Kỳ nghỉ dài ngày tại Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay khám phá Nam đảo ngọc tháng Ba 2024
25736 Views
25-02-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Tọa lạc tại Nam Đảo Phú Quốc sôi động, Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay chính là khu nghỉ dưỡng dành cho các gia đình yêu thích sự vui nhộn và sáng tạo. Tại Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay, du khách có thể thực sự “sống phong cách” và tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của “đảo ngọc”, từ việc lưu trú tại hệ thống phòng nghỉ đa dạng, đến tận hưởng những trải nghiệm ẩm thực thú vị và nâng cao tinh thần với các hoạt động giải trí đa sắc màu.

Các hạng phòng phù hợp dành cho gia đình

Tọa lạc tại Bãi Kem – một trong top 100 bãi biển đẹp nhất thế giới, du khách lưu trú tại Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay luôn có thể thưởng ngoạn trọn vẹn vẻ đẹp thiên nhiên của “đảo ngọc” Phú Quốc. Khu nghỉ dưỡng hữu hệ thống lưu trú đa dạng với 752 phòng từ phòng nghỉ, phòng suite, căn hộ và penthouse. Dù là gia đình với ít thành viên hay gia đình nhiều thế hệ, du khách luôn có thể tìm thấy sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu lưu trú của mình. Đặc biệt, các căn hộ hoặc penthouse sở hữu không gian sinh hoạt thoáng đãng và hồ bơi riêng sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho các gia đình đang tìm kiếm sự riêng tư cho kỳ nghỉ.

Với tầm nhìn ra bãi biển riêng màu xanh ngọc bích, hệ thống phòng nghỉ nơi đây luôn mang đến quang cảnh tuyệt đẹp từ bình minh cho đến hoàng hôn. Nội thất của các phòng nghỉ được thiết kế hiện đại và sang trọng với tông màu trắng và xanh dương làm chủ đạo, lấy cảm hứng từ những ngọn sóng và những cơn gió biển trong lành nhằm tái hiện lại không gian thanh bình của Bãi Kem, nơi ôm trọn bờ biển thơ mộng của Phú Quốc.

Trải nghiệm ẩm thực độc đáo

Khi đang ngâm mình trong làn nước xanh mát lạnh tại bể bơi của Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay, cả gia đình có thể đánh tan cơn nóng với 3 sự lựa chọn giải nhiệt cực “phong cách” tại khu vực Pool Bar của khu nghỉ dưỡng. Bố sẽ cực kì hài lòng với những ly bia mát lạnh được đặt trong chiếc phao nổi, mẹ sẽ yêu thích hương vị nhiệt đới đặc trưng ẩn trong những chiếc xô cocktail đầy màu sắc hay các thiên thần nhí sẽ cực kì thích thú với những món ăn nhẹ ngon miệng của khay thức ăn nổi. Đây không chỉ là trải nghiệm ẩm thực mới lạ mà còn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các gia đình mong muốn sở hữu cho mình những bức ảnh độc đáo và mang đậm cá tính.

Bên cạnh đó, vào mỗi tối thứ Bảy hàng tuần, du khách lưu trú tại Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay sẽ có cơ hội tham dự đại tiệc hải sản hoành tráng tại nhà hàng Clubhouse với chương trình Saturday Seafood BBQ. Với nguồn nguyên liệu hải sản đa dạng và tươi sống từ địa phương, thông qua đôi bàn tay tài hoa của đội ngũ đầu bếp tài hoa tại khu nghỉ dưỡng, sẽ mang đến cho thực khách những món ăn hài hòa về thị giác và bùng nổ về vị giác.

Vẻ đẹp rực rỡ của Nam Đảo

Ngoài những trải nghiệm đích thực tại khu nghỉ dưỡng, Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay còn tiếp nối hành trình “sống phong cách” của du khách thông qua những trải nghiệm độc đáo về văn hóa, nghệ thuật và con người xứ đảo. Từ khu nghỉ dưỡng, du khách cũng có thể dễ dàng di chuyển đến Hòn Thơm, một hòn đảo được đông đảo du khách trong và ngoài nước yêu thích. Nơi đây mang đến những hoạt động giải trí thú vị như cáp treo 3 dây vượt biển dài nhất thế giới đạt kỉ lục Guinness thế giới, các trò chơi trên biển, trình diễn nghệ thuật đặc biệt và công viên nước Aquatopia với hơn hơn 20 trò chơi cảm giác mạnh hiện đại nhất Đông Nam Á.

