm (Midu), một nữ quản lý nghệ sĩ (talent manager) tài năng: gầy dựng lại nhóm nhạc trẻ The Air mà mình tâm huyết.

Mới đây, ekip sản xuất đã đăng tải clip ghi lại buổi giao lưu, đọc kịch bản chéo giữa dàn diễn viên cộng bộ ảnh hậu trường về ngày quay thứ nhất.

Đoạn clip trên hé lộ bầu không khí vui tươi, thân thiện khi các diễn viên chính thức gặp gỡ, cùng nhau “mổ xẻ” đường dây câu chuyện lẫn tuyến nhân vật. “Tôi thấy điều này thật sự cần thiết. Buổi đọc kịch bản không chỉ giúp tôi hiểu rõ vai diễn, mà còn hình dung được mình cần chuẩn bị trước những gì cho quá trình ghi hình,” Midu chia sẻ.

Nữ diễn viên tiếp tục bật mí thêm, cô và nữ chính Tuệ Lâm nơi Khi Ta Hai Lăm có nhiều điểm hết sức tương đồng. Cả hai đều sở hữu gu thời trang sành điệu, dù nhiệt tình, hòa đồng với mọi người xung quanh nhưng lại mạnh mẽ lẫn quyết đoán trong công việc.

Nhìn nhận về vai nam chính sắp sửa hóa thân, Phú Thịnh thẳng thắn: Nhân vật Thiên Bảo trong phim vốn rất giỏi đàn, hát và nhảy múa, nên anh đã phải dành thời gian luyện tập, trau dồi cả ba lĩnh vực trên. Thử thách ấy không hề dễ chút nào, tuy nhiên, đây cũng là cơ hội quý giá để mình ngày càng hoàn thiện bản thân hơn.

Đáng chú ý, dẫu đồng ý thể hiện Hùng, người bạn thân thiết luôn hết lòng hỗ trợ Tuệ Lâm, Lê Dương Bảo Lâm vẫn chưa thể nguôi ngoai nỗi đau bị “hụt” mất vai chính. “Mình ước ao và khát khao được đóng Thiên Bảo vì tâm lý của cậu ta thú vị quá đi! Nhưng cuộc đời mà, nhan sắc mình không bằng bạn Phú Thịnh nên đành phải sắm vai phụ vậy,” nam tài tử hóm hỉnh.

Ngoài ra, đoạn clip còn cho thấy dàn diễn viên Khi Ta Hai Lăm đã có lần đầu hợp tác cực kì suôn sẻ. Nếu như Midu, Phú Thịnh, Long Hoàng đảm nhận tuyến nhân vật nghiêm túc; thì Lê Dương Bảo Lâm, Him Phạm cùng Tiko Tiến Công lại hứa hẹn đem tới tiếng cười duyên dáng.

Chẳng những khiến cả ekip lẫn bạn diễn liên tục bật cười tại buổi đọc kịch bản trước tính tình hóm hỉnh, “Lee Min Ho Đồng Nai” cũng gây ấn tượng mạnh bởi thần thái bản lĩnh, ra dáng soái ca trên trường quay.

Trái ngược phong cách bình dị hay “màu mè” quen thuộc ở các series triệu view, nhân vật do nam tài tử thủ vai lần này có gu ăn mặc vô cùng bảnh bao. Mỗi bộ đồ anh ta khoác lên người đều toát lên vẻ lịch thiệp, chững chạc đúng chất một tay quản lý nghệ sĩ dày dặn kinh nghiệm trong làng giải trí.

