K&K Fashion lấy cảm hứng từ câu chuyện vượt qua khủng hoảng của Phương Vy cho bộ sưu tập mới tại Celebrating Local Pride 7
55388 Views
21-05-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Trong hành trình tái định vị thương hiệu, K&K Fashion đã chuyển đổi hình tượng nàng thơ thường thấy trong giới thời trang qua thông điệp của bộ sưu tập “Body Same Me” kết hợp cùng Phương Vy Idol. K&K Fashion kết hợp cùng Phương Vy Idol cho thấy sự phá vỡ định kiến về nàng thơ kiểu mẫu với tuyên ngôn tuổi tác hay cân nặng không phải là rào cản!

Qua bộ sưu tập “Body Same Me” với sự xuất hiện của ca sĩ Phương Vy, K&K Fashion mang đến thông điệp: những sự thay đổi về mặt hình thể qua mỗi giai đoạn của cuộc đời là điều tất yếu, nhưng hãy yêu thương và trân trọng chính bản thân bạn – cơ thể của bạn và tâm hồn bạn – bất kể những thay đổi có thể diễn ra như thế nào. Những lời khen chê, nếu có chỉ bên tai bạn trong thoáng chốc, nhưng cơ thể bạn và sức mạnh nội tại của bạn mới cùng bạn đi cả quãng đời. Điều này sẽ được tìm thấy tại sàn diễn Celebrating Local Pride 7 tới đây vào ngày 25/5/2024 tại Nina Next Space. 

phương vy k&k fashion

Hình tượng các “nàng thơ trong thời trang” thường gắn liền với vẻ đẹp mỏng manh hay yêu kiều, điều này dường như đã thành quy tắc hay chuẩn mực khó bị phá vỡ. Là người của công chúng, nghệ sĩ lại càng bị ràng buộc nhiều hơn với những quy chuẩn hình thể, ca sĩ Phương Vy cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, câu chuyện vượt qua những lời miệt thị về ngoại hình của cộng đồng mạng từ cô đã truyền cảm hứng rất nhiều cho K&K Fashion, thương hiệu thời trang công sở được các quý cô văn phòng trên toàn quốc ưa chuộng, bởi những thiết kế mang tính ứng dụng cao, vừa lịch sự nơi công sở vừa đáng yêu để dạo phố.

Là một thương hiệu thời trang ra đời năm 2010, trong quá trình phát triển, qua hơn một thập kỷ, K&K Fashion vẫn giữ được những khách hàng thân thiết và trung thành của mình. Nhà sáng lập của K&K Fashion, anh Lê Viết Thanh cho biết: “Chúng tôi nhận ra rằng các đối tượng khách hàng trước đây của K&K Fashion, sau nhiều năm đi cùng chúng tôi họ đã đến một giai đoạn khác của cuộc đời, có người đã đạt được nhiều thành tựu trong cuộc sống, cũng như họ trở thành người vợ, người mẹ trong một gia đình hạnh phúc…”. Nhà sáng lập tìm thấy sự tương đồng giữa những người phụ nữ của K&K Fashion và câu chuyện của ca sĩ Phương Vy. 

K&k fashion

Trưởng thành từ hai sân chơi âm nhạc uy tín, Phương Vy Idol thành công ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả bởi chất giọng đẹp và nội lực với loạt hit như Lúc Mới Yêu, Em Biết, Có Đôi Lần… Phương Vy cũng có cuộc hôn nhân hạnh phúc. Tuy nhiên, sau khi sinh con, cũng như nhiều người mẹ khác, cô dần tăng cân mất kiểm soát. Ngoại hình thay đổi lớn khiến sự nghiệp của nữ ca sĩ bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Hàng loạt show diễn bị hủy bỏ sau khi những hình ảnh không đẹp của mẹ bỉm sữa Phương Vy bị đăng tải. 

Thời điểm đó, như Phương Vy từng chia sẻ, sự nghiệp của cô như rơi vào ngõ cụt và phải lui về ở ẩn trong nhiều năm. Phải mất nhiều năm sau, nhờ tình yêu thương của chồng và gia đình, cũng như trải qua quá trình đấu tranh tâm lý, Phương Vy mới nỗ lực vượt qua được giai đoạn khủng hoảng và quay trở lại với ánh đèn sân khấu một lần nữa. 

