Laura Harrier và nhà thiết kế Victor Glemaud nổi bật tại Met Gala 2022 trong thiết kế đặc biệt từ H&M
6917 Views
04-05-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Mới đây, H&M đã dành riêng những mẫu thiết kế đặc biệt cho nữ diễn viên Laura Harrier và nhà thiết kế Victor Glemaud trong sự kiện gây quỹ thường niên cho Viện trang phục của Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan năm 2022. 

Xa hoa, hào nhoáng và quyến rũ là chủ đề cho những thiết kế đặc biệt từ H&M dành riêng cho sự kiện gây quỹ của Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan tại Thành phố New York năm nay. Các thiết kế được sáng tạo bởi chính đội ngũ thiết kế H&M, được lấy cảm hứng từ chủ đề năm nay, In America: An Anthology of Fashion (Tuyển tập thời trang tại Mỹ), khám phá những câu chuyện về sự phát triển của phong cách Mỹ, thể hiện sự tôn kính đối với Thời đại vàng son của nước Mỹ, từ thế kỷ XIX đến giữa cuối thế kỷ XX.

Chúng tôi rất vui khi được tạo nên những thiết kế đặc biệt dành riêng cho sự kiện thường niên của Viện trang phục Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan. Thời kỳ vàng son của Hoa Kỳ có ảnh hưởng rất lớn lên hai thiết kế lần này. Cả hai thiết kế đều có những chi tiết rất ấn tượng và quyến rũ, thực sự làm nổi bật sự sang trọng đặc trưng của thời kỳ này”, Ann-Sofie Johansson, Cố vấn Sáng tạo tại H&M cho biết.

Laura Harrier cho biết “Mỗi năm, Met Gala lại tạo ra những khoảnh khắc quan trọng trong lịch sử thời trang và tôi rất hào hứng  một phần trong câu chuyện  H&M muốn “kể” tại buổi dạ tiệc năm nay”.

Nữ diễn viên Laura Harrier mặc một chiếc váy lấy cảm hứng từ phong cách thời trang thuộc thời kỳ này, với phần thân trên mang kiểu dáng corset làm nổi bật vòng eo, tạo ra thân hình đồng hồ cát mang tính đại diện cho thời đại; kết hợp phần thân dưới là một chiếc váy xếp li cùng một chiếc váy lót cổ điển làm tăng thêm sự bồng bềnh tái hiện kiểu dáng trang phục đặc trưng trong thời kỳ vàng son của Hoa Kỳ.

Thiết kế dành riêng cho nhà thiết kế Victor Glemaud là sự tôn vinh đối với biểu tượng thời trang quá cố André Leon Talley, sự tôn kính được thể hiện bằng cách tái hiện phong cách đặc trưng của ông với chiếc áo khoác opera ấn tượng. Chiếc áo khoác opera còn mang các chi tiết được lấy cảm hứng từ nhà thiết kế thời trang người Mỹ, Charles James, và được khoác bên ngoài một bộ lễ phục cổ điển. Toàn bộ thiết kế có màu trắng và ngà, tạo ra một biểu cảm vừa mềm mại và mạnh mẽ. 

“Tôi đã từng được làm việc với H&M tại Met Gala và thấy rất vinh dự khi được hộ tống một số khách mời của họ. Tôi may mắn được chứng kiến toàn bộ quá trình từ ý tưởng đến sản xuất để sáng tạo nên thiết kế đặc biệt này bởi đội ngũ thiết kế của H&M. Đây là một khoảnh khắc tuyệt vời đối với tôi”. Victor Glemaud cho biết.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General

RELATED NEWS

Thu Trang và Tiến Luật công bố làm vlog du lịch, hé lộ những thước phim đầu tiên

20627 Views
25-03-2024
Sau khi công bố thông tin casting cho dự án phim Tết 2025 mang tên Chuyến xe như ý, vợ chồng Diễn viên - NSX Thu Trang và Tiến Luật lại chuẩn bị cho ra mắt vlog du lịch.

Đàm Vĩnh Hưng: “Mức độ đầu từ cho liveshow Ngày em thắp sao trời là gấp đôi so với liveshow Sài Gòn bolero & Hưng”

34730 Views
17-03-2024
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa tung ra những hình ảnh đầu tiên của sân khấu “Ngày em thắp sao trời” - liveshow bolero bạc tỷ sẽ được diễn ra vào tháng 5/2024 tại TP.HCM & Hà Nội. Bên cạnh đó, nhiều điểm hấp dẫn của liveshow cũng được nam ca sĩ giới thiệu với khán giả.

Nhạc trưởng Gen Z Dustin Tiêu có thể là tiềm năng của một nghệ sĩ lớn?

21303 Views
13-03-2024
Mới đây, Dustin Tiêu cùng Imagine Philharmonic Orchestra (IPO) đã tổ chức đêm nhạc Dear Ghibli, My Friend đầy cảm xúc. Đêm nhạc mang những giai điệu quen thuộc trong các bộ phim kinh điển của hãng Ghibli đến khán giả Hà Nội theo cách rất riêng.

Ngôi sao Hollywood gốc Á Awkwafina diện đầm Công Trí tới dự tiệc hậu Oscar 2024

21368 Views
13-03-2024
Sau nhiều cái tên đình đám như Beyoncé, Miley Cyrus, Jennifer Lopez... Awkwafina là mỹ nhân tiếp theo phải lòng kiến tạo của nhà thiết kế Công Trí - người anh cả của làng thời trang Việt Nam. Thay đổi phong cách 180 độ, ngôi sao đình đám Awkwafina tự tin phô diễn chân thon trong mẫu váy gợi cảm của Công Trí.

The Body Shop đánh dấu 15 năm tại Việt Nam với khai trương cửa hàng Vincom Đồng Khởi và chiến dịch đồng hành cùng H’Hen Niê

40536 Views
11-03-2024
Hòa chung không khí ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, The Body Shop Việt Nam chính thức khai trương cửa hàng Changemaker’s Workshop tại Vincom Đồng Khởi, TP. HCM. cửa hàng đem đến cho khách hàng hơn 500 sản phẩm Thuần Chay và là nơi để khách hàng có thể đến trực tiếp tham gia vào các hoạt động hành động vì môi trường và xã hội được khởi xướng bởi The Body Shop.