Ngoài ra, chỉ mất khoảng 10 phút đi xe, du khách có thể đặt chân đến Thị Trấn Hoàng Hôn (Sunset Town), địa điểm check-in mới được đông đảo du khách yêu thích tại Nam Đảo Phú Quốc. Du khách đến đây không thể nào bỏ qua Cầu Hôn, biểu tượng mới của khu vực Nam Đảo cũng như show diễn “Nụ Hôn Của Biển Cả” – tuyệt tác biểu diễn đa phương tiện trên màn nước biển lớn nhất châu Á.

Bện cạnh đó, du khách có thể khám phá VuiFest – chợ đêm bên biển đầu tiên tại Việt Nam. Không chỉ là nơi mua sắm nhộn nhịp và ăn uống tấp nập giữa Thị Trấn Hoàng Hôn sầm uất, VuiFest còn đem đến cho du khách những hoạt động trải nghiệm đậm nét văn hoá bản địa. Điểm nhấn của VuiFest chính là “Loảng Xoảng Show” – show diễn nghệ thuật tương tác lấy cảm hứng từ ẩm thực và văn hoá địa phương, hòa quyện giữa âm nhạc bản địa, âm thanh cuộc sống với phong cách hiện đại. Lấy ý tưởng từ âm thanh bếp núc gần gũi, tiếng loảng xoảng của “nồi niêu xoong chảo” được cách điệu và kết hợp cùng giai điệu vui tai, show diễn sẽ mang đến cho du khách những tiếng cười bất ngờ.

Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay mang đến chương trình hấp dẫn khi đặt phòng trong giai đoạn từ nay đến 31/05/2024 như sau: 
  • Lưu trú 7 đêm và nhận ngay ưu đãi 28% trên giá phòng.
  • Lưu trú 4 đêm và nhận ngay ưu đãi 25% trên giá phòng.
Chương trình áp dụng cho tất cả các hạng phòng; thời gian lưu trú từ nay đến hết ngày 31/05/2024. 
Text: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Người Hà Nội
RELATED NEWS

Có một mùa hè đậm chất thơ dành cho bạn tại Emeralda Resort Tam Cốc

20102 Views
23-04-2024
Ghé thăm không gian biệt phủ xứ Kinh Kỳ giữa thiên nhiên hùng vĩ chỉ với 2 tiếng đi xe từ Hà Nội, một khu nghỉ mang đậm nét đẹp văn hóa Việt mang tên Emeralda Resort Tam Cốc.

Emeralda Resort Ninh Bình, sự lựa chọn thú vị cho sự kiện và hội nghị giữa núi non

20112 Views
23-04-2024
Tự hào là điểm đến lý tưởng dành cho thị trường du lịch MICE với nhiều tiện ích chỉn chu, đẳng cấp, Emeralda Resort Ninh Bình giới thiệu gói Hội họp hấp dẫn chỉ từ 495.000đ/khách.

Rộn ràng Tuần lễ ẩm thực Thái Lan - Thai Flavors tại Pullman Saigon Centre

25606 Views
17-04-2024
Sawadee! Khám phá hành trình chu du đến xứ sở Chùa Vàng qua những món ăn đường phố đầy màu sắc và hương vị trong tuần lễ ẩm thực “Thai Flavors” tại nhà hàng Food ConneXion. Đặc biệt chào đón đầu bếp khách mời Wuttichai Ponlarp từ Mövenpick Siam Hotel Na Jomtien Pattaya, kết hợp cùng bếp trưởng Laurent Combey trên chuyến hành trình ẩm thực. Dưới bàn tay tài hoa của hai vị “thuyền trưởng”, người sẽ dẫn dắt và tái hiện sự đa dạng của ẩm thực Thái Lan qua các món ăn đặc trưng cho phong cách đường phố Băng Cốc hay sự yên bình của những ngõ ngách ở Chiang Mai.

Những khách sạn mới nhất của IHG Hotels & Resorts tại Đông Nam Á, có 2 khách sạn tại Việt Nam khai trương năm nay 2024

25427 Views
17-04-2024
Du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm loạt thương hiệu và dịch vụ khách sạn mới. Hiện đã có mặt tại hơn 6.000 địa điểm với 19 thương hiệu, công ty khách sạn hàng đầu thế giới IHG Hotels & Resorts trong năm 2024 sẽ tiếp tục giới thiệu các trải nghiệm lưu trú mới tại Đông Nam Á và hơn thế nữa.

Renaissance Riverside Hotel Saigon giới thiệu gói 25 tiếng lưu trú giúp bạn kéo dài tận hưởng

24404 Views
17-04-2024
Kỳ nghỉ chưa bao giờ thú vị hơn khi bạn có đến 25 tiếng lưu trú tại khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon. Với giá trả thêm chỉ VNĐ 25.000++ trên mức giá phòng tốt nhất hiện có, bạn sẽ được tận hưởng thêm tất cả quyền lợi.