Chia sẻ về lý do quyết định đồng hành cùng thương hiệu đồ công sở nữ K&K Fashion trong chiến dịch lần này, nữ ca sĩ cho biết: “Có lẽ, chiến dịch “Body Same Me” sẽ để lại cho Vy rất nhiều cảm xúc cũng như là hoạt động ý nghĩa nhất trong cuộc đời làm nghề của Vy, nhất là với những điều đã trải qua trong quá khứ.” 

phương vy K&K fashion

Chính câu chuyện vượt qua mặc cảm về ngoại hình sau khi sinh con, mà hầu như người mẹ nào cũng có thể thấy mình trong đó, rồi dần lấy lại ánh hào quang từng có bằng chính sự nỗ lực của bản thân, Phương Vy của hiện tại là nguồn cảm hứng cho K&K Fashion ra mắt bộ sưu tập “Body Same Me”. Không chỉ mong muốn truyền tải thông điệp: hãy yêu thương chính bản thân khi đã trưởng thành, khi đã ở trong giai đoạn khác của cuộc sống, dù cho thân hình bạn không còn nét đẹp thời son trẻ nhưng sẽ mang nét đẹp của sự trưởng thành, chiến dịch lần này cũng chính là lời tri ân mà K&K Fashion dành tặng cho những khách hàng thân thiết đã đồng hành cùng thương hiệu trong suốt thời gian qua. 

Bộ sưu tập “Body Same Me” cũng khẳng định tầm nhìn và giá trị của K&K Fashion trong nhịp sống hiện đại ngày nay, không ngừng đồng hành và cổ vũ cho phụ nữ được là chính mình thông qua thời trang, thay vì bó buộc họ vào trong những quy tắc hay cố tình tạo nên chuẩn mực nào đó của cái đẹp. 

Vào ngày 25/5/2024 tại Nina Next Space, sàn diễn Tôn vinh Giá trị Việt SR Celebrating Local Pride 7, cùng chờ đón sự xuất hiện của thương hiệu thời trang Nữ K&K Fashion cùng “nàng thơ” đặc biệt Phương Vy với bộ sưu tập “Body Same Me”!

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: K&K Fashion
RELATED NEWS

Onitsuka Tiger kỷ niệm 75 năm thành lập với loạt sự kiện hoành tráng tại Pháp và Nhật

28165 Views
16-07-2024
Được thành lập từ năm 1949 bởi Kihachiro Onitsuka với tên gọi ban đầu là Onitsuka Shokai, năm nay, thương hiệu Onitsuka Tiger sẽ đón chào cột mốc kỷ niệm tròn 75 năm. Để kỷ niệm cột mốc đặc biệt này, Onitsuka Tiger sẽ tổ chức loạt sự kiện tại những địa điểm nổi tiếng trên thế giới, bao gồm đại lộ Champs-Élysées tại Thủ đô Paris (Pháp) và thủ đô Tokyo (Nhật Bản).

UNIQLO Vincom Grand Park sẽ chính thức khai trương vào ngày 20/7 tới

29293 Views
09-07-2024
UNIQLO sẽ khai trương cửa hàng tiếp theo tại Thành phố Hồ Chí Minh, tọa lạc tại Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Grand Park, TP Thủ Đức. Cửa hàng mới sẽ chính thức mở cửa ngày 20/7, mang đến nhiều chương trình mua sắm ưu đãi cùng quà tặng hấp dẫn.

Trải nghiệm sống động với cửa hàng pop-up dioriviera tại Four Seasons Resort The Nam Hai, Hội An

40197 Views
22-06-2024
Dior đưa bộ sưu tập mùa hè Dioriviera 2024 đến Four Seasons Resort The Nam Hai, Hoi An, Quảng Nam qua không gian pop-up mang tinh thần dolce vita. Bộ sưu tập Dioriviera là lời ca ngợi cho tinh thần phiêu lưu và du lịch bất tận, vốn được nuôi dưỡng bởi Christian Dior, mang cảm hứng từ mặt trời rực rỡ và ngập tràn sắc màu mùa hè.

Mở gần 10.000 cửa hàng chỉ riêng châu Á, thương hiệu thời trang được yêu thích bậc nhất Trung Quốc khai trương cửa hàng mới tại TP.HCM

55386 Views
01-06-2024
Trong chặng đường 20 năm phát triển, HLA là thương hiệu thời trang quốc dân được đông đảo giới trẻ cũng như nam giới lứa tuổi trung niên tin yêu và lựa chọn tại Trung Quốc. Hiện hãng đã có gần 10.000 cửa hàng trên toàn châu Á – một con số có thể nói là không tưởng. Mới đây, hãng thời trang của Running Man phiên bản Trung khai trương cửa hàng mới tại Vincom Đồng Khởi, loạt KOL cũng phải đến tận nơi “săn đồ”.

UNIQLO khởi động Tuần Lễ Cảm Ơn tại 23 cửa hàng với điểm nhấn bộ sưu tập UTme! mang đến 8 họa tiết Việt Nam

52153 Views
21-05-2024
Kỷ niệm hành trình 40 năm trên toàn cầu, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, chính thức công bố kế hoạch khởi động Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai) trên khắp hệ thống 23 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 24/5 đến ngày 02/6/2024, mang đến chương trình mua sắm và quà tặng hấp dẫn, áp dụng cho loạt sản phẩm lifewear được yêu thích nhất mùa xuân hè 2024.