Khi Ta Hai Lăm đã bắt đầu ghi hình những cảnh quay đầu tiên vào ngày 8/11. Có thể thấy được Lê Dương Bảo Lâm tiếp tục ghi điểm về nhan sắc thăng hạng. Nhưng đáng chú ý hơn là Otis Nhật Trường đã có màn xuất hiện khác biệt sau vai diễn ở phim trước

Theo chia sẻ từ Otis Nhật Trường, rằng mặc dù không phải vai chính, nhân vật thanh niên nghiêm túc của anh lại đóng vai trò rất quan trọng trong nhóm nhạc The Air. “Mình tin màn hóa thân sắp tới sẽ vừa mang đến cho khán giả cái nhìn mới mẻ về Otis, vừa giúp mình thoát khỏi hình tượng “hotboy chơi liều” ở phim điện ảnh Bằng Chứng Vô Hình cách đây hai năm.”

Phim điện ảnh Khi Ta Hai Lăm dự kiến ra rạp vào năm 2023.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

18x2 Beyond Youngful Days - Thanh Xuân 18x2: Lữ Trình Hướng Về Em: Chuyện tình tuyệt tác bối cảnh Nhật Bản và Đài Loan

17947 Views
26-03-2024
Là dự án phim điện ảnh hợp tác giữa Đài Loan và Nhật Bản, “Thanh Xuân 18x2: Lữ Trình Hướng Về Em” gây chú ý bởi nội dung dựa trên câu chuyện có thật, ekip gạo cội cùng dàn diễn viên chính thực lực gồm Hứa Quang Hán, Kaya Kiyohara, Michieda Shunsuke... Ký ức mối tình đầu ùa về lúc Jimmy nhận được tấm bưu thiếp từ Ami. Anh quyết định một mình bước lên chuyến tàu đến Nhật Bản gặp lại người con gái mình đã bỏ lỡ 18 năm trước. Mối tình day dứt thuở thanh xuân, liệu sẽ có một kết cục nào tốt đẹp khi đoàn tụ?

The Roundup - Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt: Đến là đón, đụng là trụng với thanh tra quái kiệt Ma Dong Seok

22283 Views
21-03-2024
Thanh tra quái kiệt Ma Seok Do (Ma Dong Seok thủ vai) tiếp tục hành trình rượt đuổi tội phạm siêu gay cấn trong phim Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt. Lần này không chỉ tại Hàn Quốc mà đã nâng tầm quốc tế.

Nối tiếp chuyện tình viên mãn của mùa 1, Ngược dòng thời gian để yêu anh - Love destiny phần 2 tiếp tục được TodayTV tung bản lồng tiếng

16403 Views
19-03-2024
Ngược dòng thời gian để yêu anh từng gây sốt một thời đã chính thức trở lại với phần 2 siêu hấp dẫn, được TodayTV lồng tiếng và phát sóng độc quyền trên khung 20h00 bắt đầu từ ngày 20/03, hứa hẹn tiếp tục tạo nên tiếng vang lớn trên màn ảnh Việt cùng nhiều thành tích ấn tượng.

Quý cô thừa kế 2: Tiểu tam cướp chồng, hạ gục bố bạn thân và những plot twist ấn tượng

31224 Views
13-03-2024
Quý cô thừa kế 2 kể về gia đình giàu có tưởng chừng như đầm ấm và hạnh phúc của Cao Minh (Huy Khánh), Hải Đường (Trang Nhung) và con gái Kim (Quyên Qui). Tuy nhiên, mọi thứ ngày càng trở nên kì lạ khi Cao Minh càng lúc càng thô bạo và có xu hướng kiểm soát đầy độc tài, thô tục lên vợ và con gái mình. Trong khi đó, Kim cũng bất mãn và nổi loạn nhiều hơn, thậm chí chống đối lại cha mẹ mình vì họ không đáp ứng được yêu cầu đi du học của cô.

Tào Tháo - Cao Cao: Tái hiện cuộc đời và sự nghiệp của một nhà chính trị, quân sự đầy kiêu hùng

31846 Views
10-03-2024
Tào Tháo (tên phim tiếng Anh: Cao Cao) là bộ phim truyền hình thuộc thể loại cổ trang do Trung Quốc sản xuất sẽ được lên sóng THVL1 từ ngày 16/3/2024.